PDA

Xem đầy đủ chức năng : Anh trai...em gái?



htkk
19-07-2009, 07:52 PM
Tôi thật ko bao giờ ngờ mọi chuyện lại như vậy bạn ạ?Tôi và cô ấy yêu nhau một khoảng thời gian khá dài (3 năm )mọi chuyện vẫn êm đẹp vẫn bình thường êm ả _chỉ khi xuất hiện một người thứ 3(...)người đó cũng là một người bạn cùng quê và lại cung xom nữa chứ ,người ấy luôn xen giữa cuộc nói chuyện của 2 đứa tôi làm tôi rất khó chịu _nhưng ngược lại lam cô ấy rất vui.Tôi biết người ấy rất có khiếu hài hước cái mà tôi ko có,dạn nứt của chúng tôi bắt đầu từ đó.Tôi có lần đã nói với cô ấy dừng quá lên thân mật với người ấy vi khi đó sẽ làm tôi rất buồn ,cô ấy đã nói với tôi em chỉ xem anh ấy là "anh trai" thôi nghe đc câu nói đó của cô ấy tôi đã thấy vui lên phần nào _nhưng mọi chuyện vẫn tiếp diễn,nếu đã coi người ấy là anh trai có cần thân mật đến thế ko?Tôi biết ý đồ của người ấy...Khi yêu ai chẳng ghen chẳng ích kỷ,nhưng ko phải tôi ko có cơ sở.Cô ấy nói rằng tôi ko hiểu cô ấy...va rồi chúng tôi chia tay.Lúc trước tôi cũng chỉ nghĩ đơn giản người đó có tình cảm với cô ấy chứ cô ấy thì ko...Nhưng điều mà tôi ko ngờ đến cũng tới ,sau khỏang thời gian chúng tôi chia tay 2 người họ đã đến với nhau -ban đầu nghe mấy người bạn nói tôi ko tin ,chỉ khi chứng kiến tận mắt tôi mới biết đó là sự thật.Hay cho 2 từ "anh trai_em gái " mắc dù chia tay lâu rồi nhưng tôi vẫn thấy hận hai người họ ,họ đã lừa dối tôi ,họ xem tôi như một thằng ngốc.

GRTL
19-07-2009, 08:03 PM
- lúc đầu thì chắc là anh em thật ... ! tớ thấy bạn buồn làm gì !? tình cảm bao lâu của bạn dành cho cô ấy không bằng những thú vu, những điều thú vị mà cô ấy nhận được từ người kia ! với cô ấy thì cô ấy chỉ nghỉ về những gì cô ấy nhận được thôi ! <--- chia tay sớm thì tốt hơn cho bạn đó .... kiểu con gái đó thì dù bạn có cưới về làm vợ, bạn cũng bị cắm vài chục cái sừng trên đầu thôi !!!
- yên tâm đi ... cô ta sẽ chẳng bao giờ biết hạnh phúc thật sự của tình yêu đâu ! cứ chạy theo bong bóng như cô ả thì không xứng với một tình yêu chân thành !

letue
19-07-2009, 08:06 PM
Bớt giận đi nhá bạn , nghĩ thoáng mọi chuyện theo 1 hướng khác nào :)
Đúng !!! con trai yêu thật lòng thì hay ghen lắm ( chính bản thân của mình :laugh1:)
Nhưng nếu bạn yêu cô ấy thật lòng thì hãy chúc phúc cho cô ấy , như câu mà mình hay nói với người mình yêu :
" Sao cũng dc, em làm gì cũng dc miễn em cảm thấy vui là dc " :)
Tuy trong lòng tôi rất buồn nhưng ko thể làm thế nào hơn dc nữa bạn à :D
Còn chuyện cô ấy giấu bạn và về nhân phẩm của cô ta , thì thật ra cô ta đã cho bạn 1 bài học....nên cảm ơn cô ấy đấy :)
1 người con gái như vậy ko đáng cho bạn phải yêu và đau lòng vì cô ta :kaka:
Cố gắng lên :D

Copedethuong
19-07-2009, 08:24 PM
Tôi nghĩ rằng có lẽ lúc đầu cô ấy chỉ xem người kia như anh trai nhưng thời gian đã làm cô ấy thay đổi. Bạn không nên hận họ vì tôi nghĩ tình yêu là không thuộc sở hữu của ai cả và cũng không phân biệt người đến trước hay người đến sau. Hãy nghĩ lại và tha thứ cho họ.Bạn hãy nghĩ theo một chiều hướng tốt hơn vì nếu cô ấy không nói thật với bạn thì bạn vẫn còn đắm chìm trong nỗi đau.Hãy thư giãn và để lòng cởi mở hơn nhé. :battay::battay::whistling::bye:

htkk
19-07-2009, 08:50 PM
chia tay rồi lòng tôi tuy đau xót
nhưng sao bằng tình giả dối em trao?
anh trai _em gái nghe hay thật
tình đùa ,tình ẩn...chẳng ai hay?

