PDA

Xem đầy đủ chức năng : If....?



Miiuyaoi
08-11-2008, 02:14 AM
Author: Mì
Category: Yaoi, Humor.
Rating: M.
Warning:Những ai muốn đọc truyện này thì phải hiểu rõ YAOI là gì. Tác giả đã có lời cảnh cáo vì thế dù có bất kỳ một trường hợp gì liên quan đến điều đã nói trên tác giả sẽ không chịu trách nhiệm. Xin hãy chú trọng lời cảnh cáo này.
Note: tặng mm, chúc mm sinh nhật vui vẻ.


If....?
- Xin lỗi, tôi không thể nhận tình cảm của bạn, tôi chỉ thích con trai thôi- cô gái vừa khóc vừa chạy mất khi nghe thấy anh từ chối lạnh lùng- Ra đi, nghe lén chuyện của người khác là không hay đâu.

Anh lạnh lùng bước đi để lại tôi ngồi đó và ngẩn ngơ khi biết sự thật về anh, về người con trai mà tôi đã thâm thương nhớ trộm suốt 2 năm trời.

Tin anh bị biến thái trong chớp mắt đã lan khắp trường. Điều đó đã làm không biết bao nhiêu cô gái cắn răng đòi tự vẫn nhưng nó lại thắp lên một tia hi vọng nhỏ nhoi trong tôi.

- Xin chào- tôi cúi gập người lễ phép- Em muốn tham gia vào nhóm mỹ thuật. Xin được tự giới thiệu em tên là Tsuna Gensogu, năm nhất. Sở thích là nấu ăn, biệt tài là nhào lộn, màu yêu thích là màu hồng, món ăn yêu thích là…

- Đủ rồi- Anh cắt ngang lời tôi nói- Chúng ta vào thẳng vấn đề nhé. Tôi nghĩ chắc cậu đã nghe qua về tôi, nếu muốn vào nhóm vì tò mò thì xin lỗi, mời cậu về cho.

- Dạ thưa anh, đúng là em đã nghe qua về anh nhưng mục đích vào nhóm của em không phải vì vấn đề đó- Tôi ngẩng cao đầu nói. Đúng là tôi có tình cảm với anh nhưng nó chỉ là một phần trong mục đích tham gia vào nhóm thôi.

- Vậy tại sao cậu muốn tham gia vào nhóm?- Anh nhìn thẳng vào tôi làm con tim đang yên bình bỗng loạn nhịp.

- Vì.. vì em cảm động trước tác phẩm “ cánh đồng” đạt giải thành phố của nhóm trưởng nên em mới cố gắng thi đậu vào trường này để được nâng cao tay nghề của mình với sự dìu dắt của nhóm trưởng, mong nhóm trưởng thu nhận em- tôi khẽ mỉm cười thẳng thắn nhìn vào mắt anh nói. Nhóm trưởng im lặng một hồi rồi quay ra ký vào tờ giấy xin phép vào nhóm.

- Đồng ý, chào mừng cậu gia nhập nhóm- Anh đưa tờ giấy cho tôi khẽ nhếch mép cười.

- Yes!- tôi cầm tờ giấy trong tay , nhảy cẫng lên sung sướng chạy thẳng ra cửa, quay đầu lại nói lớn- Nhóm trưởng em thực sự rất thích anh và em sẽ dốc hết sức mìnhchiếm trọn được trái tim anh. Mong được anh giúp đỡ, em sẽ được tờ giấy này cho tận tay cố vấn nhóm- Và nhanh chân tôi chạy mất mặc kệ anh gào thét phía sau.

- Rút lại đồng ý vừa rồi, trả lại tờ giấy đây nhóc kia.


Thật hạnh phúc. Vậy là khoảng cách giữa anh và tôi lại được rút ngắn thêm nữa rồi. Phải cố gắng hơn nữa.
***

- Nhìn càng gần càng thấy nhóm trưởng rất đẹp trai- tôi chống cằm lên giá vẽ nhìn anh cười toe toét. Hôm nay là ngày đầu tiên tôi tham gia nhóm.

- Cậu làm cái gì đấy?- Anh cau mày hơi lùi người ra xa tôi.

- Em à? Em đang vẽ người- tôi giơ cây bút lên lấy anh làm điểm nhắm.

- Gần quá đó, tránh xa tôi ra- Vừa nói anh vừa xua xua tay đuổi tôi ra xa. Hậm hực tôi lủi thủi ôm giá vẽ ra gần cửa sổ. À đúng rồi…

- Trưởng nhóm, em có làm bánh kem làm quà ra mắt – tôi đưa cho anh cái hộp hình trái tim xinh xắn. Anh nhẹ nhàng mở hộp bánh ra và đọc nhỏ dòng chữ tôi khắc trên bánh:

- Trưởng nhóm LOVE- ngay lập tức sau đó anh phi thẳng hộp bánh đó vào thùng rác rồi quay sang tôi nhăn mặt- Có thật cậu là con trai không đó? “bê” quá đi.

What? Biến thái ư? Tôi mặt mũi méo xệch đi khi nghe anh nói thế. Chẳng phải bọn con gái vẫn làm thế khi thích ai đó sao? Bỗng anh nhìn chằm chằm vào tôi với ánh mắt săm soi:

- Hình như tôi gặp cậu ở đâu rồi thì phải.

- Làm gì có- tôi chối vội.

