PDA

Xem đầy đủ chức năng : Chân mệnh thiên tử



ron-ron
27-08-2009, 05:09 PM
Tên fic : Chân Mệnh thiên tử
Tác giả : Ron Ron
Tình trạng : ongoing
Thể loại : Tình cảm hài
Raiting: K
disclaimer: Là sản phẩm của trí tưởng tượng của tôi. Và cũng là giấc mơ của tôi mà nhân vật chính là họ - thần tượng của tôi.
Casting :

1. Ella Chen : Công chúa của thiên đình. Con gái út được Ngọc Hoàng cưng nhất nhưng lại là người làm Ngọc Hoàng lo lắng nhất bởi bản tính nghịch ngợm và thích chơi khăm người khác của mình.


http://s218.photobucket.com/albums/cc223/E_love_TGH/Ella/911.jpg


2. Wu Chun : Hoàng tử của Long cung. Một trong 3 vị Hôn phu của Công chúa. Thường được mọi người âu yếm gọi là Ngọc Long.

http://yeinjee.com/asianpop/wp-content/uploads/2008/04/chinese-wu-chun-01.jpg

3. Kim Bum : Hoàng tử của Nguyệt Cung. Con trai của Hằng Nga và Hậu NGhệ. Là em họ và cũng là 1 trong 3 vị hôn phu của công chúa. Câu cửa miệng : " Sớm muộn gì chị cũng là của em :D "


http://d0a2.files.wordpress.com/2008/02/kim-bum.jpg

4. Jerry : Hoàng tử của Tháp vương ( con trai Lý Tháp tháp thiên vương Lý Tịnh ấy ạ ) Cũng là hôn phu của Công chúa

http://nhacvietplus.vietnamnet.vn/Library/Images/23/2007/11/4-10/nth/ngonthuahuc-2.jpg


Summary :

Công chúa út ra đời .
CẢ thiên đình hân hoan đón chào. Khắp nơi nơi đều tổ chức ăn mừng.
Nguyệt Lão và Thái Bạch kim tinh cùng nhau uống ruợu.
Và ...
Mọi chuyện bắt đầu do cơn say của Nguyệt Lão.
Đáng lẽ ra mỗi người chỉ có 1 chân mệnh thiên tử nhưng công chúa lại có tới 3.
Ai trong 3 chàng trai sẽ là chân mệnh thiên tử của công chúa ???



Chap 1


Nguyệt cung.

Một cái đầu ló lên giữa một bụi cây, một cô gái xinh đẹp tựa trăng rằm đưa mắt ngó quanh quất rồi nhanh chóng chạy vụt về phía cánh cửa gỗ đang mở he hé.
Rất nhẹ nhàng , cô gái vừa lướt đi vừa dáo dác nhìn sợ có ai đó phát hiện ra mình. Chợt có tiếng nói lao xao từ phía trước vọng tới , cô gái nhanh chóng chui tọt vào một bụi cây gần đó vừa nấp vừa dỏng tai lên nghe ngóng. Vừa kịp thu vén tà áo mình cho khỏi lộ thì cô gái đã trông thấy một tốp tiên nữ hầu cận của Nguyệt Cung đi tới, trên tay mỗi người đều cầm một đĩa đào tiên. Có vẻ như bọn người này vừa ở chỗ Vương Mẫu nương nương về.
Đợi cho đám tiên nữ đi qua , cô gái bí ẩn lập tức chạy vọt về phía họ vừa xuất hiện... Sau một hồi dò dẫm trong Nguyệt Cung tránh đám tiên đồng , tiên nữ , cuối cùng cô gái dừng lại trước một căn phòng bằng gỗ được sơm son thếp vàng khá đẹp .
Đưa tay đẩy thử cánh cửa ...
- Hừm , không mở àh ? Để xem ngươi to hay bản công chúa to.
Vừa nói cô gái vừa giơ ngón tay lên chỉ về phía cánh cửa lẩm bẩm :
- Nhân danh Ella , ngay lập tức mở ra.
Một tiếng kẹt nhỏ vang lên và cánh cửa mở toang trước mặt cô gái . Cô chui tọt vào bên trong và đóng sập nó lại.

Nghe tiếng động phát ra nơi cửa , chàng trai khuôn mặt đẹp như hoa quay lại , nhìn thấy cô gái thì cười toe toét - nụ cười có sức đánh đổ một ngọn núi
- Công Chúa
Rồi chạy ra kéo tay cô gái đi về phía bàn. Đến lúc này có lẽ mọi người đã biết cô gái bí ẩn kia là ai. Đó chính là nhân vật chính trong câu chuyện của chúng ta : Ella Chen - con gái út của Ngọc Hoàng.
Còn chàng trai kia là ai . Chúng ta sẽ biết ngay sau đây.
Ella ngồi xuống bàn , với tay lấy quả đào trên đĩa cắn một miếng thật to rồi quay lại nhìn chàng trai với vẻ mặt đắc thắng.
- Công chúa , làm sao chị ra ngoài được.
- Ha ha , Bum Bum , em tưởng chị là ai . Ella này trời không sợ , đất chẳng kinh thì sá gì cái căn phòng bé tíe tẹo và vài tên tiểu tiên nhãi nhép.
Bum Bum - Tên thật là Kim Bum Hoàng tử của Nguyệt Cung
- Rủi Ngọc đế tới rồi sao ?
Ella khoát tay , nói với vẻ đắc thắng.
- Thiên phụ hả ? Từ nhỏ tới giờ em có thấy Thiên phụ trách mắng ta bao giờ chưa ?
Nghe Ella nói , cậu xụ mặt :
- Chẳng bù cho em , Phụ vương và mẫu hậu ngay sau khi biết chuyện liền nhốt em vào đây
- Biết thế nên chị đã tới đây với em còn gì. Chị vừa có mục tiêu mới đây .
Vừa nói Ella vừa cười một nụ cười nham hiểm làm Kim Bum rùng mình. Cậu cảm thấy thương cho ai là mục tiêu kế tiếp của Ella.

CẢ thiên đình không ai là không biết " tiếng tăm lẫy lừng " của Công chúa út và Nguyệt Hoàng tử. Một người là con gái kưng của Ngọc Hoàng , một người là người thừa kế của Nguyệt cung và là cháu gọi Ngọc Hoàng bằng bác. Hai người này lúc nào cũng như hình với bóng , trò chơi yêu thích của họ là chơi khăm người khác . Bất kể là Đại tiên , tiểu tiên hay Ngọc Hoàng , vương mẫu ... tất cả đều trở thành mục tiêu của bộ đôi nổi tiếng này.
Có thể kể sơ sơ qua bảng thành tích của Tiểu công chúa như :
- Cắt trộm râu của Thái Bạch Kim tinh
- Xé trộm sổ của Nam Tào Bắc Đẩu .
- Cho Hạo Thiên Khuyển của Nhị Lang thần uống thuốc xổ làm Nhị Lang thần một phen xanh mặt.
- Lấy trộm Gậy như Ý của Đấu chiến thắng Phật giấu dưới toà sen của Phật tổ như Lai.
...
NGay cả Ngọc Hoàng đại đế cũng chẳng thoát khỏi bàn tay nghichj ngợm của Ella. Nhân lúc Ngọc Hoàng nghỉ trưa , Ella cùng Kim Bum đã lẻn vào bên trong dùng quả mắt mèo hái trộm dưới nhân gian bôi lên quần áo của Ngọc Hoàng. Một tuần sau đó Ngọc Hoàng bị ngứa toàn thân mà chẳng rõ lý do vì sao.
Mặc dù gây ra rất nhiều chuyện tày đình , nhưng chưa bao giờ Ella bị Ngọc Hoàng tvà Vương mẫu trách cứ điều gì. Bởi cô là công chúa duy nhất của thiên đình nên rất được cưng chiều. Công chúa Ella có 3 người anh. Cả 3 người đều đang phụ trách một nhiệm vụ riêng mà Ngọc Hoàng đã giao phó.

- Vậy ... mục tiêu lần này là ai ?
Kim Bum hỏi giọng tò mò.
Ella ra vẻ bí mật .
- Một khách mời quan trọng sắp tới thiên đình. Chị vừa mới biết được thông tin từ tì nữ của Vương mẫu. Đó chính là Long vương cùng Ngọc Long - Hoàng tử của Long cung.
- Long vương sao ?
Ella gật đầu .
- Phải . Nghe đâu Thên phụ gọi ông ta lên có việc gì đó. He he , Bum Bum , lần này chúng ta phải làm một mẻ ra trò mới được.
Nói đoạn , cô thì thầm vào tai Kim Bum điều gì đó rồi cả hai phá lên cười.

3 năm rồi Long vương mới lên Thiên đình , và cũng là lần đầu tiên ngài đưa con trai mình là Wu Chun - Ngọc Long lên chào Ngọc Hoàng . Nhưng có vẻ như chuyến đi đầu tiên đến Thiên đình của vị Hoàng tử nhỏ không được suôn sẻ lắm khi Tiểu công chúa và Nguyệt hoàng tử nhúng tay vào.

ron-ron
10-09-2009, 08:13 PM
Chap 2


Thiên cung.
Tiếng đàn hát..
Tiếng chúc tụng ...

