PDA

Xem đầy đủ chức năng : Mừng sinh nhật em



babylonlaw
16-08-2010, 02:14 AM
Em à !!! Lúc chúng ta yêu nhau...em thường hỏi: "anh yêu em như thế nào?" anh chỉ biết cười và nhìn em, anh ko biết trả lời em thế nào ! anh xin (http://www.domucmayin.org/) lỗi.

Ngày mai, đúng vậy ngày mai, anh phải đối diện với sự sống và cái chết, và ngày mai cũng là sinh nhật của em.

Anh đã từng hứa, sin (http://www.mayin.net.vn/)h nhật lần thứ 20 của em lần này anh sẽ bên em, để sinh nhật này em thật vui...nhưng căn bệnh quái ác này lại lấy đi cái ngày quan trọng mà anh ấp ủ bao tháng qua, anh rất muốn để em có được ngày sin (http://www.domucmayin.net.vn/)h nhật vui nhất trong cuộc đời... để anh chứng minh tình cảm của anh, anh muốn bù đắp lại bao ngày mà em phải khóc vì anh, anh muốn ngày sinh nhật này của em sẽ là 1 cái móc quan trộng, để tình cảm chúng mình đi theo một con đường mới, bỏ lại bao ngày cay đắng trước kia.

Ngày mai anh phải lên bàn mổ, anh ko biết có qua nổi không vì cơ hội chỉ có 50/50.

anh rất sợ, rất sợ, sợ anh không qua nỗi, anh sợ làm em buồn, anh sợ những giọt nước mắt của em lại rơi vì anh, anh sợ không còn ai quan tâm anh lúc trời se lạnh, không còn ai để anh chọc giận, ko còn ai để làm nũng anh...

Nhưng em đừng khóc em nhé !

Nếu anh không còn nữa... Em hãy cố lên, hãy cố gắng sống cho tốt như lúc trước mình chia tay, nhớ mặc áo ấm vào những ngày lạnh, đừng đi đâu một mình khi không có ai bên cạnh, khi bị bệnh nhớ uống thuốc (em hay đãng trí lắm đấy) và đi bác sĩ, thức dậy nhớ tập thể dục cho khỏe không vận động em sẽ ú ra đấy và không có ai lấy đâu, em hay làm nũng anh nhưng khi không có anh hãy cố gắng tự lập, đừng trông chờ vào người khác...anh có thể làm gì vì em cũng được, nhưng người khác em hãy cẩn thận.

Hãy tạo cơ hội cho những người khác em nhé, anh biết có một người cũng yêu em, anh ta yêu em lắm (thua anh,hihi), hãy cho anh ta cơ hội, cũng như cho em một cơ hội...khi không có anh em nhé...!!!

Cuối cùng anh chỉ muốn nói "anh yêu em ! vì em là người con gái tuyệt nhất trên đời và trong cuộc đời ngắn ngủi của anh. Anh sẽ luôn yêu em...anh xin lỗi ! vì không thể bên em vào ngày sinh nhật của em, có lẽ đó là điều anh hối tiếc nhất trong cuộc đời mình, hãy tha thứ cho anh. Yêu em "

P/S: đây là một câu chuyện có thật và tôi là người chứng kiến, một tình yêu vĩnh cửu, tác giả đã trao cho tôi bức thư này trước khi vào phòng (http://www.chuyenvanphong.com.vn/) mổ, nhưng mãi mãi cậu ấy không quay lại, tôi đã trao lại bức thư này cho người mà cậu ấy muốn gửi đến, cô ấy đã bật khóc trên vai tôi, ai cũng đau khổ, nhưng có lẽ...người đau khổ nhất không phải là tôi...mà là một người con gái, có lẽ cô ấy đã không còn nước mắt khi nhận được tin dữ.

Hãy để tình yêu sống mãi trong bức thư và trong lòng người cậu yêu nhất nhé !! người bạn thân của tôi

__________________________________________________ _______

Cay nuoc nong lanh (http://www.caynuocnonglanh.net/), giat tham (http://www.giattham.vn/), nuoc uong tinh khiet (http://www.nuocuongtinhkhiet.info/)