PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thế giới màu hồng



statistic_princess
02-05-2009, 10:45 PM
Chương 1:

_ Thu Linh. Em đồng ý lấy anh nha.

_ Xí, ai thèm lấy anh.

Khúc khích cười, Thu Linh đưa tay đẩy nhẹ Duy Hoàng ra rồi quay người hướng ra bờ cát trên biển. Bờ biển Nha Trang vào đêm thật là đẹp. Những ánh sáng ngời ngợi toả rồi lại nhẹ luồn vào màn đêm. Những cơn gió nô đùa với sóng biển rì rào, những âm thanh thật nồng ấm để lại ký ức thật khác lạ vào lòng người.

Duy Hoàng nhẹ đuổi theo THu Linh, anh đưa tay bắt lại cô rồi xoay nhẹ người cô để nhìn thẳng vào mắt anh. Đã từ lâu, anh đã có cảm giác như anh đã từng gặp Thu linh nhưng rồi lại khong nhớ là gặp ở đâu. Ánh mắt đó, nụ cười đó...

Điều duy nhất Duy Hoàng biết bây giờ đó là...anh đã gặp..và yêu cô để rồi bây giờ say đắm. Chạm nhẹ bờ môi lên đôi môi mọng của THu Linh...Duy Hoàng dường như quên đi tất cả. Anh không còn nhớ đến anh đã không còn là chàng thanh niên ngày xưa mới quen Thu linh và cả THu Linh cũng không phải cô sinh viên ngày nào. Địa vị cả hai bây giờ đã khác xa..Duy Hoàng, một tổng giám đốc công ty cơ khí còn Thu Linh...một cô gái mồ côi cha mẹ...và hiện tại, cô lại làm trong công ty của anh..thật đúng là định mệnh..đã cho anh có cô.

_ Bộ em không muốn lấy anh thiệt hả?- Duy Hoàng dứt nhẹ nụ hôn rồi vòng tay ôm ngang cái eo thon gọn của Thu Linh, giả vờ hỏi.

Thu Linh nhẹ chu môi lên rồi giận yêu:

_ Người ta nói vậy..anh tin hả? xí, người gì đâu mà slow pepper quá

_ Hả? Slow pepper là gì?

_ Thì slow là chậm, pepper là tiêu...haha. Anh chậm tiêu thật chứ.

_ Vậy là em đồng ý nha..Wah.

Nhấc THu Linh lên rồi ôm thật chặt lấy cô...DUy Hoàng xoay THu Linh mấy vòng rồi đặt cô xuống bờ cát rồi nhẹ luồn chiếc nhẫn vào ngón tay nhỏ nhắn của cô rồi nói khẽ vào tai cô: I Love You, I Really Do.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~

_ Thu LInh..tao đã nói mày đừng có ăn nhiều rồi. Mày thấy không? Bây giờ áo cưới cũng không vừa nè.

Thanh Tuyền vừa la lên vừa dùng hết sức để kéo cái dây kéo của bộ đầm cưới mà THu LInh đang mặc trên người. Một chân Thanh Tuyết đặt lên tường để lấy sức, còn một chân còn lại cô để xuống đất để lấy thăng bằng. Nhìn bộ dạng của Thanh Tuyền trong gương, Thu Linh bỗng phá lên cười lớn càng làm khó cho Thanh Tuyền kéo lên cái đầm.

Vừa lúc đó, cửa phòng THu Linh bật mở. Ngọc Dinh chạy như bay vào với vương miện cài tóc mà THu Linh để quên ở tiệm trang điểm cô dâu. Thở hổn hển, Ngọc Dinh ngồi bật ra ghế salon rồi quay qua nhìn hai đứa bạn thân của mình. MỘt đứa thì đang hì hục để kéo lên cái đầm, còn một đứa thì cười phá lên như bị ai ếm bùa cười.