Một đoàn tiên nữ hai tay bưng khay đào tiên nhẹ nhàng lướt vào đặt xuống trước mặt các đại tiên.
Ngọc Hoàng đang cho mở tiệc tiếp đãi Long vương , đồng thời muốn thông báo cho toàn thể thiên đình biết một sự kiện trong đại.
- Ha ha , Long vương , Ngọc Long của ông quả thật là Mỹ nam tử đấy .
- Ngọc đế , người quá khen rồi.
Long vương vừa cười ha hả vừa vỗ vai Wu Chun.
- Quả thật Ngọc Long là niềm tự hào của thần đó NGọc đế.
Nói đoạn ông đưa mắt nhìn quanh.
- Ngọc đế, chẳng hay Tiểu công chúa tại sao lại không có mặt ở đây ạ . Lâu lắm rồi thần không gặp Tiểu công chúa.
Ngọc Hoàng nhăn mặt . Ông khoát tay:
- Long vương , con tiểu quỷ đó đang bị phạt vì đã làm NHị Lang Thần một phen hoảng hồn . Lát nữa ta sẽ cho người đi gọi nó tới .

Bữa tiệc đang đến lúc cao trào , Ngọc Hoangf chuẩn bị tuyên bố một điều hệ trọng thì Nguyệt Lão cùng Thái Bạch Kim tinh ở đâu vội chạy đến , khuôn mặt khá hốt hoảng .
- Ngọc Hoàng , Xin người người thứ tội , nhưng ... việc này hệ trọng lắm ạ .
Tự nhiên bị cụt hứng , Ngọc Hoàng tức giận nhìn hai vị Đại tiên :
- Nguyệt Lão , Thái Bạch Kim Tinh , hai ngươi thật là vô phép.
Nguyệt Lão cùng Thái Bạch vội vàng quỳ sụp xuống xin Ngọc Hoàng tha tội.
- Ngọc Hoàng , quả thật đây là một việc rất hệ trọng liên quan tới Tiểu công chúa , vì thế thần cùng NGuyệt LÃo vội tới đây .
Nhìn vẻ mặt căng thẳng của Thái Bạch , Ngọc Hoàng biết rằng chuyện này có lẽ rất nghiêm trọng nên Thái Bạch mới có thái độ như vậy. Hơn nữa , chuyện liên quan tới Tiểu công chúa kưng như vàng của Ngọc Hoàng thì không thể bỏ qua được.
Lập tức , Ngọc Hoàng cáo lỗi cùng các chư tiên và Long vương rồi cùng Thái Bạch và Nguyệt lão lui vào trong.

- Thái Bạch , Nguyệt lão , có chuyện gì hai người nói đi.
Nguyệt Lão vội quỳ sụp xuống
- Ngọc Hoàng , lão tiên thật đáng chết , đã gây ra chuyện tày đình. Lão tiên xứng đáng chịu hình phạt đày xuống 18 tầng địa ngục. Ngọc Hoàng.
Thái Bạch cũng vội quỳ xuống và liên mồm nhận tội. Ngọc Hoàng tuy không hiểu chuyện gì nhưng chắc chắn đó phải là một việc rất hệ trọng , hơn nữa nó lại còn liên quan tới Tiểu công chúa của Người.
- Có chuyện gì hai người nói nhanh lên.
Nguyệt lão vội lôi ra một quả cầu thuỷ tinh trong suốt và nói
- Bẩm Ngọc Hoàng , lão tiên là người phụ trách nối sợi chỉ nhân duyên của nhân gian và thiên đình. Ngày công chúa út ra đời , thần cũng chính là người nối sợi tơ đỏ . Nhưng ... Ngọc Hoàng , tai hoạ đã xảy ra , Người hãy nhìn xem.
Sau một cái phẩy tay của Nguyệt lão , quả cầu lập tức sáng rực lên và trong đó hiện lên hình ảnh của Tiểu công chúa Ella Chen cùng với 3 người con trai .
- Nguyệt lão , thế này là sao ?
- Đây là quả cầu tượng trưng cho nhân duyên của tiểu công chúa . Do sai sót của thần mà sợi tơ của công chúa được thắt nút với 3 sợi tơ khác. Đó là Kim Bum - Hoàng tử Nguyệt cung . Wu Chun - Hoàng tử Long Cung và Jerry - Thái tử Tháp vương. Mãi tới hôm nay khi Ngọc Hoàng yêu cầu mang quả cầu nhân duyên của Tiểu công chúa tới thần mới phát hiện ra chuyện này. Giá như phát hiện ra sớm thì có thể sửa đổi , nhưng giờ thì ...
- Vậy ai là Chân mệnh đích thực của Tiểu công chúa ?
Nguyệt lão ấp úng .
- Chính thần cũng không rõ. Bởi 3 sợi tơ đều đã nhập vào một đầu của sợi tơ Tiểu công chúa nên ... Chân mệnh của Tiểu công chúa là 1 trong 3 người. Nhưng ... chính xác là ai thì thần không thể trả lời được.

Ngọc Hoàng ngồi thừ người . Quả thật sự việc này khá hệ trọng . Chẳng lẽ để Tiểu công chúa làm vợ của 3 Hoàng tử. NHư thế đâu có được. Mà chọn 1 người bất kỳ trong 3 Hoàng tử thì cũng không ổn . Bởi thhần tiên không giống như người phàm. NGười trần gian có thể lấy một ai đó làm chồng , nếu không hợp thì chia tay và lấy người khác. NHưng thần tiên thì không như vậy. Một người chỉ được lấy 1 người. Và phải lấy chân mệnh của mình , nếu lấy nhầm thì người đó sẽ bị tan biến vào hư vô không bao giờ siêu thoát được.

Thái Bạch ngập ngừng một lúc rồi nói .
- Ngọc Hoàng , việc này cũng có lỗi của lão , bởi vì hôm đó lão đã đến rủ Nguyệt lão uống rượu nên mới xảy ra cơ sự này. Nhưng ... lão nghĩ , việc này còn 1 cách cứu vãn.
Mắt Ngọc Hoàng như sáng lên.
- Sao? Còn cách cứu chữa sao . Người mau nói đi.
- Nhưng ... lão không dám chắc.
- Dù chỉ một tia hy vọng nhỏ nhất cũng phải thử . Lão mau nói đi .

Nguyệt lão ngập ngừng .
- Ngọc đế , người cũng biết nhân duyên của tiên và phàm đều là do một tay lão thần xe duyên. Nhưng ngoài ra còn một yếu tố quan trọng khác đó là do duyên kiếp từ kiếp trước. Thần nghĩ có lẽ Phật tổ NHư Lai có thể gỡ được vướng mắc này.
Ngọc Hoàng nghe xong vội đứng dậy .
- Được , ngay lập tức tới Phật cung.

Trên đường tới Phật cung , Ngọc Hoàng dùng truyên âm thông báo cho Tây vương Mẫu mọi chuyện , đồng thời thông báo mục đích chuyến đi tới Phật cung và giao lại cho Tây Vương Mẫu chủ trì bữa tiệc.

Trong khi đó , bên ngoài Chính điện - nơi tổ chức bữa tịêc đón Long vương.

Wu Chun đi tha thẩn dọc vườn thượng uyển.
- Từ lâu đã nghe nói về vườn thượng uyển của thiên đình , nay mới được tận mắt chứng kiến. Quả là danh bất hư truyền , xứng đáng là chốn bồng lai tiên cảnh - > Hơ , kaka của em có bị seo hok zhị ? Đã bảo là bồng lai tiên cảnh mà .
Chun tấm tắc thưởng lãm cảnh đẹp và không tiếc lời khen.

Giữa cảnh tiên bồng mờ ảo khói sương , Chun không nhận ra ở sau gốc Thì bi cổ thủ có hai cái đầu đang thập thò .
- Tiểu công chúa , nhìn đằng kia xem kìa .
Ella theo hướng chỉ của Kim Bum, nhận ra một người đàn ông trẻ tuổi đầu đội mão miện vàng óng đang lúi húi bên mấy khóm hoa Thuỷ tiên.
- Bum Bum , sao từ trước tới giờ ta chưa trông thấy tên này bao giờ nhỉ ? Hình như hắn ta không thuộc hộ khẩu thiên cung phải không ?
- Chắc hắn ta chính là Ngọc Long Wu Chun đó.
Ella gật gù .
Cô đã nghe tiếng Ngọc Long là mĩ nam tử của giới tiên từ lâu , nhưng khi nhìn anh ta mới thấy anh ta có sức thu hút khá lớn. Bằng chứng là một số tiên nữ đang thập thò ở cánh cửa vườn thượng uyển tranh nhau xem mặt Ngọc Long.
- Chị ghét anh ta .
- Dạ .
Bum Bum ngạc nhiên nhìn Ella . Hai má Ella phồng ra vẻ giận dỗi.
- Chị ghét Ngọc Long , mới lên thiên đình mà đã ve vãn tiên nữ . Lại còn cả gan đụng tới mấy đoá hoa Thuỷ tiên của chị.
Bum Bum khẽ than trong bụng , Tiểu công chúa nổi tiếng là thất thường. Ghét người ta chỉ vì một lý do lãng xẹt . Chẹp chẹp.
- Á , anh ta làm gì thế kia ?
Nghe tiếng kêu khẽ của Ella , Bum Bum giật mình nhìn về phía trước. Nhận ra Ngọc Long đang thò tay ngắt một bông hoa đưa lên mũi ngửi .
" Thôi rồi m quả này thì số anh tàn rồi. Chia buồn cùng Hoàng tử Long cung nhé "
Dám ngắt hoa của Tiểu công chúa , đảm bảo bà ấy sẽ không tha cho đâu. CẢ thiên đình ai cũng biết Ella yêu quý mấy khóm doa Thuỷ tiên đó như thế nào .
Ngày trước , có lần Ngọc đế lỡ dẫm chân lên một chiếc lá nghịch ngợm mọc chìa ra ngoài lối đi mà Tiểu công chúa đã nổi trận lôi đình , giận Ngọc đế gần 1 năm trời. Khổ thân Ngọc đế đợt đấy cứ thiết triều xong lại lật đật chạy đến cung của Tiểu công chúa xin lỗi mà Công chúa đâu có bỏ qua .
Lần này Ngọc Long lại dám hái cả 1 bông hoa ...
Kim Bum lắc đầu không dám nghĩ tiếp.

