PDA

Xem đầy đủ chức năng : Không gì cả ! Là tất cả thui ! ^_______^



-- » ... « --
01-07-2009, 06:06 AM
Hì ! Trước jờ đọc thì nhìu :hihi: , bịa chuyện kể cho kon nít nghe cũng nhìu :cutelaugh: , nhưk tự tay výt 1 kái truyện thỳ đêy là lần đầu tiên . :theluoi:

Cả nhà đọc , nhận xét thẳng tay jùm em nghen ! :kissing:

Thnx cả nhà nhìu !

:bighug:

http://media.vietboom.com/files/2009-07/01/1246456390-bar.gif














Tác giả [ nge oách ghê :hum: ] : -- » ... « -- [ mún gọi em là rỳ thỳ cứ điền vào chỗ 3 chấm :hihi: ]

Tên : | ... |

Thể loại : Tình cảm chăg ? Nói chung là xoay wanh tâm tư của nhân vật "nó" ^____^

Tình trạg : Vừa výt , vừa canh , chừg nào thấy "nó" lãng wá thỳ gác .. bàn fím :so_funny:

Rating : :spin2:










| ... |





- Ể ! Em ! Đi chơi hôn ? Làm gì ngồi đó một mình zậy ?
- Đi với anh nè em , ngồi đó chi !! Lạnh lắm đó nghen ! Hê hê hê !
- Ngồi 1 mình coi chừng bị mấy con ma nó bắt cóc đó nghen , ra đây anh chở đi ngắm pháo bông nà !
- Đừng đi với nó ! Đi với anh nà , nà , nà !
- Há há há !
- Ha ha ha !
- ..

..



Nó ngồi đó .
Bất động .
Nơi nó đang ngồi là cầu Tịnh . Nơi mà không biết là đã vùi xác bao nhiêu cô gái buồn vì tình , bao nhiêu đứa học trò ham vui , cũng có cả những người bất cẩn .. Chỉ cần bước một bước , là nó sẽ chìm vào làn nước sâu thẳm này ngay .
Nhưng nó không bước tới . Vì nó không hề muốn chết . Chết thì giải quyết được gì ? Một đứa con gái như nó , mà đột nhiên chết đi , có phải lạ lắm không ?

Nó ngồi đó .
Mắt nhìn về phia trước . Phía trước ? Trước mặt nó có gì ?
Một màu đen . Màu đen của đêm . Màu đen của đêm đẹp lắm . Màu đen của đêm in lên nước , màu đen của nước còn đẹp hơn , rộng hơn . Màu đen của đêm và màu đen của nước hoà làm một , tạt vào mắt nó !

..



Ây da .. Mày làm gì mà ngồi đó zậy nhóc ? Bữa nay là giao thừa mà ?

Người người dập dìu .. người người cười nói .. người người ấm áp .. người người hạnh phúc .

Vậy sao mày ko đi ? Sao mày ko cười ? Sao mày không nói ? Mà mày không ấm à ? Không hạnh phúc à ? Mày không vui à ? Vậy mày buồn à ? Nếu mày buồn sao mày không khóc ?

Cười chưa chắc là vì đang vui , khóc chưa hẳn là vì đang buồn . Tao không vui nên tao không cười , tao không buồn nên tao không khóc .
.
Ây da .. Nói chuyện gì như bà cụ non zậy ? Chẹp chẹp .. Thôi , không nói chuyện buồn hay vui , khóc hay cười nữa ! Mày là con gái mà ? Sao mày ngồi đó ? Chỗ này nguy hiểm lắm mày biết không ? Giờ này người ta lại kéo nhau đi xem bắn pháo bông hết rùi ..

Hi ! Thì đã sao ? Sao phải sợ ? Sợ bị tổn thương à ? Sợ bị mất mát à ?

Ừh .. Mày là con gái mà ..

Haha ! Con gái ! Vì tao là con gái nên tao mới phải như vầy ! Haha ! Con gái ! Nếu tao không phải là con gái thí quá tốt rồi ! Tại sao chứ ? Một đứa con gái luôn tự tin là “nắm thót” được tất cả các thằng con trai ! Mà lại có ngày ..






- Bé Cương ơi ! Bé Cương à !
- Cương ơi !! Cương !! Em đang ngồi ở đâu vậy ??


Tiếng của Dung với A Tinh . Nó ngồi đó . Bất động .


- Cương ơi ? Ở đâu đó ?
- ..


A Kim .

Không hiểu sao nó lại đứng lên . Bước qua cái thành cầu . Đứng đó . Giữa đường .

