PDA

Xem đầy đủ chức năng : The Love High School



[H]ata
12-07-2009, 07:22 AM
PS : Truyện này mình đã viết cách đây 2 năm nhưng lại làm biếng post lên mạng vì lo học, và 1 lý do khấc là có lần cho bạn mượn nó làm mất bộ Full , nay mình có time rãnh ngồi viết lại và post lên....a

Do là bản Reset nên ý tưỡng bị mất khá nhiều và lời văn mình viết không được hay lắm , các bạn đọc và góp ý cho mình để mình hoàn thành tốt hơn được ko.

Truyện được dựa trên rất nhiều ý tưỡng và tình tiết từ nhiều câu chuyện tình và film ảnh của các film như : High school Musical , film Hàn Quốc, Đài Loan, Trung Quốc và có cả Việt Nam..... và mình đã viết nên bộ truyện này,

Thể loại : Truyện tình cảm lứa tuổi học trò, Truyện mang tính chất kể là nhiều , các bạn nên nhập vai mình vào nhân vật và cảnh trong truyện ^^!

Tóm tắt truyện : Truyện kể về cuộc sống và tình cảm của lứa tuổi học trò xoay quanh 3 năm học cấp 3 của 10 nhân vật chính ... kể nữa mất hay, các bạn đọc đi sẽ rõ :P

VÀ ĐÂY LÀ 1/3 CỦA BỘ TRUYỆN


[SIZE="3"]The love high school

************************************************** ************************


Câu chuyện bắt đầu.

Chap 1 : LEAF
Leaf là một cô bạn có ngoại hình dễ thương, nước da trắng, mái tóc mềm mượt và dài. Đôi mắt to, tròn
, thân hình cân đối, leaf là con gái của 1 doanh nghiệp tư nhân giàu có. Gia đình Leaf , ba mẹ của Leaf là tổng giám đốc công ty IDOLS , Công ty chuyên PR và tổ chức sự kiện, đào tạo các tài năng âm nhạc.
Họ đã muốn Leaf trở thánh ca sỹ , vì cô bạn của chúng ta có đầy đủ tất cả các yếu tố để trở thành 1 ca sỹ nỗi tiếng . Chất giọng, vũ đạo, ngoại hình . Nhưng cô bạn bé nhỏ của chúng ta chỉ muốn đến trường, sống 1 cuộc sống bình thường như bao người khác. Năm nay cô bạn của chúng ta vừa tròn 16 tuổi và đang chuẩn bị những thứ cần thiết nhất cho 1 năm học mới. Ngôi trường nổi tiếng nhất nước về trang thiết bị dạy và học, chất lượng dạy , các hoạt động thể thao, văn nghệ và các hoạt động Đoàn trường thì khó có trường nào sánh bằng . Nhưng Leaf không thể động vào bất cứ việc gì vì cậu “ Vệ Sĩ “ đã làm tất cả mọi thứ, giấy tờ , thủ tục , quần áo sách vở …….Cậu vệ sĩ này bảo vệ và ở bên cạnh Leaf từ bé. Cậu đến nhà Leaf 1 cách tình cờ.


Khi đó , Leaf chỉ mới là 1 cô bé 6 tuổi , rất dễ thương và nết na. Một hôm đang chơi ở sân sau nhà , thì Leaf thấy 1 cậu bé trạc tuổi mình đang đá bóng, bất chợt trái bóng văng ra đường, cậu bé chạy lại nhặt bóng thì …. Chợt 1 chiếc mô tô chạy ngang qua, quẹt phải cậu bé. Cậu bé ngã xuống đất và bất tỉnh, Leaf vội gọi ông quản gia đưa cậu bé ấy đến bệnh viện để cấp cứu. Tuy Leaf chỉ là 1 cô bé nhưng Leaf đã rất tinh ý và giàu lòng thương người.Leaf đã cùng ông quản gia ở lại đêm trong bệnh viện để theo dõi tình trạng sức khỏe của cậu bé ấy. Năn nỉ mãi, giả vờ khóc lóc và van xin , cuối cùng thì ông quản gia cũng đã đồng ý giúp Leaf qua mặt bố mẹ.Cả đêm , Leaf không chợp mắt, trong khi đó, ông quản gia già đã ngáy khò khò từ lúc nào.Mãi đến gần sáng thì Leaf ngủ quên lúc nào không hay. Mặt trời vừa ló dạng, những tia nắng đầu tiên bắt đầu chiếu soi vào phòng, tiếng chim hót vang ngoài vùng trời bình minh rôm rả . Cậu bé ấy thức dậy, tròn xoe mắt nhìn Leaf rồi cố nhớ lại những chuyện đã xảy ra. Thì ra Leaf đã đưa mình vào bệnh viện và chăm sóc . Dường như có 1 tiếng sét đánh ngang tai, cậu bé ngất ngây trong ảo tưởng …. Mơ về 1 tương lai xa …… được 1 lúc thì Leaf tỉnh dậy, sau 1 lúc trò chuyện thì Leaf được biết là cậu bạn này mồ côi cha mẹ từ nhỏ, sống lang thang không nơi nương tựa, nay đây mai đó, còn bé mà cậu đã phải lăn lộn với đời và cuộc sống bon chen của xã hội để kiếm miếng ăn sống qua ngày. Leaf cảm thấy có 1 chút gì đó tội nghiệp và nói thẳng ra là thương hại cậu bạn này, và ngỏ ý mời cậu bạn về nhà sống chung với mình cho có bạn. Nhưng cậu bạn này có vẻ ngại và im lặng. Leaf không để cho cậu ta trả lời và tự quyết định. Rồi Leaf gọi ông quản gia ậy. Trên đường về , Leaf năn nỉ ông quản gia nói giúp cho cậu bạn về sống chung cho đỡ buồn . Lại trò khóc lóc, van xin , năn nỉ, nhõng nhẽo, ông quản gia không chịu được đành đồng ý. Vừa về tới nhà, Leaf đã làm nũng ba mẹ và kể lể hết mọi chuyện về cậu bạn của mình, ba mẹ của Leaf trò chuyện với cậu bé ấy, cậu bé cũng lễ phép trả lời . Thấy mặt mày cậu bé sáng sủa , nói chuyện lễ phép, ba mẹ của Leaf cũng bằng lòng để chiều ý con gái vì họ vốn cũng có tính thương người. Rồi họ hỏi cậu bé tên gì , cậu bé nói mình không có tên, chỉ nghe người ta gọi mình là “ Thằng nhóc” !!!! Leaf vội lên tiếng:

_ Hay là ta gọi bạn ấy là Kid đi, vừa có nghĩa là đứa trè lại phù hợp với từ “ Thằng nhóc “ nữa !!!

Thế là từ đó , cậu bé ấy được cả nhà gọi là Kid. Kid sống trong sự đùm bọc yêu thương của tất cả mọi người trên dưới trong gia đình Leaf. Kid cảm thấy rất biết ơn. Từ 1 đứa trẻ lang thang nay đây mai đó, không nơi nương tựa và giờ Kid đã có 1 mái ấm. Dù không ruột thịt ,quan hệ máu mủ nhưng Kid yêu quý ngôi nhà này hơn bất cứ điều gì. Kid đã tự nhủ phải chăm sóc bảo vệ “ Cô chủ nhỏ “ và “ Ông bà chủ” thật chu đáo. Được ông quản gia nuôi dạy, dần dần Kid cũng trở thành 1 phần không thể thiếu trong ngôi biệt thự nhà Leaf, bây giờ Kid đã đủ sức để phụ giúp ông quản gia già mọi việc trong nhà cũng như việc kinh doanh của tập đoàn IDOLS. Kid luôn chu đáo và tỉ mỉ trong mọi việc nên rất được tín nhiệm và yên tâm khi có ai nhờ vả hoặc giao việc. Nhiều lần ba mẹ Leaf trò chuyện với Kid, có ý muốn trả công cho Kid, nhưng Kid đã từ chối:

_ Cháu mang ơn ông bà chủ và tiểu thư nhiều lắm, công ơn mọi người đã cưu mang , nuôi dưỡng và dạy dỗ cháu, biết bao giờ cháu mới trả hết công ơn to lớn nay , đừng trả lương cho cháu làm gì, cháu không dám nhận đâu.

Mặc cho ba mẹ Leaf phân giải và ép buộc nhưng Kid vẫn nhất quyết không chịu nhận. Thấy Kid đã nhất quyết như vậy nên họ cũng không nỡ ép.

Và rồi Leaf cũng phải xa nhà để đến học ở trường. Kid xin đi theo để bảo vệ cho Leaf . Leaf nói 1 cách vô ý nhưng Leaf có ngờ đâu là mình đã làm cho Kid buồn :

_ Em cũng lớn rồi, không cần anh phải bảo vệ em như vậy đâu, anh ở nhà giúp “ Bác Già “ (tên mà Leaf đặt cho ông quản gia già ) và ba mẹ em đi !!!!

Kid buồn lắm. Một ngày trước khi Leaf đi, Leaf cũng đã nhận ra được rằng lời nói đó của mình đã vô tình làm tổn thương Kid. Trong bữa ăn chia tay Leaf đã nói :

_ hmmmmm , mai đi rồi, trường mới chắc sẽ không có bạn mới, sẽ buồn lắm đây.

Vừa nói Leaf vừa đá nháy mắt với Ông Già, Ông Già quá hiểu ý của cô bé liền nói :

_ uhm, dạo này việc nhà và việc ở tập đoàn không nhiều lắm đâu , cháu đi học với tiểu thư cho có bạn đi Kid, cháu cũng cần phải học cấp 3 nữa chứ, sau này mà có bạn gái thì nó cười đấy.

Ông Già lại nháy mắt với ba của Leaf,ba của Leaf tằng hắng :

_ E hàm, đi học với Leaf cho có bạn đi Kid, việc ở tập đoàn có ta và bà rồi, không sao đâu……

_ Mấy người ăn ý nhau quá nhĩ !!! – mẹ của Leaf xen ngang.