Ella một tay kéo Kim Bum , xăm xăm bước về phía Wu Chun , quát lớn:
- Tên kia , ai cho phép người hái bông hoa đó. Thật là to gan.
Mấy tiên nữ đang xem trộm NGọc Long ở cửa vườn thượng uyển nghe tiếng quát của Tiểu công chúa cũng giật thót. Biết là Hoàng tử của Long cung đã gây ra tội tày trời. Họ ngay lập tức chạy đi bẩm báo với Ngọc đế , mong Ngọc đế can thiệp giúp cho Hoàng tử.
wu Chun cũng giật mình vì tiếng thét chói lói của Ella . Ngước khuôn mặt điển trai số 1 lên , mở đôi mắt to nhìn 2 người đang băng băng tiến lại gần mình , Wu Chun ngơ ngác không hiểu gì .
Chẳng lẽ anh đã gây ra tội gì sao ?
Nhìn cách ăn mặc của hai người , Chun đoán có lẽ họ là tiên động và ngọc nữ của thiên cung.
- Tôi hái hoa thì có làm sao ?
Hắn lại dám trả treo lại công chúa . Ella tức giận thét .
- Ngươi còn không biết tội của mình sao ? Dám hái hoa của ta .
Thấy cô tiên nữ tức giận , Chun cũng thấy mình sai , nhưng chẳng qua cũng chỉ là một bông hoa có làm sao đâu. Hơn nữa , cô ta cũng chỉ là tiên nữ , một hầu cận của thiên cung mà dám quát Hoàng tử như anh thì thật không thể chấp nhận được. Nghĩ vậy , Chun quên cả lỗi của mình , thét lại .
- Này , cô lấy tư cách gì dám lớn tiếng với ta. Có biết ta là ai không hả ?
- Ngươi là ai tưởng ta không biết sao ? Chẳng qua cũng chỉ là một Hoàng tử nhỏ bé của Long vương mà dám lớn tiếng với ta àh ?

Kim Bum hơi bất ngờ trước phản ứng của Wu Chun. Chợt nhận ra quần áo mà mình và Tiểu công chúa đang mặc ... hoá ra lúc nãy giả trang trốn ra khỏi Nguyệt cung , 2 người chưa kịp thay y phục . Thảo nào anh ta dám lớn tiếng như vậy ?
Định lên tiếng nhắc cho Ngọc Long biết , nhưng thấy vẻ mặt tứic giận của Ella , Kim Bum lại không dám. Bây giờ mà nói , dám bà ấy treo cả mình lên . Hjx.

Vừa quát wu Chun , Ella vừa lẩm nhẩm làm phép :
- Nhân danh Ella , bắt tên kia lại .
wu Chun còn chưa hiểu chuyện gì xảy ra , chợt có cảm giác như mình không còn một chút sức mạnh nào . Cơ thể như có ai đó bóp chặt .
- Đưa hắn ta đi.
Ella cùng Kim Bum quày quả bước đi . Theo sau là Wu Chun như bị trói chặt và kéo lê theo đằng sau .


end chap 2

ron-ron
16-10-2009, 07:14 PM
Chap 3


- Ngọc Hoàng , chuyện lớn rồi .
Các tiên nữ hốt hoảng chạy vào chính điện .
- Ngọc Hoàng ơi .
Tại chính điện lúc này đang diễn ra bữa tiệc chào mừng Long vương . Và Tây Vương Mẫu đang thay Ngọc Hoàng chủ trì bữa tiệc.
Tây Vương Mẫu đập bàn quát lớn .
- Các ngươi tại sao lại vô phép như vậy hả?
3 vị tiên nữ vội quỳ sụp xuống .
- Tây Vương Mẫu thiên tuế .
Một trong 3 cô đưa mắt lên nhìn Tây Vương Mẫu , rồi lại đưa mắt sang nhìn Long Vương . Vẻ mặt vô cùng hoảng sợ .
- Khơi rbẩm Tây Vương MẪu , Tiểu công chúa ...
- Tiểu Công Chúa làm sao ?
- Dạ , tiểu công chúa đã bắt NGọc Long hoàng tử đưa đi rồi ạ ?
Tây Vương Mẫu đứng bật dậy . Tất cả các đại tiên trong triều ồ lên . Trong khi đó Long Vương ngơ ngác chẳng hiểu xảy ra chuyện gì .
- Tại sao Tiểu công chúa lại bắt Ngọc Long ?
Tiên nữ run rẩy nhìn về phía Long Vương , rồi ngập ngừng nói tiếp :
- Bẩm , Tại Ngọc Long hoàng tử ... hái ... trộm ... hoa ... Thuỷ tiên .
Tây Vương Mẫu mặt mày biến sắc .
Các Tiên lão náo loạn .
Long vương dù không hiểu chuyện gì xảy ra nhưng cũng nhận thấy rằng có vẻ như con trai mình đã gây hoạ lớn rồi.
Tây Vương Mẫu chẳng kịp nói năng gì , vội vội vàng vàng lướt mây đi .
- Đi theo ta .
3 tiên nữ cùng các lão tiên vội lướt mây theo sau Tây Vương Mẫu , hướng về cung của Tiểu Công Chúa .
Long vương cũng lập cập theo sau. Ngài níu tay Lý tháp tháp Thiên vương lại hỏi :
- Này tháp vương . Con trai ta đã gây ra hoạ gì sao ?
Tháp Tháp Thiên Vương nhăn nhó quay lại nhìn Long Vương :
- Long huynh à . Con trai ngài đã hái trộm hoa của Tiểu công chúa . Đó là những bông hoa mà Tiểu công chúa rất quý . Ngay cả đến Ngọc Hoàng chỉ vì dẫm chân lên một chiếc lá thôi mà Tiểu công chúa đã hành hạ người cả năm trời . Đằng này ... Haixx
Tháp vương vừa đập đập tay vừa thở hắt ra .
- Nhưng .. Tại sao những bông hoa đó lại quan trọng như vậy. Chẳng qua đó cũng chỉ là một bông hoa thôi mà .
Long Vương tỏ vẻ không hài lòng.
- Long Huynh , đó là tại ông không biết đó thôi . Chuyện này ở Thiên đình cũng chỉ vài người biết ...
Tháp Tháp Thiên Vương ghé miệng nói thầm vào tai Long Vương :
- Hoa Thuỷ Tiên chính là bổn mạng của Công Chúa đó . Cũng gioóng như Viên Ngọc trong miệng ngài vậy .
Nghe Tháp Vương nói , Long vương thất thần .

Trong khi đó , tại Cung của Ella.

- Thả ta ra . Hai người các ngươi mau thả ta ra .
Wu Chun càng giãy dụa thì cơ thể anh càng bị thít chặt hơn . Rõ ràng quanh thân mình Chun không hề có bất cứ sợi dây troí nào , cũng không có bất cứ tên hộ pháp nào mà sao cơ thể Chun không thể cử động được.
Hai người này , rốt cuộc là ai ? Tại sao chỉ vì một bông hoa Thuỷ tiên nhỏ bé đó mà lại dám đối xử với Chun như thế này. " Ta sẽ không để yên chuyện này đâu . "
Chun vừa lầm bầm vừa ra sức gào thét .
- Thả ta ra .
Ella mặt hầm hầm đi trước , Kim Bum lót tót theo sau , và Chun thì bị một sức mạnh vô hình lôi đi xềnh xệch không thương tiếc. CẢ 3 đến trước một toà cung điện nguy nga tráng lệ . Ella lầm bầm đọc một câu thần chú . Ngay lập tức , 2 cánh cổng được sơn son thếp vàng rực rỡ mở ra.
Dù đang bị troí , Chun vần có thể ngước nhìn toà nhà nguy nga trước mặt. Quả thật đây là nơi đẹp nhất mà Chun được thấy ở Thiên Cung. Toà nhà đẹp một cách rực rỡ . Không hiểu ai là chủ nhân của toà nhà này ?
Quang cảnh bên trong còn làm Chun ngạc nhiên hơn nữa .
Nhìn từ ngoài vào thì đây đúng là một cung điện nguy nga , nhưng bước vào bên trong , Chun có cảm giác như mình đang lạc bước vào một khu rừng huyền ảo đầy hương sắc.
Ngay sau cánh cửa là đại sảnh. Đại sảnh này dường như được tạo ra bằng hàng trăm hàng nghìn những dây trường xuân đan vào nhau . Những dây trường xuân xin xít kéo dài lên ngút ngàn .
Tiên nữ đã bắt Chun đang bước đi trên những bậc thang được kết từ những bông hoa thạch thảo trắng muốt , sau đó ngồi vào một chiếc ngai hoa hồng đỏ rực .
Quả thật đây là cảnh lạ nhất trên đời mà Chun từng được trông thấy . Tất cả những gì đang ở trong đại sảnh này quả thật là một kỳ quan hiếm có khó tìm.
Ella tức giận ngồi xuống chiếc ngai yêu thích của mình , đoi mắt long lên giận dữ .
- Ngọc Long , ngươi có biết người đã gây ra tai hoạ gì không ?
- Ta chẳng làm gì cả .
Wu Chun ngoan cố .
Kim Bum khpé nép đứng bên cạnh Ella , không dám mở miệng nói gì . Bởi Kim Bum biết Ella đang tức giận tột độ , lúc này mà mở miệng ra nói câu nào xen vào thì bà già hắc ám ý giết Kim Bum theo chứ chả chơi.
Ella quát lớn .
- Ngọc Long Wu Chun , ngươi đã cả gan hái 1 bông hoa Thuỷ tiên của ta . Mà ngươi lại dám nói ngươi không làm gì cả à ?
- Chẳng qua đó cũng chỉ là một bông hoa nhỏ bé , có gì đáng nói đâu . Thì cứ cho là ta sai , ta xin lỗi . NHưng các người chẳng qua cũng chỉ là tiên đồng , ngọc nữ của Thiên cung mà dám bắt ta thế này . Các ngươi mới chính là người gây hoạ .
Ella mỉm cười mỉa mai .
- Ngươi bao ai là tiên đồng ngọc nữ ?
Đưa mắt nhìn sang Kim Bum , Ella vừa nói vừa lẩm nhẩm :
- Nhân danh Ella , đưa ta và Bum Bum về hình dáng ban đầu .
Một ánh sáng loé lên . Trước mặt Chun hiện ra một cô gái đẹp như mặt trời với y phục mũ miện rạng rỡ . Bên cạnh đó là một chàng trai huyền ảo như mặt trăng với trang phục tương xứng .
- 2 người là ....
Ella cười khẩy :
- Xin long trong giới thiệu cho ngươi biết . Ta - Ella Công chúa và Kim Bum - Nguyệt Hoàng tử của Nguyệt cung.
Chun ngỡ ngàng .
Không phải vì sợ.
Cũng không phải vì 2 người đó có thân phận như vậy .
Chun ngỡ ngàng bởi người con gái trước mặt anh . Cô ấy quá đẹp .
Vẻ đẹp của Công chúa như ánh nắng mặt trời xuyên thẳng vào trái tim Chun và làm nó đập loạn nhịp .