_ Eh, tụi mày bị gì vậy? Đám cưới chưa tới mà, một đứa thì cười hơi sớm. Còn một đứa làm gì mà đăm chiêu vậy?--Ngọc Dinh nhăn mặt hỏi--

Thanh Tuyền đáp:

_ Thì mày nhớ không? Nhóm tụi mình từ hồi còn trung học đã quyết định là nếu đứa nào lấy chồng là nhất quyết phải nhịn ăn nửa năm để không làm khổ bạn mình đứng kéo dây áo mà...PHù...Lên rồi! Mày đừng có thở ra đó THu Linh, hóp vào..Good, good

Ngọc Dinh lúc này mới sực nhớ:

_ Ý, tao chưa thay đầm. Đi lấy cái vương miệng nữ hoàng cho mày đó THu Linh. Mày cứ tửng tửng quên tới quên lui kiểu này tao bó tay.

Thu Linh cố nhịn cười rồi quàng tay ôm hai người bạn thân nhất:

_ Cám ơn nghen. Hai người đúng là... lo hơn cả cô dâu nữa. Thương nhát đó, cho hôn cái coi.

Thanh Tuyền và Ngọc Dinh cùng đẩy Thu Linh ra rồi chạy vội ra tới cửa và nói vọng vào:

_ Ngồi đó chờ đi chị hai, lát nữa tụi này trở lại mới ra giáo đường. Nhớ đừng gặp chú rể trước đó. NẾu không là có điềm không tốt. Nhớ nghen!

Mỉm cười nhẹ, THu Linh quay lại nhìn mình trong gương. Cô gái trong gương thật khác lạ, chút nữa THu Linh không nhận ra chính mình. Trên người cô ta là áo đầm không dây ôm gọn lấy thân người mà Thanh Tuyền cho là quá mập trong khi đó lại thật sự rất ốm thon. Mái tóc cô được quăng lọn và bới lên cao với một cái hoa nhỏ bên trái. Cúi xuống nhìn lấy cái giỏ mà Ngọc Dinh để trên bàn, THu Linh mở ra. Cô lôi cái vương miện nhỏ rồi nhẹ đặt lên phía trên tóc của mình...

Ngày này cô thật sự chờ quá lâu. Không ngờ, cuối cùng Duy Hoàng cũng đã cầu hôn với cô...Từ khi cha mẹ cô qua đời trong một tai nạn quái ác của năm ngoái, THu Linh gần như suy sụp, nếu không có DUy Hoàng bên cạnh, có lẽ Thu Linh đã gục ngã rồi. Hy vọng trời sẽ giúp cô..hãy giúp cô có được những giây phút vui vẻ nhất, hạnh phúc nhất bên chồng. THu Linh không thể nghĩ ra được một lý do nào có thể khiến cô trở lại những ngày tháng đáng sợ của năm ngoái....

( Nếu các bạn thấy thích, mình sẽ post tiếp..còn nếu các bạn thấy thật sự chán quá, thì mình cũng không buồn đâu. Cứ cho mình biết ý kiến.. Thank you )

statistic_princess
05-05-2009, 08:21 PM
Thu Linh chợt buồn cho bản thân mình. Đám cưới..một sự kiện quan trọng nhất đời người, cái ngày mà những cô gái hãnh diện bước chân về nhà chồng. Vậy mà, ngay giờ phút này...Thu linh rơi lệ thương tiếc cho chính bản thân mình. Cô có thể nếm được những giọt lệ mặn rơi dài trên má, tại sao cô không được cái cảm giác có mẹ chỉnh sửa lại tóc và make up. Không có ba đứng trò chuyện tâm tình với những ông quan khách tới dự tiệc cưới.

-----------------------------------
Cái đêm mà người ta tới nhà để thông báo cho cô biết là ba mẹ cô đã qua đời trong một tai nạn nghiêm trọng xảy ra khi hai người trên đường đi công tác. Để lại THu Linh, một cô bé vừa tròn 12 tuổi, cô đơn..lạnh lẽo..sống những ngày tháng trong bóng tối. Thiếu tình thương của cha lẫn mẹ..đày đoạ ở nhà dì và dượng ghẻ. Nhiều lúc ông dượng có ý xấu..Thu Linh biết..nhưng chỉ biết chạy trốn, lẫn tránh chứ không dám nói câu nào với dì, vì mỗi lần cô bé lên tiếng là bị dì la một trận tơi bời. Ai lại đi tin lời con bé 12 tuổi chứ...?!?