Kid vâng lời, sau bữa ăn, Kid trở về phòng, trong lòng vui sướng lắm, vội vội vàng vàng, Kid thu xếp đồ đạc và những vật dụng cần thiết để đến trường cùng Leaf. Trường có học phí khá cao nên chỉ có những cô ấm, cậu ấm , học giỏi của các nhà giàu vào học , có thể gọi là ngôi trường của tầng lớp thượng lưu. . Ngôi trường LEGEND , trường điểm của quốc gia . Leaf đến trường với sở thích khác người của mình là “ Tự làm xấu bản thân” . Làm cho đầu tóc bù xù cả lên, cột 2 sừng trâu, đeo 1 cặp kính to ơi là to, xấu ơi là xấu, đã vậy, quần áo thì ăn mặc lôi thôi lếch thếch, cứ như vậy mà xuất hiện trước mặt mọi người . Mặc dù người nhà đã nói nhiều lần nhưng Leaf vẫn chứng nào tật nấy. Bù lại cho Leaf, Kid thì ăn mặc chỉnh chu, trông rất lịch sự và đẹp trai. Vừa vào lớp đã có nhiều bạn nữ để ý . Còn Leaf thì vẫn cứ tung tăng trong bộ dạng xấu ơi là xấu của mình, mặc cho người ta chê bai, nói gì thì Leaf vẫn mặc kệ.Nhưng 2 người lại cứ đi chung với nhau, khiến bao người bàn tán 2 người là 1 cặp , và đã có rất nhiều bạn nữ ganh tỵ với Leaf .Nhưng có người lại cho rằng Kid lợi dụng mối quan hệ với Leaf để tiến thân với ba mẹ Leaf và để trở thành ca sỹ. Vì tất cả bọn họ chỉ biết Tổng giám đốc tập đoàn IDOLS chỉ có 1 đứa con gái …. Ngoại hình xấu .!!!

cong_chua_bang_gia
13-07-2009, 12:09 AM
tội nghiệp Kid wá ko đc Leaf thik tác giả ơi hay là sau này xuất hiện thêm một cô gái nữa để kết với Kid nhé

...¶<ø§...
13-07-2009, 12:19 AM
ND thì... tớ ko bik nói gì nhìu ^^~
Chỉ có điều mún góp ý là, có nhiều chỗ, tên nv bị lặp lại quá nhiều, bạn nên thay đổi cách gọi Leaf~~> cô bla bla bla
Chứ nếu cứ lặp lại liên tục như vậy, nhiều lúc t có cảm giác như.. bạn đang liệt kê hành động hơn là kể chuyên..

Góp ý thẳng thắn, mong tg đừng giận :D

Kos

ShiningSakhalin
13-07-2009, 12:42 AM
Làm ơn đừng viết số :D

[H]ata
13-07-2009, 07:22 AM
thanks , uppppppppppppp........................

[H]ata
23-07-2009, 01:40 AM
up..........................................

»‡«Mischio»‡«
23-07-2009, 02:30 AM
Dài... dài quá =.=

Bạn nên post từ từ, từng chap thôi, đừng post một lèo cả đám dài thượt thế này. Để mắt độc giả dc nghỉ với chứ :D Nhất là mấy tên mắt 4 diop như tớ thì dù truyện có hay đến đâu cũng chả dám đọc, đau mắt chết.

Tớ cũng nghĩ là bạn không nên lạm dụng số đếm trong tác phẩm.

Mà, ngoài ra thì... tớ thấy các dấu "." ","... nên được đặt sát vào ký tự đứng liền trước nó chứ nhỉ? Cái này là quy ước Quốc tế rồi mà :thatall:

Chúc fic đắt khách ha :D

My Dream
23-07-2009, 02:41 AM
đúng là lời văn còn kém ! Góp ý thẳng thắn ! Đừng giận ! vả lại nếu bạn post một lần nhiều chương sẽ gây ngán cho độc giả , à...cả đau mắt nữa ! Có nhiều đoạn như liệt kê vậy...không giống với một câu chuyện . Dù viết văn chưa được bằng ai nhưng đó là những ý kiến chân thành của Dream . Vả lại đọc xong tác giả đừng nản mà hãy dồn thêm tình thương vào đứa con tinh thần này hơn và sửa khuyết điểm của nó . Rất vui khi đọc tác phẩm của bạn !
Bye bye
My Dream

[H]ata
23-07-2009, 03:13 AM
thanks 2 bạn nhiều lắm ^^! vì đây là lần đầu mình post lên 4rum nên cũng ko biết cách trình bày....
Vui vì có người góp ý cho truyện là dc rồi ^^!

[H]ata
23-07-2009, 03:20 AM
Chap 2 : 2F - FIVE STAR VÀ FIVE ANGEL

Trong trường còn có 1 nhóm 5 bạn nam lớp 10 , họ là 1 nhóm nhạc teen rất được yêu thích bởi ngoại hình và tài năng . Hata : Dễ thương, hát hay, nhảy đạp (poping) , rap giỏi. Tính cách : Vui vẻ , Chân thành, tình cảm . Sở trường : Đá bóng , Bóng rổ… Mihu : Đẹp, hát hay, nhảy đẹp ( Break dance ).Tính cách : Lạnh lùng, sắt đá.Sở trường : các lĩnh vực về máy tính . Taka : Dễ thương, Hát hay, nhảy đẹp, ( nhảy hiện đại ).Tính cách : Mưu mô xảo quyệt.Sở trường : Các loại cờ và mưu mẹo . Xogin : Baby, hát hay nhảy đẹp, Rap hay.Tính cách : Nhiệt tình, nóng nảy và hòa đồng.Sở trường : bơi lội và các loại võ thuật. Mon: Đẹp trai, hát hay, nhảy đẹp ( sexy dance ).Tính cách : Lãng mạn, lăng nhăng , đa tình.Sở trường : Chơi các loại nhạc cụ, viết văn , thơ và sáng tác nhạc cho nhóm . 5 chàng trai 5 tính cách là 1 nhóm nhạc nam tuổi teen rất được yêu thích bởi ngoại hình và tài năng, nhóm có tên là FIVE STAR – F.S !!!!!!!

Ngoài ra còn có 4 cô bạn, đầu tiên là Rain : Dễ thương, hát hay, nhảy đẹp ( break dance).Tính cách : Tinh ý, tỉ mỉ, cẩn thận.Sở trường : bơi lội , bóng chuyền.Wind : đẹp, hát hay, nhảy sexy dance.Tính cách : Cá tính, sôi nổi và hoạt bát .Sở trường : bóng chuyền , chạy bộ.Sana : Đẹp. hát hay, múa bale.Tính cách : Hiền , nhu mì, đa cảm.Sở trường : nội trợ và bóng chuyền.Sunny : Dễ thương, hát hay và Rap hay.Tính cách : mưu mẹo , tính toán và đa nghi.Sở trường : kinh doanh và lừa đảo…. Nhóm nhạc nữ teen được hâm mộ trong thời điểm hiện tại cùng với Five Star . Nhóm có tên là Five Angel – F.A !!!!!

Có lẽ do tình cờ mà tất cả đều học chung với nhau trong 1 lớp. Nhưng có 1 số bạn nữ có chút ngoại hình và tài năng, cho rằng Leaf ko xứng đáng học chung với họ, Họ biết Kid hay bênh vực cho Leaf nên đã lợi dụng những lúc không có Kid, bày trò ăn hiếp Leaf ….. nào là bỏ rác vào cặp, vẩy mực lên áo …… có lần , họ bắt 1 con tắc kè đem vào lớp mà nhát Leaf, Leaf hoảng sợ và bỏ chạy, vừa chạy ra khỏi cửa thì va phải F.S đang đi tới , trúng vào Hata. Leaf ngã xuống đất , rớt kính, Hata nhẹ nhàng đỡ Leaf dậy và trong khoảnh khắc đó, Hata đã nhìn vào mắt Leaf và Leaf cũng vậy, dường như cả 2 đã bị 1 tiếng sét đánh ngang ngay lúc đó . Leaf ngượng ngùng , vội bỏ chạy mà chưa kịp nói lời xin lỗi. Lúc ấy 4 người kia đang mải trò chuyện nên không biết chuyện gì xảy ra , còn Hata thì thẫn thờ …. Nhìn theo Leaf .Cô bạn Leaf hiền lành luôn giấu mọi chuyện với Kid , vì sợ Kid sẽ lo lắng và làm lớn chuyện.Nhưng bọn con gái trong lớp càng ngày càng quá quắt, có 1 lần trong 1 tiết tin học, 1 cô nàng đã giả vờ làm rơi viết và nhờ Leaf nhặt giùm, cô ta đã nhanh tay gõ tên 1 trang web đồi trụy vào máy của Leaf, Leaf bị thầy nhắc nhở và bị bắt viết bảng kiếm điểm và bị cảnh cáo trước toàn trường.Kid đã quan tâm lo lắng, hỏi thăm, nhưng Leaf ko nói và xem như không có chuyện gì xảy ra.

[H]ata
23-07-2009, 03:27 AM
Chap 3 : GẶP GỠ

Còn Hata , kể từ lúc đụng phải Leaf, cậu ta như gặp phải tiếng sét ái tình. Hata kể chuyện này cho 4 người bạn trong nhóm của mình , nhưng bị họ phản đối . Vì nếu Hata theo đuổi và cặp với Leaf thì danh tiếng của cả nhóm sẽ đi xuống và sẽ có thể bị mang tiếng là “ Lợi dụng “ !!!! nhưng Hata mặc cho sự ngăn cản đó, Hata vẫn cố tìm cách tiếp cận và nói chuyện với Leaf. Ăn cơm chung, uống nước giờ ra chơi , học bài chung….. thấy vậy , 4S kia đã gặp trực tiếp Leaf để ngăn cản và nói thẳng sự việc. Nhưng Leaf đã làm cho bọn họ phải trố tròn mắt ra mà ngạc nhiên chỉ sau vài câu nói :

_ Xin lỗi, các cậu hiểu lầm tớ rồi, tớ vốn không phải hạng người thích leo trèo, trèo càng cao thì té càng đau, người như mấy bạn, đa tài , đẹp trai , nhiều bạn gái xung quanh, xin xắn, hấp dẫn và giỏi hơn tớ nhiều , các cậu muốn quen ai chẵng được, tớ không dám mơ tới việc làm bạn gái Hata đâu, tớ với cậu ấy cũng chỉ là bạn thôi…..

Kid đang đi chung với Leaf nghe thấy vậy cũng vội lên tiếng :

_ Các người nghĩ mình là ai mà nói chuyện với tiểu thư nhà tôi như vậy, 1 nhóm nhạc tự phát, nhỏ nhoi, mới có chút tiếng tăm mà đã tự phụ, đề cao bản thân mình….. các cậu còn lâu mới xứng với tiểu thư nhà tôi !!

Xogin lên tiếng :

_ Gia đinh, người ăn kẻ ở giúp việc như mày có quyền lên tiếng ở đây à ?

Câu nói đó của Xogin đã làm Leaf thật sự tức giận :

_ Các cậu không được nói Kid như thế , Kid là bạn tôi, là anh trai tôi, các cậu lấy quyền gì mà nói anh tôi như thế, các cậu thật quá đáng, ỷ nhà giàu muốn nói gì nói à ? Các cậu thật quá quắt , tôi không ngờ các cậu lại là những người như vậy !!!!

Lúc này Hata chợt xuất hiện và bị Leaf mắng xối xả, rồi Leaf nắm lấy tay Kid và bỏ đi . Hata chẵng hiểu lý do tại sao mình lại bị Leaf mắng, bèn hỏi 4S kia, rồi Hata đã mắng họ 1 trận, Hata đã tự quyết định là sẽ theo đuổi Leaf cho bằng được dù 4S kia có đồng ý hay không. 4S kia đã xin lỗi Hata và ủng hộ Hata theo đuổi Leaf với lý do là từ trước đến giờ không có cô bạn nào có thể thoát được khỏi F.S . Còn về phần Kid, Kid không buồn , ko tức giận những câu nói của Xogin , nhưng Kid lại buồn vì Leaf đã tuyên bố mình chỉ là “ Anh trai “ !!!! Leaf thì lại nghĩ là Kid buồn vì bị mấy tên trong F.S xúc phạm , bèn thủ thỉ với Kid :

_ Kid đừng buồn nữa, ai nói gì thì mặc kệ họ, Leaf luôn coi Kid như là 1 người bạn, 1 người anh trong gia đình, Kid bỏ kiểu xưng hô “Tôi – Tiểu thư “ đi, Leaf không thích như vậy !!!!

Leaf nói với Kid với vẻ an ủi , đầy chân thành , nhưng có ngờ đâu là Leaf lại càng làm Kid buồn hơn. Cuối tháng, cả trường được về thăm nhà , Leaf đã kể cho ba mẹ nghe những điều ở trường. và họ cũng muốn nói chuyện với Kid nhưng chưa có cơ hội. Và giờ thì cũng đã có cơ hội để nói chuyện với Kid :

_ Từ bé con đã sống ở nhà này, và chúng ta cũng đã xem con như con ruột trong nhà , chúng ta yêu thương con như Leaf, có đôi lúc chúng ta la mắng con nhưng cũng chỉ vì thương con mà thôi, chúng ta muốn con gọi chúng ta là ba mẹ và làm anh trai của Leaf, không biết ý của con thế nào ?

Kid tỏ vẻ bối rối :

_ Thưa ông bà chủ ….. con …… !!!!

_ Ông bà chủ cái gì …. Gọi ta là mẹ nào !!!!

_ Thưa mẹ …. Con !!!!!!

Rồi họ cười to

_ Đúng rồi, từ nay gọi như vậy ….. !!!!

Leaf vỗ tay và nói ĐU

_ Hoan hô, thế là từ nay con đã có 1 người anh rồi

Kid cảm thấy hạnh phúc , vì từ lâu , Kid cũng muốn được gọi 2 tiếng “ Ba mẹ “ …. Đồng thời Kid cũng buồn vì Leaf chỉ xem mình như 1 người anh trai. Kid đã yêu , từ lâu rồi , 1 tình yêu thầm kín nhưng im lặng, 1 tình cảm đơn phương. Kid đã nghĩ :

_ Thân phận mình như vậy , làm sao xứng để nói lời yêu cô ấy , mình quá nghèo lại mang ơn gia đình này nhiều quá , ước gì mình sinh ra trong 1 gia đình giàu có hơn để xứng với cô ấy

Chap 4: THEO ĐUỔI


Rồi mọi việc vẫn tiếp diễn như thường, cả 2 đã trờ lại trường học . F.S đã chuẩn bị 1 loạt kế hoạch cho việc Hata theo đuổi Leaf. Đầu tiên Taka bày mưu “ Hoàng tử cứu công chúa “ âm mưu này diễn ra tại hồ bơi , trong lúc chen lấn, họ cố tình xô Leaf ngã xuống nước , Hata sẽ bơi ra cứu nhưng cơ hội không đến với Hata vì Kid vốn là 1 tay bơi cừ khôi, Kid đã nhanh hơn Hata , kế hoạch 1 thất bại . Taka chuyễn sang trò “ Nhát tắc kè “ , nhưng không có, họ đã bắt thằn lằn , vừa đem lại gần để thực hiện kế hoạch thì Kid lại xuất hiện , để ngăn chặn âm mưu đó. 2 lần không thành , họ chuyển trò nhát ma , vì phòng của Leaf phải đi qua 1 đoạn hành lang tối , Taka và Xogin xung phong làm ma để nhát Leaf, cộng các kỹ xảo âm thanh và ánh sáng của Mihu, để tạo hiệu ứng cao nhất . Sắp xếp xong, F.S vào vị trí của mình . Nhưng xui thay , Leaf lại đi chung với F.A và Kid, bí thế đành phải hành động, Xogin và Taka thoắt ẩn thoắt hiện, Leaf hoảng sợ và ngất đi, kế hoạch đã thành công ,mấy cô nàng F.A thì hoảng sợ bỏ chạy, còn Kid vẫn bình tĩnh và đứng đó. Giở trò mãi mà Kid vẫn không đi , Hata vội xuất hiện và xem như không biết gì để báo hiệu cho Taka , Xogin và Mihu bỏ đi,. Hata đến hỏi thăm và trò chuyện với Kid xem như không biết gì . 3 lần thất bại chỉ vì tên Kid phá đám , Taka tức lắm.

Not Fouth : Không có lần thứ 4. Taka đã thuê 1 đám lưu manh chận đường Leaf khi về nhà và Hata sẽ xuất hiện 1 cách tình cờ để làm anh hùng đến giải cứu như trong Truyện Kiều đoạn “ Lục Vân Tiên cứu Kiều Nguyệt Nga “ . Taka đã bố trí vài cô bạn để giữ chân Kid , và Leaf phải về 1 mình . Bước 1 đã thành công, rồi thì chiếc xe đưa Leaf về cũng bị chặn lại, 2 vệ sĩ của Leaf bị bắt và bị trói vào gốc cây, Như Film hành động , Hata và 4 người bạn của mình xuất hiện và đánh bọn lưu manh chạy tan tác . Kế hoạch thành công mỹ mãn và Hata đã có điểm trong mắt Leaf . Hata đã đưa Leaf về và xin lỗi vì những gì mà Xogin đã xúc phạm đến Kid. Để gọi là cảm ơn , Leaf đã nhận lời đi chơi với Hata . Còn phải nói, anh chàng mãn nguyện lắm, hạnh phúc lắm . Ngày hôm sau , đúng giờ hẹn, Hata đến đón Leaf đi chơi, Hata đã đưa Leaf đến khu công viên giải trí chơi và ăn uống . Chiều, Hata đưa Leaf về nhà để tắm rửa thay đồ rồi đi ăn tối với mình. 1 bữa tối lãng mạn với 4 loại hoa hồng cắm trên 1 bình bông, 1 ngọn nến hình trái tím . Bữa tối được đặt sẵn ở sân thượng. Hata đã lấy ra 1 bóa hồng 16 bông tặng cho Leaf . Cô nàng có vẻ e thẹn và nhận lấy. Ăn xong, Hata bảo Leaf nhắm mắt lại và đưa Leaf đến 1 nơi bí mật đã hẹn trước với 4S kia nhằm tạo 1 sự bất ngờ lãng mạn theo ý kiến của Mon. Đến nơi, Hata bảo Leaf nhắm mắt lại và khi nào Hata bảo mở mới được mở. được 1 lúc , không thấy Hata gọi Leaf bèn mở mắt ra, xung quanh tối om và chỉ có 1 dấu mũi tên phát sáng trong màn đêm tối đen, Leaf bước theo dấu mũi tên đó và chợt, Leaf nhìn thấy 1 trái tim hiện lên trên nền cỏ trước mặt , trong trái tim có 3 từ, 8 chữ và có 1 ý nghĩa “ I LOVE YOU “ . Cô bạn bé nhỏ của chúng ta bất ngờ và hạnh phúc . Đúng lúc đó, Hata xuất hiện sau lưng Leaf và cầm theo 1 chiếc bánh sinh nhật do tự tay mình trang trí kem , tặng cho Leaf và nói :

_ Chúc mừng sinh nhật Leaf !

Nhỏ hạnh phúc và vui sướng vì đây là lần đầu tiên có 1 người con trai khác ngoài Kid và những người trong nhà biết sinh nhật của mình . Cả 2 ngồi trên nền cỏ cùng ngắm sao , ăn bánh kem và trò chuyện . 1 buổi tối thành công dành cho Hata . Tối về , Leaf bị ba mẹ và Ông Già mắng cho 1 trận vì đi chơi cả buổi tối, để cả nhà phải chờ về để chúc mừng sinh nhật. Kid lôi ra 1 bức tượng gỗ do Kid tự khắc và tặng cho Leaf, Ông Già thì tặng cho Leaf 1 đôi kính còn xấu hơn trước ( Sở thích làm xấu của cô chủ nhỏ ) , ba của Leaf thì tặng cho Leaf 1 sợi dây chuyền và mẹ của Leaf thì tặng 1 con gấu bông, những người giúp việc trong nhà thì tự làm 1 món ăn và bắt Leaf phải ăn hết vì đó là tấm lòng của họ . Dù là gia đình của Leaf giàu có , nhưng không bao giờ làm đình đám hoặc long trọng , họ cũng làm bình thường như bao người khác. Leaf đã cố từ chối không ăn vì đã quá no, nhưng vẫn bị ép buộc và phải cố gắng ăn hết vì sợ những người kia giận, trông vẻ mặt của Leaf khi ăn trông rất đau khổ. Đêm đó, Leaf không ngủ được , cứ trằn trọc , không phải vì ăn quá no mà là Leaf cứ mải suy nghĩ về Hata, có lẽ cô bạn của chúng ta đã có tình cảm với Hata rồi !!!!

Hôm sau trở lại trường, đi ngang qua căn tin, Leaf nghe loáng thoáng 1 số bạn nữ khác đang bàn gì đó về mình , nhưng Leaf không thèm quan tâm . Lát sau vào lớp, 2 cô bạn Rain và Wind đã đến trò chuyện với Leaf , Rain hỏi :

_ Leaf và Hata đang “ Cặp “ với nhau à ?

_ Bọn tớ nghe đồn vậy, ngay cả tụi F.S cũng nói mà, phải vậy không Leaf, cậu và Hata “ Kết modern “ nhau à ?