Ozhi
16-10-2009, 08:11 PM
Tôi thích đoạn liệt kê mấy trò quậy phá của cô công chúa

Nhưng mà tôi nghĩ fic này nếu dùng tên tiếng Hán chắc sẽ đạt hiệu quả cao hơn!

một vài chỗ sai chính tả! Đọc lại nhé bạn!



thân,
Ozhi~

planetarium
16-10-2009, 08:15 PM
Tôi thích đoạn mở đầu...

Bạn có khả năng viết, nhưng sao toàn viết về thần tượng? Thử viết một fic không có casting xem sao? Như thế thì những ng không có nhiều thiện cảm với thần tượng có thể đọc mà không bị chi phối về cái gì khác ngoài nội dung và cách hành văn ^^

ammy
16-10-2009, 08:25 PM
lâu lâu mới thấy chuyện kì như vậy, cố gắng bạn nha !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

thienduy
20-10-2009, 04:15 AM
Ôi Ron là vậy đó fic nào cũng thấy casting hết toàn là siêu sao ko ah`
mà Ron nè post j` thì post nhìu nhìu 1 chút ý , ngắn ngủn đọc ko đã con mắt chờ đợi chút nào

ron-ron
24-10-2009, 06:41 AM
(cont)


Tây Vương Mẫu cùng các chư vị thần tiên vội vàng rẽ mây tới Thuỷ Hoa thần cung. Trên khuôn mặt Người hẹn rõ nét lo lắng, bởi Người không lạ gì tính cách của Tiểu Ella - đứa con út nghịch ngợm mà Người đã mang trong mình 6 năm 7 tháng .
Từ nhỏ Ella đã được nuông chiều nên không sợ đất cũng chẳng sợ Trời.
- Tiểu Ella , mong rằng con đừng gây nên họa gì.
Đông Hải Long Cung dù chỉ là một phần của Thiên đình, nhưng nếu gây chiến với Long Cung thì thiên đình cũng tổn thất không kém. Thiên Đình với Long Cung nếu xảy ra chiến sự chỉ làm lợi cho đám yêu quái địa ngục đang từng ngày từng giờ nhăm nhe thôn tính Thiên đình mà thôi.
Được biết Ngọc Long là Hoàng Tử mà Long Vương cưng chiều nhất mà là người sẽ thừa kế vương vị trị vì Long Cung , nếu lỡ Tiểu Ella quá tay , thì thật không biết Long Vương sẽ phản ứng như thế nào.
Rất nhanh , Thủy Hoa thần cung đã hiện ra trước mắt mọi người.
Thủy Hoa thần cung là cung điện được xây dựng riêng cho Tiểu Ella. Chỉ riêng công đoạn xây dựng nên cung điện cũng phải mất hơn 3 năm. Đây cũng có thể được gọi là một kỳ quan độc nhất vô nhị trên Thiên cung.
Sở dĩ đặt tên Thủy Hoa Thần Cung , là do bổn mạng của Tiểu công chúa là hoa Thủy Tiên. Vì Thế Ngọc Hoàng đặt tên cung điện là thủy Hoa thần cung.
Cánh cổng cung kết đầy hoa hiện ra trước mắt. Tây Vương Mẫu niệm thần chú , phất nhẹ tay lên cánh cổng yêu cầu mở ra. Nhưng thật kỳ lạ , cánh cổng vẫn đứng trơ sừng sững mà không hề nhúc nhích dù chỉ một phân.
Đột nhiên cánh cửa phát sáng , một thứ ánh sang màu trắng dìu dịu cùng hương thơm nhè nhẹ lan tỏa bao phủ trong không gian.
Bỗng nhiên từ phía cánh cổng , một làn khói mờ ảo hiện ra , và hình ảnh Tiểu Công Chúa như một làn sương mỏng manh xuất hiện , nàng cúi đầu :
- Mẫu hậu.
Nhiều lão tiên , nhất là Long Vương chứng kiến cảnh này cứ há hốc miệng kinh ngạc , nhưng đối với Tây Vương Mẫu và Lý Tháp tháp Thiên Vương thì đã quá quen thuộc với cách xuất hiện này của Tiểu Công Chúa. Cả Thiên đình chỉ duy nhất một mình Tiểu Công Chúa có được đặc quyền này , đặc quyền do chính Ngọc Hoàng ban cho Tiểu Công Chúa do đã thua độ với nàng.
Theo đó , Tiểu Công Chúa có quyền lực tuyệt đối với những gì thuộc về bản thân mình , và không một quyền phép nào , dù là Ngọc Hoàng được phép xâm phạm.
Tây Vương Mẫu nhẹ nhàng :
- Tiểu Ella. Hoảng tử Đông Hải Long Cung sao rồi con?
Ella vẻ mặt vẫn chưa hết giận , nàng không vội trả lời câu hỏi của Tây Vương Mẫu mà đưa mắt nhìn khắp lượt các vị thần tiên của Thiên Cung , đoạn dừng lại trước Long vương , cất tiếng :
- Long bá. Con trai Người đã phạm vào một tội rất lớn của Thiên đình , chắc Người đã rõ.
Long Vương vẫn còn chưa hết ngạc nhiên về cảnh tượng đang diễn ra trước mắt. Từ trước đã nghe nói nhiều về những phép thần thông của Tiểu Công Chúa nhưng nay ngài mới được tận mắt chứng kiến. Quả thật còn kỳ lạ hơn những gì Ngài được nghe đồn.
- Công chúa , nhưng... con trai ta...
Ella gật đầu :
- Long bá , Người cũng biết phạm tội thì phải chịu sự trừng phạt đúng không? Người yên tâm , Công Chúa ta đảm bảo Hoảng Tử sẽ không bị bất cứ nguy hiểm gì đến tính mạng , sau khi chịu tội xong , ta sẽ trả Hoàng Tử nguyên vẹn về cho Người.
Long Vương sau một hồi suy nghĩ , chợt mỉm cười.
- Vậy con trai thần xin giao cho Công Chúa. Người nói đúng , gây tội thì phải chịu phạt.
Quyết định của Long Vương làm tất cả thần tiên có mặt tại đó ngạc nhiên sửng sốt. Tây Vương Mẫu cũng kinh ngạc không kém. Người thốt lên :
- Long thần...
Không ai hiểu tại sao Long Vương lại quyết định giao trứng cho ác như vậy?
Tiểu Công Chúa cúi đầu chào Long Vương và Tây Vương Mẫu rồi biến mất. Ánh sáng trắng tắt hẳn , hương thơm nhẹ nhàng cũng biến mất. Lúc này Long Vương mới mỉm cười nói với Tây Vương Mẫu :
- Vương Mẫu chắc ngạc nhiên với quyết định của thần. Nhưng thần nghĩ đây là một dịp tốt để con trai thần và Tiểu công chúa có thể tìm hiểu nhau rõ hơn. Dẫu sao , trong tương lai hai người cũng sẽ nên nghĩa phu thê.
Trái với dự đoán của Long Vương , Tây Vương Mẫu sau khi nghe rõ lý do chợt nhíu mày.
- Long thần , ta có chuyện cần phải nói với ông. Giờ tới Tây Cung của ta được chứ?


