PDA

Xem đầy đủ chức năng : Mưa



ngôi sao vỡ đôi
06-03-2010, 09:29 AM
Mưa!!
Và mưa!!!
Từng giọt mưa rơi xuống mái nhà rồi chảy xuống và đọng trên mái hiên. Từng giọt nước cứ tí tách thi nhau rơi xuống. Giọt này nối tiếp giọt kia. Trời đang khóc đó! từng giọt nước rơi xuống vỡ òa tan biến. Em cũng vậy. Em! cảm xúc vỡ vụn! tựa như 1 quả cầu pha lê trong suốt rơi xuống và vỡ tan. Ừ thì vỡ. Mong sao nó tan biến hết. Giá mà mưa có thể xóa được đi ký ức thì tốt biết mấy. Khi ấy nó sẽ đứng dưới mưa để từng giọt nước tạt vào mặt, để rồi nó ướt sũng- vì rằng trong lòng nó cũng đang mưa. Nhưng thực tế đâu có dễ dàng vậy. Không biết bao nhiêu lần dầm mưa nhưng nó cũng đâu quên được. Thậm chí còn gợi thêm nỗi nhớ: những chiều mưa 2 đứa, lạnh lắm nhưng chẳng hiểu sao nó lại thấy ấm áp vô cùng. Rồi khi nó ốm thì nỗi nhớ vẫn bám theo: người ta tất tả chạy đi mua thuốc nhưng biết đâu rằng khi uống nó đã vứt trộm những viên thuốc to vào gầm giường vì 1 lý do: nó ghét uống thuốc. Ôi!!! sao thế này??? nó đã bảo không nhớ cơ mà!!! Những chuỗi kỷ niệm cứ hiện về thật giản dị nhưng lại đầy suy tư. Cầu trời sao cho nó quên được!!!

rùa nhỏ
06-03-2010, 07:34 PM
Mưa khiến tâm trạng người ta buồn hơn. Có bao giờ ngắm mưa mà thấy vui đâu hả bạn? trừ khi người ấy có kỉ niệm thật ngọt ngào và giờ đây họ cũng đang rất hạnh phúc ! Trong thơ văn từ xưa đến nay vẫn vậy đấy thôi. Mỗi lúc trời mưa lại khiến người ta nhớ lại những kỉ niệm buồn. Vậy nên bạn đừng dầm mưa nữa nhé. có hại cho sức khoẻ lắm đó !

Bánh_icy
07-03-2010, 06:15 AM
Hãy khóc cho những gì cần phải quên. Quên để tìm niềm vui mới.

tyqthy
07-03-2010, 06:36 AM
Kỉ niệm về trời mưa
Trời mưa thì có những người lại thích trong khi cũng có những người khác không thích.Riêng mình thì thích cũng có mà không thích cũng có.Bạn nào muốn tâm sự nhiều hơn thì gửi thư cho mình nhé