Các câu hỏi liên tiếp dồn dập,nhưng Leaf đã trả lời rằng:

_ Tụi tớ chỉ là bạn thôi, Leaf xấu thế này đâu dám trèo cao …..

_ Vậy à, vậy mà bọn tớ cứ tưỡng, Hata quả thật là 1 chàng trai tốt khó tim trong tất cả con trai thời nay đấy !

Nói xong Wind cười, tối lại, Leaf cứ mải nghĩ về những lời của Win và Rain, rồi còn những lời đồn :

_ Hata đẹp trai cua con bé xấu xí đó chắc cũng vì nhà con nhỏ đó giàu và ba mẹ nó có thế lực trong hãng truyền thông , chắc là Hata muốn trở thành ca sỹ nổi tiếng nên mới cua nó đây …….!!!!

Hôm sau mặt Leaf nổi một cục mụn to đùng trên trán vì thức trắng cả đêm. Leaf cứ phải che mặt và không dám nhìn Hata, đã thế vào lớp còn ngủ gật. Giờ ra chơi, Leaf ra căn tin ăn sáng, Hata cứ thấy Leaf tránh mặt mình, che mặt che mũi tùm lum, Hata muốn đến hỏi thăm nhưng lại thấy Kid bên cạnh nên lại thôi, không dám đến.Phải chờ đến khi Kid đi tập bóng sau giờ học, Hata đến gần Leaf trò chuyện, và hỏi lý do tại sao Leaf tránh mặt mình,nhưng Leaf lại không trả lời, cứ lấy tay che mặt rồi quay lưng đi, Hata đuổi theo, rồi cố lấy tay mình giật mạnh tay của Leaf ra, thì ra là do mụn, Hata bật cười thật to, chọc Leaf. Bị chọc quê, Leaf rượt đánh anh chàng chạy khắp trường. Trông 2 người cứ như là một đôi vậy.Ngày hôm sau, khi Leaf vừa mở của phòng ra chuẩn bị đến lớp thì thấy 1 bó hoa ( Rất xấu) và 1 mảnh giấy ghi là :

_ Bên trong vật xấu xí này là 1 vật rất có giá trị !!!!

Leaf nhặt bó hoa lên và xem bên trong, thì ra đó là 1 chai sữa rửa mặt và 1 tờ giấy khác :

_ Rửa mặt đi, hết mụn nhé ….

Leaf nở 1 nụ cười nhỏ, hạnh phúc lắm, rồi mang chai sửa rửa mặt vào phòng và cất đi. 1 tuần sau cái vật đáng ghét đó đã biến mất khỏi gương mặt của Leaf. Nhưng Hata lại cứ lấy đó mà chọc Leaf, mỗi khi đi ngang qua Leaf hay gặp mặt Leaf là anh chàng lại lấy tay che mặt như có ý :

_ Mặt tui có mụn, không được nhìn !!!!

Còn phải nói, cô nàng Leaf tức giận ghê lắm, chỉ muốn cho Hata 1 trận cho hả giận thôi. Nhưng lại ra vẻ ta đây la cao thượng, liếc nhìn rồi bỏ đi 1 cách tung tăng . 31- 10 ngày lễ Haloween, Hata mời Leaf đi chung nhưng Leaf lại từ chối vì sợ ma. Kid thì về nhà để phụ giúp 1 số việc và không ở lại trường. Hata đến buổi lễ với tâm trạng buồn chán, còn 4S kia thì đi với 4 cô bạn F.A ! Mihu cặp với Wind, Taka đi với Sunny, Xogin cặp với Sana và Mon thì đi chung với Rain. 1 Mihu lạnh lùng sắt đá đã bị cảm hóa bởi 1 Wind đầy cá tính và sôi nổi.Taka mưu mô xảo quyệt gặp phải khắc tinh là Sunny đầy mưu mẹo và tính toán. Xogin nhiệt tình , nóng nảy sẽ kiềm chế được khi đi chung với 1 Sana hiền hậu và đa cảm. Và chàng Mon lăng nhăng đa tình sẽ khổ sở với cô bạn Rain đầy tinh ý và tỉ mỉ. Suốt cả buổi lễ, ai cũng vui, nhát ma nhau và xem ai hóa trang đẹp hơn, chỉ riêng 1 mình Hata đứng 1 góc, buồn thỉu buồn thiu, mặc cho bao nhiêu lời mời gọi vào tham gia chung vui.

Và thời gian trôi qua thật mau, thoáng chốc đã đến ngày 20-11. Các bạn học sinh trong trường thi nhau tập dợt các tiết mục văn nghệ , mong sao được đậu khi sét duyệt và được diễn trước toàn trường. Kết quả sau cuộc sét duyệt là F.A đậu một tiết mục hát nhóm, F.S đậu 1 tiết mục, và có 1 bài 2 nhóm hát chung . Tổng cộng là 3 tiết mục. Leaf cũng đậu 1 tiết mục hát đơn ca do Kid đờn phụ họa.

Đêm công diễn, cả trường như muốn nổ tung lên trong giai điệu Rock của F.S và du dương , sâu lắng, tình cảm trong màn biểu diễn của F.A , rồi lại sôi động trong thể loại R & B do cả 2 nhóm trình bày. Tới lượt Leaf trình diển, cả trường gần như bỏ về hết, chỉ còn lại số ít, F.A , F.S và các thầy cô.Bản đờn Piano trìu mến, du dương, mượt mà của Kid vừa vang lên kèm theo giọng hát thánh thót , trong trẻo của Leaf đã làm cho những người đi về phải quay lưng lại, trở lại hội trường và ngồi im lặng lắng nghe ,một số đã rơi nước mắt vì cảm động. Leaf kết thúc bài hát trong 1 tràn pháo tay rất to., rất dài . Vô số những lời khen và và sự thán phục dành cho Leaf và Kid. Hata đã chớp thời cơ, chạy đến tặng hoa và hôn Leaf ngay hội trường làm rất nhiều bạn nự khác ganh ồ lên và ganh tỵ với Leaf. Hata đã xin thầy cô và nhờ Kid đánh thêm 1 bài để mình được song ca với Leaf. Leaf đã mời F.A và F.S lên tham gia chung bài hát cuối. Cả F.A và F.S đều công nhận rằng Leaf có chất giọng và hát rất hay.Sau đó , F.A đã ngỏ lời mời Leaf tham gia chung nhóm, nhưng Leaf đã từ chối với lý do là mình không có ngoại hình, dù là F.A đã nói là bỏ qua mặt ngoại hình, nhưng Leaf lại lấy lý do là ba mẹ không cho phép …..

Và rồi dần dần, mọi người đã có cái nhìn khác về Leaf, mọi người trở nên thân thiện, nói chuyện và đùa giỡn với Leaf nhiều hơn . Họ đã không còn định nghĩa “ CÔ NÀNG XẤU NGỐ “ dành cho Leaf nữa mà là 1 cô bạn dễ thương, hiền lành , học giỏi và hát hay, Kid rất mừng vì điều đó, nhưng Kid hiểu, mãi mãi mình không thể nào có được Leaf. Vì Leaf chỉ xem mình như anh.

Cây yêu lá, Kid yêu Leaf, nhưng im lặng, 1 tình yêu đơn phương, chân thành. Kid luôn quan tâm, chăm sóc và lo lắng cho Leaf. Và Kid không 1 lần dám nói lên tình cảm của mình . Kid mãi là 1 loài cây thầm lặng, không dám nói lời yêu lá. Và Kid hiểu, sẽ có 1 ngày có 1 cơn gió lướt ngang qua, cơn gió ấy sẽ mang lá rời xa cây, mang Leaf rời xa Kid. Và Kid cũng biết rằng cơn gió ấy chính là Hata, Hata sẽ mang Leaf đi xa khỏi cuộc đời của Kid. Nhưng Kid phải làm gì đây, Kid hiểu, yêu 1 người là chấp nhận để người đó ra đi tìm hạnh phúc đích thực, ủng hộ và không cản trở, hy sinh vì người mình yêu, đó mới là 1 tình yêu chân thật. Kid là 1 chàng trai đáng thương hơn là đáng giận, yêu mà không dám nói, không nói không phải vì không dám mà Kid luôn mặc cảm về thân phận của mình.