A Kim chạy xe tới .

Nó cười . Một nụ cười tươi nhất mà nó-có-thể-có-vào-lúc-này . Leo lên xe , ngồi sau lưng A Kim . Nó ngồi sát vào anh . Đưa tay vịn eo anh . Cái nó cần lúc này là một cái nắm tay .

A Kim hỏi han nó vài câu , rồi im lặng , chạy xe . Không nắm tay nó .

Đoạn đường chỉ 3-4 km mà nó thấy dài lê thê . Nó sắp phải cười . Cười thật tươi . Trước mặt đám bạn của nó . Trước mặt Dung . Trước mặt A Tinh . Cười hưởng ứng câu chuyện của đám bạn . Của Dung . Của A Tinh . Nó sắp phải nói , nói nhiều , như nó-vẫn-thường-như-vậy . Nó sắp phải trở về là nó , một “nó” trong mắt mọi người , trong mắt đám bạn , trong mắt Dung , trong mắt A Tinh . Và cả A Kim . Nhí nhảnh , lí lắc , tự tin , nói nhiều . Và cười nhiều .

Tới nơi . Nó xuống xe . Cả đám nhao nhao lên .


- Pháo đâu ? Pháo đâu người đẹp ?
- Trời , chờ bé Cương có nhiêu đó . Mà lên tới nơi cái mất tiêu .
- Nè ! Hehe ! Tại tự nhiên muốn hóng gió ! – nó cười .

Quăng bó pháo bông , nhang xẹt với chồng hộp đựng pháo nổ ra . Nó xin phép vô WC 1 tý . Cũng không ai để ý lắm .

Hê , cái tụi nó cần là đồ-để-chơi mà !

Vặn nước ra , đưa tay vào , tay chạm vào nước , vung nước lên mặt , ngước mặt nhìn vào nó trong gương . Cười . Chẹp ! Làm lại . 1 , 2 , 3 , cười ! Hì . Ra được rùi !

Ngồi vào ghế . Mọi người hỏi nó đi lên đó làm gì , sao tự nhiên đang ngồi vui mà lại đòi chạy ra cầu ngồi một mình . Dung hỏi mình vẫn ổn chứ , chuyện đó .. không sao chứ . Trả lời bằng những lý do mà mọi-người-vẫn-hay-dùng-để-trả-lời-những-câu-hỏi-như-vậy , rồi cười , rồi nói .

Vẫn chẳng ai quan tâm nó hơn một chút , hơn những-câu-hỏi-đáng-hỏi ấy .

Nhìn tụi nó cười , nhìn Dung cười , nhìn A Tinh cười , nhìn Tào cười , nhìn Bạch cười . Nó cũng cưới . Mà sao nó thấy cổ họng nghẹn ứ lại . Nó muốn nói ra hết . Muốn hét vào mặt tụi nó . Vì ai , mà nó lại như vầy ? Vì ai , mà nó phải chịu nỗi nhục nhã này ?

Nhục nhã ! Khốn nạn ! Lần đầu tiên trong đời nó biết mình yếu hơn một thằng con trai !

Khốn nạn ! Chó chết ! Bạn bè cái đ gì ? Vì bạn ư ? Vì bè ư ? Haha !

Có ai vì tao không ?

..








_

Cả nhà đọc xog , rùi nhận xét jùm em , em mới dám post típ ạ ! :theluoi:

£øve
01-07-2009, 07:25 AM
Hay quá :x Sớm ra chap mới nhá C` iu :x

Mà hình như tả hơi nhiều :-P

-- » ... « --
01-07-2009, 07:40 AM
Hi ! Thnx vợk iu ! :kissing:

Có fần típ theo lìn nà :haha:

---










--- http://media.vietboom.com/files/2009-07/01/1246459789-bullet2.gif ---




Làm sao nó nói ra những lời như vậy được ? Hi . Nó là vậy mà .. Từ nhỏ cơ .. từ nhỏ nó đã biết thế nào là “bạn bè” rồi . Nhưng nó cũng như bây giờ . Im lặng và chịu đựng . Ngốc ? Ừh . Nó ngốc . Nó biết mà . Nó còn biết là nó ngu nữa cơ ! Rất ngu ! Nó cứ nghĩ .. thà là mình chịu , còn hơn bạn mình chịu . Haha ! Cao thượng hén ! Có lẽ mọi người nhìn vào , sẽ nói nó là đồ đạo đức giả . Hi . Nhưng mà chịu thôi , biết sao giờ . Nó sợ . Sợ nhìn thấy người khác bị tổn thương . Với lại , nói ra thì được gì ? Cũng đã rồi . Chuyện cũng đã xảy ra rồi . Nó cũng đã đau rồi . Mà nói ra , nó lại phải nhận ánh mắt thương hại , lại phải nghe những câu an ủi . Nó không thích vậy .

