PDA

Xem đầy đủ chức năng : giấc mơ màu hồng (100% sự thật)



Pooh điệu n* kô chảh
22-07-2010, 12:06 AM
Hôm qua đi ngủ tớ mơ thấy 1 điều cực kì lạ và cực kì thú vị .

Tớ thấy papa cho tớ 1 số tiền rất lớn, chẳng biết là bao nhiêu nhưng tớ thấy hình như là hơn trăm triệu ý =]], papa bảo sử dụng số tiền ấy mà nuôi ước mơ của tớ.

Tớ mừng thầm, ban đầu là định lấy số tiền ấy đi học nhảy để chinh phục giấc mơ popper của tớ nhưng tớ lại nghĩ lại, liệc nhảy có chính xác là ước mơ lâu dài của tớ không hay chỉ là ước mơ hiện tại và nhất thời thôi? Ngồi suy nghĩ thêm 1 chút và tớ nảy ra ý định sẽ MỞ 1 TIỆM BÁNH KEM. Tớ làm ngay, mướn khu nhà ở góc phố, sơn phết lại tường, trang trí lại cửa hàng, mua nguyên vật liệu làm bánh, mua bàn ghế li tách, .... tất cả đều có hình gấu Pooh nhé ( tớ yêu gấu Pooh lắm ). Tớ nhờ 1 anh bạn vẽ tường có hình gấu Pooh cho tớ, công việc này là lâu nhất đấy vì tiệm bánh kem của tớ có tới 5 lầu lận. Tầng trệt dẽ là tầng chung, tầng 2 dành cho BẠN BÈ, tầng 3 dành cho các bé TWEEN, tầng 4 dành cho GIA ĐÌNH, tầng cuối cùng sẽ dành cho TÌNH YÊU. Tớ thấy như phép thần tiên vậy, việc làm ăn của tiệm rất tốt, tốt đến nỗi mà tớ có thể làm cả 1 tỉ cái móc khóa hình gấu Pooh để tặng cho các khách hàng đến thưởng thức bánh kem nữa đấy. Lâu lâu tớ lại vào vai một người làm bánh còn không thì làm bồi bàn bưng bánh và nước ra cho khách. Bạn bè tớ kéo đến đông lắm cả Papa và Mama cũng đến để xem tớ làm ăn thế nào.

Cho đến 1 hôm trời nắng đẹp, tiệm bánh hôm ý đông lắm tớ cũng vào làm luôn bưng bê rồi rửa cốc tách, mệt rã cả người nhưng mà tớ thấy rất vui và hạnh phúc khi mình như thế. Đến lúc vắng khách chỉ còn duy nhất 1 vị khách còn lại. Đó là 1 cậu con trai hình như hơn tuổi tớ khỏang 2 3 gì đó. Cậu ấy ngồi sát bên cửa sổ lớn bằng kính nhìn ra ngòai là thấy cả thành phố đang tấp nập đi lại, trên bàn còn dĩa bánh nguyên , tách trà đã vơi đi hơn 1 nửa. Tớ thấy lạ và lại gần hỏi thăm, Cậu ấy ngước mặt lên, tớ không dám tin vào mắt mình nữa, đó là “người mà ai cũng biết là ai” đấy. Tôi kéo ghế lại gần chào:

_2! Chào anh!

_Chào!

Tớ nhìn vào dĩa bánh còn nguyên ,tớ hỏi:

_Bánh không ngon ạ ?

Anh cười nhẹ, đáp:

_Không, anh đợi bạn nhưng chắc người ta không đến nữa rồi!

_Sao lại thế?

_Bọn anh giận nhau và hình như cô ấy chia tay anh!

_Ôi! Em rất tiếc... em xin lỗi!

_Không sao đâu!

Tớ im lặng, đặt tay mình lên tay anh ấy khẽ vuốt ve như ngày xưa tớ đã từng làm, tớ nhìn anh cười rồi nói:

_Vâng sẽ không sao đâu, mọi chuyện sẽ qua thôi, tất cả rồi sẽ ổn thôi mà! Đừng buồn.. đến tiệm bánh này của em là không được buồn!

_Vì sao?- Anh cười

_Because I want you smile and I will make you smile!

Anh cười và thưởng thức cái bánh ấycùng tớ, sau đó anh về, tớ đưa anh cái móc khóa hình gấu Pooh rồi nói:

_Pooh luôn làm mọi người cười! Good bye!

Anh nhận lấy rồi cười thật tươi và đi về. Mấy ngày sau, tớ muốn ở nhà nên không đến tiệm bánh nữa. Mấy chị làm ở đấy gọi điện cho tớ nói là anh có tặng cho tớ 1 món quà nhỏ kèm theo 1 thông điệp ngọt ngào nào đó. Cho dù không mở nó ra nhưng tớ biết đó là gì và tớ đã vỡ òa trong hạnh phúc. Mở cửa sổ hít thở thật sâu, xuống nhà mở cửa và nhận lấy 1 niềm hạnh phúc, hạnh phúc trở lại.

Chỉ là 1 giấc mơ mà sao tớ thấy như 1 câu chuyện cổ tích ngọt ngào. Thật sự hôm nay thức dậy tớ thấy trong lòng nhẹ nhõ, hạnh phúc, vui vẻ và cứ mong ngày nào cũng thế thì tốt quá. Nhưng có 1 điều không thể thành sự thật được, nhưng mà thôi cũng chỉ là những kí ức những giấc mơ và những suy nhgĩ đã qua rồi và bây giờ tớ sẽ sống thật với bản thân mình, vui vẻ với Hạnh phúc hiện tại( Bật mí là người ta cũng đã tình tò vào hôm qua rồi và tớ cũng đã đồng ý rồi, niềm vui nhân đôi nhé ! ).

A HAPPY DAY

pe'ngok'
22-07-2010, 03:35 AM
hay lém.chúc bạn hạnh phúc nhé.

_thachthao_
22-07-2010, 06:12 AM
màu hồng
màu đẹp nhất của cuộc sống
màu đẹp nhất của tình yêu
nhưng cũng là màu khiến nhiều người ảo tưởng

Mr.Deu
22-07-2010, 07:42 PM
đây là ác mộng chứ chẳng ngọt ngào gì cả.

~Giấc¤Mơ(~)Thiên-{}Thu*
22-07-2010, 11:04 PM
thui rùi.hạnh phúc nhân đôi nè, nếu là sự thật thì để giành cho anh lầu 5nha!.
nhưng nó chỉ là giấc mơ thôi,
nên anh chắc chỉ nhìn thấy nó,chứ già rùi ko leo lên được lầu 5 đâu hihi....

NhokLonely4294
23-07-2010, 07:10 PM
hEy lÉm pAk chux pan lun lun happy nhé !!! :)

ChoiEunSeOk
23-07-2010, 07:12 PM
trời ơi ắc mộng khủng khiếp :chay: