PDA

Xem đầy đủ chức năng : tình yêu câm nín..........!



lalaloong
07-11-2009, 11:26 PM
:bicycle::bicycle:Em đã từng yêu anh, yêu đuơng phuơng thầm kín, chả biết anh có cảm nhận được không?, em đã cố giấu kín nỗi lòng, cố tránh, cố quên, cố tỏ ra kiêu kỳ, lạnh lùng mỗi khi anh cười đùa và trêu em bởi em sợ mình bị tổn thương, em sợ anh không yêu em và muốn đùa cợt với em, xếp em vào danh sách những cô gái vây quanh anh và rồi cứ thế để mọi thứ trôi đi, em đi xa, em tìm nơi chân trời mới một cuộc sống mới và cố gắng quên hết đi. Em có chồng, có con. Anh đã biết rồi,em chỉ nghe được câu chúc mừng của anh, em không hiểu anh đã nghĩ gì nhưng em cứ cảm nhận được 1 nỗi xót xa tê tái. Biết bao giờ chúng ta được gặp lại nhau đây, chắc sẽ chả bao giờ đâu, gặp cũng chả để làm gì, vì chúng ta có gì đâu, chúng ta là 2 đường thẳng song song không bao giờ gặp nhau. Nhiều lúc gặp nhau trên yahoo em muốn nói chuyện với anh, nhưng em lại không biết nói gì, chả nhẽ kể chuyện tình yêu với chồng em hay thông báo cho anh biết em đang chờ đứa con đầu lòng?. Cũng có lúc em muốn hỏi anh cuộc sống ra sao, anh sắp cưới vợ chưa nhưng em chả nói được.

Em rất muốn một ngày nào đó có thể nói cho anh biết em đã từng yêu anh như thế nào, và em cũng muốn biết có bao giờ anh yêu em không?

Mr.Sjlent
07-11-2009, 11:42 PM
Tâm trạng của chị là tâm trạng chung khi người ta nhớ về những kỉ niệm trong quá khứ thôi mà..Có lẽ với chị, anh ấy là mối tình đầu (có thể chính chị cũng chưa nhận ra ấy chứ) thế nên,nhớ về MTĐ là điều dễ hiểu mà..

MTĐ là mối tình đẹp nhất ,Mối tình hiện tại là mối tình đáng trân trọng nhất , nhưng mối tình cuối cùng mới là mối tình bền vững nhất (e nghĩ thế)

Em rất muốn một ngày nào đó có thể nói cho anh biết em đã từng yêu anh như thế nào, và em cũng muốn biết có bao giờ anh yêu em không?

--> Có lẽ nào lại nên làm việc đó kia chứ ! Với chị thì không có gì nhưng nếu chồng chị biết rằng vợ mình hằng ngày vẫn nhớ đến MTĐ thì anh ấy sẽ tổn thuơng ra sao ! Và khi biết đc sự thật liệu chị có hối hận không?

Kỉ niệm qua rồi sao không để nó ngủ yên , đào xới nó lên có thể hậu quả sẽ to lớn hơn chị tưởng tượng ra ..

Gia đình hiện tại của chị sắp chào đón thành viên mới ,sao chị không lấy đó l;àm niềm vui và lo lắng cho GĐ thay vì hoài niệm đến những điều vô ích kia..

Sr chị vì em nói hơi gay gắt..

Sleep Flowers
08-11-2009, 01:42 AM
Quí trọng gia đình , mở lòng với chồng .