--------------------------------------------------------------------------------------------------------------
_ THu Linh! THu Linh!!! Mày sao vậy?

Thu linh giật mình, đưa tay lau vội những giọt lệ rơi trên má rồi mỉm cười quay lại nhìn Thanh Tuyền. Nhìn gương mặt đau khổ của bạn, Thanh Tuyền vội ôm lấy THu linh rồi nói:

_ Mày lại nghĩ đến chuyện cũ nữa phải không? Tao nói hoài mà, chuyện cũ rồi, sao mày không cho vào dĩ vãng đi? Bây giờ mày về nhà chồng, phải vui lên chứ. Tao biết, quá khứ đau khổ, khó ai quên được, nhưng mày nhìn đi, bây giờ mày đã 23 rồi. Đâu còn 13 đâu. Vui lên đi.

Thu linh khẽ gật đầu. Trong giây phút đó, Thu Linh thật sự cảm giác được tình bạn sâu nặng giữa cô và Thanh Tuyền. Tuyền là con một của công ty thời trang khá nổi tiếng ở Sài GÒn, công ty "Mona Lisa".
Dù là con nhà giàu nhưng Thanh Tuyền luôn giúp đỡ và thương mến Thu linh như chị em ruột.

Ngọc Dinh là người bạn thân thứ hai trong đời của THu linh, cô ấy không giàu như thanh Tuyền nhưng lại cũng thuộc diện khá giả khi ba má là cặp luật sư có tiéng ở Sài Gòn.

_ Xe tới rồi! Tụi mày ôm nhau tình thương mến thương xong chưa?--Ngọc Dinh kéo lại áo đầm của mình rồi ghé miệng vào phòng của Thu Linh nói lớn--

Thanh Tuyền đẩy nhẹ Thu linh ra khỏi người mình rồi đưa tay vuốt lại mái tóc của Thu Linh. Cô lắc đầu khi nhìn thấy makeup trên mặt của THu Linh đã bị nhoà. Kéo vội miếng khăn giấy, Thanh Tuyền lau nhẹ mặt của Thu linh rồi lắc đầu:

_ Mày thấy không? Khóc chi giờ mặt mày y như mèo mướp vậy

_ Hihi. Cám ơn mày, Tuyền. KHông có mày với Ngọc Dinh, không biết tao còn sống tới giờ để lấy chồng không.

_ Mày nói bậy bạ gì vậy? THôi lẹ rồi ra xe đi. Nếu không DUy hoàng sốt ruột đó!

_ Hihi. Để ảnh sốt ruột đi.

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~

Duy Hoàng sốt ruột cho hai tay vào túi rồi đi qua đi lại khiến thằng bạn thân của anh, Hoàng Hải lắc đầu phàn nàn:

_ HOàng! Bộ mày thấy đi qua đi lại vậy, cô dâu tới sớm hả?

Duy Hoàng lơ luôn thằng bạn thân, anh vừa nhìn đồng hồ trên tay, vừa lấy điện thoại ra gọi cho THu Linh. Tất nhiên cô nàng chơi ngẳng không thèm bắt máy rồi, mặc cho chàng bạch mã hoàng tử của mình sốt ruột đi ra vô, Thu Linh và hai cô nàng bạn thân cười ngắc nghẻo trên đường tới nhà thờ khi thấy dòng chữ "Pinky Lover" hiện ra trên màn hình điện thoại của Thu Linh tới mấy lần.

Duy Hoàng chợt bật cười khi thấy trong điện thoại hiện lên messsage hình với tấm hình THu Linh làm mặc heo gởi qua cho anh. Nét đáng yêu đó từ Thu LInh khiến Duy Hoàng không thể quên cô từ lần đầu gặp mặt...

( Còn tiếp)

moonlight_beauty
06-05-2009, 02:01 AM
Truyện hay đó bạn àk!Cố gắng viết típ nha!
Mà hình như nội dung truyện này vẫn chưa có j` gọi là mới mẻ ấy nhở ^^!

