PDA

Xem đầy đủ chức năng : Sorry, I love you!



tinanguyen
02-09-2009, 12:15 AM
CHAPTER ONE: THE BEGINNING ( SỰ BẮT ĐẦU )

- Mẹ xin lỗi, Hạ Vũ! Mẹ xin lỗi vì đã vì đã làm con đau! Mẹ xin lỗi, hãy tha thứ cho mẹ, con nhé!

- Mẹ ơi, con đau, con... khó thở quá, mẹ.... mẹ ơi cứu con....

...

MẸ ƠI!!!!!

Hạ Vũ choàng tỉnh sau tiếng hét thất thanh. "Hừ, lại là giấc mơ đó, khốn kiếp", cô thầm nghĩ, hai hàm răng nghiến chặt vào nhau. Đưa tay quẹt mớ tóc ước đẫm mồ hôi đang quệnh chặt trên trán, Hạ Vũ khẽ liếc chiếc đồng hồ. "7:30 pm, khỉ thật, ngủ nhiều như vậy sao!", cô lầm bầm rồi bước xuống giường, đi thẳng vào nhà tắm.

...

Văn Hạ Vũ - AJ

Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 31/10 (23 tuổi)
Chiều cao: 5ft.7 (1.70 m)
Tính cách: Điềm tĩnh
Đặc điểm nhận dạng: Rất xinh đẹp.
...


- Hello con gái - Steve nở nụ cười tươi roi rói khi nhìn thấy Hạ Vũ đang bước xuống cầu thang - Con dậy thật đúng lúc, vừa tới bữa.

- Hôm nay cả nhà ăn gì vậy? - Hạ Vũ hỏi trong khi kéo ghế ngồi.

- Beefsteak, cưng à! - Helen vui vẻ trả lời rồi chứng minh bằng cách đặt đĩa beefsteak to đùng xuống trước mặt Steve.

- Cám ơn em! - Steve cười với vợ!

- Nhưng dĩ nhiên không phải ai cũng thích beefsteak nên cậu có thể ăn giống mình, spaghetti nhé, mẹ có bỏ nấm vào nước sốt đấy!

- Ý hay đấy! Thanks, Emi!

Cô gái vừa lên tiếng nở một nụ cười vừa ý trước đồng minh vì có vẻ như cô nàng cũng không mặn mà lắm với mấy miếng thịt bò dầy cộm ấy.

...

Đường Y Lâm - Emi

Giới tính: Nữ
Ngày sinh: 26/9 (23 tuổi)
Chiều cao: 5ft.5 (1.65 m)
Tính cách: Hòa nhã
Đặc điểm nhận dạng: Rất xinh đẹp

...

Mọi người bắt đầu dùng bữa sau khi Helen hoàn tất nốt phần ăn cuối cùng. Được một lúc thì Y Lâm buông nĩa, cô lên tiếng, giọng nói có vẽ trịnh trọng.

- Thật ra con có một chuyện muốn nói với cả nhà.

- Chuyện gì thế? Cả ba người còn lại đồng thanh cùng một lúc, chỉ khác nhau ở chỗ Hạ Vũ vẫn đang cắm cúi vào đĩa thức ăn của mình còn Steve và Helen thì không.

- Thật ra thì lần này về lại Đài Loan, con.... được mời... đóng phim.

Steve và Helen trố mắt ra nhìn Y Lâm đang đang chìm trong nỗi ngượng ngùng sau khi thốt lên lời tuyên bố không được... trơn tru cho lắm. Bất giác, cả ba người cùng đổ dồn ánh mắt về phía Hạ Vũ. Cô đang dần dần kết thúc phần ăn của mình, buông nĩa, cầm chiếc khăn ăn lên lau miệng, hớp một ngụm nước lọc và sau đó thì vẫn với nét mặt điềm tĩnh thường ngày, cô ngước mắt nhìn Y Lâm.

- Hay đấy, Y Lâm! Vậy là sau khi đoạt giải nhất trong cái cuộc thi ngớ ngẫn ấy, cậu đã tính đến chuyện đóng phim nữa cơ à!

"Không ổn rồi!", Y Lâm thầm nghĩ, bỡi lẽ một khi Hạ Vũ gọi thẳng tên cô thì điều đó có nghĩa là một trong hai trường hợp: Hạ Vũ đang rất buồn hoặc Hạ Vũ đang... rất giận.

- AJ à! Đó không phải là một cuộc thi ngớ ngẫn đâu mà!

- Oh oh, quên mất! "Miss Taiwanese Of American" cơ đấy. Nhưng mình nhớ cậu chỉ nói với mình cậu sẽ chỉ đóng quảng cáo và làm người mẫu ảnh thôi mà. Vì vậy mình mới hứa là mình sẽ về Đài Loan cùng cậu vào tuần tới.

Hạ Vũ vừa nói, vừa chiếu dôi mắt đầy ma lực của mình vào Y Lâm.

- Ah.. thật ra thì... - Y Lâm lúng túng - Họ đã mời mình từ trước, nhưng mình sợ cậu sẽ không đi với mình, nên mình đã...

- Câu đã giấu mình và bây giờ cố gắng đặt mình vào thế đã rồi. - Hạ Vũ nói giúp Y Lâm phần sau của lời giải thích.

- Thật ra mình không có ý giấu cậu đâu, tại mình...

- Thôi, đừng giải thích nữa. Nói tóm lại nếu câu về Đài Loan để đóng phim thì cứ việc đi một mình. Mình không có nhã ý đi cùng để cùng cậu hưởng trọn niềm vui đâu.

- Đừng mà AJ, không có cậu mình chết mất. - Y Lâm nhăn nhó khổ sở.

