PDA

Xem đầy đủ chức năng : Tuổi 16 đã có tình yêu thật chưa???



nhocgirl94
24-06-2010, 10:06 PM
Tuổi 16 đã có tình yêu thật chưa??? Đó là câu hỏi mà mình đã đặt ra khi bước chân vào ngưỡng cửa cấp 3. Khi hok còn được học chung với "ấy" nữa thì tui mới cảm thấy mình thật trống vắng. Hình như mình đã đánh mất đj 1 cáj jì đó rất quan trọng với mình rùi, mà giờ mình mới nhận ra. Nổi buồn hok được ở cạnh "ấy" lại làm tui đau đau lắm. Tui tự trách mình sao qua ngu ngốc khi không nói ra hết cho "ấy" biết được những mà mình suy nghĩ về "ấy". Nhưng sao với mình điều đó sao mà khó wa, thật sự mình chưa đủ cam đảm để nói với "ấy" rằng mình iu "ấy". Rùi mình lại tự đặt cho mình 1 câu hỏi mà chưa có đáp án. Ở tuổi của mình thật đã có tình yêu chưa????
Giờ thì cũng đã hơn 4 tháng kể từ ngày mình và "ấy" hok được học chung. Tuy "ấy" vẫn thường nhắn tin, điện thoại. Nhưng những lần ấy chỉ là cuộc nói chuyện đơn thuần giữa 2 người bạn. Mình cũng đã từng nghỉ hok bít "ấy" nghỉ sao về mình? Mình là người như thế nào với "ấy" Một người bạn thân để "ấy" có thể chia sẽ những nổi niềm hay là 1 người bạn như bao người khác. Tuy mình với "ấy" chỉ có duyên học chung với nhau có 2 năm. Nhưng đó là khoảng thời gian mà mình cảm thấy rất vui. Lúc đầu mình cứ nghỉ đó chỉ là 1 tình bạn thật đẹp giữa 2 người khác phái, nhưng sao khi xa "ấy" thì mình mới cảm nhận được tình cảm mà mình dành cho "ấy" không còn là tình bạn đơn thuần nữa mà đã có sự rung động trong trái tim. Mình buồn khi "ấy" đj với người khác. Mình đau khi "ấy" nói với mình rằng "ấy" đang tìm bạn gái. Mình đã khóc khi "ấy" nhờ mình tìm hiểu 1 người bạn mà "ấy" đang quen. Nhưng "ấy" đâu hiểu được mình đã phải âm thầm ôm nổi đau ấy để có thề luôn cười, luôn vui vẽ khi nói chuyện với "ấy". Qua tất cả những điều này sao lòng cam đảm của mình nó đã chạy đi đâu mất. Mình thật sự chưa đủ tự tin để nói lên nổi lòng của mình.
Nhưng đối với mình , tất cả những kỉ niệm đẹp của mình với" ấy" sẽ không bao giờ nhạt phai. Mình viết lên bài viết này là muốn nói lên những gì mà mình muốn nói với "ấy". Mình rất mong "ấy" có thể đọc được để hiểu cho nổi đau mà mình đã phải chôn giấu bao lâu nay. Nhưng sao mình cảm thấy điểu này thật qua xa xôi. Không biết bao giờ "ấy" mới có thể thấy bài viết này . Dù sao đj nữa thì giờ mình cũng cảm thấy thật nhẹ nhõm đj phần nào khi viết lên được những điều này.
Nếu có bạn nào đọc xong này này mà thấy có hoàn cảnh giống mình thì mình khuyên các bạn ấy nên cảm đảm để nói lên những gì mà mình muốn. Đừng như mình nha, như vậy sẽ khổ lắm đó. Mình đã phải đau trong bao lâu nay . Giờ thì mình thật sự đã mất "ấy" rùi có tiếc nuối đj nữa cũng đâu được gì. Cho đến giờ thì "ấy" cũng vẫn chưa biết gì về tình cảm của mình . Nhưng mình cũng cảm thấy vơi chút nổi buồn khi mình vẩn còn