Cuối cùng là nó vẫn không nói gì . Vẫn nghe . Vẫn nói . Vẫn cười . Trước mặt đám bạn . Trước mặt Dung . Trước mặt A Tinh . Và trước mặt A Kim .

Ngồi nói chuyện mãi cũng chán , tụi nó rủ nhau đi bộ dạo chơi .

Đi bộ ? Có phải không đó ? Hic . Không lẽ tụi bây không thấy cái chân của tao à ?

Nó đành ngao ngán lết cái thân đi theo .

Cái chân bỏng .. hôm 27 nó bị té xe , vết bỏng to lắm . Đau không chịu nổi , vậy mà nó lì , không chịu mua thuốc , cũng không chịu nằm nhà nghỉ , cứ nằng nặc đòi đi chơi cho bằng được .

Hình như cũng chẳng đứa nào để ý đến cái chân của nó thì phải . Hì ..

Cả đám tụ tập trước sân nhà A Tinh . Lại tiếp tục giỡn , cười . Lần này thì nó hết kiên nhẫn rồi . Thực sự hết kiên nhẫn . Nó nhảy ra một góc , ngồi bệt xuống lề đường , hai tay bó gối , kê cái cằm lên , nhìn , nghĩ ,và nhớ . Nó nhớ lại cái cảnh tượng lúc chiều . Lúc chiều ..

Khốn nạn ! Trong mắt nó lúc này lại tràn ngập những hình ảnh lúc chiều .

Cảnh tượng đó ..

Con người đó ..

Nó ..

Nó hoảng . Nó cần một vòng tay . À không , một cái nắm tay , một cái siết nhẹ thôi cũng đã quá đủ rồi . Nó không dám tham lam quá đâu . A Kim lúc này cũng ngồi một mình , nhưng là trong kia , kế xe anh . Nó muốn kể anh nghe . Muốn nói với anh . Nhưng nó sợ . Sợ anh sẽ xa lánh nó . Dù gì thì .. nó với anh cũng mới quen [ theo cả hai nghĩa ^^ ] hôm 28 Tết mà .. tối hôm kia ..


- Sao bé Cương ngồi có một mình zạ ? Ra chơi nè . – Dung bước lại chỗ nó .
- Ừm .. thui . Cương ngồi đây một tý . – nó cười , đáp lại .
- Bé Cương sao zậy ? Còn nghĩ chuyện hồi chiều hở ? Dung xin lỗi nha .. – Dung ngồi xuống , cạnh nó .
- Hi . Không sao đâu mà ! Đâu phải lỗi của Dung ! – nó cười thành tiếng .
- Nhưng mà ..
- Cái con bé Cương này bữa nay nó bị cái gì nha ! Uống lộn thuốc hả ? – A Tinh chạy lại , nói , rồi tự bò ra cười [ == ]
- Hehe . Lâu lâu đổi tánh cho bớt nhàm í mà – nó cười , quay qua Dung - Thui . Dung ra chơi với mấy đứa đi . Cương hông sao đâu mà . Yên tâm ! – nhướn nhướn chân mày , cười tươi thiệt tươi cho nhỏ bạn thân không phải lo nữa .
- Ờm .. Zậy Dung đi . Đừng buồn nhiều nữa nha !
- Ừm . - cười cái nữa .


Dung đứng dậy , đi ra chỗ tụi nó . Nó ngồi đó . Hết nhìn lên trời , lại nhìn xuống mặt đường , rồi quay qua nhìn tụi bạn . Sao nhỉ ? À đúng rùi .. là lạc lõng ! Cảm giác của nó lúc này là lạc lõng ! Lạc lõng ngay giữa đám bạn của nó ! :)

Một lát sau , cả đám lục tục rủ nhau đi coi pháo bông . Dung rủ nó đi . Chưa năm nào nó đón giao thừa ở ngoài , dù đi chơi trễ cách mấy , cũng về nhà trước 12h . Năm nay thì khác , lúc sáng , trước khi ra khỏi nhà , nó đã xin phép mama khuya đi xem pháo bông , và mm cũng đồng ý rồi . Nhưng mà .. lúc này .. nó lại muốn về nhà .. muốn chui vào phòng .. dụi mũi vào cái gối mềm và ấm .. ôm ghì lấy cái gối ôm to sụ .. nếu có thể khóc nữa thì càng tốt .. Nghĩ tới đó , nó đứng bật dậy , nói với Dung :


