PDA

Xem đầy đủ chức năng : thằng Ngốc và heo Ngốc



ke_lanh_lung2500
28-02-2009, 09:00 PM
Đây hok hẳn là một câu chuyện có thật...
Không bik mình nên bắt đầu từ đâu nhỉ. Ở Truy Phong huyện , có anh chàng tên N yêu một cô bé tên V. Mọi chuyện giữa họ tưởng chừng như êm đẹp. Họ có với nhau nhiều kỷ niệm , lãng mạng , đam mê và dường như họ thuộc về nhau. Nhưng rồi....giữa họ xảy ra chuyện hok hay , cô bé nói chia tay với anh ta. Anh ta hok bik dc lí do vì sao , chỉ bik cô bé nói là chia ta sẽ tốt cho cả 2.
Sau khi chia tay , chàng ta dường như sụp đổ hoàn toàn , ngày hok ăn đêm hok ngũ và mọi người gọi anh ta là " kẻ thất tình ". Trước khi đi , anh ta đã làm một việc mà cô bé kia hận anh ta suốt đời. Anh ta đã nói tất cả mọi chuyện với gia đình cô bé " bỏ học đi đọc truyện và chuyện 2 đứa quen nhau ". Trước ngày ra đi , cô bé có gửi cho anh ta một bức thư :" em chia tay anh vì em hok còn yêu anh nữa. Tại sao anh lại nói chuyện với mẹ em? tại sao lại nói hai đứa mình quen nhau? Em thật thất vọng về anh. Nếu muốn em hok muốn gặp mặt anh nữa. Tốt nhất là anh nên rời khỏi nơi đây. K bik gặp lại anh em sẽ nói những lời như thế nào nữa? "
Anh ta quyết định rời huyện Truy Phong , lên thành phố. Anh ta nghĩ mình sẽ quen được cô bé ấy. Nhưng.. vào trong tp , anh ta hok thể nào hok nhớ đến cô bé. Và cứ bất chợt mỗi kỷ niệm hiện về , tim anh ta lại đau nhói. ba ngày trong tp trôi wa thật chậm , dường như anh ta có thể đếm từng mili giây nổi đau của mình. Anh ta sắp ngã bệnh. Nhưng rồi , anh ta tự nói với mình :"mình hok thể bệnh dc , mình phải sống , phải đối diện với chính nổi đau của mình ". Ngày thứ 5 trong tp , là ngày anh ta trở về quê hương. Anh ta bik tất cả mọi chuyện , cô bé còn quá trẻ con hok có chủ kiến riêng cho mình và bạn cô bé ấy đã giáng cho anh một đòn đau đớn mà anh phải nhận. Anh ta hận , hận cô bé và hận cả cô bạn đã làm trái tim anh ta tan nát. Anh ta tự nhủ :"Sau này , ta sẽ làm cho cô bạn kia phải tan gia bại sản ".
Rồi thời gian , thấm thoát trôi qua mới đây mà đã mấy năm trời. Anh ta đã làm từng bước , từng bước trả thù cô bạn và cô người yêu của mình. Một ngày kia , cô bé tới gặp anh ta và họ đã nói chuyện với nhau.
Anh ta nói :" Em còn nhớ hok? Nhớ cái ngày mà em nhẫn tâm nói lời chia tay với anh hok? Cái ngày đó anh đã khóc , đã xin em đừng rời xa anh.. Nhưng em đã hok hề thay đổi ý định.. Tôi đã bỏ cả sự kiêu hãnh của một thằng con trai chỉ để em đừng rời xa tôi nhưng em đã quá tàn nhẫn , quá phủ phàng ghi cho tôi một nổi đau. Tưởng chừng như tôi đã sắp gục ngã , tôi đã cố gắng xoá hình bóng của em trong trái tim tôi. Nhưng hok thể nào làm dc , tôi càng cố xóa lại càng nhớ. Tôi đã nói với chính mình :" Em đã ghi trong tim tôi một chữ Hận. Tôi Hận em , Hận em suốt cuộc đời. Tôi phải trả thù những ng đã gây ra nổi đau trong lòng tôi ". Bây h , em tới gặp tôi cũng chỉ vì cô bạn của em ư? hahaha. Anh ta cười , một giọng cười thoả mãn hay là đau khổ thì chẳng ai bik dc. Anh ta nói tiếp và cô bé lắng nghe.
