PDA

Xem đầy đủ chức năng : heo me____ngải cứu



nh0k_kj3u_y3u_ak
06-12-2009, 01:29 AM
hồi trước mình có quen một anh lớp trên và mình thích anh ý,hồi đó 2 đứa chơi thân lắm. nhưng cũng khá lâu rồi mình và anh ý không nói chuyện với nhau. gặp nhau còn không chào một tiếng, cứ như không quen biết vậy. không phải vì mình kiêu mà vì mình ngại, tự nhiên chào người ta cứ thấy ngại thế nào ý. và đến bây h đã được một năm rồi, mình thắc mắc không biết anh ý còn nhớ mình không? và mình rất muốn tỏ tình với anh ý. nhưng mình không biết phải nói thế nào và mình sợ anh ý không yêu mình thì bọn bạn trong lớp sẽ trêu rất nhiều, xấu hổ lắm.
CÁC BẠN GIÚP MÌNH VỚI
mình đội ơn nhiều lắm

nhóc_con
06-12-2009, 01:53 AM
tem của bạn
bạn ơi người ta níu thjk bạn thật lòng thì người ta vẫn sẽ nhớ bạn thui
đưng lo nhưng khuyên thật con gái đừng nên tỏ tình trước nha bạn
dù thời thế thay đổi nhưng muôn đời hãy để con traj nói lời tỏ tình trước nha bạn

aloha2k9
06-12-2009, 02:06 AM
cái này khó à nha. mình nghe người ta nói dấu hiệu nhận biết tình yêu là con trai nhút nhát con gái bạo gan mà. theo m' trước hết phải thân thiện với anh ấy.xem thái độ như nào rồi hãy nói.đừng có ngại mà ko bắt chuyện hỏi thăm.

nhoc_uchi
06-12-2009, 05:08 AM
thời gian hok nhìn mặt nhau :( khó lắm có lẻ tình cảm thay đổi rồi ! nhưng mún chắc chắn người đó có còn yêu mình hay không !!! bạn lên nói với người ta 1 lời , nếu bạn e thẹn hãy viết cho người ta 1 lá thư. Nói rõ những năm tháng qua vì lý do gì mà hok giám nhìn mặt người ta ( thông cảm trc' đã ) rồi hãy đề cập thật nhẹ nhàng Hình bóng A đã ở trong tim E bit bao tháng ngày woa òy !! nhưng bay giờ mới giám thổ lộ cùng Anh. E hi vọng bên Anh vẫn chưa có ai cả , và lêịu em có thể làm người đó đc hok Anh??? trả lời cho em nhé !!! ( sến nhưng công hiệu ) :D

Pinky14
06-12-2009, 05:56 PM
bạn hãy chào ấy, thữ xem sao, nếu anh ta cảm thấy nói chuyện thân thiện lại thì bạn hãy nên đi làm thân, bắc lấy cơ hội cũa mình,
mình cũng đang trong tình trạng cũa bạn, nên mình cãm thấy rất hiểu, tuy yêu nhưng ko nói vì cái ta của mình to hơn, nếu bạn thấy cái ta của bạn lớn hơn tình yêu thì thôi, nhưng mình ko nghĩ là bạn như zay, nên nếu có cơ hội, bạn hãy nên thổ lộ, vì bạn ko có tội khi bạn thích một ai đó, người nên có tội là người quay mặt đi trước tình yêu của bạn, nếu bạn bị từ chối, cũng ko sao mà, nếu nói ra sự thật cho dù bạn bị từ chối cũng sẽ thấy khay khoải và sẽ quên mau, dù như zay là đau nhưng nếu bạn ấy biết tình cảm của bạn, mình nghĩ chắc bạn cũng sẽ vui là tai vì, có ai nói thích mình mà ko vui đâu mình nghĩ khi người ta thích mình tất nhiên là mình phải có điểm gì tốt, đúng ko?, vã lại hai bạn đã từng quen nhau, bạn có cơ hội lắm đó, bạn ơi, bạn cố gắng lên nha^^!! mình cũng sẽ cố găng...^^

nh0k_kj3u_y3u_ak
07-12-2009, 03:14 AM
thaks các bạn nhìu
nhưng chẳng lẽ tự nhiên ra chào người ta qua bao tháng năm hok chào
là con gái cứ thấy ngại thế nào ý
nhỡ anh ý bảo là vô duyên thì sao?

cơn gió vô tình
07-12-2009, 04:23 AM
có sao đâu bạn ' hãy lluwaj một dịp nào đó hơi đặt biệt rồi mời anh ta đi đâu đó chơi với hội bạn của ban. hay nhờ 1 người bạn của anh ta nói giúp. bạn cứ dân dần cải thiện quan hệ chớ vội vã làm hén sợ thì tiu, :so_funny:
rồi bạn cứ bộc lộ tình cảm của mình, từng chút một, dò ý anh ta, nếu anh ta kothichs bạn thì thôi , chả sao <ko sợ xấu hổ> còn nếu có thì..tèn tén ten , xong rùi:bxin:

krazyprincess1991
07-12-2009, 12:42 PM
Bạn thân mến!

Ở Việt Nam thì sao mình không biết nhưng ở Mỹ, người ta tỏ tình với nhau rất thoải mái. MÌnh là con gái nên cũng tất nhiên là ngại ngùng rồi nhưng bạn phải chủ động thôi. Yêu là phải tranh thủ, không thể đợi chờ được đâu. KHông ai nói cậu vô duyên đâu, yên chí đi. Một lời chào có liên can gì tới tỏ tình đâu?

Nhưng nhớ là khi chào, mỉm cười duyên dáng nghen!

minhboo
07-12-2009, 02:21 PM
Chơi thân thì chỉ có thể là mến, chứ chẳng có cơ sở nào gọi là "yêu". Cái chữ "yêu" nó be bé thế mà có lắm chuyện để hình thành nên nó bạn nhé !
Tại sao không bắt đầu bằng 1 tình bạn bền vững rồi tiếp tục tiến đến những bước ngoặc khác nhỉ?
Tốt nhất là bạn nên bắt đầu bằng mối quan hệ bạn bè đã xa cách bây lâu trước rồi hãy tính tới những chuyện khác.
Và một điều nữa, nếu mà tỏ tình mà sợ đối phương không chấp nhận rồi sợ quê thì tốt nhất đừng bao giờ tỏ tình.
Tỏ tình là một hình thức biểu đạt tình cảm khi mà ta chắc rằng nó đã đủ độ chín để yêu. Và tất nhiên không phải lúc nào ta cũng nhận được xung lực đáp lại :))

nh0k_kj3u_y3u_ak
08-12-2009, 02:15 AM
mình hỏi hơi ngu một tí
nhưng phải chào thế nào cho đỡ vô duyên