PDA

Xem đầy đủ chức năng : Anh đã nhầm...



hoatrungnguyen
13-04-2010, 08:44 AM
http://www.vohinh.com/www_HoaHocTro_com/files/73/PIC/a.JPGAnh cứ tưởng mình sẽ chờ đợi được em nơi cuối con đường! Nhưng anh chợt nhận ra... sẽ chẳng có ai đi tới cuối con đường đó! - Anh đã nhầm!
Anh cứ tưởng rằng tình yêu của anh có thể mang em vượt qua được quá khứ! Nhưng... chẳng có sức mạnh nào có thể mang một người không muốn vượt qua nỗi đau đến được với anh! - Anh đã nhầm!
Anh cứ nghĩ rằng rồi em sẽ sớm quay về với anh - sớm quay về với tình yêu của anh và anh sẽ ở bên cạnh em chứ không phải một ai kia hết - Nhưng... em đã không về nữa - Anh đã nhầm!
Anh cứ tưởng rằng ngày xưa em chỉ là khờ dại, vì tình yêu vẫn còn đau em mới nghĩ rời xa anh - Nhưng... Anh đã nhầm! Chẳng có lòng vị tha nào của anh có thể mang em đến với anh!
Vì thế...
Anh sẽ tự bước đi trên con đường mình đã chọn! Cơ hội cuối cùng dành cho đôi ta cũng đã hết rồi! Anh sẽ tự bước đi mà không có em bên cạnh, và trong lòng anh hình bóng em cũng sẽ nhạt phai theo thời gian!
Ngày sau... không biết có bao giờ em sẽ chợt nhớ đến anh! Nhớ đến những nụ cười anh đã mang đến cho em! Nhớ đến những tháng ngày hạnh phúc bên anh! Dù cho nó có là giả dối đi chăng nữa! Dù cho em mượn anh làm sức mạnh để đánh lừa nỗi nhớ ai đi chăng nữa anh cũng sẽ chẳng trách em đâu!
Anh sẽ sống tiếp, sẽ mang trái tim căn tràn nhựa sống, một trái tim chảy dài những giọt máu hồng của bầu nhiệt huyết để tiễn biệt em ra khỏi con tim anh! - Có lẽ anh sẽ không đau - Nhưng ... anh đã nhầm!
Anh cứ nghĩ rằng sẽ chẳng yêu ai được ngoài em nữa - Nhưng... có lẽ anh cũng đã nhầm!
Anh yêu em! Nhưng anh ko thể ở bên em - Bởi vì đơn giản - Sẽ chẳng ai hạnh phúc khi ở bên người con gái không yêu mình - Anh đã nhầm!
Nhớ nhé - Ngày sau ... có gặp nhau - Xin mỉm cười chào nhau trong ánh nắng chan hòa! Đừng nghĩ đến hôm nay, bởi vì đã là quá khứ! Quá khứ của niềm tin và tình yêu!
Con tim anh đau nhói! Nhưng anh biết - Anh đã nhầm - Nhầm khi dành trọn tình yêu của anh cho em - Anh đã nhầm, anh đã nhầm!
" Xin một lần đau cho con tim để tang thêm một mối tính đã chết!"
http://static.mp3.zing.vn/skins/default/flash/player/mp3Player_skin7.swf?xmlurl=http://mp3.zing.vn/blog/?NC9mYy80ZmM3M2RmYjEyZjE0Y2ZmZWJhMmJmMTIxMDE5ODRiZ i5cUIbaBmUsICDN8U2FvInagaMEIGVcUIbaBIGPDsm4gYnXhdU ng5NdUngfE3hdUng7kgVMOiWeBXx0mUsICnVl

codon2212
13-04-2010, 10:36 AM
"Anh cứ nghĩ rằng sẽ chẳng yêu ai được ngoài em nữa - Nhưng... có lẽ anh cũng đã nhầm!
Anh yêu em! Nhưng anh ko thể ở bên em - Bởi vì đơn giản - Sẽ chẳng ai hạnh phúc khi ở bên người con gái không yêu mình - Anh đã nhầm!'
cuộc sống không ngừng thay đổi và anh cũng sẽ không vì em mà bỏ qua những người yêu thương anh,những người thực sự quan tâm đến anh.Chứ không phải là sự giả tạo mà em dành cho anh.

hoatrungnguyen
14-04-2010, 01:07 AM
" Theo đuổi và hy vọng vào một hình bóng của một người! Mà biết chắc người đó sẽ không thuộc về mình! Sẽ đau lắm không nhỉ ? Chắc là đau lắm ... Đau ở trong tim ... Có thể sẽ chẳng là gì ? Nhưng lại là tất cả... Gồng cứng người để kiềm chế cảm xúc của mình! Nhưng có lẽ không thể nữa rồi! Mệt quá... Một nụ cười anh mang đến là không đủ! Anh sẽ ra đi... chôn hình bóng em vào sóng biển... Nhẹ nhàng 1 cánh hải âu vụt qua... Ghềnh đá chơ vơ lẻ loi cùng sóng nước..."