♥ Tiểu Phương ♥
06-05-2009, 03:19 AM
chờ diễn biến tiếp theo.

mà nếu đoán hok lầm thì sẽ có chuyện xảy ra ???

statistic_princess
06-05-2009, 09:10 PM
Khoảng khắc chờ cuối cùng cũng tới hồi chấm dứt, Duy hoàng hồi hộp nhìn ra ngoài cửa nhà thờ chờ đợi bóng dáng dịu dàng của Thu Linh. Đúng như những gì anh mong đợi, Duy Hoàng sững sờ trước sự xuất hiện của Thu linh. Cô quá đẹp!
Người thay mặt để đưa cô dâu Thu LInh vào nhà thờ không phải ba cô, không phải bất cứ một người thân nào trong nhà cô. Thay vào đó lại chính là ba của Thanh Tuyền..!..Từ sau những ảnh hưởng tâm lý khá nặng dồn dập xuống người Thu Linh, gia đình của Thanh Tuyền là chỗ dựa duy nhất để THu Linh đứng lên tiếp tục cuộc sống.

_ Em đẹp quá! --Duy Hoàng nói khẽ vào tai THu linh khi bàn tay cô được đặt nhẹ lên tay anh.

Thu Linh mỉm cười, bỗng dưng trong lúc đó, mọi thứ dường như không còn quan trọng nữa. Không gian như chỉ còn lại mỗi cô và Duy Hoàng. Thì ra đây là tình yêu thật sự...cái cảm giác thật ngọt ngào..một thế giới màu hồng!

"Tình yêu như những cành hồng...Nụ cười của chàng làm hồng tim em..."

~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~~ ~~~~~~~~~~~~~~~

Đứng trước tấm gương lớn quá cỡ trong nhà tắm của nhà mới mà ba của Duy Hoàng tậu về để đôi vợ chồng son có thể hạnh phúc bên nhau. Thu linh đứng sát gần tấm gương rồi nhìn mình...Khi đã lau khô hết phấn son..trên gương mặt của cô lại là nỗi buồn thoáng trên gương mặt. Vì sao cô buồn? Đơn giản thôi..đám cưới của cô không có mẹ chồng hiện tại...THu linh đến giờ vẫn không hiểu vì sao bà Cẩm Chướng lại luôn phản đối hôn nhân giữa cô và Duy Hoàng. Để rồi giây phút chót, bà quyết định ở lại MỸ, viện cái lý do bận họp nên không về dự đám cưới được của thằng con trai duy nhất...

_ LInh à, em làm gì lâu vậy? Có cần đứng ở trỏng tới 2 tiếng không cưng?

Thu linh giật mình kéo vội cái khăn tắm đang treo trên cái móc rồi quấn ngang người. Bỗng nhiên Thu Linh lại không đủ can đảm để bước ra ngoài. Dẫu biết bây giờ cô không còn là một THu linh trẻ con như trước, cô giờ đã là bà Nguyễn rồi nhưng nghĩ đến thêm một người cùng giường, THu linh chợt phát hiện mặt mình đang đỏ ửng và toàn thân cô đang nóng bừng. Nhìn cái áo đầm mỏng manh mà Thanh Tuyền ép cô mặc, THu linh lắc đầu nhưng vẫn cô gắng tròng vào người. THì ra khi mặc lên cô cũng quyến rũ lắm....

HÍt thở thật mạnh, THu linh mở cửa phòng...

_ Wah..em lấy đầu ra cái đầm ngủ..um...đẹp vậy?

THu linh có thể cảm giác được gương mặt mình càng ngày càng đỏ hơn

_ Thanh Tuyền tặng em..

DUy Hoàng bật cười lớn

_ haha. Nhỏ bạn em lắm chiêu thật. Sao rồi? Em mệt không?

Thấy ThU Linh khẽ lắc đầu, DuY hoàng mỉm cười nhẹ rồi xuống giường, tiến lại gàn Thu linh. QUàng tay ôm nhẹ cô vào lòng, anh nói

_ Em biết không? Anh thật sự rất hạnh phúc, cuối cùng em đã là của anh.

_ Em cũng vậy. --Thu linh khẽ đáp--

_ Em chuẩn bị tinh thần chưa?