Wu Chun nhìn Tiểu công chúa ngơ ngẩn. Mặc dù tay chân chàng bị trói chặt , nhưng tay chân không cử động được thì đâu có nghĩa là đôi mắt không cử động được.
thấy thái độ kỳ lạ của Ngọc Long , nhất là việc bị hắn ta nhìn chăm chăm như vậy , Tiểu Công Chúa cảm thấy khó chịu , nàng quay sang hỏi Kim Bum :
- Bum Bum , trên mặt ta có dính gì sao?
Kim Bum nghệt mặt không hiểu bà chị này muốn hỏi chuyện gì , Ella gắt nhẹ :
- Ta hỏi mặt ta có dính gì sao? Tại sao tên Ngọc Long kia cứ nhìn ta chằm chằm vậy?
Kim Bum phá lên cười :
- Haha , bà chị của em ơi , tại chị xinh đẹp quá nên hắn mới nhìn như vậy đó.
Ella nhăn mặt , Kim Bum đang ngoắc miệng ra cười vội vàng im bặt. Bả đang nổi điên , nhỡ bả mà động thủ thì mình tàn. Hjx.


- Ngọc Long , tội của ngươi đáng chết trăm lần , nhưng ta đã hứa với Long Vương là sẽ giữ tính mạng cho ngươi. Hừ.
Ella đi đi lại lại suy nghĩ xem nên trừng phạt tên đáng ghét kia như thế nào? Hắn đã hái trộm hoa , lại còn dám nói bổn công chúa là kể hầu người hạ. Hừ , hừ , hừ.
Bỗng nhiên , Ella cười to làm Kim Bum giật mình. Cậu quay sang nhìn Tiểu Công Chúa với ánh mắt dò xét. Trong khi tên Hoàng Tử của Long Cung vẫn như người mất hồn.
Ella ngoắc tay Kim Bum , nói :
- bum Bum , ta đã nghĩ ra được 1 cách trừng phạt rất hay rồi đó. Ha ha.
Rồi nàng thủ thỉ vào tai Nguyệt Hoàng Tử với vẻ mặt tươi rói.
Kim Bum than thầm : " TRời , sao bà chị ác dữ vậy trời , đưa anh ta đến đó thì anh ta sống sao nổi. Hjx. "
Kim Bum đưa mắt liếc Wu Chun với ánh mắt thương hại : " Ngọc Long , chia buồn cùng anh. "



End chap

cong_chua_bang_gia
25-10-2009, 08:08 PM
temmmmmmmmmmmmmm
cho mình xin cái tem này nhé ^_^

ron-ron
06-11-2009, 02:10 AM
Chap 4



Sau khi bàn bạc kỹ lưỡng với Kim Bum , Ella lập tức cưỡi mây cùng Kim Bum đưa Wu Chun đi. Đến lúc này , Hoàng tử Long Cung mới sực nhớ ra hoàn cảnh của mình . Chàng thét lên :
- Các người , các người đưa ta đi đâu thế này ?
Ella quay lại nhìn Wu Chun , cười khẩy :
- Rốt cuộc thì ngươi cũng đã tỉnh rồi đấy à ? Ta đưa ngươi đi chịu tội
Nàng vừa nói vừa nhìn Wu Chun với ánh mắt thương hại :
- Quên không nói luôn cho ngươi biết , Long Vương cha ngươi đã giao ngươi cho ta tonà quyền quyết định rồi , hô hô hô hô.
- Thả ta ra .
Wu Chun vừa hét vừa vùng vẫy , nhưng phép thuật của Tiểu Công Chúa quả thật không dễ gì đối phó . Sức mạnh của Rồng của chàng cũng chẳng thể giúp chàng nhúc nhích thêm một chút nào.
Tiểu Công Chúa Ella cảm thấy khó chịu khi thấy cái tên Rồng con cứ lải nhải hoài , cô nói với Kim Bum :
- Bum Bum , khoá miệng hắn ta lại .
Kim Bum bay lại gần Wu Chun , nói nhỏ :
- So di Ngọc Long nhá , lệnh của Công Chúa không thể không thi hành. Ngươi phải chịu khổ rồi. Úm ba la , ta là Nguyệt Hoàg , khoá lại!!
- Um...um...um
Những tiếng kêu của Chun chỉ còn là những tiếng um um vô nghĩa .
Họ tiếp tục bay ...
- Đến nơi rồi , Công Chúa .
Ella gật đầu , cô bay chậm lại và hạ xuống một hòn đảo nhỏ nhưng phong cảnh rất đẹp . Khắp đảo là các loại trái cây chín toả hương thơm ngát . Và đặc biệt , trên đảo có rất nhiều ... khỉ . Khỉ ông , khỉ cha , khỉ bà , khí cháu , khỉ chắt đua nhau kêu khẹt khẹt khi trông thấy những người lạ mặt xuất hiện trên đảo .
Bỗng nhiên gió thôi rào rào . Một giọng nói chói tai thét lên .
- Kẻ nào cả gan xâm phạm tới Hoa Quả Sơn của lão Tôn ta đó .
Tôn Ngộ Không - Đấu Chiến Thắng Phật từ đâu hiện ra chắn đường Ella , Kim Bum và Wu Chun.
Tiểu Công Chúa cười toe , chạy lại bá vai Tôn Ngộ Không :
- Bạn Khỉ yêu quý . Là Bản công chúa ta đây.
- Khẹt khẹt
Tôn Ngộ Không vừa gãi gãi đầu vừa nói giọng vui vẻ :
- Tưởng ai , hoá ra là bạn Hoa đấy àh ? Đến tìm lão Tôn có chuyện gì không ? Lần trước bạn đến rồi ăn trộm Gậy Như Ý của lão Tôn ta đây , làm Lão Tôn một phen hú vía đó , khẹt khẹt .
- Hehe , lần này bạn đến là có việc muốn nhờ bạn Khỉ đây.
Rồi Ella kéo Tôn Ngộ Không ra một góc rủ rỉ rù rì , Tôn Ngộ Không khoái chí cười vang :
- Ha ha ha , khẹt khẹt , tên này quả là gan to . Đến lão Tôn đây ngày xưa đại náo thiên cung cũng không dám đụng đến 1 cái lá mà hắn lại dám hái cả một hoa cơ àh ? Khẹt khẹt .

Tôn Ngộ Không nhảy lại gần Wu Chun , vừa gãi vừa hỏi :
- Ngươi tên gì , là con cái nhà ai ?
Wu Chun trợn mắt lên nhìn Tôn Ngộ Không . Từ thuở cha sinh mẹ đẻ đến giờ chàng chưa bao giờ thấy một con khỉ biết nói chuyện . Thế mà giờp lại có một con vừa nhảy nhót vừa hỏi chuện chàng như hỏi cung thế này .... Chun nói ngang :
- Ta không nói chuyện với khỉ . Hứ.
Ella xen vào :
- Bạn khỉ , hắn ta là con trai của Đông Hải Long Vương đó .
- Á à , hoá ra cũng chỉ là hàng con cháu . Tên ôn con kia , đến cha ngươi cũng còn đang phải gọi la một tiếng là Đại Ca , mà ngươi lại dám nói với ta bằng giọng đó à . Được , hãy xem lão Tôn sẽ dạy dỗ ngươi thế nào . Khẹt khẹt
Wu Chun bỗng hoang mang khi nghe con khỉ nhắc tới cha mình. Lẽ nào ...
Chàng cố nhớ lại xem trong số các bằng hữu của cha xem có ai như tên này không ?
" Thôi đúng rồi , hắn ta chính là Tề Thiên Đại Thánh đây mà " .
- Khẹt khẹt , nhìn vẻ mặt của ngươi , có vẻ như ngươi đã biết được ta là ai rồi hả , khẹt khẹt . Yên tâm , công chúa đã giao cho ta dạy dỗ ngươi rồi. NGươi cứ từ từ mà học hỏi , khẹt khẹt , hí hí hí .
Tôn Ngộ Không vỗ vỗ tay , gọi lớn :
- Nào các con của ta . Cởi bỏ y phục rườm rà của tên kia xuống , rồi dạy dỗ cho nó biết thế nào là luật lệ của Hoa Quả Sơn chúng ta . Khẹt khẹt .
Sau tiếng hô của Đại Thánh , khoảng chục con khỉ nhau nhau nhảy xuống lôi Wu Chun đi . TRong lúc đó , Đại Thánh cười tít mắt nói chuyện với Ella :
- Bạn Hoa , ở lại đây chơi với ta vài ngày chứ hả ? Còn Bum Bum nữa chứ . Lâu rồi các ngươi không tới thăm ta đó.
- Ok . Bổn công chúa cũng muốn xả giận , ở lại vài ngày xem bạn Khỉ hành tên đó cũng vui chứ hả Bum Bum.

Tôn Ngộ Không nhảy từ tảng đá này tới tàng đá khác dẫn đường cho Tiểu Công Chúa và Kim Bum.
Chợt từ phía chân trời một quầng mây khá lớn xuất hiện . Cả 3 cùng quay lại nhìn .
- Hửm ? Lại thêm ai tới thăm ta thế này ? Sao hôm nay lắm khách thế ? Khẹt khẹt .
Vừa nói bạn Khỉ của Tiểu Công Chúa vừa phóng mắt vàng nhìn xa vạn dặm của mình để nhìn cho rõ xem vị thần tiên nào tới . đoạn Tôn Ngộ Không reo lên thích thú :
- Bạn Hoa , Nhị Lang Thần tới kìa . Khẹt khẹt .
Tiểu Công Chúa nhẩm tính một lát rồi nở một nụ cười gian quay sang nói với Tôn Ngộ Không và Kim Bum .
- Bạn Khỉ , hé hé
- Sao sao sao sao ?
Vẻ mặt Tôn Ngộ Không háo hức . Bởi vì lão Tôn còn lạ gì Tiểu Công Chúa nghịch ngợm này nữa . Mỗi khi nàng cười như vậy chắc chắn là vừa nghĩ ra một trò thú vị rùi . Hé hé .
- He he , bạn Khỉ , Bum bum . Theo tính toán của ta thì Nhị Lang Thần cũng phải hơn 1 khắc nữa mới tới. Chúng ta phải có màn đón tiếp Nhị Lang Thần cho hoành trang chứ nhể , hế hế .