- Thui , mọi người đi đi . Bữa nay Cương hông đi đâu .
- Ủa ? Sao zạ ? Sao hông đi ?
- Ừa . Đi đi mà .. đi cho zui . Tự nhiên cái nói hông đi là hông đi .
- Cái con bé này .. bữa nay đúng là ngộ hen ! Nhớ mẹ hở cưng ? – A Tinh vò đầu nó , cười nham nhở .
- Ừa . Tự nhiên bữa nay thấy .. nhớ mẹ quá chừng lun ! Hí hí ! Zậy hen . Đi chơi đi . Em zìa . Tết nhớ lì xì nghen ! – nó cũng cười nham nhở , đáp lại A Tinh .
- Bé Cương hông đi còn j` zui nữa .. – Dung xịu xuống .
- Thui mà . Moazzz ! – nó hun Dung một cái rồi cười – Đi chơi zui zẻ nha ! Páiz paiz !
- Ê ! ê !
- Ớ !
- ..


Nó lên xe , chạy một mạch về . Bỏ lại sau lưng tiếng í ới của tụi nó . Trời lạnh quá chừng . Lúc trưa nó mặc áo khoác của Minh nên hông mang theo áo khoác , giờ trả áo cho Minh rồi , chỉ còn nước oánh bò cạp , đếm kilômét chờ tới nhà , hic hic . Suốt đoạn đường 15km về nhà , nó cố gắng xua đi những hình ảnh đó .. Nhưng không được . Càng cố không nghĩ tới , những hình ảnh đó cứ như trêu ngươi nó , bay lờn vờn trước mặt . Nó nhắm tịt mắt lại .

Két !!!



---

£øve
01-07-2009, 07:55 AM
Á á á á á á á á á á á á á á á á !!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

Ngắn vậy đọc ko đủ xỉa răng nữa :(( Bắt đền C` đó :((

Mà rốt cuộc chuyện đó là chuyện gì? Hấp dẫn quá :((

Bới bà con tác giả chơi câu khách (giống mý film truyền hình, tình huống gay cấn thì hết phim >.<)


P/s: Nhân vật A Tinh nice! Mới đầu đã để ý ảnh ròu (mê zai). Hài hài, tếu tếu. Cố xây dựng nhân vật này vui vui chút nha C` :x

Moahhhhhhh

-- » ... « --
01-07-2009, 08:25 AM
Hehe ! Post nhìu wá sợ mọi ng` nhìn , ngán :theluoi:

Còn nv A Tinh , vợk yên tâm , mất tích sớm thui :haha:

-- » ... « --
01-07-2009, 09:02 AM
http://media.vietboom.com/files/2009-07/01/1246460075-Image6_1x1.jpg




Két !!! Tiếng thắng xe làm nó sực tỉnh . Nó mở bừng mắt ra , nghe loáng thoáng tiếng mắng của người chạy xe ngược chiều mà nó mém đụng trúng , rồi lên ga đi tiếp . Lần này nó chạy chậm hơn .. Giữ tốc độ đều đều đó . Trên đường đi , nó nhìn thấy mấy nhà ven đường gom củi thành đống to , để trước cửa , rồi đốt , lửa cháy thành từng cột cao , nối đuôi nhau chạy dài khắp đường về .

Póc .. Bụp !! Bốp ! Bốp ! Bốp ! Tiếng pháo nổ . Một loạt những hình ảnh xẹt ngang mắt nó .

Bàn tay nó nắm chặt bó nhang xẹt .

Những hộp pháo vương vãi trên nền cỏ .

Trời chiều trong vắt , xanh mướt , nhưng màu xanh đó sao bình thản và lạnh lùng đến lạ .

Cái áo trắng tinh khôi .

Gương mặt đó ..

Á !
Nó giật mình . Lạc tay lái . Nó tấp vô lề , ko tắt máy xe . Ngồi thần ra đó . Không biết bao nhiêu lâu . Đến lúc nghe tiếng loa phát thanh nói mấy câu chúc mừng gì đó , rồi đếm thời gian . Còn 5’ nữa là tới giao thừa .

