PDA

Xem đầy đủ chức năng : Yêu em.....



reimy
10-06-2009, 02:42 AM
Những tia nắng đầu tiên chiếu rọi qua khung cửa sổ , pé vươn vai ngồi dậy ,cảm thấy một cái gì đó rất mới mẻ trong ngày hôm nay.
Hôm nay là ngày tựu trường ,pé háo hức mún bít ngôi trường pé chuyển đến sẽ như thế nào , ok thế là pé đã tân trang xong cái nhan sắt nghiêng nước nghiêng thành của mình. Xúng xính trong bộ đồng phục mới pé thix thú :
_ Ya ha... thế là hôm nay sẽ được thoát khỏi cái địa ngục chán này rùi !
Thật sự là vì hè ba mẹ pé bận nhiều việc quá nên hem dẫn pé đi đâu chơi được hết , mà pé cũng hem bít đi đâu nên sưốt ngày ngồi ở nhà hết ăn rùi ngủ ( hix hix chắc có ngày thành heo we' ). Pé vơ vội cái cặp chào ông quản gia rùi phóng ra xe mặc ông ấy gọi với theo :
_ Tiểu thư hem ăn sáng à ?
_ Thôi khỏi ạ. - pé đáp gọn lõn, ba chân bốn cẳng chạy đi ( tại nhà pé gần trường nên đi bộ cho khỏe )
Vừa tới cổng trường pé tông ngay phải hắn choáng cả mặt mũi. Pé rối rít xin lỗi rồi phóng đi mặc cho một người đang cười thix thú khi nhìn thấy thái độ của pé , nở một nụ cười gian xảo.( âm mưu hiện rõ trên mặt )

" Các em im lặng !" Giọng bà cô lãnh lót vang lên át cả tiếng la hét ồn ào của tụi học sinh trong lớp làm tụi nó nhao nhao :
_ Gì dzạ cô động đất hả?
_ Chiện gì dzậy cô?
_ E hèm thông báo với các em hum nay chúng ta có học sinh mới. - Rùi bả quay sang pé nở một nụ cười dịu dàng ( ac hem bít có thiệt hok )- Vào đây đi em !
Pé bước dzô trong tiếng xì xào của đủ loại người từ các miền trong lớp khác nhau.
_ Xinh we' hen, nhìn kute ghê .
_ Bạn ấy cool ghê hen !
_ ...........
_ Xin chào các bạn , mình là Trịnh Thư Thuyền , giúp đỡ nhé ! - Tặng kèm một nụ cười khuyến mãi làm bao con tim ngây ngất mặc dù chính pé đang mún ói vì cái thái độ của mình.
Mà cũng đúng thôi , pé mang một vẻ đẹp rất ư là cool mà. Gương mặt đầy đặn kèm đôi mắt màu tím nhạt trong suốt như thủy tinh và mái tóc nâu đỏ tự nhiên , thân hình thon thả cực chuẩn là đủ gọi là perfect rùi ! Chưa nói là kết quả học tập của pé cực siêu làm cho pé lun lun là đứa đứng đầu khối từ cấp 2 đến giờ.
Pé kiêu hãnh bước xuống chỗ ngồi mà bà cô xếp sẵn , mặc kệ bao nhiêu ánh mắt ghen ghét của tụi con gái xung quanh.
_ Hứ lèm như siêu mẫu hok bằng .
_ Có cái mặt thui làm gì dữ dzạ , hok bít tính tình thế nào nữa kìa . Chắc hem cóa tốt đẹp gì đâu.
_ Đúng đó chắc cũng là evil thui .
Pé cũng wen với chiện này rùi . Từ hồi tiểu học tới giờ bạn bè hem ghét thì cũng là chơi với pé vì tiền của papa and mama nó thui. Nên pé cũng chẳng thèm để tâm .
Đang ngồi yên vị thì nhỏ ngồi kế bên pé bắt chuyện :
_ Chào mình tên là Ngô Trúc Nhi , chỉ bảo nhé !
Pé thoáng ngạc nhiên vì đây là lần đầu tiên có người bắt chuyện với pé , song nhỏ này cũng dễ thương ghê , pé nghĩ : " Chắc nhỏ này cũng như vậy " (ám chỉ tụi bạn đạo đức giả)
Pé lạnh lùng:
_ Xin lỗi mình hok cóa rãnh !
Mặc cho vẻ mặt thất vọng của nhỏ bạn pé way đi hok nói gì thêm .

Nếu hay thì ủng hộ mình nha ! Lần đầu viết nên hem bít nhiều.:welcome: