PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thương hiệu mới - Xstar



Băng Tước
18-05-2009, 06:13 AM
Thương hiệu điện thoại Xstar đang khẳng định mình tại thị trường Việt với các model hai SIM, hai sóng, xem TV, lắc tự động chuyển nhạc, bắt sóng FM…

Dưới đây là 5 mẫu điện thoại Xstar đang được bán rộng rãi tại thị trường trong nước.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/61/thuo1.jpg
Xstar X39, điện thoại truyền hình.

X39 là điện thoại xem TV tín hiệu analog miễn phí. Với ăngten ngầm trong thân máy, X39 bắt tín hiệu TV cực tốt với nhiều kênh truyền hình khác nhau, như VTV1, VTV2, VTV3, VTC1, VTC5, VTC7, HTV và truyền hình địa phương. Màn hình của máy rộng 2,4 inch với độ phân giải cao, làm cho hình ảnh nét căng và sinh động, khi bạn quay ngang máy, màn hình tự động quay ngang mà không cần phải tác động vào bàn phím.

X39 tích hợp hai SIM, hai sóng, thay vì phải dùng hai máy điện thoại. Bây giờ bạn chỉ cần dùng một máy mà sử dụng được cả hai SIM đồng thời. X39 có chức năng lắc tự chuyển bài hát, bạn chỉ cần vẩy tay là máy tự động chuyển bài theo ý muốn. Ngoài các tính năng trên, X39 còn có thể bắt sóng FM, hỗ trợ Bluetooth, camera 1,3 Megapixel, quay phim không giới hạn.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/61/thuo2.jpg
X79 trang bị 2 khe cắm thẻ SIM.

X79 và X8699 là dòng máy trượt với kiểu dáng nhỏ nhắn với hai màu sắc nữ tính - đen và đỏ. Cả hai máy này hướng tới người dùng là phái nữ.

Máy đều được trang bị hai khe cắm thẻ SIM, cả hai SIM được dắt phía sau máy, SIM thứ nhất mặc định nằm bên phải.

Trên màn hình chính, dễ dàng nhận ra hai cột sóng với ký hiệu 1 và 2 nằm ở góc. Giữa màn hình là thông tin hai nhà mạng cùng ký hiệu số thứ tự để người dùng nhận ra.

Phương thức gọi điện khá đơn giản. Sau khi bấm số, bạn có thể nhấn phím bấm của SIM 1 (phía trên) hoặc SIM 2 phía dưới với ký hiệu rõ ràng. Khi có cuộc gọi đến, máy sẽ báo số di động từ SIM nào nhận cuộc gọi.
http://sohoa.vnexpress.net/Files/Subject/3B/9B/01/61/thuo3.jpg
X66 với nhiều màu sắc.

X66 là điện thoại với nhiều màu sắc: đen, đồng, bạc, trắng, hồng, xanh. Vỏ làm bằng kim loại crome rất chắc chắn. Kiểu dáng máy thon, nhỏ, nhẹ, rất phù hợp với nhiều tầng lớp. Máy tích hợp hai SIM đồng thời, pin chuẩn lion lên đến 900 mAh.

X558 ngoài những tính năng giống X66 còn thêm khả năng lắc tự chuyển nhạc. Bạn có thể dễ dàng thao tác, chỉ cần lắc sang trái, sang phải để chuyển bài mà không cần dùng đến bàn phím. Giao diện giống iPhone dễ nhìn với những biểu tượng sống động.

Cả 5 mẫu máy trên đều là hàng chính hãng với thời hạn bảo hành 12 tháng trên toàn quốc.