Giao thừa .. cái khoảnh khắc con người ta rũ bỏ tất cả những cái xui xẻo , gột sạch những cái dơ bẩn , xấu xí của năm cũ , háo hức đón chờ những may mắn , những vui vẻ , những hạnh phúc của năm mới .

Nó cũng đón một giao thừa với tâm tư như thế ? Không . Nó không đủ mạnh mẽ để quên cái chuyện đó mau như vậy đâu :) ! Vậy giao thừa có đến hay ko đến cũng có ý nghĩa gì với nó đâu ? Gấp gáp làm gì ? Vội vàng làm gì ? À .. Mama . Mama đang ở nhà . Ai mà chẳng muốn đón một giao thừa ấm cúng , hạnh phúc cùng những đứa con mình mang nặng đẻ đau ? Mama cũng vậy . Mama đang đợi nó ở nhà . Nó phải về . Về với tổ ấm của nó .

Nghĩ vậy thôi , nó vặn ga , chạy một mạch về nhà , trước mắt nó không còn những hình ảnh đáng sợ đó nữa , chỉ có khuôn mặt rạng rỡ với đôi mắt hấp háy cười của Mama . Nó muốn nhìn thấy . Nó muốn . Rất muốn . Nó muốn đón giao thừa ở nhà !

Về tới cổng , đã 12h05’ . Không kịp rồi . Nhưng mà .. Mama đang ngồi ở ghế đá , với chị Hai . Mama có vẻ ngạc nhiên lắm , vì nó - một đứa ham chơi , đã ra khỏi nhà là không biết đường về nhà – nay lại về ngay giao thừa , trong khi đã được “thánh chỉ” ban cho “đặc ân” đi coi pháo bông . Trong mắt Mama , nó thấy gì đó .. lấp lánh ! Nó cười , nhảy tưng tưng , lại chỗ Mama ngồi :

- Hép pi niu zia , Má mi ! Hehe !

Rồi không kịp để cho Mama hết ngạc nhiên , nó lại giữ y nguyên cái kiểu đi-không-ra-đi-nhảy-không-ra-nhảy đó , vào phòng tắm .

Nước . Nước mát lạnh . Nhưng lại trở thành ấm với cái cơ thể vừa mới tắm không khí lạnh suốt 15km của nó . Vốc nước lên , massage khắp mặt , vỗ vỗ vào hai má , nhìn thẳng vào nó-trong-gương , nó lấy tay , banh miệng ra , rồi tự cười cái trò con nít của mình .

- Hi ! Năm mới tốt lành nha , cưng ! Cười lên coi ! Có zậy chứ , hì hì ..

Rửa người , rửa mặt , thay đồ xong , nó với pé Út , chị Hai ra trước nhà để Mama lì xì , chúc Tết Mama , rồi ba mẹ con ngồi “tám” một chút . Tới khoảng 1h hơn thì giải tán , mạnh ai nấy về phòng ngủ , lấy sức , sáng mai còn đi chúc Tết họ hàng , hơn chục nhà chứ có ít đâu _ _!

Nó vào phòng . Thả người xuống giường . Rồi giữ nguyên tư thế đó . Nằm im . Mở to mắt . Nhìn lên khoảng không phía trước . Bình thường , nó sẽ nằm như thế rất lâu , lẩm nhẩm nhớ lại những chuyện xảy ra trong ngày , rồi tính toán sẽ làm gì vào ngày mai . Lúc này cũng vậy . Nhưng mà .. chỉ kịp nghĩ tới chuyện-xảy-ra-trong-ngày-hôm-nay thôi , nó đã thực sự .. hoảng !!

Nó hoảng loạn !!

Ngồi bật dậy ! Dáo dác nhìn xung quanh ! Ánh mắt nó lúc này như một con thú con , đang đối diện với một con hổ đói , không còn đường nào để chạy trốn .

Nhìn quanh quất , ko thấy gì .

Chỉ có nó , trong phòng , với gối vuông mềm mại , với gối ôm to sụ , với mấy con thú bông .

Với 4 vách tường .

Nó đưa tay chộp lấy con gấu bông nó thích nhất – quà sinh nhật mà chị Thanh tặng nó . Ôm chặt con gấu vào lòng . Mềm mại quá .. ấm áp quá .. Siết !

Cay sống mũi ..

Nó muốn khóc .