Dạ hội mùa đông vào hàng năm được tổ chức vào tháng 12 đã gần diễn ra.Chỉ còn 1 tuần nữa, mọi người ai cũng nôn nức chuẩn bị cho lễ hội. Hata nóng lòng mời Leaf tham gia cùng. Lần này thì Leaf đồng ý đi cùng Hata. Hata mừng lắm. Đến ngày lễ hội diễn ra, Hata chuẩn bị thật kỹ cho mọi “ Công tác tỏ tình “ . Lời tỏ tình đầu lòng, hy vọng sẽ thành công. Cậu ta chọn cho mình bộ cánh đẹp nhất, loay hoay cả tiếng đồng hồ thử quần áo, cuối cùng cậu ta quyết định mặc VEST, bộ màu trắng, trông Hata cứ như là “ Hoàng tử bạch mã “, rồi thêm 30’ xin ra ngoài mua hoa và nhẫn. Tất cả mọi thứ đã chuẩn bị xong. Chỉ còn mỗi việc cùng Leaf đi dự lễ hội và tỏ tình. Đêm hôm đó, mọi người vui vẻ , có đôi có cặp nô nức vào hội trường và tham gia dạ hội. Chỉ có Hata là lẻ loi đứng một mình chờ đợi Leaf. Nhưng chờ mãi chẳng thấy đâu, Hata nghĩ Leaf cho mình leo cây, nhưng vẫn cố gắng chờ trong khi bạn bè mình đều có đôi có cặp ra khiêu vũ . Hata được rất nhiều cặp mắt để ý và dồn dập những lời mời khiêu vũ. Và Hata đã từ chối rất khéo, vẫn một mình cầm hoa đứng chờ đợi Leaf. Và Kid thì đã thầm nhủ là không gây khó dễ cho Hata nữa mà sẽ ủng hộ Hata vì Kid biết chỉ có Hata mới là người có thể mang lại hạnh phúc cho Leaf và Leaf chỉ có tình cảm với mỗi một mình Hata. Và Kid đã tìm được 1 cô bạn rất xinh và mời khiêu vũ. Giữa buổi tiệc , mọi ánh đèn đều đổ dồn về phía cửa ra vào, Hata nghĩ là Leaf và rất hồi hộp không biết Leaf sẽ trông như thế nào và lo lắng là lời tỏ tình sẽ bắt đầu từ đâu. Thế nhưng bước vào lại là một cô bạn hết sức dễ thương với đôi mắt to tròn, lông mi cong và dài, mái tóc mượt, suôn thẳng, óng ánh, đôi môi đỏ hồng và làn da trắng. Hata hụt hẫng như đầy bất ngờ vì bỗng dưng xuất hiện 1 “Công chúa Búp bê” . 1 người mà từ trước tới giờ chưa từng thấy xuất hiện ở trường. cả khán phòng đổ dồn ánh mắt nhìn về phía cô bạn này. Bộ váy dài , trắng càng làm tăng thêm vẻ cuốn hút của cô ấy. Ngay lúc này bỗng có 1 cô nàng chạy lại giật lấy bó hoa và hôn lên má Hata rồi chạy mất. “Công chúa Búp bê” khẽ liếc nhìn . Còn Hata thì vẫn chưa kịp lấy lại bình tĩnh lại. Rồi F.S đã thúc đẩy Hata bỏ Hata mời cô bạn lạ ấy khiêu vũ. Trong suốt bản nhạc khiêu vũ, Hata cứ nhìn chằm chằm vào mắt Công chúa Búp bê và tỏ thái độ nghi ngờ. Rất nhiều chàng trai khiêu vũ với bạn gái của mình mà cứ liếc nhìn Công chúa Búp bê . Và đã có 1 số chuyện nực cười xảy ra. Cuối buổi tiệc, Kid đến gần Công chúa Búp bê trò chuyện có vẻ là đã quen từ rất lâu. Các chàng trai vội chạy lại hỏi Kid về cô bạn lạ ấy thì Kid xin phép giữ bí mật. Giờ phút hồi hộp nhất của buổi dạ hội cũng đã đến, thầy hiệu trưởng công bố kết quả của ngôi vị “ Hoàng tử - Công chúa “ . Ngôi vị Hoàng tử được trao cho Hata và ngôi vị công chúa là giây phút hồi hộp nhât,1 F.S thì mong sao bạn gái của mình đoạt được vương miện và các bạn nữ khác cũng mong sao mình được sánh vai cùng Hata. Thế nhưng vương miện lại được trao cho cô bạn lạ mặt. Mọi người quay lại nhìn thì chẳng thấy cô bạn lạ ấy đâu, tất cả đổ xô đi tìm. Hata chạy ra ngoài thì thấy Leaf đang đứng ở ngoài trong bộ cánh quê mùa, Hata mừng lắm, hỏi Leaf tại sao không vào thì Leaf trả lời :

_ Leaf xin lỗi vì đã tới muộn, trông ai cũng đẹp, ai cũng xinh , Leaf xấu xí , thô kệch , quê mùa thế này, mà đi cùng với Hata, Leaf sợ sẽ bị chê cười, Hata thì phải xấu hổ vì đi chung với 1 cô gái xấu xí.

_ Ai nói gì mặc họ, Hata không quan tâm , quan trọng là mình sống thật với mình là được rồi , đẹp xấu gì cũng chỉ là vẻ bề ngoài, quan trọng nhất là tấm lòng, Leaf đã nói với Hata như vậy mà , Leaf quên rồi sao ? Leaf, hãy cho Hata 1 cơ hội được làm “ Người ấy “của Leaf và cho Hata được quan tâm , chăm sóc bảo vệ cho Leaf được không ?

Nói xong Hata cầm lấy tay Leaf và đeo chiếc nhẫn vào. Rồi Hata nhẹ nhàng đặt nụ hôn đầu tiên lên môi Leaf, một nụ hôn bất ngờ, Leaf không kịp phản ứng gì, đang mơ màng thì bỗng dưng nghe tiếng ồ xung quanh,rất nhiều cặp mắt đang nhìn, Leaf xấu hổ và vội bỏ chạy về phòng.

Chap 5 : TRỞ NGẠI

Ngày hôm sau Leaf cố tình cất chiếc nhẫn đi và cố tình tránh mặt Hata,Còn Hata thì cố gắng tìm hiểu lý do tại sao Leaf tránh mặt mình nhưng không được.Thì ra , lúc này mọi người đang bàn tán về 2 việc là “ Tại sao Hata lại chủ động tấn công và theo đuổi Leaf, có phải Hata đang có ý lợi dụng ? “ và vấn đề còn lại là “ Nàng công chúa của buổi dạ hội mùa đông là ai ? Tại sao chợt đến rồi ra đi vội vàng “ . Đã có 1 số cô nàng đến tìm Leaf với ý xấu và 1 số lại tìm Leaf để mà “ Nhiều chuyện “ :

_ Hata như 1 màu trắng , còn cậu là 1 màu đen, làm sao hòa hợp với nhau được, chắc Hata chỉ muốn lợi dụng gia đình cậu thôi, cậu thử nghĩ mà xem, cậu có cái gì xứng với Hata đâu, đừng để vẻ bề ngoài và những lời nói ngon ngọt lừa dối mình, con trai bây giờ không đán tin đâu …..

Leaf có vẻ bực bội vì bị làm phiền nhiều, nhưng nghĩ lại thì thấy cũng đúng. Leaf phân vân , đang lúc chưa biết phải thế nào thì Kid đến bên cạnh và cho Leaf những lời khuyên chân thành nhất từ trong sâu thẳm trái tim mình.F.A cũng khuyên Leaf nên hành động theo con tim của mình, đừng để bị tác động bởi những lời nói xung quanh mình. Hata đã cố tìm gặp Leaf để nói chuyện nhưng không được vì Leaf cứ luôn tránh né Hata. Bất đắc dĩ, Hata đã nhờ F.A hẹn Leaf giùm, và F.A đã hẹn Leaf đến phòng của mình chơi , trò chuyện và sẽ cùng Leaf tìm cách giải quyết mọi rắc rối xung quanh. Hata đến, F.A đã ra ngoài và đóng cửa phòng lại cho Hata và Leaf nói chuyện riêng với nhau . Trong đầu Leaf lúc này chợt xuất hiện những ý nghĩ tồi tệ rằng Hata sẽ giở trò với mình…. Leaf đang bối rối, lo sợ. Hata đến sát Leaf, nắm tay , nhìn thẳng vào mắt Leaf và hỏi :

_ Tại sao những ngày qua , Leaf lại cố tình tránh né Hata, Hata đã làm sai điều gì ?

Leaf không trả lời, im lặng rồi đứng dậy đi ra khỏi phòng , Hata nắm tay Leaf kéo lại và hôn Leaf, Leaf không đồng ý và đã đẩy Hata ra, Hata cố ôm chặt lấy Leaf, nhưng không được, trong lúc níu kéo, Hata đã vô tình làm rơi kính của Leaf và giật tung đồ cột tóc của Leaf, nhưng không may, Hata đã vấp phải cái ghế gần đó và ngã xuống đất, đầu đập vào cạnh bàn và chảy máu.Leaf hoảng sợ vội hét lên, F.A vội mở cửa và lao vào thì hết sức bất ngờ, Leaf lại chính là công chủa của dạ hội mùa đông.F.A vội đưa Hata đến phòng y tế để băng bó vết thương, Leaf nhặt kính và cột tóc lên rồi theo sau F.A. Ngày hôm sau, mưa , Hata với vết thương trên đầu, đến trước phòng Leaf, mong được gặp Leaf và nói rõ mọi chuyện, nhưng Leaf cứng đầu không chịu mở cửa, Hata vẫn quỳ dưới con mưa mặc cho F.A và F.S ngăn cản. Rồi vết thương trên đầu Hata bị nhiễm lạnh, Hata ngã bệnh , rất nhiều cô nàng có ý với Hata đến thăm , Leaf cũng biết tin, nhưng lại phân vân không biết nên đến hay không đến.

Cuối cùng Leaf đã quyết định đến thăm Hata sau khi nghe F.A phân tích mọi chuyện. Nhưng , F.S và 1 mấy cô nàng kia lại gây khó dễ cho Leaf :

_ Cô làm Hata ra nông nỗi này còn chưa vừa lòng hay sao ? Muốn hại cậu ấy bị nặng thêm à ?

_ Cô chãnh vừa thôi,ỷ nhà giàu có tiền muốn làm gì làm sao ? Hata chắc bị cô bỏ bùa mê thuốc lú gì rồi. Nhìn lại cậu đi, vừa xấu, ăn mặc lại chẳng giống ai, mang tiếng con nhà giàu …. Mất mặt quá ……

Leaf ngẩn người không biết nói gì .

_ Ơ kìa, nhà đại gia mặt dầy vậy cơ à ? Hôm nay tôi mới biết đấy, hại người ta nằm 1 đống rồi giả vờ đến thăm, người đâu mà giả dối thế ,về tự soi gương lại khuôn mặt của mình đi, đồ xấu xí….

Leaf uất ức, bật khóc rồi bỏ chạy về phòng, F.A không nhìn được bèn lên tiếng :

_ Các người chờ đấy, sẽ có lúc , ai mới là kẻ phải xem lại bản thân mình, ai mới là kẻ xấu xí trước người khác, người như các cậu cũng chẳng có kết quả gì tốt đẹp đâu, Đồ con gái đanh đá, so sánh ra, các cậu không bằng 1 góc của Leaf, còn F.S , nếu các cậu còn có ý gây khó dễ cho Leaf, hay còn lăng nhăng chọc ghẹo , thì đừng trách sao bọn này vô tình.

Nói xong F.A vội chạy theo Leaf, mấy cô bạn kia quay lại đùa giỡn và nói chuyện tiếp với F.S thì :

_ Các cậu về đi, tụi này chẳng cần các cậu nữa, các cậu thật tẻ nhạt, nhàm chán, và nhiều chuyện !!

Nói xong F.S trở vào phòng, còn mấy cô bạn kia thì lủi thủi, ấm ức đi về.về phần Leaf thì Leaf đã đóng cửa phòng lại, ở 1 mình và khóc rất nhiều.Leaf cảm thấy mình có lỗi và ân hận vì đã làm Hata ngã bệnh.Leaf đã tự phạt mình, đứng dưới mưa, dầm đến khi nào Hata hết bệnh mới thôi. Mặc cho F.A can ngăn nhưng Leaf vẫn đứng, vừa khóc vừa đứng dầm mưa.

Rồi thì Hata cũng hết bệnh và đi học lại được. Đúng lúc này thì Leaf lại đổ bệnh, Kid phải chạy sang và chăm sóc cho Leaf,Kid hỏi F.A vì sao Leaf ngã bệnh thì F.A đã kể lại hết mọi chuyện từ đầu tới đuôi cho Kid nghe. Kid cảm thấy dằn vặt, cảm thấy mình có lỗi vì đã không trông nom Leaf, cẩn thận, để Leaf bị ngã bệnh.Và khi Hata hay tin Leaf cảm thấy ân hận vì làm mình bệnh , đã dầm mưa đến nỗi cũng ngả bệnh theo, vội chạy sang . Nhưng Kid đang tức giận, không cho Hata vào , Vì Hata mà Kid ngả bệnh.F.S muốn dùng vũ lực với Kid, nhưng Kid chẳng sợ, F.A vội can 2 bên , và giải thích mọi chuyện, Kid định tránh ra thì Leaf ở trong phòng lên tiếng :

_ Các người về hết đi, để tôi yên

Kid vội chạy vào phòng , dỗ dành Leaf, thật ra Leaf rất muốn gặp Hata nhưng lại không cho phép mình gặp, vì 1 lý do nào đó mà chỉ có Leaf mới biết. Hata rất muốn được thấy Leaf sau nhiều ngày không gặp, nhưng không được, Hata đã làm liều với sự giúp đỡ của các thành viên trong F.S. Cả bọn tới phòng âm thanh, loa của trường. Hata đã tuyên bố :

_ Leaf , Hata thích Leaf, Hata nhớ Leaf, và Hata yêu Leaf, Hata muốn được ở bên cạnh quan tâm , chăm sóc cho Leaf,Hata muốn được yêu thương Leaf, Chẳng phải Leaf đã từng nói với Hata vẻ bề ngoài không quan trọng, quan trọng nhất là tấm lòng ở bên trong mà !!! Hata không quan tâm ai nói gì, không quan tâm ai bàn tán gì, làm gì, dù cho Leaf có xấu , có đẹp gì thì Leaf vẫn là Leaf ,dù Leaf là 1 tiểu thư hay Leaf chỉ là 1 cô bé nhà nghèo thì Hata vẫn yêu Leaf,Đây là những lời thật lòng từ sâu trong trái tim của Hata, 1 con tim chân thành, đừng tránh né Hata nữa, Leaf ơi , hãy cho Hata được gặp Leaf dù chỉ 1 lần .

Vừa nói xong thì thấy giám thị bước vào quát to :

_ Hata, Mihu, Taka , Xogin và Mon , 5 người các cậu xuống phòng quản sinh gặp tôi ngay lập tức, các cậu quá lắm rồi, muốn chơi nổi hả, được rồi, tôi sẽ cho các cậu nổi tiếng.

Cả bọn vừa đi vừa cãi nhau, Taka , Mihu, Xogin và Mon đổ lỗi cho nhau canh phòng không cẩn thận, còn Hata thì im lặng và lo lắng không biết Leaf sẽ thế nào.Nhưng Hata có ngờ đâu là Leaf đang vô cùng hạnh phúc và vui sướng khi nghe Hata nói như vậy, nhưng Leaf lại sợ bị ganh tỵ và ghen gét , F.A hiểu điều đó và đã nói với Leaf :

_ Cậu không việc gì phải lo lắng hay sợ hãi, Hata thật lòng yêu cậu, và cậu cũng thế , bọn tớ biết mà, thật sự bọn tớ cũng không xứng với Hata, cậu đừng lo lắng gì cả, có bọn tớ đứng sau lưng ủng hộ cậu , cứ làm những gì con tim mình mách bảo ….

Kid cũng lên tiếng:

_ Tiểu thư yên tâm, có tôi ở đây, tôi sẽ không để cho bất kì ai bắt nạt tiểu thư đâu !!!

Leaf nhăn mặt :

_ Kid , em và ba mẹ đã nói thế nào mà đến giờ này anh vẫn gọi em là tiểu thư !!!

_ Dạ ….. Tiểu……

Rồi Leaf và F.A cùng cười vì nhìn Kid lúc này ngố hết sức.Rồi F.S bị thầy phạt dọn nhà vệ sinh . Leaf và F.A tình nguyện giúp F.S lau dọn nhà vệ sinh nữ, Kid giúp F.S ở nhà vệ sinh nam. Kid tâm sự với F.S :

_ Tôi thích, à không, tôi yêu Leaf từ lâu lắm rồi, từ lúc tôi còn bé, từ lúc mà Leaf xin cho tôi về ở chung nhà với Leaf, lúc đầu tôi đã mến Leaf, 1 cô bé ngây thơ, trong sáng ,hồn nhiên, tốt bụng, tính cảm của tôi dành cho Leaf cũng lớn dần theo thời gian và tôi đã nhận ra 1 điều rằng tôi yêu Leaf, nhưng tôi không dám nói, tôi sợ, thân phận của tôi hèn kém, không xứng với cô ấy.Và mãi đến gần đây, tôi mới biết được 1 sự thật rằng cô ấy chỉ luôn xem tôi như là 1 người anh trai, tôi buồn lắm, nhưng tôi cũng vui vì Leaf đã tìm được hạnh phúc đích thực của mình, đó là cậu, Hata. Tôi hy vọng cậu không làm cho Leaf phải buồn,, vì nếu cậu làm “ Em gái “ của tôi buồn, tôi sẽ tính sổ với cậu .

Hata hiểu tâm trạng của tâm sự của Kid, Hata im lặng 1 lúc rồi trả lời :

_ Cậu yên tâm, tôi sẽ không để Leaf phải buồn đâu, tôi yêu Leaf hơn bản thân mình, nếu tôi làm Leaf phải buồn hay đau khổ, thì tôi sẽ tự tìm đến cho cậu hỏi tội.

Sau 1 lúc trò chuyện thì cả 2 đã hiểu nhau hơn. Nhưng cả 2 đâu biết là Leaf đã loáng thoáng nghe được cuộc trò chuyện của 2 người. Tối hôm đó, Leaf đã hẹn Kid ra để nói chuyện. Leaf hỏi Kid mọi điều mà Kid đã tâm sự với Hata cũng như F.S, Leaf hỏi Kid tại sao không nói rõ cho Kid biết,Kid trả lời giống như đã kể với Hata, Leaf chỉ muốn nói rõ với Kid rằng Leaf luôn coi Kid như 1 người anh trai, người bạn tốt nhất của Leaf. Leaf muốn Kid luôn ở bên cạnh Leaf với cương vị đó,Kid cũng vui vẻ chấp nhận, miễn sao Kid được thấy Leaf mỗi ngày và được nhìn thấy Leaf cười , vậy là quá đủ với Kid.Vậy là mọi điều thầm kín lâu nay trong Kid cũng đã được giải quyết, và Leaf cũng vui vì Kid đã hiểu mình.

Chap 6 : BÍ MẬT

Giờ đây trong trường chỉ còn lại 1 vấn đề mà mọi người đang tò mò muốn biết đó là “ Công chúa búp bê “ của dạ hội mùa đông là ai ? và chỉ có 6 người biết được bí mật này đó là Kid, Hata , và 4 cô bạn nhóm F.A. Tất cả mọi người đều cố gắng truy tìm tung tích người lạ mặt này, nhưng họ có ngờ đâu , cô bạn ấy lại chính là Leaf, F.S đã dán ảnh để tìm và trao giải thưởng. 4 cô nàng F.A đã bắt mấy tên này về xử tội rãnh việc và vô công rồi nghề. Đã có bạn gái rồi mà còn lăng nhăng săn tìm. Gần 1 tháng sau dạ hội mùa đông, tất cả tiệc tùng , mọi cuộc vui chơi đều dẹp sang 1 bên để tất cả tập trung vào thi học kỳ. F.S , F.A và Leaf, Kid, tất cả tập họp thành 1 nhóm và học chung với nhau, cùng ôn bài. Căng thẳng học thi hơn cả tuần lễ, cuối cùng mọi chuyện cũng xong xuôi, kỳ thi trải qua một cách tốt đẹp với cả nhóm, chỉ riêng 1 số người mải chơi bời , nên làm bài không được, mặt mày buồn rầu. Và sau đó, 1 đêm ăn chơi , hát hò nhảy múa xả stress sau mùa thi đã được tổ chức. F.A bắt Leaf phải tham gia với bộ dạng thật của mình và hát chung với F.A, nếu không họ sẽ kể hết mọi việc. Leaf đành chấp nhận. 1 lần nữa, cả trường lại được nhìn thấy công của của dạ hội mùa đông và hơn thế nữa còn được nghe giọng của công chúa. Thật bất ngờ bài đầu tiên, dưới sự dẫn dắt đầy bí ẩn của MC, Hata và Leaf đã dắt tay nhau ra sân khấu với sự ồ lên và hô hào của tất cả mọi người. cả Mihu, Xogin, Taka và Mon đứng phía trong cánh gà cũng không ngờ. Những bài hát cho Leaf tham gia hát đều do Sunny và F.A thông đồng, đạo diễn với MC. Hát xong với Hata, Leaf hát thêm 1 bài với F.A và rồi Leaf đã không để cho mọi người có cơ hội điều tra về mình , Leaf đã nhanh chóng lẩn trốn và thay đồ để hát solo do Hata đánh đàn đệm nhạc.Đêm hôm đó, cả hội trường xôn xao, cố gắng điều tra và tìm hiểu nhưng kết quả là không được gì vì Hata, F.A và MC đều đã giấu kín. ( Mc là Kid ). Taka cảm thấy nghi ngờ và cảm thấy có sự giống nhau giữa 2 người. Công chủa búp bê và Leaf.Taka đã thử so sánh giọng hát, giống nhau hoàn toàn, rồi bằng công nghệ photoshop của máy tính, Mihu đã cắt ảnh và so sánh, cả 2 giống nhau y như là đúc từ 1 khuôn ra. Taka đã in hình của Leaf ra và dán treo khắp nơi từ căn tin đến lớp học, mục đích để mọi người nhìn và so sánh, mục tiêu của việc này là xác thực Leaf có phải là Công Chúa của dạ hội mùa đông hay không.

