PDA

Xem đầy đủ chức năng : perfect couple{hay nhưng trẻ em dưới 18 ko dc đọc}



bigben92
18-01-2009, 05:49 AM
TÁC GIẢ :iloverain
TÌNH TRẠNG : Complete
Giới thiệu nhân vật:


Ella Chen: là một giáo viên, cô là người tốt bụng, vui vẻ, cởi mở nhưng kg ngờ trong một lần tình cờ ra khỏi thị trấn quên nhà cô đã gặp mối duyên của mình


Wu Chun: diễn viên nổi tiếng, nhưng cuộc đời của anh gặp nhiều trắc trở và nó thật sự tươi sáng hơn khi anh gặp một người.
CHAPTER 1

“Đúng rồi! 3 điểm cho cô nhé!” Ella ra dấu hiệu chiếc thắng trên tay mình.
“Ối, cô thật sự giỏi Cô Chen, tụi em kg thể đánh thắng cô được, mỗi lần chúng ta chơi bóng rổ!!” Marko la lên, một trong các học sinh của Ella, cậu ấy to lớn và kềnh càng cùng với một giọng nói to kêu ộp ộp như con ếch.
“À, thôi đủ rồi…” Ella trả lời với một nụ cười trong khi xoa tóc cậu con trai.
- Cô Chen, chúng ta chưa chơi xong!! Tụi em muốn một ván nữa!” Patrick đề nghị, một trong những cậu bé trên một chiếc xe lăn.
- Nhưng các em, Ông Wong sẽ giận chúng ta nếu chúng ta kg ở trong lớp năm phút nữa, giờ nghỉ hết rồi. 05 học sinh của cô không vừa ý càu nhàu, họ vẫn muốn chơi cùng với cô giáo yêu quí của họ.
Ella là một giáo viên lớp 05 tận tâm ở học viện Choi Fat, cô yêu công việc của mình, cô dành hết thời gian cho việc dạy học và chăm sóc các em học sinh của cô, cô làm công việc tình nguyện trong suốt những ngày cuối tuần và dạy kèm lớp học đặc biệt vào buổi tối.
“Cô Chen?” Một giọng nói nghiêm khắc xuất hiện ở phía trước. “Cô và các học sinh của cô vẫn còn làm gì trong phòng tập thể dụng vào giờ này hả? Gần 04 giờ rồi.” Ông Wong nói, chủ yếu là xấu, vì Ella đến từ một huyện nhỏ của tỉnh này, Ông Wong kg thích cô và khi cô đến làm việc trong trường học này, ông Wong luôn xem thường Ella, nếu kg vì bố mẹ của cô, Ông Wong sẽ kg thuê cô.
“Chúng tôi sắp rời khỏi rồi thưa sếp!” Ella giải thích.
- Ừm. Nhân thiện thì, ngay bây giờ ai đó gọi cô trong văn phòng, họ kg thể liên lạc với điện thoại di động của cô, họ để lại một lời nhắn rằng chi phiếu của cô đã sẵn sẵn đc đưa đến trong tuần tới.”
“Ồ, cám ơn rất nhiều thưa sếp!!!” Ella phấn khích la lên.
Đây là ngày hạnh phúc nhất dành cho Ella, kg chỉ việc cô sẽ nhận được chi phiếu mà cô kiếm được cho lớp học đặc biệt mà cô đang dạy kèm, mà cô sẽ có cơ hội đi ra khỏi thị trấn vào cuối tuần tới.
****************************
“Đây là cơ hội cuối cùng của mình để thoát khỏi cái nhà tù mục nát này” Chun tự nhủ hết lần này đến lần khác, đã 05 năm từ khi anh bị bắt một cách bất công vì giết vợ của mình Angela, giớt truyền thông thích thú trước vụ xét xử của anh, giống như một gánh xiếc vì anh là một trong những diễn viên trẻ tài năng trong ngành giải trí, anh đã xây dựng sự nghiệp và đạt được sự tôn trọng trong hơn 05 năm, anh bắt đầu khi anh chỉ 18 tuổi, lúc đó anh kg có gì, chỉ có gương mặt đẹp trai, thân hình khỏe khoắn và dĩ nhiên đầu óc của anh. Một trong các đạo diễn trong phim trường chú ý đến anh, trong khi anh bưng bê đồ dùng sân khấu, ông ta phân vai cho anh đóng một vai nhỏ trong một bộ phim, nhưng ông ta biết Chun có tiềm năng, và toàn bộ là câu chuyện của anh ấy. Chun học nghệ thuật ở trường đại học và học đạo diễn. Mọi phụ nữ ở mọi độ tuổi đều thích anh, muốn mọi phần của anh, bao gồm vợ cũ của anh…
