PDA

Xem đầy đủ chức năng : hạnh phúc khi gần bên anh!



KTX
04-10-2010, 02:15 AM
hôm nay gặp a, những kí ức xưa lại ùa về quá ấm áp, khi gần bên a, một cảm giác khó tả cứ nôn nao trong lòng, những hoài niệm bên a.
nụ cười của a khi ấy sao mà ấm áp quá, e không thể nào quên, cảm giác vui sướng, hạnh phúc, một niềm vui kho tả cứ mơn man trong lòng, e biết và e vẫn biết rằng, trong lòng a vẫn còn có e.
khi a đặt bàn tay lên tay e, con tim e như run lên với cảm giác mà a mang đến, e như tìm lại kí ức xa xưa những lúc chỉ có e và a.
một tình yêu thầm lặng, e vẫn trao về a, ko cần a đáp trả, nhưng hôm nay e thật hạnh phúc biết bao khi nhận được lời yêu từ a, 6 năm khoảng thời gian tuy dài e vẫn giử, chôn giấu tình cảm trong lòng, để bây giờ e nhận được một điều đã mong chờ biết bao lâu nay, a có biết tim e như vỡ oà trong niềm hạnh phúc ấy không a.
có những lúc e ngổi thẫn thở triền miên suy nghĩ về tình cảm e danh cho a, e biết rằng a đã biết tình cảm e dành cho a, nhưng sao a vẫn ko có phản ứng gì, những lúc a gặp e, như vô tình, sao bây giờ a mới nói ra.
nụ hôn a trao quá ấm áp, một nụ hôn e vẫn mãi không thể nào quên, như đang chợt hiện vể làm e thêm nhớ a rất nhiều.
bây giờ e và a đều đang lo về tương lai của mỗi người, e vẫn muốn nói với a rằng e mãi yêu a, yêu tử tận trong đáy lòng, một tìh cảm ko phai nhoà.

se7engirl_dj
04-10-2010, 03:37 AM
chúc mừng bạn, m0ng bạn lun hp nha

Mi Yuu - Duyên
04-10-2010, 06:32 PM
Hp bạn nhé :)........