PDA

Xem đầy đủ chức năng : Bộ tứ di động Nokia lạ sắp đến Mỹ



Băng Tước
25-05-2009, 07:17 PM
Bộ tứ di động mới của Nokia là Thresher, Mako, Snapper và Grouper với thiết kế lạ sẽ đến nước Mỹ bắt đầu từ đầu tháng sau.

Nokia sửa soạn giới thiệu tại thị trường Mỹ 4 điện thoại di động mới, kiểu dáng hơi khác với các model chạy trên mạng GSM phổ biến hiện tại của hãng. Cả 4 model nay sẽ chạy trên mạng GSM của AT&T, hỗ trợ HSDPA, màn hình rộng từ 2 inch trở lên, định vị toàn cầu GPS, bên cạnh các trang bị như Bluetooth 2.1 với A2PD, khe cắm thẻ nhớ microSD.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/02/0F/gsmarena_002.jpg
Nokia Thresher có thiết kế trượt lên. Ảnh: Engadget.

Model đầu tiên có tên là Nokia Thresher, thiết bị có thiết kế trượt, sử dụng giao diện S40. Máy sở hữu màn hình rộng 2,4 inch, camera 3,15 Megapixel. Trang bị đặc biệt của Thresher là joystick quang học. Model này có nhiều nét khá giống với chiếc N-series ra mắt trước đó là N85.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/02/0F/gsmarena_007.jpg
Nokia Majko có thiết kế trượt ngang với bàn phím QWERTY. Ảnh: Engadget.

Chiếc di động thứ hai có tên là Nokia Mako, chiếc di động sở hữu thiết kế bàn phím QWERTY trượt ngang, chạy trên hệ điều hành Symbian, tuy nhiên không có kết nối 3G. Máy có màn hình 2,4 inch, kích thước 96 x 54 x 15 mm. Là model có bàn phím trượt giống E75, nhưng máy ngắn hơn nhiều so với di động dòng E ra mắt trước đó.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/02/0F/gsmarena_009.jpg
Nokia Snapper và Grouper có thiết kế trượt, chuyên nghe nhạc. Ảnh: Engadget.

Hai chiếc di động sau là Snapper và Grouper, cả hai đều là di động chơi nhạc với thiết kế nắp gấp. Máy trang bị giắc cắm 2,5 mm, các phím bấm nghe nhạc chuyên dụng.

Theo bảng lộ trình ra mắt các sản phẩm của AT&T, Mako sẽ xuất hiện trên thị trường vào 5/6 tới. Sau đó, những chiếc di động khác sẽ tiếp tục ra mắt như Grouper đến vào cuối tháng 7, Snapper đầu tháng 8, Thresher là giữa tháng 9.


Giang Thy (theo Gsmarena)