PDA

Xem đầy đủ chức năng : Bản lĩnh đàn ông - Q-mobile Q510



Băng Tước
20-05-2009, 06:02 PM
Chiếc điện thoại này có kiểu dáng chắc, gọn, nhiều tính năng hấp dẫn, đặc biệt là hỗ trợ 2 SIM mà giá chưa tới 2 triệu đồng.

Điện thoại hai SIM là một trong các dòng sản phẩm chủ đạo của thương hiệu Q-mobile. Hiện các phiên bản hỗ trợ cùng lúc hai sóng đã có trên dưới 10 model. Q510 xuất hiện tiếp tục khẳng định ưu thế của các dòng sản phẩm 2 SIM này.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/9E/li1.jpg
Q-mobile Q510 màn hình rộng 2,4 inch.

Q-mobile Q510 gây ấn tượng ban đầu với thiết kế chắc gọn trong lòng bàn tay. Bộ khung bằng nhựa, trông cứng cáp và đàn hồi tốt. Mặt phía trước và nắp pin phía sau được làm từ kim loại chống trầy xước. Khi cầm trên tay, toàn bộ phần tiếp xúc đều là kim loại, tạo cảm giác đầm tay và trơn mượt, đồng thời không để lại dấu vân tay trên bề mặt.

Q510 được trang bị màn hình QVGA rộng 2,4 inch, 262 nghìn màu, đạt độ phân giải 240 x 320 pixel. Bên dưới màn hình, hệ thống điều khiển và các nút bấm được thiết kế phẳng nhưng rộng rãi, dễ dàng đưa ngón tay di chuyển, bấm phím gọi điện, nhắn tin.

Mặt sau, camera được đắp cao hơn so với bề mặt chung của nắp pin. Loa ngoài được bố trí góc trái, chỉ cần đẩy nhẹ chốt dưới, nắp pin - là một tấm kim loại mỏng như cứng cáp - sẽ dễ dàng được tháo ra. Hai khe cắm SIM nằm chồng lên nhau bên cạnh khe cắm thẻ nhớ.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/9E/ban3.jpg
Chiếc điện thoại này hỗ trợ Bluetooth công nghệ A2DP.

Bên cạnh phải, hiện diện nút bấm chụp ảnh, cổng USB và đặc biệt, là giắc cắm tai nghe 3,5 mm. Q510 là một trong những model đầu tiên của Q-mobile trang bị chuẩn tai nghe phổ biến này, cho phép sử dụng được với nhiều loại headphone và loa ngoài.

Trang bị giắc cắm tai nghe 3,5 mm, Q-mobile là model được người dùng chơi nhạc chú ý. Không chỉ cho phép sử dụng tai nghe kèm theo máy, người dùng còn có thể mở rộng với các loại headphone sở hữu chất lượng âm thanh tốt, hoặc kết nối với loa ngoài để thưởng thức âm thanh.

Một trong những kết nối đáng chú ý là Q510 hỗ trợ Bluetooth, với A2DP, điều này có nghĩa, người dùng sẽ nghe nhạc với âm thanh stereo trên tai nghe Bluetooth không dây khi kết nối với máy.

http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/9E/ban5.jpg
Máy có giắc căm tai nghe 3,5 mm.

Trình chơi nhạc và xem phim trên Q510 khá đơn giản và chi tiết. Máy hỗ trợ khe cắm thẻ nhớ microSD, mọi lưu trữ ảnh, nhạc, video đều được đưa vào bộ nhớ mở rộng này.

Chất lượng âm thanh khi nghe đài FM, chơi nhạc khá tốt, loa ngoài lớn, trong khi tai nghe cho âm thanh trong và giàu tiếng bass. Tuy nhiên, ấn tượng hơn vẫn là kết nối máy với tai nghe có chất lượng cao, khi đó, bản nhạc được hỗ trợ đầy đủ về cung bậc, cho chất lượng tốt hơn.

Q-mobile Q510 trang bị pin dung lượng 1.050 mAh, thời gian sử dụng từ 2 tới 3 ngày tùy vào mức độ nghe nhạc, chụp ảnh. Chất lượng đàm thoại trên máy tốt. Các kết nối như GPRS, trình duyệt WAP đạt chuẩn cơ bản.

Máy bắt đầu xuất hiện trên thị trường với giá 1.690.000 đồng.


Sóng Hồng
sohoa.net