giờ đây ngẫm nghĩ thật là may...
một bài học quý...đắng cay...đã từng

ngaymua_vt1011
19-07-2009, 09:37 PM
cũng dễ hiểu thôi bạn ơi
cái gì mới cũng cảm thấy tò mò và muốn khám phá hơn nữa là cả sự SO SÁNH, lại thêm ng ta biết làm cho bạn gái bạn vui.dù có ng yêu rồi nhưng ban gái của bạn vẫn có ý để ý tới bạn trai đó. tiếp xúc nhiều sẽ dẫn tới bạn gái đó sẽ đem bạn và ng bạn trai kia lên "bàn cân". con gái mà nhiều khi con thay đổi nhanh hơn thời tiết. 2 bạn chia tay , họ đến với nhau cũng dễ hiểu thôi. nhưng chẳng ai giám chắc họ sẽ hạnh phúc hơn khi yêu bạn trước đây đâu !!!

Chi Lan
19-07-2009, 11:49 PM
Đúng là khó khăn, mình chỉ dám nói vài câu như thế này:

Có lẽ bạn và cô ấy không có duyên, không đến được với nhau. Có lẽ cô ấy không cho rằng bạn là mẫu người thích hợp, không có những đức tính mà cô ấy mong muốn...Nếu như vậy hãy để cho cô ấy ra đi êm đẹp :timvo:

Cũng có thể cô ấy là người không chung thủy :rain:

Nhưng tóm lại, dù sao bây giờ hai người cũng không còn là gì của nhau nữa, nếu thật sự cô ấy là người đứng núi này trông núi nọ và đã phản bội bạn thì chẳng có gì đáng để hối tiếc cả, người như thế cũng không bao giờ tìm được một người chung thủy với mình đâu :) Nếu cô ấy không xấu mà chỉ là hai người không hợp nhau thì hãy để cô ấy tìm được hạnh phúc riêng cho mình nhé ^^

Chúc bạn sớm lấy lại thăng bằng !

nhoc xinh cute
20-07-2009, 06:03 AM
Bạn hok nên hận họ :hun::hun::hun:....
Đừng dzận nữa bạn nha'.....!!!!
Họ có lỗi .... nhưng chính bạn cũng la` người có lộii đấy :gian::gian:.....!!!!
Khi cô gái Ấy ở bên bạn ...
Cô ta hok có cảm giác an toàn ...
Hok dc chọc cười ...=)) như bạn nói " Bạn hok có khiếu hài hước "
Người đó ở bên bạn chắc cũng mệt mỏi oy` đấy....????
Ha~y để ngươ`i đó va`o lãng wen đi ....Học cách chọc cười người khac va` cũng cho bản thân dc cười
Dc sống moa` hok có thu` hận nhe':blushing::blushing::blushing:
Chúc tha`nh công .....

nhocbi_410
20-07-2009, 06:55 PM
mình nghĩ do bạn thôi , tình yêu khác với hôn nhân ở chỗ , nó phải luôn được làm mới , có thể bạn ko làm cho cô ấy cảm thấy hứng thú khi bên bạn nữa. Có thể bạn ko còn chải chuốt mỗi khi đi gặp cô ấy , không còn nói những câu yêu thương như thời gian đầu mới quen >.< vì bạn nghĩ yêu nhau nên quá hiểu nhau rồi chăng? sai lầm cho những ai nghĩ như thể , vì cái quá hiểu nhau đó dễ làm cho con người ta chán nhau. Và yêu nhau ko phải ràng buộc mãi mãi với nhau như hôn nhân , nên con người có quyền đi tìm thứ mới mẻ để thay thế , để làm người mà mình trao thân gởi phận cả đời . ko thể trách bạn gái bạn được , không thể hận anh kia được , vì bạn gái bạn đã chia tay với bạn rồi mới đến với anh kia chứ không phải ngoại tình trong thời gian 2 bạn còn quen , vì có thể 2 người đó là một cặp thật sự . vì anh ấy làm cô ấy cảm thấy hứng thú khi yêu , thế thôi. Nhưng người dễ thay đổi khi gặp cái mới như cô ấy thì cũng khó mà gặp được hạnh phúc đích thực lắm.
bạn hãy chấp nhận sự thật và đi tìm hạnh phúc cho riêng mình đi bạn nhé >.<
chúc bạn hạnh phúc.