Hata , F.A và Kid khuyên Leaf đừng giả làm xấu nữa, hãy xuất hiện trước mọi người với hình dạng thật sự, như vậy sẽ chẳng còn phải lo sợ bị phá hay ganh ghét khi đi chung với Hata nữa. Vì Leaf thật sự là 1 cô bạn cực kỳ dễ thương cả ngoại hình lẫn nội tâm. Cuối cùng, Hata đã thông báo là sẽ cho mọi người biết sự thật về Công chúa của dạ hội mùa đông, tất cả tập trung tại hội trường . Đèn trong hội trường hầu như tắt hết, tất cả ánh đèn đều đổ dồn về phía sân khấu , nơi mà Hata nắm tay dẫn Leaf ra đứng trước mặt mọi người. F.A và Kid đứng hàng 5 che lại, rồi 5 người từ từ tách ra, chẳng thấy cô bạn Leaf xấu xí đâu mà chỉ còn lại trên sân khấu là công chúa của dạ hội mùa đông đang nắm tay đi chung với chàng Hata dễ thương.Tất cả mọi người đều ồ lên, thì ra nhân vật bí ẩn bấy lâu nay họ tìm kím lại ở ngay trước mặt họ. Giờ thì tất cả mọi người đã có cái nhìn khác về Leaf , mấy cô nàng đanh đá kia cũng chẳng có cớ gì để phá Leaf nữa , vì Leaf hơn hẳn họ về mọi mặt.Leaf cũng chẳng còn cớ gì để từ chối tham gia cùng F.A . F.A cũng nhân cơ hội này chính thức tuyên bố Leaf sẽ là thành viên thứ 5 của F.A.

Lúc này , mặc dù là F.A và F.S thường xuyên đi chung và đi cặp với nhau nhưng cả 2 bên vẫn chưa chính thức ngỏ lời “ kết đôi “ với nhau nên chuyện 5 chàng trai của F.S được nhiều bạn nữ viết thư hâm mộ, tỏ tình …. Tất cả thư đó đều do 5 cô bạn F.A của chúng ta viết thư hồi âm trả lời. Và các chàng trai viết thư làm quen theo đuổi mấy cô bạn F.A thì do các chàng trai F.S viết thư hồi âm. Leaf đã đề nghị cả 2 nhóm đi diễn show ở các chương trình của ba mẹ mình, ba mẹ của Leaf thấy cả 2 nhóm đều có tố chất để trở thành nhóm nhạc nổi tiếng, họ đã mời 2F về công ty nhưng 2F từ chối với lý do còn phải tập trung cho việc học.

Thoáng chốc cũng đã đến Tết,2F tạm thời xa nhau để trở về nhà sum vầy với gia đình sau thời gian dài đi học xa nhà. Dường như thời gian xa nhau ngắn ngủi, mấy ngày tết càng làm cho 2F nhớ nhau nhiều hơn. Ai cũng mong cho ngày dài ra để được nghỉ lâu hơn, còn 2F thì mong sớm đến ngày gặp lại. 2F gặp lại nhau, mừng rồi rít, cả bọn ngồi sum vầy kể cho nhau nghe những chuyện xảy ra trong những ngày tết, nào là thua bài, thua bầu cua, rồi tiền lì xì ……. Ai cũng hạnh phúc và vui vẻ vì lại được ở bên cạnh người ấy của lòng mình .

Tết vừa xong lại đến lễ Valentine. Ai cũng nô nức mua quà , làm quà, chuẩn bị những điều lãng mạn nhất để dành tặng cho người ấy của mình. Riêng Hata tặng cho Leaf 1 chậu xương rồng tượng trưng cho 1 tình yêu bễn vững, và kiên cường, giống như cây xương rồng, dù cho thời tiết có nóng bức khắc nghiệt đến mấy thì nó vẫn sống. Còn Leaf thì làm 1 thanh socola ghép đôi tặng cho Hata,1 nửa Leaf giữ, 1 nửa thì Hata giữ.Cả 2 cũng ngồi tựa lưng vào nhau ngồi ngắm bầu trời đêm đầy sao và cùng ăn socola. Taka thì được Sunny tặng cho 1 bộ cờ vua, và Taka tặng cho Sunny 1 bó hoa giấy với đủ loại màu sắc do chính tay cậu ta làm . Đối với Mihu thì Wind đã tặng cho anh chàng này 1 con chip , đối với anh chàng thì nó còn đáng quý hơn tất cả những thứ khác ( sau Wind ).Mihu đã tự tay thiết kế và trang trí cho 1 CD , clip hình ảnh của Wind và còn kèm theo cả 1 đôi giầy All- Star mới toanh.Xogin thì mải chơi, quên mua quà cho Sana, đúng lúc cô nàng này đang điên, và thế là chàng ta được tặng 1 trận đòn nhân ngày 14-2. Dù giỏi võ nhất bọn nhưng chàng ta vẫn không dám phản kháng.Mon đã viết 1 bài thơ và tặng cho Rain 1 bó hồng đỏ thắm. Rain đã tặng lại cho chàng ta một nụ hôn tình yêu. Và chính thức từ 14-2 này thì F.S và F.A đã là của nhau. Vì biết trước sẽ bị làm phiền nên cả 2 nhóm đã ở 1 nơi bí mật, đó là sân thượng, để được vui vẻ bên nhau. Kid thì chẳng biết tìm ai để tặng quà, nhưng bù lại thì anh chàng này nhận được rất nhiều quà và socola từ các bạn nữ. Trời đầy sao đang đẹp thì bỗng đổ mưa. Thế là từng cặp của 2F ngồi tựa lưng vào nhau và hát hò dưới mưa. Cả bọn có được 1 ngày 14-2 kỷ niệm thật đáng nhớ.

Ngày hôm sau đến lớp, 2F nhận được rất nhiều quà , bánh kẹo và socola bù cho 14-2, ai cũng ôm 1 đống khi trở về. Lúc trước khi cặp với F.A thì các chàng trai của F.S ( trừ Hata) rất lăng nhăn và thay bạn gái liên tục, thay như thay áo, giờ thì họ đã bỏ tính đó để yên phận , vui vẻ và hạnh phúc mỗi khi ở bên F.A.

[H]ata
23-07-2009, 03:34 AM
Chap 7 : HIỂU LẦM

Một hôm, Hata dẫn Leaf đi chơi công viên, tình cờ Leaf nhìn thấy 1 chú chó nhỏ bị bỏ rơi, Leaf vốn yêu thú vật, bèn nhặt đem về trường,giấu nó trong phòng, vì trường không cho nuôi thú vật trong khu nội trú nên Leaf và F.A phải giấu nó.Chuyện nuôi chú chó nhỏ này thì chỉ có 2F biết,2F đã đặt tên nó là Fas theo tên của nhóm,F.A và F.S thay phiên nhau chăm sóc chú chó nhỏ này.Lúc ở với F.A thì nó rất ngoan,và F.A rất hiểu cách sinh hoạt của nó. Đến lượt F.S chăm sóc Fas thì ôi thôi …..nó thường xuyên bị đói, ăn ngủ ko đúng giờ giấc và cũng không đủ no hay đủ giấc, vì các chàng trai F.S mải ham chơi.Có 1 lần, Hata dắt Fas ra khỏi phòng cho Fas đi dạo,vừa tới vườn hoa , thì tình cờ Hata bị 1 người phát hiện. xui thay cho Hata, đó lại là cô nàng Rossi của khối 11, nổi tiếng điệu đàng, nhõng nhẽo, và scandal . cô ta dọa sẽ mách thầy nếu Hata ko làm theo những gì mà cô ta bảo.Hata kể lại cho F.S nghe, và cả nhóm thống nhất là không để cho F.A biết chuyện, vì sợ rằng F.A sẽ cho mình là những tên con trai vô dụng.Thế là chuỗi ngày khó khăn, song gió của Hata đã ập đến.Sáng ra phải xách cặp đi học cho cô ta, rồi giờ ra chơi thì phải mua nước, bánh kẹo cho cô ta ăn, rồi xách cặp mỗi khi tan học.giờ cơm còn phải bưng cơm hầu hạ cô ta.Những việc đó lại luôn xảy ra trước mặt Leaf,Leaf không tin nhưng vẫn phải tin vì những việc đó đang diễn ra trước mặt mình. Leaf ức lắm tức giận bỏ đi, cả trường ai cũng xôn xao chuyện :

_ Vì sao Hata ngốc thế , bỏ rơi cô bạn Leaf xinh xắn , hiền lành để chạy theo 1 cô ả như Rossi, có phải đây là bộ mặt thật của Hata ?

Leaf đã khóc rất nhiều vì nghĩ là Hata phản bội mình.F.A thì giận Hata, không them chào hỏi , nói chuyện, thậm chí không them nhìn mặt Hata, hỏi F.S thì mấy anh chàng kia lại giấu, kết quả là bị giận lây theo Hata.Hata khổ tâm lắm, nhưng làm sao nói cho Leaf hiểu, chỉ vì bé cưng của Leaf mà Hata phải như vậy.Rồi chuyện bắt đầu lớn lên. Không biết chuyện thế nào mà đàn anh khối 11 rủ nhau gặp Hata đòi đánh vì tội giành gái của chúng. F.S can ra thì tụi 11 đánh luôn cả F.S. Lúc này đang ở trong trường nên F.S cũng như Hata đành nhịn nhục. Leaf và F.A đứng ở xa thấy cảnh đó, nhưng lờ đi , coi như không thấy.vì ghen tuông và giận hờn đã che đi tình yêu dành cho Hata mất rồi. hỏi mãi mới biết lý do , thì ra là do cô ả Rossi đã tung tin :

_ Hot boy khối 10 tranh giành người đẹp khối 11 .

Thế là khi cuối tuần, không có ai trông coi khu nội trú. F.S đã chờ bọn đánh mình để trả thù. Thế trận là 5 – chọi 16. Bọn 11 tưỡng ngon cơm, nhào vô , chỉ sau vài phút, tất cả 16 thằng 11 đã đánh F.S nằm 1 đống. Mihu quát :

_ Tụi mày đừng tưởng tụi tao để tụi mày đánh là tụi tao sợ, tụi tao nhịn vậy thôi, cỡ tụi mày thì 1 thằng trong bọn tao cũng dư sức.Nhớ lấy câu này , bọn tao có tiền, đừng dại dột mà đụng vào tụi tao.

Sang ngày hôm sau bọn 11 thấy F.S là tránh mặt, dù cho cô nàng Rossi đã cố khích cho 2 bên đánh nhau. Chiều đó, Kid trở lại trường sau khi về nhà phụ việc. Nghe F.A kể, Kid tức giận, nổi trận lôi đình đi tìm Hata. Vừa thấy Hata, Kid đã đấm 1 cái vào mặt Hata, rồi định lao vào đánh tiếp. Thấy vậy , F.S vội can ra , Taka lên tiếng :

_ Kid , có gì từ từ mình nói chuyện với nhau, sao cậu vô cớ đánh Hata, bạn bè mà cậu làm vậy à ?