- Cậu sẽ không chết đâu, tớ thề có Chúa đấy!

- Không được, cậu phải đi với mình thôi, mình xin cậu đấy!

Nói rồi, Y Lâm nhìn sang hai đấng sinh thành cầu cứu. Nhìn thấy vẻ mặt như sắp khóc của con gái, Steve đành lên tiếng.

- Thôi mà Hạ Vũ, coi như con nể mặt hai người chúng ta, chiều ý nó một lần đi!

- Đúng rồi, Hạ Vũ - Helen bồi vào - Hai đứa ở với nhau thì nhỏ, giờ không có con, Y Lâm sẽ thế nào? Với lại để con bé đi một mình, Helen cũng không yên tâm nữa.

- Steve, Helen, hai người rõ ràng biết rằng con không hề thích cái thế giới đó mà!

- Ta biết - Steve lên tiếng, vẻ cảm thông - Ta biết con không thích, nhưng thôi thì chuyện cũng đã lỡ, mọi thứ cũng đã sắp đặt đâu vào đó hết rồi, giờ nếu con từ bỏ thì chúng ta biết làm thế nào đây.

- Chậc - Hạ Vũ chặt lưỡi, ra chiều suy nghĩ, cuối cùng, cô đưa ra quyết định - Thôi được rồi, con đồng ý.

Vừa nghe tới đó, Y Lâm đã nhảy cẩng lên nhưng chưa kịp la "Hoan hô!" thì :

- Nhưng có một điều kiện.. - Hạ Vũ bồi thêm vào khiến cô nàng cụt hứng.

- Điều kiện gì? - Cả ba người cùng đồng thanh, vẻ mặt thể hiện rõ sự lo lắng.

- Đó là sau khi qua Đài Loan, Y Lâm phải hoàn toàn nghe theo con trong bất-cứ-mọi-công việc. Con cũng sẽ thông báo cho người ở bên đó rằng không cần sắp xếp người quản lí vì con sẽ kiêm luôn công việc này. Thế nào, như vậy có được không? Nếu không được thì tất nhiên.... con sẽ ở nhà.

- Tất nhiên là được rồi! - Cả ba người lại đồng thanh, sau đó bật dậy khỏi ghế, đi giáp vòng ôm hôn nhau như thể Obama là người Mỹ gốc Đài Loan chứ không phải là người Mỹ gốc Phi vậy.


...::O::...

À, thật ra thì Tina có vài lời muốn nói

Thứ nhất: chưa post xong "T6oi yêu em, cô bé ạ!" mà đã bay qua đây, thành thật rất cáo lỗi. ( nhưng yên tâm, nó sẽ ra lò trong thời gian "sớm thôi" *cười*)

Thứ hai: Truyện này viết để tặng cho con nhỏ bạn, nó thích một boy band của Đài Loan ( đoán thử đi, chắc mấy bạn cũng đoán ra rồi đấy, Fahrenheit đó, - -) nên về phần nhân vật nữ chính, ý mình muốn nói nếu bạn nào thích Fahrenheit thì cứ nghĩ Hạ Vũ là mình, vì con bạn mình lúc nào nó cũng nghĩ như vậy.

Thứ ba: Fic này mình sáng tác lúc 1h đêm, cho nên mình không chắc là nó có gì kì kì hay đại khái là điên điên trong đó không ( ảnh hưởng bởi trạng thái tâm lí mơ huyền....mờ) nên có gì thì các bạn cứ góp ý, nếu thấy dở hơi quá thì mình sẽ stop ( mặc dù biết là con nhỏ kí nó sẽ khóc ghê lắm)

Thứ tư: Về cái nhóm nhạc thần tượng đó, nên nhớ mình chỉ lấy hình tượng và những chi tiết cũng như tính cách nhân vật là do mình tạo thành, không hoàn dựa trên thực tế nên nếu mình có vô tình đụng chạm tới thần tượng của bạn nào thì mình xin cáo lỗi trước.

Thân

Tina.

P/s: ngủ ngon nha, mình mệt dễ sợ! :omg1:

phuckhung
02-09-2009, 08:55 AM
phần mở dầu dã thú vị rồi
ủng hộ Tina hết mình ^^

Dâu Tây
02-09-2009, 09:04 AM
Dâu không thích cái cách dùng tên lắm :D anyway hay :sr:

J.Bon
02-09-2009, 09:08 AM
Ô hô, sau khi đọc được hết chap đầu tớ đã kéo xuống để comm cho bạn ấy đây :D Tính là đi ra luôn ấy chứ T_T Nhưng không thể nào làm được :D

Thứ nhất: Cách trình bày của bạn ấy cá tính thật đấy ^^!
Thứ hai: Bạn xây dựng hình tượng nv rất hay ^^ Nhưng nhiều lúc cứ thấy nó bị cứng và khô ở chỗ nào ấy?!?
Thứ ba: Nội dung câu chuyện rất...rất...lôi cuốn tớ, bởi vì...bởi vì...Fahrenheit ..là...là...Idol cụa tớ :sr: Cho nên tớ sẽ theo dõi fic này.Hihi
Thứ tư: Tớ nhận xét thấy chap đầu chưa được tự nhiên cho lắm T_T Cứ thấy gượng làm sao ấy, hix hix...

Whatever, bạn ấy miêu tả rất kỹ và tỉ mỉ, gây cho ng` đọc cảm giác có thể liên tưởng ra bất kỳ tình huống nào :D Và đương nhiên, tớ vẫn ngóng dài cổ chờ chap mới :D

chicken309
02-09-2009, 09:36 AM
hay nhưng chưa có gì để cm đã