Bum Bum khẽ rùng mình . Ai chứ pà già này mà cười kiểu này chắc xảy ra án mạng quá . Hjx .

Ella níu đầu Tôn Ngộ Không và Bum Bum lại thầm thì rồi cười lên vẻ khoái trá .


- Gấuuuuu , grừ ư.. ư ... ư ....
Jerry cau mày cúi xuống nhìn con chó cưng Hạo Thiên Khuyển của mình .
- Hạo Thiên Khuyển , mày vẫn còn khó chịu àh ?
Hạo THiên ngước đôi mắt đen láy lên nhìn chủ nhân và rên :
- ư .. ư .. ư ..
Jerry cúi đầu xuống vuốt ve Hạo Thiên , nói nhẹ nhàng :
- Hạo Thiên ngoan , mày cố gắng 1 lát nữa tới Hoa Quả Sơn , tao sẽ xin Đại Thánh lá thuốc chữa dứt điểm cho mày .
Nói đoạn Nhị Lang Thần Jerry đạp mây đi nhanh hơn . Hoa Quả Sơn đã hiện ra trước mắt .
Mà Công Chúa cũng thật là ..
Không hiểu sao nàng ấy lại nghĩ ra cái chiêu cho Hạo Thiên Khuyển uống thuốc xổ . Tội nghiệp nó mấy hôm nay chẳng ăn được gì , cả ngày cứ cuống quýt cả lên .
Thương Hạo Thiên , giận Công chúa , nhưng không hiểu sao khi nhìn thấy nàng cười với vẻ mặt thích thú thì ta lại không thể giận nàng . Ôi Công Chúa! Tại sao nàng lại xinh đẹp như vậy ? Nàng có biết con tim của Jerry ta đã thuộc về nàng từ lâu lắm rồi không ?

Jerry cùng Hạo Thiên Khuyển đáp xuống Hoa Quả Sơn , đưa mắt nhìn quanh một vòng
- Hạo Thiên , mày có thấy lạ không ?
Bình thường trên Hoa Quả Sơn có rất nhiều khir , mấy lần Jerry tới đây đều được chúng đón tiếp khá là " chu đáo " . Vậy mà giờ tuyệt nhiên không thấy bóng dáng một con khỉ nào . Đúng là đồ khỉ mà .
Véooooooo...........
Trong khi chủ tớ Jerry còn đang ngơ ngác thì một tấm lưới to từ đâu xuất hiện chụp thẳng vô người Nhị Lang Thần. Rất nhanh , Jerry triển khai phép thần đánh bật tấm lưới ra .. Nhưng ...
Quái lạ , thân thể Jerry như cứng lại , không thể nào cử động được . Phép thuật hàon toàn không thể thi triển .
- ô ô ô
- ô ô ô
- ye ye ye
Từ bốn phía tiếng reo la hò hét của lũ khỉ cháu chắt chút chít chụt chịt trên đảo Hoa Quả Sơn dậy lên . Lũ khỉ xuất hiện từ đủ mọi ngóc ngách và hò dô khiêng Jerry cũng Hạo thiên Khuyển đi vào một hang động tối tăm.
Nhị Lang Thần thân thể không thể cử động được , trơ mắt nhìn lũ khỉ ( đúng là khỉ mà ) lột hết y phục xuống và tròng vào người anh 1 miếng lá chuối che vừa đủ bộ phận cần che .
Jerry chợt nhận ra ở cách anh không xa , một người cũng có chung hoàn cảnh giống mình . Có nghĩa là cũng bị lột hết y phục và 1 mảnh lá chuối che đúng chỗ cần che .
Một lát sau , lũ khỉ đưa cả Jerry cùng người đàn ông lạ mặt mà Jerry không biết ra khỏi hang . Và Jerry kinh hoàng khi nhận thấy con Hạo Thiên yêu quý của mình... Bộ lông đen mượt mà của nó bị cạo trắng hếu , trên lưng chỉ còn lỗ chỗ vài túm lông đen , mà Jerry đọc được thành chữ : " đồ ngốc "
Con Hạo Thiên cũng ngước đôi mắt đau thương nhìn chủ.

- Bẩm Đại vương , đã đưa tù nhân đến rồi ạ .
Tiếng the thé của con khỉ cất lên . Jerry nhìn trừng trừng Đại Thánh như muốn hỏi tại sao lại đối xử với mình như vậy , nhưng anh lại không thể mở miệng .

- Há há há
- Hố hố hố
- Má ơi cứu con , buồn cười chết mất .
Từng trang cười ghê rợn vang lên . Lúc này Jerry mới để ý đến người đang ngồi ngễu ngện bên cạnh Đại Thánh vừa cười như điên như dại vừa ăn đào .
- Hé hé hé ... sặc ... khụ ... khụ ..
Kim Bum giật mình khi thấy Tiểu Công Chúa bị sặc đào.
- Chị có làm sao không ? Đừng có vừa cười vừa ăn thế chứ ?
- Khụ.. khụ ... khụ
Vỗ vỗ vào lưng Công Chúa cho bớt sặc , Kim Bum giờ mới để ý tới hình hài đau thương của Nhị Lang Thần , Ngọc Long và Hạo Thiên Khuyển .
- Hố hố hố

Ella sau phút định thần vì ... sặc đào , cô ngồi ngay ngắn lại , vẻ mặt nghiêm nghị một cách giả tạo vì cố nén cười dõng dạc hô to :
- Phiên toà bắt đầu .
Tất cả những con khỉ đang có mặt tại đó đứng nghiêm , xếp thành hai hàng dài như trong một buổi xử án vậy . Trong khi đó , Tôn Ngộ Không - Tề Thiên Đại Thánh - Đấu Chiến Thắng Phật cụ tổ của chúng thì vừa thưởng thức vị ngon ngọt của quả đào chín tới vừa khoan khoái xem Tiểu Công Chúa bày trò . Tiểu Công Chúa quả xứng bạn chí thân của lão Tôn , chơi được lắm , khẹt khẹt ...
Công Chúa đứng hẳn lên tuyên bố :
- Ta Ella Công Chúa của Thiên đình hôm nay mở phiên toà xét xử tội trạng của 3 tên tù nhân dưới kia .
1 là Hoàng Tử của Đông Hải Long Vương , kẻ phạm tội tày đình đã hái của ta 1 bông hoa thuỷ tiên.

Jerry liếc mắt qua nhìn người đàn ông lạ mặt mà Công Chúa vừa nêu tên . Hoá ra đó chính là Ngọc Long mà chàng đã được nghe danh tiếng từ lâu . Sao anh ta ngu ngốc thế nhỉ ? Lại hái hoa của Công Chúa , thảo nào nàng mới tức giận mà giở trò như thế này . " Ngọc Long ơi là Ngọc Long , ngươi làm liên luỵ tới cả ta . " Jerry khẽ than thầm , quả là anh đã chọn sai thời điểm tới đây rồi.
Công Chúa vẫn tiếp tục nói :
- 2 là Nhị Lang Thần và Hạo Thiên Khuyển , phạm tội rất lớn là đã gọi bạn của ta là " Đồ con khỉ " . Khỉ là một loài giống rất cao quý , bạn Khỉ nhỉ ?
Ella vừa nín cười vừa nhìn về phía Tôn Ngộ Không .
- Khẹt khẹt . Hé hé . Bạn Hoa nói chí phải
- Vậy mà người lại cả gan nói vậy , quả là tội lớn . Nay ta tuyên án phạt các người 1 tháng sống trong lốt khỉ . Úm ba la , hô biến.

Công chúa vừa nói dứt lời , một luồng ánh sáng nhẹ bao phủ lấy thân thể của Chun , Jerry và Hạo Thiên .
Tạch ...
Phút chốc , 3 con khỉ xuất hiện nơi họ vừa đứng .


end chap 4

ღ Ŧëãŗ ღ
06-11-2009, 04:07 AM
Tem nè ! Post chap mớI nữa y bạn !

ron-ron
22-12-2009, 08:24 PM
Chap 5




Thiên cung.

Tây Vương Mẫu cùng các tiên nữ thướt tha lướt vào chính điện . Ngọc Hoàng vừa từ Tây Thiên trở về đang ngồi ủ rũ trên ngai rồng , thấy vậy , Tây Vương Mẫu khoát tay ra hiệu cho các tiểu tiên nữ lui ra , còn mình thì tiến lại gần Ngọc đế :
- Ngọc đế , tình hình của Tiểu Ella thế nào rồi ?
Ngọc Hoàng ngẩng mặt lên nhìn Tây Vương Mẫu , vẻ mặt mệt mỏi .
- Ta đã tới gặp Phật Tổ Như Lai ..
Người nhớ lại ..

Phật tổ trầm ngâm nói :
- Sơi tơ duyên số của công chúa đã bị buộc vào 3 sợi tơ của 3 vị vương tôn , không dễ gì có thể thay đổi được chuyện này . NGọc đế , Người cũng biết đấy , nếu theo đúng như chỉ dẫn của sợi tơ , công chúa sẽ phải lấy cả 3 vị Vương tôn

Ngọc Hoàng nóng nảy ngắt lời :
- Phật tổ , ta biết chuyện đó , vì muốn ngăn chặn chuyện này nên ta mới tới tìm Ngài . Ta nghĩ ngài sẽ có cách ..

