PDA

Xem đầy đủ chức năng : "tình bạn" nghe bùn cười quá



fun_m00n
25-05-2010, 04:39 AM
"Tình bạn" 2 từ nghe nó xa lạ làm sao , dù đã cóa bik bao người ca ngợi tình bạn. Nhưng đối với m00n nó chẳng thực tế tí nào cả. "Tình bạn" giống " lợi dụng" chẳng cho được ta điều gì cả. Cóa lẽ aj cũng cho là mình điên rồ , chẳng hiểu ý nghĩa của nó rùi. Nhưng cóa ai bjk được m00n bị 2 từ " tình bạn" làm tổn thương quá nhìu.
Cóa nhìu lúc m00n cứ nghĩ mình hok thể gượng dậy, khj bj người mà mình xem là bạn thân , chị e , phản bội , lợi dung , cảm giác đóa đau bik dường nào.Mún đạp tan mọi thứ , mún gào thét lên , mún tan biến đj.
Nhìn người ta cóa bạn cóa bè để chja sẻ còn riêng m00n phải cô đơn ôm nỗi bùn, lúc gặp khó khăn họ tìm đến mình , đến khj mình bùn , cô đơn cần sự giúp đỡ thì....................họ ở đâu??????????

☆ snow flowers ☆
25-05-2010, 06:01 AM
Hix, bạn đang bức xúc lắm hả ? Bình tĩnh lại đi bạn, đâu phải ai cũng như ai đâu, có lẽ bạn chưa gặp đc ng tốt đúng nghĩa "tình bạn" thôi...

Hồi trước mình có ít bạn lắm, nói đúng hơn là chỉ có 1 ng thôi đấy ! Mình wen thêm 2 ng bạn nữa, rồi 4 đứa lập 1 nhóm bạn...

Thế mà... 2 ng mới wen sau đó, làm mình và ng bạn trước bùn kinh khủng luôn, thế là cắt đứt mối wan hệ bạn bè :(

Th/gi wa, tụi mình lớn rồi, hỉu chuyện 1 tí, rồi 4 đứa lại ngồi với nhau nc...

Giờ thì tụi mình lành rồi, nghĩ lại chỉ là do hùi đó đứa nào cũng ko chịu nhường nhịn, rùi cứ cho là mình đúng...

Mình thấy chuyện của bạn cũng vậy, bạn cứ thử suy xét mọi chuyện theo 1 góc cạnh khác, theo cái nhìn của chính những ng bạn của bạn... bạn sẽ gặp nỗi khó xử của họ thì sao...

Còn nếu như bạn nói, họ wá vô tình... và bạn thật sự nghĩ thế thì mình nghĩ bạn ko hợp chơi với họ...

Nên vui lên, cố gắng tìm những ng bạn mới thật sự hợp với bạn... Sẽ khó nhưng nếu đc thì rất bền ^^

hatrang264
25-05-2010, 06:22 AM
mình rất hiểu tâm trạng của bạn lúc này vì nó giông tâm trạng của mình 5 năm trước. thật sự lúc đó mình đã sốc kinh khủng bởi bj chính đứa bạn thân nhất xúc phạm va lợi dụng ko phải chỉ 1 lần. lần đó mình suy sụp hẳn và minh tự cô lập chính mình. nhưng nhờ tg và những người bạn mới giúp mình dần trở lại được như xưa lúc đó mình nhận ra rằng còn rất nhiều người bạn tốt và người bạn ngày xưa thật sự ko đàng để mình phải từ trối những tb khác. hãy vui vẻ lên và quên người bạn kia đj _ họ ko đáng để bạn phải đau đầu !!!!

thu tim
26-05-2010, 03:26 AM
um , đặt trong tình huống của bạn thì vậy nhưng với người khác thì lại khác thôi , mỗi người một suy nghĩ riêng mà , tuy nhiên tôi phải bác bỏ ý kiến của bạn , tình bạn nực cười nhưng bạn có dám khẳng định suốt cuộc đời không cần đến nó không?!

☆ snow flowers ☆
26-05-2010, 11:16 AM
um , đặt trong tình huống của bạn thì vậy nhưng với người khác thì lại khác thôi , mỗi người một suy nghĩ riêng mà , tuy nhiên tôi phải bác bỏ ý kiến của bạn , tình bạn nực cười nhưng bạn có dám khẳng định suốt cuộc đời không cần đến nó không?!

mình đồng ý 2 tay với bạn ^^

hôm wa khác, nay khác, tương lai cũng khác, rồi sau này bạn nghĩ lại bạn sẽ thấy những lời này bạn nói là hơi nặng...

mình tin là thế :)