PDA

Xem đầy đủ chức năng : Heo..



cat_black.V.V.
23-11-2009, 07:27 AM
:hat: Gió, phù, vèo một cái, rồi lượn lại, rồi lại qua, rồi lại lại. Lạnh buốt.Đập vào mặt 2 con heo đang ngồi vẩn vơ trên cái nóc nhà. 12 năm, và không biết bao nhiều lần 2 con heo vẫn cùng nhau ngồi trên cái nóc nhà của heo tròn.Lúc khóc, lúc cười, lúc thủ thỉ,... nói chung là đầy đủ tâm trạng cảm xúc mà 2 con heo ngố có thể nghĩ ra.Lần này thì có chút gì đó hơi khác, một điều gì đó đang chuyển động trong con heo còi và cả heo tròn bởi năm nay tui nó 12 cả rồi.Gần thi tốt nghiệp, rồi Đại học hoặc một thứ gì đó không định hình rõ cho lắm.Nói chung là mù mịt như cái không gian mà tụi nó đang nhìn.Còi có vẻ lo lắng hơn một chút bởi còi cảm thấy mình vô dụng quá. Học thì không ra gì, tính tình thì tệ, chỉ có mỗi con heo "Ti Tròn Tròn" này và thêm một con heo "Mon Lùn lùn" là có thể chơi với nó 12 năm rộiKhoor nổi là 2 nhỏ đó lại không thể nào chơi được với nhau thế nên có mỗi mình nó là phải "xẻ dôi" khi phải đi chơi cùng lúc với cả 2 đứa.Nói là thế chứ còi biết, nếu thiếu Tròn với Lùn, Còi chả thể nào sống nổi đến bây giờ bởi cái tính nóng nảy của mình.Gần như lúc nào 2 nhỏ đó cũng là nơi để Còi trút um xì èo những thứ trên đời.Có nhièu lúc giận nhau, cãi nhau đến toé lửa, tưởng chừng mất nhau luôn rồi thế mà chỉ một bữa chè là lại cười huề. Có những khi Tròn và Lùn Cảm nắng ai đó, Còi lại chao đao trong việc tìm "kế sách" để tạo chút gì đó cho người ta của 2 nhỏ bạn.Lại những khi học bài khuya, buồn ngủ,Tròn Tròn lại xách cái điện thoại ra nháy máy, phá giấc ngủ của Còi làm Còi Tức ơi là tức mà chả làm gì được bởi mấy cái tin nhắn vớ vẩn nhưng quái quái của nhỏ ban.Rồi lại những khi tụ tập nhau lên thư viện quyết tâm học tập tử tế cuối cùng thì chúm vào nói chuyện vẩn vơ rồi cười khì làm mấy cô thư viện phải "nhẹ nhàng nhắc nhở"....Ấy thế mà 12 năm rồi. Môt khoảng thời gian không phải là ngắn đối với Còi.
@ nhỏ bạn giờ đứa nào cũng xác định hướng đi cho mình cả rồi, đứa não cũng có đầu óc thực tế, đứa nào cũng nỗ lực cho điều mà tụi nó hướng tới.Chỉ mỗi Còi là vẫn dậm chân tại chỗ.Còi vốn chỉ luôn mê mẩn những thứ gì đẹp đẹp thế nên Còi tính thi vào trường Mĩ Thuật nhưng giờ thì Còi hơi mông lung quá.Với sức học của Còi hiện nay, liệu Còi có thể đỗ tốt nghiệp hay không chứ đừng nói đến chuyện thi Đại học...Cài còn đang lơ lửng trên mây thì mấy nhỏ bạn đã chạy gần nửa đường rồi.Ấy thế mà tụi nó lại dừng lại và ráng lôi Còi theo. Nhưng liệu Còi có khiến cho 2 nhỏ bạn của mình bị chậm lại không?! Liệu Còi có phải là một người bạn không tốt đối với 2 nhỏ ý bởi Còi chẳng có gì nổi bậc.Học không giỏi, thể thao không được, lại gàn nữa...Nhiều khi Còi ngồi lơ ngơ rồi tự hỏi mình, tại sao Tròn với Lùn lại chơi với Còi nhỉ...Buộc miệng, thế là cái cốp, Tròn tròn đập cho Còi một phát.
-Mi là bạn ta- Tròn nói ròi quay đi và tiếp tục ca ca khúc khủng khiếp của mình.
-hè- Còi cười một chút trong họng rồi cũng rống theo cùng tròn tròn.Vẫn mông lung lắm, nhưng vẫn vui, Còi thấy thôi kệ, cứ như hiện tại cũng được.Tương lai là một cái sẽ đếm vào mội ngày nào đó vào một lúc nào đó. Mà cái lúc nào đó thì ai biết là khi nào.
Còi quay sang ôm chặt tròn tròn theo thói quen rồi thốt len : Ta yêu mi nhất Ti ơi..:secret:
Bên kia là một cái điệt thoại của ai đó vừa báo tin nhắn đến với nội dung: "Có 2 người đồng hạng.Tui yêu Mon":secret:
Một con heo cố dấu nụ cười ngớ ngẩn, một con heo cười hạnh phúc và một con heo đang ráng hết sức để nhịn cười vì cái tin nhắn kì cuc.
3 con heo, chia đều cho 12.12 năm quen biết, lớp 12, và ngày 12 của tháng 12.No en này lại đi ăn kem và lại lạnh run.Tạm thế đã cũng được, nhị