Phật tổ bấm đốt ngón tay , một lát ngài từ tốn nói :
- Ngọc Hoàng , ngài cũng biết thay đổi duyên số của người trần đã khó , huống hồ Công chúa lại là tiên của thiên cung. Việc thay đổi duyên số sẽ dẫn tới hậu quả sau này ảnh hưởng lên cuộc đời của cả công Chúa cùng 3 vị vương tôn.


Tây Vương Mẫu sốt ruột hỏi :
- Ngọc đế , vậy Phật Tổ có cách không ?
Ngọc Hoàng chậm rãi gật đầu .
- Cách gì vậy ?
- Theo thuyết luân hồi , chân mệnh thiên tử của Tiểu Ella sẽ xuất hiện trong nay mai thôi . Không biết đó là ai trong số 3 vương tôn kia , nhưng bản thân tiểu Ella sẽ nhận ra chân mệnh thiên tử đích thực cho mình .
Vương mẫu reo lên :
- Vậy là ổn rồi mà .
Ngọc Hoàng lắc đầu :
- Không ổn đâu . Chuyện sau đó mới rắc rối hơn . Vì cả 3 vương tôn cùng có tình cảm với Tiểu Ella nên chuyện xảy ra đại chiến tranh giành tình cảm giữa 3 người là điều không thể tránh khỏi . Nếu chân mệnh thiên nữ của 2 vương tôn còn lại không kịp thời xuất hiện thì cả 4 người sẽ khó tránh hoạ sát thân.
- Chân mệnh thiên nữ ? - Vương mẫu nhíu mày
- Phải , Thiên hậu cũng biết mà , mỗi người đều có một chân mệnh của mình. Chỉ cần 2 chân mệnh còn lại xuất hiện thôi. Nhưng chúng ta biết tìm họ ở đâu ? Hơn nữa cũng chưa biết chân mệnh của tiểu Ella là ai ... Thật là đau đầu .

Tây Vương Mẫu nhẹ nhàng cúi xuống xoa bóp nhẹ trên đầu Ngọc Hoàng :
- Ngọc đế , Người cứ bình tĩnh , hiện tại chúng ta cũng không thể làm gì khác được là quan sát tình hình của 4 đứa chúng nó và ra tay giúp đỡ khi cần thiết . Người đừng nghĩ nhiều nữa ảnh hưởng tới Thiên thể .




Trên đảo Hoa Quả Sơn...

- Há há há , 3 con khỉ đẹp " chai " quá à .
Tiểu Công chúa cười lăn lộn khi nhìn thấy hình dáng hiện tại của Ngọc Long , Nhị Lang thần và Hạo Thiên Khuyển. 3 con khỉ , mỗi con một vẻ , nhưng con nào trông cũng ngu ngu , cái mặt thộn ra như chưa hiểu gì.
Có vẻ như mấy con khỉ này vẫn chưa hiêuỉ việc gì đang xảy ra với mình.
- Grừ , gâu gâu gâu .
Một con khỉ màu đen tuyền cất tiếng , Tiểu Ella chớp chớp mắt quay ra nhìn Tôn Ngộ Không :
- Bạn khỉ , bộ loài khỉ kêu là gâu gâu hả bạn ?
Tôn Ngộ Không vẫn còn chưa hết cười :
- Hô hô , khẹt khẹt , bạn Hoa , khỉ nào mà lại kêu gâu gâu . Hé hé , khẹt khẹt
- Vậy hả ? Vậy cái con khỉ đen kia , úm ba la...
Một luồng ánh sáng nhẹ bay tới bao trùm lên đầu con khỉ đen - mà chúng ta hãy tạm gọi là Hạo Thiên Khỉ .
- Gâu gâu gâu , à lê a lế à lê ...
- Khặc khặc , khẹt khẹt , khọt khọt , hêhhêh , bạn Hoa , sao cho nó kêu kì zậy ?
Hạo Thiên Khỉ vẫn không ngừng sủa . Nhưng mỗi lần nó mở miệng ra thì 1 tràng nhạc " gâu gâu gâu , à lê a lế à lê " lại vang lên làm cho mọi người cười vang .
Tiểu Công Chúa chu mỏ :
- Bạn Khỉ, phải cho nó kêu zậy mới vui chứ . Uhm. Còn hai con khỉ 1 vàng 1 trắng kia , để nghĩ xem nên cho nó kêu thế nào nào .
Ella nhăn trán suy nghĩ , chợt cô cười phá lên :
- Oh yeah . Ta phục ta quá , he he he .
Sau câu niệm chú của Ella , 2 luồng ánh sáng lại bay lên bao trùm con khỉ vàng - tạm gọi là Ngọc Long khỉ và con khỉ trắng - Nhị Lang khỉ .
Nhưng Ella và Tôn Ngộ Không chờ mãi mà chẳng thấy hai con khỉ lên tiếng . Tôn Ngộ Không mới khều khều Ella :
- Bạn Hoa , bộ bạn cho nó câm hả .
- Không có . Đợi chút nha.
Tiểu Công Chúa quay sang nhìn Kim Bum , nói :
- Bum Bum , cầm lấy cái roi , xuống phát vào mông mỗi con 1 roi cho nó kêu cho zui coi .
Bum Bum nghe lời hí hửng phi thân lên bẻ một cành trúc dai , lăm lăm cầm cành trúc đi về phía hai con khỉ không chịu nghe lời . Trong thâm tâm thì Kim Bum cũng thương Nhị Lang Thần và Ngọc Long lắm , nhưng ai bảo hai người ý dám chọc giận Tiểu Công Chúa . Tiểu Công Chúa mà giận thì Kim Bum cũng giận , với lại , vui mà , he he he .

Con khỉ vàng và con khỉ trắng quay lại nhìn nhau đồng cảm .
Tuy hình dạng là khỉ , nhưng suy nghĩ của 2 người không bị mất đi.

Vút ..
Vút...

CÀnh trúc hạ xuống hai lần .
Nhị Lang khỉ và Ngọc Long khỉ từ thuở cha sinh mẹ đẻ chưa bị ai đánh bao giờ , nay bị Kim Bum phát cho đau quá , 2 tay vừa xoa mông vừa kêu lên .
Vốn là định kêu : đau quá , đau quá cơ . Nhưng không hiểu sao Nhị Lang khỉ lại kêu thành :
- 1 , 2 , 3 zô , 1 , 2 , 3 zô
còn Ngọc Long khỉ thì lại kêu thành :
- 1, 2, 3, vào .

Tiện tay , Kim Bum phát luôn cho con Hạo Thiên khỉ một cái. Vốn chàng rất ghét con chó này , bởi mấy lần Kim Bum bị nó lùa chạy mất đất rồi .
Một bản hợp ca vang lên :
- Gâu gâu gâu , à lê a lế à lê , 1 ,2, 3 zô , 1 ,2 ,3 vào
Cứ loạn xà ngầu cả lên .
Tiểu công chúa và Tôn Ngộ Không thì ôm nhau cười chảy cả nước mắt.

Thoắt cái 3 chàng khỉ đẹp " chai " đã bị hành hạ tròn 1 tháng tại Hoa quả sơn.
Nói là 1 tháng , chứ ở trên Thiên giới thì mới chỉ có 1 ngày thôi.

Suốt 1 tháng ròng, công việc của 3 chàng khỉ là gánh nước , cuốc đất , đi hái trái trong rừng với bầy khỉ con cháu trên Hoa Quả Sưon và đem về dâng tận miệng cho 3 kẻ ăn không ngồi rồi bày trò vui ở trong hang . Thật là muôn trùng khổ ải với những ai quen ăn sung mặc sướng , kẻ hầu người hạ như Ngọc Long và Nhị Lang Thần.
Đã thế , thỉnh thoảng lại còn bị Tiểu Công Chuá lôi ra làm trò cười nữa chứ .


Tiểu Công Chúa ngồi rầu rĩ . Từ sáng sớm, Tôn Ngộ Không đã rủ Kim Bum đến chỗ Trư Bát Giới , mấy người đó hẹn nhau đi hái quả Nhân Sâm về ăn. Tại tối qua Tiểu Ella nói muốn ăn quả Nhân Sâm.
- Hjx , cũng tại mình dậy muộn Nếu không đã được đi hái quả nhân sâm rồi Ở nhà buồn quá à .
Ngồi rầu rĩ một lát , Ella đứng dậy bước ra cửa hang nhìn trời nhìn đất một lúc .
Không gian yên tĩnh quá , chỉ nghe tiếng chim chóc , tiếng suối nước rì rào. Có vẻ như mấy con khỉ rủ nhau đi hái hoa quả hết rồi .
Ella thả bộ bên bờ suối , chọn một tảng đá bằng phẳng ngồi thả chân xuống dòng suối mát lkạnh .
Vừa đung đưa chân , Ella vừa đưa mắt nhìn xung quanh .
- À há .
Cô reo lên, rồi hấp tấp đứng dậy đi về phía mục tiêu vừa ngắm được .
Đó là một cây sơri với những chùm quả chín mọng. Ella vừa ngắm vừa nuốt nước miếng. Định bụng bay lên hái vài chùm nhấm nháp. Nhưng rồi , Ella chợt nghĩ.
- Mình thử trèo như người phàm xem sao . He he
Nghĩ là làm , Ella tụt bỏ hài rồi bám lấy thân cây mà trèo .
Trong chốc lát , cô đã ở trên những chạc cây cao . Với tay hái những quả sơri bỏ vào miệng , Ella thích thú.
Oa , có chùm chín quá kìa .
Ella cố với tay ...
Rắc ...
......
Cả thân mình Ella lao xuống dưới ...
Quá bất ngờ , Ella không kịp phản ứng ..