Chu-ni
24-06-2010, 11:19 PM
há há há, SR nhax, hem fải cười ch. của b đâu :)))))))

hichic, tâm trạng quá, thôi t nói nhé(hic) b cứ nói thẳng mặt hắn ý, cho biết, chứ ntn khó chịu lém, yên tâm t hiểu tâm trạng ấy mà, (hic, trải wa òy?), chứ ntn thà đừng chít còn sướng hơn, hehehehe

sangcle
25-06-2010, 01:14 AM
minh cũng giống ban thôi? hồi lớp 9 hạnh phúc ghê gốm lên cấp ? 3 :(( ! thì 2 đứa như 2 ngừ xa lạ? chĩ liên lạc qua đt mà thôi !

sn0w_white
27-06-2010, 09:16 AM
tình yêu tuổi mới lớn
hồn nhiên
trong sáng
nhưng hình như
ko đc bền chặt cho lắm thì phải
nso như 1 cơn gió nhỏ khẽ lướt wa khiến trái tim ta rung động
rùi khi lặng gió
mọi thứ lại trỏ về trạng thái ban đầu
nhưng vẫn còn lưu lại chút j đó
buồn

nhung nhớ

Hoasotrang
27-06-2010, 04:56 PM
Vẫn nhớ vẫ nhung vẫn âm thầm chờ đợi. Giữ trong tim mãi hình bóng 1 người. Mà đâu biết nó đang dần biết lớn. Như có gì đang đâm khẽ trái tim. Niềm đau đấy ai ai cũng biết. Mà sao cứ giữ lấy làm gi?. Trái tim mình đả đau khổ đúng không bạn.bạn chờ cho đến lúc nào người ấy đã vô tình làm bạn đau khổ vì ko bjết b đang yêu người ấy.b rất khó nói phải ko b hãy cho người ấy địa chỉ wep này và hãy vào chuyên mục này.hay là b post lên 1 lá thư ở mục những lá thư tình ấy.chào chúc b thành công

Sad
27-06-2010, 05:57 PM
yêu tổ quốc,yêu đồng bào
yêu cha mẹ,yêu xiết bao cô thày
yêu bạn bè thêm nữa này
yêu tiếng việt mỗi ngày đi qua...
mười sáu trái tim mog manh lắm
mà tình yêu vô ý vô cùng
mình sợ tình yêu làm bạn vỡ mất
một trái tim bé bỏng sáng trong

nhocgirl94
28-06-2010, 09:23 PM
Vẫn nhớ vẫ nhung vẫn âm thầm chờ đợi. Giữ trong tim mãi hình bóng 1 người. Mà đâu biết nó đang dần biết lớn. Như có gì đang đâm khẽ trái tim. Niềm đau đấy ai ai cũng biết. Mà sao cứ giữ lấy làm gi?. Trái tim mình đả đau khổ đúng không bạn.bạn chờ cho đến lúc nào người ấy đã vô tình làm bạn đau khổ vì ko bjết b đang yêu người ấy.b rất khó nói phải ko b hãy cho người ấy địa chỉ wep này và hãy vào chuyên mục này.hay là b post lên 1 lá thư ở mục những lá thư tình ấy.chào chúc b thành công

hjhj!! Mình cũng đã từng nghỉ như bạn vậy đó. Nhưng mình vẫn chưa thật sự can đảm để nói lên điều nàỵ Viết lên 4rum là cách để mình giải bày tâm trạng. Nhất định mỉnh sẽ cho người ấy bít...( nhưng chắc hok phải bây giờ)

trinhtrang
29-06-2010, 06:58 AM
♥♥....Đếñ..¹... ñGà¥...giº"...ßỗñG..hẬñ..mÂ¥..♥ ♥ ♥ ♥..Xµa...mÂy...đ¥...kHắp..çHâñ..tRời. .§ Óc..bỂ..♥ ♥ ♥...Mâ¥..çHy²..bµỒñ..rỒy...lẶnG..tHi ñk ..kö..nöi"..♥♥♥♥♥♥ ♥..đỂ...đÊm... vỀ... lẶng...lẼ ...hÓa...tHàñk...mƯa.
:so_funny:

Sad
29-06-2010, 07:16 AM
Tringtrang kja sao laj p0st chữ ký của mình vậy

hanemvotinh_kynxd2001
29-06-2010, 07:55 AM
http://s120.photobucket.com/albums/o186/hanemvotinh_kynxd2001/?action=view&current=Picture005-2.jpg vai lìn

http://s120.photobucket.com/albums/o186/hanemvotinh_kynxd2001/?action=view&current=Picture005-2.jpg