PDA

Xem đầy đủ chức năng : Hạc giấy!



Copcon_smile
19-05-2010, 06:15 AM
Mình chẳng biết vì sao mình lại yêu anh và tại sao lại yêu anh nhiều đến thế. Mình mãi đi tìm câu trả lời cho những câu hỏi vì sao đó, nhưng ko có, mình yêu anh chẳng vì một lý do nào hết, chỉ yêu và biết yêu, zậy thui.

“Nhưng anh ơi, anh có biết là em đang hoang mang nhiều lắm hok? Em như đang lạc vào một hoang đảo, một hoang đảo hok có một bóng người. Em cứ mãi đi tìm, tìm kiếm hình bóng anh, tìm kiếm một vòng tay ấm áp giữa những cơn gió lùa làm tim em lạnh buốt. Nhưng em chỉ một mình, một mình giữa biển trời mênh mông.”

Giống như bây giờ, mình đang một mình đi tìm lời giải đáp cho con tim mình. Mình biết mình yêu anh nhiều lắm, hình bóng anh như đã in sâu vào con tim mình, dù mình cố tìm mọi cách để xoá đi, nhưng ko thể.

“Và em đã nhìn thấy bóng anh, em mún chạy lại gần anh, tựa vào vòng tay ấm áp của anh và nói với anh rằng em đã rất nhớ anh và nói điều mà em mún nói từ rất lâu em yêu anh. Nhưng anh lại đứng rất xa rất xa em, em cố chạy, chạy thật nhanh để được đến bên anh, nhưng hình bóng anh lại càng ngày càng khuất xa em càng ngày càng mờ đi giữa đại dương mênh mông. Từng con sóng cứ nhấp nhô trên mặt nước, sóng ơi sao ko đưa anh đến bên tui, sao ko cho tui 1 lần được cảm nhận hết niềm hạnh phúc ấy.”

Bây giờ, mình cũng nhớ anh, nhớ anh nhiều lắm, nhưng mình ko đủ can đảm để gặp anh. Bao nhiêu câu hỏi làm mình ko còn biết mình đang nghĩ j nữa. Mình ko biết là mình có được phép yêu anh ko? Ko biết là mình ở bên anh như vậy là đúng hay sai? Còn gia đình anh thì sao? Vợ và con anh thì sao? Đôi khj mình mún một lần ích kỷ để giữ anh bên cạnh, nhưng cái cảm giác tội lỗi cứ vây lấy mình.

“ Ước j có một hòn đảo cách xa mặt đất này, nơi đó chỉ có em và anh cùng với biển. Để mỗi khj chiều về em và anh được cùng nhau ngắm mặt trời lặn, cùng nắm tay nhau khj mặt trời thức dậy. Mình sẽ cùng nhau đi trên bờ cát trắng mịn, cùng chạm tay vào những con sóng nhấp nhô xô bờ. Em sẽ nắm chặt tay anh, và ko bao giờ buông tay anh dù chỉ một lần.”

bé...cọt
19-05-2010, 07:17 AM
gia đỉnh họ sẽ bỏ mà đi theo bạn chẳng
?
đi tìm moọt tình yêu mới là tốt nhât..'

Copcon_smile
20-05-2010, 06:57 AM
Thanks, vì lời khuyên của bạn. Mình cũng mún làm thế lắm Nhưng con tim có lý lẽ riêng của nó. Tình yêu mình dành cho anh ko j có thể thay thế được, nhưng mình sẽ ko vì thề mà ích kỷ giữ anh bên cạnh. Mình sẽ đứng phía sau và cầu mong anh hạnh phúc.

bé bầu
22-05-2010, 05:40 AM
chị ah , người ấy đã ko còn nghĩ tới mình thì tốt nhất hãy vên đi chị ah , em ko bit rõ về chuyện này nhưng khi đọc những dòng này em khâm phục chị lun đó một tinh yêu chân thật trong sáng , nếu giữ đc thì hãy nếu kéo còn ko thì chọn một con đường mới , lao vào công việc chẳng hạn