PDA

Xem đầy đủ chức năng : Say that U love me (Bản rút gọn - nonspam)



zeo28
03-05-2008, 02:59 PM
Tên truyện : Say that U love me
Tác giả : Tienu
Thể loại : Mix đủ thứ
Note : Hạn chế tối đa spam ở 2pic này

Start.........................


’’- …Và người đoạt giải nhất cuôc thi tuyển lựa cây cọ trẻ tài năng của chúng ta năm nay là…’’

Tiếng trống xập xình to lên theo từng giây ông hiệu trưởng tinh ranh ngắt quãng, để làm thêm phần hồi hộp.

Thình thịch… thình thịch….

Làm ơn, lẹ lẹ giùm!!! Tôi sắp chết vì hồi hộp đây!!! ><

- Em … Nguyễn Doãn Nhật Anh. Xin chúc mừng em đã giật đc chuyến du học Anh Quốc do trường Cambridge tài trợ… Blalblabla…
Oh my God, my dream, my dream… It’s coming true !!!!

Tai tôi ù đi. Mắt tôi dần mờ đi bởi ánh sáng chói lòa từ những chiếc máy ảnh của những ông thợ chụp hình. Chân tay tôi bủn rủn hết cả ra, nhão ra như bún nâu quá tay.

Tôi lâng lâng, tận hưởng cái cảm giác ’Champion of the world’ tuyệt vời này thì ..............


Kkkeeeeett…. !!!!
Tiếng chiếc xe buýt chết tiệt thắng gấp kéo tôi trở về với hiện tại ’’phũ phàng’’.
Hic hic.. My wonderful dream!!! TT_TT

Tôi nhoài người lên phía trước theo lực đẩy vô hình nhưng vô cùng mạnh mẽ, và…

RẦM !!!
Chuyện gì đến rồi nó đến. Tôi ngã nhào vào người 1 tên con trai lạ mặt đang đứng đối diện tôi. Và theo cái phản xạ tự nhiên của một con nhỏ điên điên khùng khùng như tôi, tôi nắm lấy vạt áo sơ-mi trắng đồng phục phẳng phiu đẹp đẽ của tên con trai đó...để tránh sứt mẻ, nhưng...

Pực…pực…pực… (>< >< ><)

Mấy cái cúc áo bay vào ko trung và rơi xuống sàn xe buýt, xoay tít, như cười nhạo nhễ cái tính bộp chộp của tôi đến đáng ghét ><. Mọi cặp mắt của nhưng người trên xe đều đổ dồn về hướng tôi và hắn, phát huy sức tò mò ko hề đúng lúc này.


What the hell is happening to me???
Tôi ngẩng mặt lên để kiểm chứng cái sự thật ko hề dễ chịu đang chào đón tội phạm của nó ở trước mặt.

- Áhhhhhh !!!!!!!!!!!

Tôi hét thất thanh lên như vừa chạm phải điện cao thế, vội vã nhảy ngược ra đằng sau để giữ khoảng cách với tên con trai, mày hơi nhiu nhíu. Mấy tiếng cười khúc khích của bọn con gái làm tôi càng cáu thêm với hành động ngu ngốc của tôi vừa rồi. Tôi lườm lườm hắn.

- Hừ… Mới sáng sớm mà đã gặp phải con nhỏ điên – Hắn hậm hực- ngủ gà ngủ gật trên xe buýt công cộng. Thật đáng xấu hổ!!! – Hắn nhìn tôi, khó chịu, rít từng câu từng chữ qua kẽ răng.

Máu, các tế bào máu đang ồ ạt tụ hội đông vui trên gương mặt xinh đẹp của tôi (<= tự hào thấy ớn ^_^ ). Cơn giận đang lớn dần bên trong tôi, báo hiệu trường hợp khẩn cấp các mạch thần kinh sắp sửa nổ bất cứ tích tắc nào của vũ trụ. Mặc dù vậy, tôi vẫn cố gượng:

- Tôi…xin lỗi công tử đây. Vả lại…công tử cũng ko cần phải xỉ nhục người ta như thế để chứng tỏ bản chất ’’vô cùng’’ tốt đẹp của cậu. – Tôi cười nhếch mép, lấy lại tư thế của một đứa đầy tự tin như tôi ( có thể hơi ngạo mạn, nhưng vào trường hợp này là hoàn toàn hợp lí ). Nếu thấy tiếc cái áo đẹp thì để tôi đền cái khác cho.