Kid tức giận mắng Hata :

_ Mày chạy theo con khác, bỏ rơi Leaf, mày đã hứa với tao thế nào ? Mày có biết Leaf đã khóc sưng cả mắt vì mày không hả, thằng sở khanh !!!

Mihu vội lên tiếng bênh bạn :

_ Bình tĩnh lại đi Kid, để tớ giải thích cho cậu nghe, mọi việc không phải như cậu nghĩ đâu.

Rồi Mon kể mọi việc cho Kid nghe.Kid dẫn F.S tới gặp F.A và bắt kể lại hết mọi việc. F.A không tin lời Hata nói. Kid nói Mihu đi gọi ả Rossi đến để 3 mặt 1 lời, cô nàng vừa tới với giọng điệu kiêu ngạo :

_ ừ thì tôi thích thế đấy , làm gì tôi nào , đánh tôi chắc, tôi sẽ báo với thấy cô, với lại việc hầu hạ tôi, là do thằng nhóc Hata tự nguyện, tôi không ép …… Hahaahaha !!!!

Leaf và F.A nghe xong tức lắm, muốn vả vào mặt cô ta 1 cái cho bỏ tức nhưng Kid đã ngăn lại, và rồi Kid đã làm 1 việc mà không ai ngờ, Kid đả tát vào mặt của cô ả Rossi :

_ cái tát này tôi cảnh cáo cô, nếu còn chen ngang phá Hata và Leaf thì không chỉ có 1 cái tát này đâu … !!

Rossi hét lên :

_ Dám đánh tôi hả, tôi sẽ mách thầy giám thị, tôi sẽ kiện mấy người !!!!!!!!

Kid phá lên cười thật to :

_ Cứ việc đi méc hay kiện gì thì tùy cô, cô có nhân chứng, có vật chứng không ? có cái gì chứng minh là tôi đánh cô không ? còn cô thích kiện hả ? được ,tôi sẽ kiện ngược lại cô tội vu khống, nếu cô thích tiền thì tôi sẽ dung tiền để kiện cô đi tù , hoặc kiện cô phải bồi thường danh dự cho tôi , hahaha , mà cô biết đấy , khoản tiền ấy không nhỏ đâu … nếu cô nhắm cô có nhiều tiền hơn tôi thì cứ việc , hahahhahah

Rossi nghe xong tức giận vô cùng, nhưng không làm gì được, hậm hực bỏ về . Kid đã xin lỗi vì đã đánh Hata vô cớ , Kid bảo Hata đấm lại , nhưng Hata không đấm lại nói :

_ Chỉ là hiểu lầm thôi, không có gì đâu, điều quan trọng bây giờ là làm cách nào để giấu Fas, cô ả Rossi sẽ không để yên đâu, thầy cô sẽ đi kiểm tra phòng đấy .

Kid nhanh chóng đem Fas giấu vào xe ô tô của mình, vùa quay lại thì thấy Rossi dẫn thầy cô đến khám xét khu nội trú tìm bắt Fas, nhưng không có, không những vậy, cô ta còn bị thầy cô phạt vì tội dám dựng chuyện , trêu chọc thầy cô .

Hata và F.S đã cố hết sức để năn nỉ xin Leaf và F.A tha lỗi cho mình, chỉ vì lúc ấy có chút sĩ diện tăng cao, nên không cho F.A biết để ứng phó. F.A và Leaf đồng ý bỏ qua , nhưng bù lại Hata và F.S phải trông nom Fas trong 1 tuần, kèm theo giặt giũ chăn mền , nệm , quần áo và quét dọn phòng cho F.A, cả nhóm F.S chỉ biết kêu trời trước cả đống công việc bị bắt phạt !!!!!

F.A chưa bỏ qua cho Rossi về việc dám hành hạ Hata , thế là F.A bắt đầu bày trò theo đề nghị của Sunny. Nào là đổ bột phấn, tạt nước vào người cô ả, rồi chăng dây, và còn trét cả mắt mèo …. Tất cả đều được hành động 1 cách kín đáo và thành công, không 1 ai hay biết ...................

To be continous ………….

My Dream
23-07-2009, 07:37 PM
Gửi tác giả : Biết nói lời nào đây ! Bạn có thể dùng từ "cô , nhỏ ,...bala..bala" dành cho nữ , hay "anh chàng , anh , hắn , gã..." dành cho nhân vật nam để phần nào thay thế cho tên nhân vật. Vậy thì hãy sửa đi , vì câu truyện mang cho Dream cảm giác...ngán do lặp từ quá nhiều. Có vẻ như lối văn của bạn giống như đang tường thuật lại câu chuyện chứ không có vẻ gì là dẫn dắt người đọc đi vào thế giới , bối cảnh , câu chuyện của bạn. Khó có làm người đọc hoà mình vào nhân vật mà Dream thấy chính xác hơn là đang nghe người trong cuộc tường thuật tóm tắt. Đấy chính là cảm nhận riêng của mình. Lời văn cần trau chuốt thêm , để người đọc cảm thấy nó "mượt". Đừng quá cứng ngắc trong cách dùng từ , bạn có thể mở rộng thêm vài từ ngữ hoặc lồng vào vài từ tiếng anh thông dụng (cái này là nếu bạn thích thì cứ sử dụng). Chú ý về lỗi chính tả nhé ! Đừng dùng số trong câu , từ , đoạn , trừ những trường hợp cần thiết như viết về mã số , hay lớp thì nên dùng. Đừng quá lạm dụng.


ata;4574422']Chap 7 : HIỂU LẦM



Thế là khi cuối tuần, không có ai trông coi khu nội trú. F.S đã chờ bọn đánh mình để trả thù. Thế trận là 5 – chọi 16. Bọn 11 tưỡng ngon cơm, nhào vô , chỉ sau vài phút, tất cả 16 thằng 11 đã đánh F.S nằm 1 đống. Mihu quát :

_ Tụi mày đừng tưởng tụi tao để tụi mày đánh là tụi tao sợ, tụi tao nhịn vậy thôi, cỡ tụi mày thì 1 thằng trong bọn tao cũng dư sức.Nhớ lấy câu này , bọn tao có tiền, đừng dại dột mà đụng vào tụi tao.



.

=> Mà câu này là sao? "Bọn 11 tưỡng ngon cơm, nhào vô , chỉ sau vài phút, tất cả 16 thằng 11 đã đánh F.S nằm 1 đống." câu này có hai vế nghịch nhau về ý nghĩa đấy ! Hay bạn cố tình viết vậy ? Không phải chỉ cần tạo hình , tính cách nhân vật là xong , bạn có thể chèn thêm cảm xúc như "nhăn mặt , nháy mắt ,.." nói chung là biểu lộ cảm giác , cảm xúc. Cái đó cũng quan trọng lắm vì từ những biểu lộ đó , ta có thể biết được nội tâm , cũng như làm sống động thêm cho câu chuyện , làm nó có vẻ "thực".

Đó là những ý kiến riêng biệt của Dream , mong bạn suy nghĩ kĩ sau khi đọc bài góp ý của mình. Dream đã cố gắng nói thật tế nhị nhưng nếu có điều gì lỡ xúc phạm hay làm bạn giận hoặc hiểu lầm thì mong bạn bỏ qua. Dù sao nói gì thì nói , bạn cũng đã chăm chỉ rất nhiều , xem về mặt tích cực này thì Dream coi như thua xa . Cố gắng phát huy ưu điểm nha .

My Dream

[H]ata
24-12-2009, 07:33 AM
Gửi tác giả : Biết nói lời nào đây ! Bạn có thể dùng từ "cô , nhỏ ,...bala..bala" dành cho nữ , hay "anh chàng , anh , hắn , gã..." dành cho nhân vật nam để phần nào thay thế cho tên nhân vật. Vậy thì hãy sửa đi , vì câu truyện mang cho Dream cảm giác...ngán do lặp từ quá nhiều. Có vẻ như lối văn của bạn giống như đang tường thuật lại câu chuyện chứ không có vẻ gì là dẫn dắt người đọc đi vào thế giới , bối cảnh , câu chuyện của bạn. Khó có làm người đọc hoà mình vào nhân vật mà Dream thấy chính xác hơn là đang nghe người trong cuộc tường thuật tóm tắt. Đấy chính là cảm nhận riêng của mình. Lời văn cần trau chuốt thêm , để người đọc cảm thấy nó "mượt". Đừng quá cứng ngắc trong cách dùng từ , bạn có thể mở rộng thêm vài từ ngữ hoặc lồng vào vài từ tiếng anh thông dụng (cái này là nếu bạn thích thì cứ sử dụng). Chú ý về lỗi chính tả nhé ! Đừng dùng số trong câu , từ , đoạn , trừ những trường hợp cần thiết như viết về mã số , hay lớp thì nên dùng. Đừng quá lạm dụng.



=> Mà câu này là sao? "Bọn 11 tưỡng ngon cơm, nhào vô , chỉ sau vài phút, tất cả 16 thằng 11 đã đánh F.S nằm 1 đống." câu này có hai vế nghịch nhau về ý nghĩa đấy ! Hay bạn cố tình viết vậy ? Không phải chỉ cần tạo hình , tính cách nhân vật là xong , bạn có thể chèn thêm cảm xúc như "nhăn mặt , nháy mắt ,.." nói chung là biểu lộ cảm giác , cảm xúc. Cái đó cũng quan trọng lắm vì từ những biểu lộ đó , ta có thể biết được nội tâm , cũng như làm sống động thêm cho câu chuyện , làm nó có vẻ "thực".

Đó là những ý kiến riêng biệt của Dream , mong bạn suy nghĩ kĩ sau khi đọc bài góp ý của mình. Dream đã cố gắng nói thật tế nhị nhưng nếu có điều gì lỡ xúc phạm hay làm bạn giận hoặc hiểu lầm thì mong bạn bỏ qua. Dù sao nói gì thì nói , bạn cũng đã chăm chỉ rất nhiều , xem về mặt tích cực này thì Dream coi như thua xa . Cố gắng phát huy ưu điểm nha .

My Dream

Thanks Dream nhiều lắm, thú thật lúc viết mình cũng chưa để ý kỹ mấy chi tiết này ^^!
với lại , nhiều lúc, do viết ra giấy , nên mình làm biếng, chèn thêm chi tiết vô , vì nếu viết kỹ ra như Dream thì nó dài quá, và khoảng thời gian đó mình đang học 12 nên ko thể viết nhiều hơn ^^!
còn cái chi tiết Dream nói thú thật là mình viết nhầm :P