THu Linh đẩy nhẹ Duy Hoàng ra rồi lắp bắp:

_ Anh..uhm..chuẩn bị tinh thần..để..để..

_ Haha. Em làm gì mà lắp bắp vậy?

_ Em..em..uh.Em buồn ngủ quá, em đi ngủ trước nghen.

Dứt lời, THu Linh nhảy vội lên giường rồi nhìn DUy Hoàng và cười nụ cười lớn nhất mà cô có thể cười và chui đầu vào mền. "Trời ơi, anh ấy nói chuẩn bị tinh thần gì vậy? Mình..."

_ Em làm gì vậy?

DUy Hoàng đưa tay kéo cái mền ra khỏi người THu Linh rồi tròn mắt nhìn cô. THu Linh nhẹ quay lại nhìn anh. Duy Hoàng đẹp trai thật, ngay cả khi trên người chỉ là chiếc áo thun trắng và cái quần đùi, anh vẫn toát vẻ lịch lãm. Khác hẳn với hình ảnh nghiêm trang trong bộ vét anh mặc đi làm mỗi ngày, Duy Hoàng giờ là một thanh niên có vợ, chỉ vậy thôi..THu linh lạc quên với những gì mình vừa hoảng, cô mỉm cười nhìn DUy Hoàng rồi lắc đầu.

Như hiểu được THu Linh đang suy nghĩ gì, Duy Hoàng cúi xuống gần sát gương mặt hình trái xoan của cô rồi hỏi:

_ Cô vợ bé bỏng cô tôi đang suy nghĩ gì bậy bạ phải không?

_ Xí, ai suy nghĩ gì bậy bạ đâu chứ. Với lại, anh nói vậy thì chính anh mới...

Duy Hoàng đặt nhẹ môi anh lên môi cô..THu Linh mở tròn đôi mắt nhìn Duy hoàng..rồi nhắm lại bờ mi. Nụ hôn ngọt ngào thật..THì ra những gì Ngọc Dinh và Thanh Tuyền hay chọc nhau là sự thật. Khi hôn người mình yêu. Cái cảm giác đó ngọt hơn cả kẹo ngào đường...

_ Anh chỉ hỏi em chuẩn bị tinh thần để mai qua nhà thăm mẹ anh chưa? Chiều mai bà ấy đã đáp máy bay về Việt Nam rồi. --DUy Hoàng dừng nụ hôn để thong báo tin với THu Linh--

_ Bác gái..uh..mẹ sao mai mới về vậy anh? Hôm nay..sao mẹ không có mặt ở đám cưới của mình vậy?

Ngập ngừng một lúc, DUy Hoàng cười xoà

_ Tại chuyến bay bị hoãn thôi mà em..đừng buồn. Ngày mai, em và mẹ tha hồ mà tâm sự.

Thu linh không hiểu tại sao Duy Hoàng lại nói dối cô về lý do tại sao bà Cẩm CHướng không về đúng ngày đúng giờ bởi vì lúc chiều, cô đã nghe hai ba con DUy hOàng trò chuyện...cái lý do thật sự mà bà Cẩm chướng không về.

( Còn tiếp)

♥ Tiểu Phương ♥
07-05-2009, 01:43 AM
mẹ chồng không thích nàng dâu rồi

cuộc sống sẽ khó khăn đây

fullmoon_kt
07-05-2009, 09:08 PM
ÔI zời ôi đọc đoạn này tờ cứ fải gọi là sốt ruột chết ấy, cứ tưỏng có j` xảy ra chứ, sao tg ko cho nó tới lun đi nhở ^^!

_ Em chuẩn bị tinh thần chưa?

THu Linh đẩy nhẹ Duy Hoàng ra rồi lắp bắp:

_ Anh..uhm..chuẩn bị tinh thần..để..để..

_ Haha. Em làm gì mà lắp bắp vậy?

_ Em..em..uh.Em buồn ngủ quá, em đi ngủ trước nghen.

Dứt lời, THu Linh nhảy vội lên giường rồi nhìn DUy Hoàng và cười nụ cười lớn nhất mà cô có thể cười và chui đầu vào mền. "Trời ơi, anh ấy nói chuẩn bị tinh thần gì vậy? Mình..."