PDA

Xem đầy đủ chức năng : ukm e chỉ là e gái mà thôi



nh0c_c0n_209
30-08-2010, 01:08 AM
A ak dù biết a chẳng đọc được những gì e viết đâu nhưng e vẫn muốn viết vì e chẳng thể nói với ai được cả.
A có biết nghe tiếng e gái từ a e đau lắm không nhưng e vẫn phải mỉm cười. Chưa bao giờ e thấy đau như thế nước mắt chỉ chực tuôn ra nữa thôi, cố gắng lắm e mới kìm nén nó được để rồi 1 mình khóc thầm :((. Bao nhiêu nước mắt của e đã phải rơi vì a rồi? a là ai mà lại bước vào cuộc đời e rồi bỏ rơi e lại khiến e phải 1 mình chịu nỗi đau này? E không muốn làm e gái của a rồi phải chứng kiến a bên người con gái khác mà chẳng làm được gì vì e chỉ là e gái thôi mà. Nhưng e biết làm sao khi đây là cách duy nhất để e có thể gặp a và quan tâm đến a. Ukm e gái, chua chát lắm a ơi đau lắm a ơi. e đã sai khi quen a và yêu a. e lại càng sai khi buông tay a. Giờ đây e đang phải trả giá sao? ukkm e gái e sẽ là e gái a chỉ có thể là e gái a thôi

Mi Yuu - Duyên
30-08-2010, 07:07 AM
Tại sao nó đến rồi nó lại đi bất chợt đến vậy làm cho mềnh hok chưn bị tâm lí để đối phó vs nó , ừkm thỳ t/y nó là vậy hok ai thể giữ nó mãi bên mình đc , cố gắng thỳ cũng chĩ vậy thui.....Chán thật ấy nhở ??? :cr:.....Hãy quên nó và làm lại từ đầu , đừng đau khổ nữa dù j thì bạn vẫn đc làm em gái 0f ng ta , đc chứng kiến ng ta hp , đc wan tâm ng ta trên danh 1 ng em gái . Ai như mình mún làm em gái 0f ng ta như lúc trc" nhưng k đc , bây h mình phải câm thù và hận ng ta mất roài .... Bùn :sad: Thâu !!! Chiện j wa thỳ cho wa đi , hãy hướng tới những chiện đang tới và đang trc" mắt mình nhé . Trong c/s còn nhìu thứ dzui hơn màk mình hok bík đấy.... Tỳm hiểu đi bạn :cr:

_thachthao_
30-08-2010, 05:53 PM
tình yêu luôn là 1 trò chơi đuổi bắt
bạn đã kết thcus nó rồi thì phải học cách chấp nhận thui
hãy cố gắng biết bước đi

goigiacmove
30-08-2010, 06:52 PM
tình bạn và tình yêu cái nào to lớn đáng để hy sinh hơn nhỉ? mình cũng ko biết , nhưng mình tin bạn không bao giờ muốn mất 1 trong 2 thứ ấy phải k?
mình có đọc 1 câu nói : nếu người bạn yêu đang yêu 1 người khác thì chắc chắn đó không phải là người mà thượng đế dành cho chúng ta, ông đã tạo ra trên thế giới này hàng ngàn tỷ cặp đôi, không có ai là số lẻ mà ko có cặp đôi đâu bạn ah, có lẽ người cặp đôi với bạn cũng đang trên đường tìm kiếm bạn đấy, đừng chạy theo thứ ko thuộc về mình, sao bạn ko đi tìm 1/2 mà thuộc về bạn đi !!
vui lên nhá

nh0c_c0n_209
31-08-2010, 02:49 AM
ukm thanks mọi người nhiều nghen hihi h thì cũng chỉ biết chấp nhận thôi và sống như 1 người e gái

[*Chít*]
31-08-2010, 05:19 PM
lets try!

Yêu là cầu chúc cho người mình yêu được hạnh phúc, là khi không còn ở bên nhau người ta vẫn nhớ về nhau như một kỉ niệm, là khi yêu một người khác hình bóng của người ta sẽ tự chôn vùi vào dĩ vãng!
Đùng bùn nữa nhá Nhóc! Chúc nhóc lun yêu và được yêu!