- Mà thôi trường này cũng không ít “bê”- anh tiếp tục công việc vẽ vời của mình chẳng thèm để tâm đến tôi nữa.

- Anh tự nói mình à?- tôi lầm bầm nhưng đủ to để anh nghe thấy.

- Cậu nói cái gì?- anh quay phắt ra trừng mắt nhìn tôi.

- Ồ đây chẳng phải là nhà thờ ở gần công viên Katsiji sao?- tôi chuyển sang chủ đề về bức tranh anh đang vẽ.

- Cậu biết nhà thờ này à?- đôi mắt anh dịu lại hỏi tôi.

- Vâng, nhà em gần đó, tuy rằng chưa bao giờ em vào đó cả- tôi nhún vai nói.

- Bố mẹ tôi theo đạo nên từ nhỏ tôi đã đi lễ. Đó là không gian trang nghiêm, ngăn cách hẳn với thế giới bên ngoài. Chỉ cần ngồi trong nhà thờ, mọi phiền muộn và bất an đều được tan biến- anh ôn tồn nói, đôi mắt nhìn vào bức tranh mình đang vẽ.

- Thì ra chính vì vậy mà các tác phẩm của anh đều tạo cho người xem một cảm giác yên bình và nhẹ nhàng- Tôi ồ một tiếng như tìm được điều gì mới mẻ.

- Vậy ra động cơ vào nhóm của cậu là thật à?- Anh cười hiền- hôm nào rảnh tôi với cậu sẽ cùng tới đó. Nhưng phải chăm học vẽ vào.

- Nhóm trưởng cười đẹp quá- tôi mỉm cười dáp lại. Từ khuôn mắt tươi cười vừa nãy anh đanh mặt lại quát tôi:

- Về chỗ của mình đi.

Ngậm ngùi, tôi lủi thủi đi về giá vẽ nhưng vừa cầm bút lên tôi mới nhớ ra:

- Nhóm trưởng, chẳng phải người theo đạo không ưa đồng tính sao?

Nhưng anh không trả lời chỉ im lặng vẽ tiếp. Biết là có nói thêm cũng chỉ là tự thuật nên tôi im lặng tập trung vào bức tranh của mình. Một khuôn mặt đang dần hiện ra. Người mà tôi yêu.

***

Tôi lết về lớp học. Một tuần liền trôi qua mà chẳng hề có tiến triển gì cả, hôm nào đến cũng chỉ có vẽ. Dù bắt chuyện anh cũng mặc kệ.

- Làm sao chiếm được tình cảm của trưởng nhóm đây- tôi uể oải nằm bò ra bàn học.

- Tsuna ngốc- Nomi, cô bạn thân của tôi, kéo cái ghế ngồi xuống đối mặt với tôi- Không thể dùng cách của con gái để chiếm được trái tim của anh ấy. Phải dùng cách của gay. Đọc cái này đi- Nomi đưa cho tôi một quyển truyện tranh. Tôi chum mũi lật mấy trang ra đọc.

- Liếm đi- Jian kéo căng dây xích để Mas gần mình hơn.

- Á- Mas khẽ kêu lên. Hai hàng nước mắt chảy dài xuống má cậu.

- Con trai phải cứng rắn, khóc lóc thế này thật giống hệt con gái- Jian kéo mạnh dây xích cho mas ngã xuống đất, rồi ngồi đè lên cậu ấy.

- Đừng…

Tôi gập vội quyển truyện vào, mặt đỏ phừng phừng lắp bắp nói:

- Nomi, truyện … truyện này….

- Đó là cách của Gay đó, cậu phải làm như vậy mới được- Nomi quả quyết.

- Thôi được rồi- tôi ôm cả chồng truyện Nomi đưa cho rồi lóc cóc về nhà nghĩ cách tiếp cận anh. Và cuối cùng tôi cũng đã nghĩ ra.

heomap109
08-11-2008, 02:27 AM
ui đúng là fong cách của tu a...;))
hihihi..nhưng mờ cái tên nv nó hơi khó nhớ :-/..hịhị

Miiuyaoi
08-11-2008, 02:28 AM
@heo: chùi tên ng` nhật mà, phong cách hóa chút chứ. Cứ theo 1 môtíp ko phải lúc nào cũng hay đúng hem?

gooddythin_nd1996
08-11-2008, 05:09 AM
đúng là khó nhớ thật, nếu dùng tên việ thì dễ nhớ hơn nhưng thế này lại hay đỡ gây nhàm chán!

_Luvin Yesterday_
08-11-2008, 02:16 PM
dễ dàng nhận mình " chỉ thích con trai mà thôi " chỉ vì muốn từ chối một cô gái ? tâm lí của những người thuộc thế giới thứ 3 cũng khó phán đoán nhỉ !

lenicka
08-11-2008, 02:33 PM
Mì con,mm cảm ơn con nhiều lắm con :huglove: biết lấy quà gì đáp lễ cho con vào sinh nhật con đây nhỉ :1_question:

đối thoại hơi bị nhiều và miêu tả thì ít :hihi: nói chung mở đầu chưa được ấn tượng lắm nhưng có lẽ về sau sẽ hay hơn :hihi: cám ơn con iêu nhiều nhiều :huglove:

Miiuyaoi
08-11-2008, 07:44 PM
@octo: thằng trưởng nhóm lúc từ chối chưa phải là Gay đâu, đọc chap sau sẽ biết
@mm: haiz, con bít mà