PDA

Xem đầy đủ chức năng : chuyện tình thiệt là rắc rối



0nly_l0ve
22-03-2010, 07:42 PM
......................Không bít chuyện j` đang xảy ra với mình nữa....................
Vào cấp III, mình và cậu ấy wen nhau. Cậu ấy là người khá tốt, thông minh ,học giỏi và rất thân với mình. một dạo, mình trêu và ghép cậu ấy với 1 đứa bạn lớp bên cạnh , mình khen người đó xinh nhưng cậu ấy lại bảo rằng: "ko có aj đẹp bằng người tớ yêu". Thế là mình mới ngạc nhiên, ko ngờ cậu ấy cũng dành tình cảm của mình cho một người con gái, mình gặng hỏi nhưng ko đc. Cuối cùng cậu ấy gửi cho mình bức thư và bảo " Người mà tớ thix chính là bạn đấy............"
Thật là 1 bất ngờ lớn, mình luôn chỉ coi cậu ấy ngư 1 người bạn thân chứ chưa bao giờ nghi........Vì vậy mình đã từ chối t/c của cậu ấy. Cậu ấy đã rất buồn, cứ cố gắng níu kéo nhưng cuối cùng đã chấp nhận.Cậu ấy bảo "dù thế nào cậu ấy cũng luôn ở cạnh mình, nâng mình dậy mỗi khi mình vấp ngã, luôn sát cánh bên mình ở mọi hoàn cảnh tình huống.!!!!!!!! Mình cảm động lắm !!!
Không chỉ có vậy, lớp mình tự nhiên đồn rộ lên là có 1 cậu bạn nữa cũng đang thích mình. cậu này thì ko phải là cái T/y thầm lặng, rất tự nhiên cậu ấy bảo với mọi người rằng cậu ấy thích mình, bảo cả với cô giáo chủ nhiệm nữa vì cậu ấy là lớp trưởng nên khá thân với cô....Cậu ấy là người luôn bảo vệ mình, có đứa nào trêu mình là cậu ấy lại oánh cho 1 trận:ex8:...Điều này làm mình rât bổi rối, ko bít phải làm thế nào nữa?????????????
Đang lúc này thì cậu ban trước lại way lại , cậu ấy nói sẽ quyết tâm theo đuổi mình đến cùng, ko để người kia cướp mất mình..................
Giờ mình đang đứng giữa 2 người đàn ông, mình ko bít phải làm thế nào đây????? Cho mình xin ý kiến?????:plz:

♥ღTùng tử tế ♥ღ
22-03-2010, 11:34 PM
trái tim sẽ mách bảo bạn thích ai. Bít tôn trọng quyết định mà mình đã làm mới là một ng sống có tình , ng đầu tiên bạn đã chót nhận lời rùi , sao khi thấy ng # có ý thích bạn mà bạn đã lúng túng vậy !!

codon2212
24-03-2010, 10:30 AM
Hãy suy nghĩ thật kỹ trước khi quyết định nhé,vì dù bạn có quyết định thế nào thì cũng sẽ có ít nhất 1 người phải buồn rồi.

phươngp
24-03-2010, 09:09 PM
hãy làm theo con tim đi bạn nhé!! nhưng bạn hãy suy nghĩ kỉ bạn nhé nếu không muốn tình yêu đích thực của mình mất đi mà không thể quay lại đươc.chúc bạn luôn hạnh phúc và có được 1 sự lựa chọn đúng

nhocwrom_mt
26-03-2010, 12:48 AM
đi theo tiếng gọi con tim nha nhớc