"Ngày đó và bây h , em vẫn còn hận tôi đúng hok? Em có bik vì sao tôi làm như vậy hok? Tôi hok muốn hấy em phải hối hận khi chia tay. Tôi hok muốn hình bóng của tôi là nổi đau của đời em. Mọi chuyện đều như tôi dự tính cả. Em đã hận tôi , khinh bỉ tôi. Những kỷ niệm của tôi em đã bỏ , đã cho kẻ khác. Em hok còn lưu luyến bóng hình của tôi. Em cảm thấy thỏa mãn khi chia tay với tôi hok một chút hối hận. Bóng hình tôi , tôi đã giúp em xóa nó rồi. Nhưng chữ hận trong lòng tôi ai sẽ xóa đây? Tôi chỉ mong có một ngày nói cho em bik điều đó. Tôi đã làm mọi cách để trã thù và bây giờ tôi đã toại nguyện ".
Cô bé vẫn im lặng như ngày nào , vẫn tỏ ra cứng cỏi. Anh ta lại cười lên 3 tiếng :" Hahaha". Bây giờ , tôi sẽ giải thoát cho em. Anh ta rút trong túi ra một con dao và đâm vào tim mình. Máu từ tim , theo nhát dao cứ chảy mãi. Anh ta cảm thấy mình đã kiệt sức , cơ thể bắt đầu lạnh dần. Anh ta từ từ gục xuống trước mặt cô bé. Giây phút cuối cùng , anh ta cố đưa bàn tay của mình lên mặt cô bé.
Cô bé chạy tới ôm anh ta lại khóc và nói :" tại sao? tại sao anh lại làm như thế? tại sao lại kết thúc cuộc sống như thế? anh đang ở trên đỉnh của sự vinh quang mà? tại sao? tại sao? ". Anh ta gắng gượng nói với cô bé câu cuối cùng :" Anh...anh.. yêu em , mãi mai.. yêu em. anh.. hok bao giờ muốn làm hại em.. chữ Hận trong lòng anh...nhờ nhát dao này xóa đi...hãy sống tốt và... ". Bàn tay anh buông xuống , đôi mắt đã khép lại. Cô bé , ôm anh ta lại , những giọt nước mắt cứ chảy , chảy mãi. Cô bé gào lên thật to :" tại sao? tại sao? anh có bik hok em vẫn yêu anh , em hok thể quên dc anh. Em đã cố giấu nổi đau của mình. Em có tỏ vẻ mình rất cứng cỏi để hok còn nhớ đến anh nữa. Tai sao thế? Anh dùng nhát dao để xóa chữ Hận trong tim mình. Còn em thì sao?.. " Những giọt nước mắt cứ lăn. Cô bé từ từ rút con dao ra khỏi tim anh ta. cô bé thì thầm :" ái tình là gì mà trãi qua đau đớn người ta mới bik trân quý.. Ái tình là gì mà khi mất hết tất cả ng ta mới chịu buông xuôi.. Hãy để dòng máu của em hoà chung cùng dòng máu của anh ". lần thứ 2 , con dao đã từ từ cướp đi sinh mạng cô bé. Cô bé cố gắng nằm trong lòng chàng trai và hôn lên một nụ hôn vĩnh biệt. Câu cuối cùng mà cô bé nói :" chúng ta sẽ mãi bên nhau..."
Anh ta gọi cô bé là Heo Ngốc và bạn bè gọi anh ta là chàng Ngốc.

gooddythin_nd1996
28-02-2009, 09:13 PM
Khi kết thúc cuộc đời bằng những nhát dao thì điều đó đồng nghĩa với việc chúng ta sẽ phải chết!
Dù sao thì 2 người cũng được ở bên nhau mãi mãi, ko còn gì phải hối hận mà ^^

0_ophuonglipls0_o
28-02-2009, 09:29 PM
truyện nhẹ nhang............hơi gay gấn
hay thật tui rất thick những truyện như này
truyện này kảm động và 2 người kia thật ngốc................
yêu nhau roy kàn làm vậy chán thật
bạn có viết truyẹn khác nữa ko vậy????????????

ke_lanh_lung2500
28-02-2009, 09:44 PM
mình buồn buồn viết chơi thôi . Lần đầu viết truyện mà . Thz mấy bạn đã ủng hộ