GRTL
21-07-2009, 02:53 AM
- câu nói làm mới tình yêu <--- nghe rất đơn giản ... nhưng vô cùng khó khăn với những người yêu nhau một thời gian dài ! cái gì cũng đả hiểu, đã trải qua ... mọi cái tinh tế nhất của anh chàng đã tung ra sài hết rồi ! đầu tư rất nhiều thứ rồi ... giờ chỉ có cách đầu tư kiểu Đại Gia, chơi sộp, cái gì cũng hoành tráng hơn thôi <--- còn bao nhiêu tình cảm bung ra hết rồi ! đổi mới kiểu gì nữa đây !!??? ba năm tình nghĩa mà không tạo ra được chút luyến tiếc nào cả !
- nhưng nó hoàn toàn ngược lại với một tay thứ 3 <--- cái gì cũng mới lạ, hắn bắt đầu tấn công thì kiểu gì hắn không nghiên cứu - tìm ra điều khác biệt, mới mẻ !? những cái hắn đầu tư vào cho 4 - 5 đợt tấn công đó chỉ là cái mong chân 3 năm đầu tư của anh củ <--- nhưng rất hoành tráng, to tác với cô nàng !!!
- Cô nàng vừa chia tay với bạn, đã quen ngay người mới <--- cô ta không thật sự tôn trọng tình cảm của ai cả ... cô ta chỉ quan tâm đến bản thân mình thôi ! chắc chắn là cô ta sẽ nhanh chóng chán anh chàng mới ! anh chàng mới cũng sớm chán cô nàng thôi !

motngaynhoem
21-07-2009, 03:08 AM
theo mình nghĩ thì lúc đầu thì chỉ là tình bạn thôi... nhưng tại bạn làm cho cô ấy buồn và ko cho cô ấy niềm vui nên cô ấy nói bạn ko hiẻu cô ấy nên tình cảm rạn nứt... tại bạn ko khéo miệng thôi mà... nhưng mình nghĩ quen 3 năm thì làm sao nói 1 cái là dứt liền đc... khó lắm đó... chia buồn cùng bạn... chúc bạn vui vẻ

tienu
21-07-2009, 03:16 AM



Tớ không biết khi ghen bạn thế nào. Mặc dù trong tình yêu ai cũng phải ghen. Một số trường hợp, một trong hai người quá ghen mà quên mất bổn phận của một người đang yêu. Quan tâm -> quan tâm quá mức -> tra xét, dò hỏi. Quan tâm đến hành động và mọi cử chỉ nhỏ của người ta thay cho quan tâm và làm cho người ta vui. Chính những điều này đôi khi tách rời hai bạn ra. Nếu là tình đầu thì càng khó xử trí sáng suốt hơn nữa. Bạn gái của bạn có thể không chịu nổi áp lực và sự thờ ơ, ghen tuông vô tư. Cô ấy thậm chí nghĩ bạn không hề tin tưởng và hiểu cho cô ấy -> Chia tay.

Tình cảm ban đầu của cô ấy chỉ có thể là thích tính cách của người kia. Khi cô ấy đang yếu đuối về tâm lí mà bạn lại đang ghen -> Hắn ta "đục nước thả câu".

----> Đây không hẳn là "sự phản bội" như bạn nghĩ. Tâm lí con người rất phức tạp nên khó có thể nói. Cô gái kia nhất thời "nông nổi", không suy nghĩ trước sau, lợi hại (<< khác với việc tính toán nhé bạn)

Hiện tại, cô gái kia và anh chàng nhận lời yêu nhau vì tình cảm đang ở mức tột cùng (tức là hai người rất thích nhau) Việc đó chưa làm nền đủ cho một tình yêu và khi hai người tìm lại đc lí trí, chưa chắc gì sẽ tiếp tục.

Bạn à, có thể bạn đang rất buồn, hận đời, hận người. Những kinh nghiệm này giúp cho "gừng càng già càng cay" ^^ Tương lai như thứ phù du, tình cảm như hoa chóng tàn. Đừng cố quên, đừng cố chấp, cái gì đến nó sẽ đến.

Chúc may mắn! :D Tất cả mọi người luôn ủng hộ bạn!

_[S]wee[l]_[C]and[Y]_
21-07-2009, 07:22 PM
người ta giành 1s để yêu
.....................1h để nhớ
.....................1 tháng để thương
.....................1 năm để làm tri kỉ
nhưng điều đó không thể bằng 1s cảm nặng Đừng cảm thấy mình ích kỉ vì ghen tuông.TY là thế chẳng làm ai vui vẻ mà chỉ làm họ đau khổ. Tặng anh câu này : Yêu ai bằng yêu người tình. Hận ai bằng hậ người mình đã yêu