Chun gặp gỡ Angela sau 03 năm trong ngành giải trí, cô chỉ là một diễn viên chật vật muốn trở lại “thế giới” của họ, cô chỉ là một diễn viên ưa nhìn điển hình của bạn, nhưng vì vài lý do họ đóng cặp trong một bộ phim, sau buổi tuyên truyền của họ đêm hôm đó, CHUN Đề NGHị ĐƯA CÔ Về NHÀ THấY RằNG CÔ RấT MệT, Họ NÓI CHUYệN TRONG XE VÀ KếT THÚC TRÊN GIƯờNG ĐÊM HÔM ĐÓ, CHUN Bị TÓM BởI Sự MÊ HOặC CủA ANGELA, SÁNG HÔM SAU SUốT BữA ĂN SÁNG, CHUN HỏI CÔ.
“EM KG MệT MỏI VÌ CÔNG VIệC NÀY SAO?”
“À, ĐạI LOạI NHƯ…” ANGELA TRả LờI
“CÓ Lẽ SAO 03 NĂM, ANH Sẽ NGừNG LạI VÀ XÂY DựNG GIA ĐÌNH VÀ NHữNG ĐứA CON CủA CHÍNH MÌNH”
CÂU TRả LờI ĐÓ ĐếN BÊN CHUN VÀ QUYếT ĐịNH RằNG CÔ LÀ NGƯờI DÀNH CHO ANH, NHƯNG NÓ LÀ MộT TRONG NHữNG sai lầm lớn nhất của cuộc đời anh! Sau khi họ kết hôn được 03 tháng, Angela chấp nhận mọi cơ hội đến với cô, Chun rất muốn những đứa con, nhưng cô tiếp tục nói có lẽ năm tới, tính cách thật sự của cô xuất hiện! Mặc dù giới truyền thông phán xét rằng Angela có chuyện nồng nhiệt với mỗi diễn viên cô hợp tác, nhưng Chun chỉ phớt lờ, anh biết anh bị lừa bịp bởi danh hiệu diễn viên “vĩ đại” này, làm cho anh giống như một hòn đá làm thành bậc trong sự nghiệp của cô. Một dự án mang đến cho Wu Chun một cơ hội để nâng cao kĩ năng đạo diễn của anh nhưng anh ấy sẽ làm đạo diễn vợ của anh và diễn viên mới hấp dẫn Ken, thật kg may anh bắt gặp họ đang quan hệ trong phòng khách sạn, Chun gần như đánh anh ta đến chết nếu nhân viên khách sạn kg tách họ ra, và Ken cần phải đóng một cảnh khác, họ thật sự cần hoàn thành bộ phim bạc triệu này, nhưng Angela khóc điên lên, cô ấy nói cô ấy sẽ ly dị và lấy nửa gia tài mà Chun cố gắng kiếm được trong nhiều năm qua!
“Tôi sẽ giết cả hai trước tiên! Trước khi cô làm điều đó!” Chun đe dọa, những từ ngữ đó đã đưa anh vào tù, vì cái đêm buồn bực đó họ đóng một cảnh bắn súng, mà diễn viên Ken được cho là chết trong cảnh ấy nhưng Chun thay đổi cảnh quay và làm Angela chết vì bị bắn! Ai đó thay đổi súng đồ chơi thành súng thật, và chỉ có Chun bị nghi ngờ. Tất cả bằng chứng chỉ vào anh, giới truyền thông muốn mọi thứ của anh vì tình trạng của anh, đầu tiên họ kết tội anh có tội trong việc mưu sát vợ mình, chỉ có bạnh thân của anh nhà kinh doanh và đối tác của anh Jiro biết rằng anh vô tội, trước khi Chun vào tù anh để lại tất cả tài sản và của cải của mình cho Jiro quản lý.
Và bây giờ thời gian cuối cùng cũng đến! Với sự giúp đỡ của Jiro và vài sự liên lạc bên ngoài, Chun sẽ cố trốn thoát khỏi nơi này vào tuần tới…
.......................................

lovelygjrl
18-01-2009, 05:54 AM
này bạn ơi, truyện hay thật đó, post típ nha
nhưng sửa lại đầu đề tí đi,trẻ em dưới 15 t hok dc đọc
mình mới 15 à

...¶<ø§...
19-01-2009, 08:21 AM
ngắn quá, chưa bik đánh giá thế nào à =.= Post thêm đi bạn. Có vẻ nội dung hấp dẫn đây .

-‘๑’-Poly ốc♥ღ♥
19-01-2009, 06:20 PM
truyện zì đêy có tí đả hết