Thèm được hả họng ra , khóc thiệt to , khóc rống lên , như lúc còn nhỏ . Đã lâu lắm rồi .. Từ năm lớp 5 tới nay .. 7 năm rồi .. Nó khóc không thành tiếng . Nó khóc chỉ có nước mắt rơi , chỉ có vai run bần bật . Tay quệt nước mắt liên tục . Ttay bịt miệng , hoặc răng cắn môi thật mạnh , chỉ để cố gắng sao cho không phát ra tiếng khóc . Với nó , để cho ngưới khác biết mình đang khóc , là chuyện rất xấu hổ !
Nhưng mà lúc này thì không . Nó không khóc được . Mắt ráo hoảnh . Nhìn trân trân vào khoảng không vô định .

Lại chuỗi hình ảnh đó . Đập vào mắt nó .


Những người dân tộc đon đả chào mời .

Tiếng cười nắc nẻ của mấy đứa con nít khi pháo nổ đoành đoạch .

Gương mặt hớn hở của nó khi cầm bó nhang xẹt to ơi là to , còn có cả một chồng hộp pháo nổ ba tiếng , pháo nổ 6 tiếng . Cười thích thú như con nít được cho kẹo . Tay cầm chặt .

Xe máy .

Rừng cây .

Đường mòn .

Cỏ .

Đất .

Tay siết chặt .

Rơi . Vung vãi .

Khuôn mặt giận dữ của nó .

Tiếng nó hét . Tiếng nó la .

Tiếng nó khóc .

Ánh mắt hoảng loạn của nó .

Tiếng nó van xin .

Tuyệt vọng .

Trời xanh . Bình thản đến lạnh lùng .

Đau !! Nó đau !! Khó chịu lắm !

Đau lắm .. Khó chịu lắm ..

Sợ lắm ..

Khóc ..

Run ..






Á á á !!!!









A a a a a a a !!








Nó lấy hai tay bịt mắt lại . Rồi lại bịt tai .

Lăn lộn trên giường .

Vùi đấu xuống gối . Ôm chặt đầu .

Làm ơn ..




__

gooddythin_nd1996
01-07-2009, 12:10 PM
Bóc tem :D. Đã có chuyện gì xảy ra với nhân vật "nó" vậy nhỉ ^^

£øve
01-07-2009, 08:28 PM
Á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á á !!!!!!!!

Tác giả lại câu truyện tiếp kìa bà kon >.<

Chap moi' >.<
-------------------------------------------------
Đọc cái này tự nhiên nhớ Tết năm nay quá... Nhiều kỉ niệm quá... Chẳng nói thành lời được... :)

-- » ... « --
02-07-2009, 08:20 AM
iêu vợk wá ! :kissing:

chồk mới výt thêm được một đoạn à . hết cảm xúc :D .

___







Làm ơn ..

Làm ơn !!

A !

Hộc .. hộc .. hộc ..

Nó bật dậy . Thở . Dáo dác nhìn xung quanh .

Một lúc sau , như đã định thần lại rồi , nó thở hắt ra , chống tay lên trán , mệt mỏi gục đầu xuống , tóc xoã rũ rượi .

Lại giấc mơ ấy .. Đã bao nhiêu lâu rồi ? Mà nó vẫn không thể quên được chuyện của ngày ấy ? Đã hơn 6 tháng rồi . Tết Nửa Năm cũng đã qua rồi . Tại sao .. Tại sao chứ ?

Vai nó run lên .. từng hồi .. nhưng .. nó không khóc . Nước mắt nó không rơi .

On e- Two - Three - Four .
Uno-do\'-tres-cuatro

Tiếng chuông điện thoại làm nó giật thót mình .

I know you want me ! ( want me )
You know I wan cha ! ( want cha )

Là A Phúc .

I know you want me !
You know I wan cha ! ( want cha )

..

I know you want me ! ( want me )
You know I wan cha ! ( want cha )


- Em nghe nè ..
- Mới ngủ dậy hở ?
- Ừm . Sao biết hay zạ ?
- Ngày nào cô nương chả nướng tới giờ này .
- Hehe .
- Đi ăn sáng hông ?
- Ừm . Để em tắm rửa cái . Xong em gọi cho .
- Ùm .

Bước xuống giường , đi vào phòng tắm . Đi ngang cái gương , nó giật mình . Nó-trong-gương nhìn thảm hại chưa từng thấy . Đấu tóc rối tung . Mặt tái nhợt . Chép miệng cái , nó xả nước ra , tắm .

---

£øve
02-07-2009, 08:24 AM
Rồi :| Đọc ko đủ xỉa răng tiếp ="=

Rốt cuộc chẳng hiểu "nó" bị gì nhỡ? Thắc mắc quá >.<

Som' ra tiếp chap mới nào :x