Ủa ...
.. Sao không đau ...

- 1 , 2, 3, vào ..
Tiếng rên rỉ làm Ella mở mắt .
Ngó xuống dưới , thấy mình đang nằm trên Ngọc Long khỉ , cô hấp tấp đứng dậy.
Ngọc Long khỉ mặt nhăn nhó , có vẻ như là rất đau.
tiểu công Chúa luống cuống, đỏ mặt , lí nhí nói :
- Cảm ơn .
Rồi chạy vụt đi .
Bỏ lại Ngọc Long khỉ đứng thẫn thờ

cong_chua_bang_gia
23-12-2009, 12:51 AM
temmmmm lâu wa mới thấy post mới của tác giả

o0onuocmathoctroo0o
23-12-2009, 01:40 PM
mình search mấy cái topic của bạn sao toàn là viết về thần tượng không vậy? nội dung thì quá quen thuộc sao không làm cái gì mới lạ hơn đi :D. Còn nhiều thứ hay có thể viết thành truyện được mà. mình cũng không thường coi mấy phim hàn hay trung nhiều nên diễn viên lạ hoắc, không hợp gu với lại làm giới hạn trí tưởng tượng của người đọc

ron-ron
08-04-2010, 05:51 PM
Chap 6



Sau vụ té cây trúng khỉ , dường như Tiểu công chúa có vẻ tránh giáp mặt với khỉ Ngọc Long.
Thái độ đó của Ella thể hiện rõ rệt tới mức Ngu như Tôn Ngộ Không mà cũng nhận ra được.

- Khẹt khẹt ..

Lão Tôn chuyền từ cành nọ sang cành kia , dõi mắt vàng có thể nhìn xa cả vạn dặm rồi cười đắc chí , gãi đầu sồn sột đằng vân đi về phía bên kia đảo Hoa Quả Sơn.

- Khẹt , ngươi làm gì bạn Hoa yêu quý của ta thế hả tên Rồng con xấu xí kia , khẹt khẹt.

Ngọc Long đưa đôi mắt buồn rầu lên njhìn Tôn Ngộ Không, Tôn Ngộ Không hiểu ý , khoát tay , ngay lập tức chàng rũ bỏ lốt khỉ trở lại hình dáng thanh niên bảnh trai ngày nào.

- Sao , rốt cuộc thì có chuyện gì , ngươi mau nói đi.

Chun thở dài ngồi xuống phiến đá , chàng dõi đôi mắt đen nhìn về phía xa xa sầu não . KHông hiểu sao hình ảnh của Tiểu Công Chúa cứ vương vấn hoài trong tâm trí chàng mà không chịu rời đi.
Nó như một cơn giớ , len lỏi vào sâu tận cùng trái tim chàng , bóp nghẹt trái tim chàng khiến chàng không thở nổi . Nó cứ vấn vít, vấn vít làm chàng ăn không ngon , ngủ không yên , lúc nào chàng cũng chỉ nghĩ đến hình ảnh công chúa mà thôi . Phải chăng , đây là thiên mệnh ?

Tôn Ngộ Không thấy không thể khai thác được thông tin gì Ngọc Long thì chán nản đằng vân đi.


Ella ngồi bần thần trên chiếc ngai được thiên nhiên kỳ tạo từ những phiến thạch nhũ đẹp ngút ngàn lúc nào cũng toả ra hơi mát đến kỳ lạ . Phải công nhân Hoa Quả Sơn của Tôn Ngộ Không là một kỳ quan tuyệt mỹ mà ngay đến cả thiên cung cũng chẳng nơi nào sánh bằng.
Cảnh đẹp vậy mà Ella nào có thiết xem , lòng nàng đang rối bời từ sau cái vụ té trúng tên khỉ đột kia. Không hiểu sao mỗilần nhìn thấy hắn là tim nàng lại đập rộn lên , còn mặt thì đỏ phừng phừng. Từ xưa tới nay, ngay cả thứ rượu bồ đào nổi tiếng mạnh của thiên cung cũng chẳng thể làm khuôn trăng đầy đặn trên khuôn măjt nàng chuyển màu được , thế mà nay ...
Rốt cuộc như vậy là sao?

Hay là ...

Ella lắc lắc đầu .. không thể có chuyện như vậy xảy ra được.

Nàng quày quả đứng dậy bay lướt về phía cửa động , vừa hay lại gặp lúc Tôn Ngộ Không bay về . Ella không quay đầu lại, chỉ nói với lại với Tôn Ngộ Không:

- Bạn Khỉ, ta chán rồi, ta về cung đây. Bạn bảo Bum Bum quay về giùm ta. Bí bi bạn .

Khẹt khẹt ...

- hơ , thế nầy là sao ? Khẹt ...


( Là sao thì hồi sau sẽ rõ , :devil: )

Sau khi Tiểu công chúa trở về Thuỷ Hoa thần cung 1 tháng . Thiên đình trở nên rộn rã, khắp nơi nơi đều được chăng đèn kết hoa, tiếng nhạc dìu dắt âm vang khắp thiên đình , ai ai cũng vui vẻ và hoan hỉ cho sự kiện trọng đại sắp diễn ra.

Thiên đế hỉ hả cười cười nói nói với Tây Vương Mẫu :
- Ta đã chọn thì đâu có sai , nói đi nói lại thì Tiểu Công chúa cưng của ta vẫn chọn Ngọc Long cơ mà .. Dù rằng ... cũng hơi tiếc .
:devil:
- Thiên đế, ngà quả là đấng anh minh . Thiếp thấy , trong số 3 vị hoàng tử , thì Ngọc Long Chun là người vượt trội hơn cả . Kim Bum thì trẻ ngườinon dạ , Jerry thì hơi quá tuổi so với Ella , chỉ còn mỗi Chun thôi :love:

Cảnh chồng tung vợ hứng đang vui vẻ thì bất chợt ..

Rầm ..

Những áng mây bị động tung bay lả tả , gió cuốn mù mịt ( thêm tí cho hay :D )
Thiên đế và Tây Vương Mẫu giật mình , đập Kim ngai quát lớn :
- Kẻ nào to gan ?

Những áng mây hạ dần xuống , 3 bóng người sừng sững dần lộ diện . Tây Vương Mẫu nhăn mặt nói khẽ với Thiên đế :
- Ngọc đế, sao chúng lại biết mà về thế này ? Liệu ...
Thiên đế không nói gì, tay run run nắm lấy Tây Vương Mẫu..

- Chúng con bái kiến Thiên Phụ và Vương mẫu nương nương vạn tuế .


Giới thiệu nhân vật ..

1. Calvin - Thần Mặt TRời - Đại Hoàng Tử

http://www.hoahoctro.vn/upload/20080629/Cbiz/Calvin2.jpg

2. Jiro - Thần Đất - Nhị Hoàng Tử

http://img2.ak.crunchyroll.com/i/spire4/01142008/6/3/2/b/632b676baa6880_full.jpg

3. Aaron - Thần Khí quyển- Tam Hoàng Tử

http://upload.yeuamnhac.com/data/files/Image/Aaron%20Yan.jpg



- Ờ ờ , các con bình thân..

3 vị Hoàng tử đứng đầu thiên cung mặt mũi hầm hè nhìn Thiên đế và Tây Vương Mẫu làm 2 người sợ toát mồ hôi hột. Ở thiên đình này có ai là không biết tiếng của 3 vị Hoàng tử. NGay cả đến 2 người đứng đầu Thiên đình cũng phải sợ họ cơ mà.
CAlvin lừ lừ tiến lên phía trước :

- Thiên Hoàng, chẳng hay Thiên cung ta có ngày lễ trọng đại gìmà khắp nơi đều giăng đèn kết hoa ngập lối thế này ạ ? Mà sao chúng con lại ko đượuc báo 1 tiếng nào là sao ạ?

- À à ..

Jiro tiếp lời :

- Tiểu công chúa của chúng con tuổi cònh nhỏ dại phải không Thiên Hoàng ?

Vừa nói Jiro vừa đưa ánhmắt sát thủ lạnh lẽo như đất lên nhìn

- Ờ .. ờ...

- Thiên Hoàng , Vương mẫu , 2 người nói gì đi chứ .

Aaron quát to làm Thiên đế và Tây Vương mẫu giật bắn ngừơi.

Cả 3 đồng thanh .

- Chúng con không đồng ý .

- Nhưng ... nhưng ... Calvin, Jiro, Aaron . Chúng ta dã thông báo tới khắp nơi trên thiên đình rồi ..

- Tuỳ ý Thiên Hoàng , nhưng chúng con không đồng ý .. Trừ khi ..

- Con nói đi , trừ khi làm sao ?

Calvin nhếch mép cười .

- Phải để chúng con thử xem , người đó có xứng với Tiểu Ella không ? Thiên Hoàng và Vương Mẫu đồng ý không ạ ?

- Uhm.. Vậy , tuỳ các con..

3 vị hoàng tử vừa cười vừa xin phép ra ngoài..

- Vương mẫu , chúng có còn là con của ta không vậy ? Huhuh , sợ quá.



end chap