Nhiệt độ trên xe buýt như đang đc hâm nóng lên theo từng giây căng thẳng giữa tôi và tên đáng ghét kia. Ngay cả ông tài xế củng quay đầu lại nghe hóng cái chuyện mà tôi cho là chẳng lành này (<= ông này là đàn ông mà ...tám bà cố ^^). Tim đập nhanh như điên, tôi cố tỏ ra ’’cool’’, nhưng dường như cái cơ thể phản chủ của tôi đang biến tôi thành đứa con gái ngốc xít nhất của thế kỉ 21. Mắt tôi lom lom dòm hắn, nhuốm đầy hận thù ( dám bêu xấu người ta trước mặt thiên hạ ><), mồ hôi mồ kê thi nhau chảy ồ ạt ra làm lưng chiếc áo dài của tôi ướt đẫm, hơi thở dập dồn thấy rõ. Khó chịu thiệt!!! ><

Hắn hơi ngẩng mặt lên, cười vô cùng ngạo nghễ, khoe hàm răng tiêu chuẩn Colgate và 2 lún đồng tiền bên má. Trông tên này láo ko chịu đc !! >< . Quan sát thái độ tôi, hắn bỗng bật cười lớn, bất chấp cái nơi hắn đang đứng vác cái bảng ’’công cộng’’:

- Hahaha, trông cô cứ như bà già mất của – hắn ôm bụng cười ngặt nghẽo- Từ từ đã nào, tôi có bắt đền cô cái gì đâu ?!? Haha, ngốc ơi là ngốc !!!

0_o What ???
Tên này chắc bị…chập điện trong não. Chậc, ko chấp trẻ con tật nguyền, tôi thầm cười trong bụng.
Bỗng hắn trở lại với thái độ khinh khỉnh đáng ghét lúc nãy, vẫn giữ nụ cười ngạo nghễ trên môi:

- Nhưng tôi cũng ko nỡ từ chối lòng tốt của cô. Hiếm khi nào ngư ông có dịp đắc lợi như vầy-hắn thủng thỉnh đút tay vào áo quần, ko buồn che cái nice body ( :hum: ) tiêu chuẩn top modell của hắn, làm mấy cô gái ngẩn tò tí te ra:

-Cho cô hạn chót ngày mai. Cấm trễ hẹn, ko thì đừng trách quân tử ta đây vô tình.

Nói xong hắn quăng cho tôi 1 ánh mắt đe dọa, như nói rằng ¨Con thỏ láo xược kia, dám đùa với anh mày hả?¨ . Đúng ngay lúc đó, xe buýt đỗ cái xich trước công trường tôi.
Tạ ơn Chúa!!! Tôi quay lưng hờ hững, đáp gọn lỏn:

- Thích thì chiều.

Lại sắp sửa tốn tiền. Tôi nhảy xuống xe buýt với ý nghĩ đau khổ đó, thở như điên khi lấy lại đc ko khí trong lành.
Thật kinh khủng !!! Mặt tôi méo xẹo.
Một sự bắt đầu kinh khủng của năm lớp 12 kinh khủng này!!!

- ÁHHHH…..

Tôi bực tức hét lên để lấy lại tinh thần, ¨hùng dũng¨ bước vào sân trường, mặc cho những dấu chấm hỏi to đùng của mấy đứa học trò đang dán chặt vào lưng tôi.


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


Hắn dõi theo bóng của đứa con gái kì lạ nhảy ra khỏi xe buýt, trong lòng cuộn lên cảm giác khó hiểu. Từ cái lúc hắn bắt gặp nhỏ nhường chỗ ngồi cho 1 bà già để rồi đứng … ngủ gà ngủ gật trên xe buýt, hắn đã thấy ngồ ngộ, vừa buồn cười, vừa dễ thương. Con nhỏ có cái dáng lùn lùn, nhỏ nhỏ...giống cái bà bán bánh tiêu trong xóm, tóc dài chấm vai đen láy buộc cao đuôi gà, mái lụp xụp hơi che cặp mắt to nhuốm máu hận thù của nhỏ, ^_^, 2 cái răng khểnh ( nếu ko nói là quá khểnh T_T) trông y như…dracula, làm cho nhỏ trông thêm phần láo cá và bặm trợn, hệt như dân mafia thứ thiệt.

Hắn bật cười khẽ.

Thôi chết !!! Quá trạm rồi !!!

Đau khổ nhận ra sự ngu ngốc cực độ của mình, mặt hắn méo xẹo, chảy dài như bánh bao chiều.TT_TT

Hắn vội vã nhảy xuống trạm xe buýt kế ( vì vội nên ko để ý là con nhỏ khó chịu vừa đấu khẩu với hắn cũng học cùng trường ^_^ ), hấp tấp như gà mẹ tìm con chạy vắt chân lên cổ đến nhà thằng bạn cách đấy ko xa để…trấn lột cái áo học sinh của nó. Ít ra thì Chúa trời con thương lấy cái tấm thân rách…hơn chiếu ăn mày cuả tên này. ^_^

Đẹp trai, vạm vỡ như hắn mà để con gái trong trường nhìn miễn phí thì…hơi uổng cho mấy năm đời trai tráng của hắn.(<= Tự tin quá đáng!!!) Vả lại…ngượng lắm. Hắn thoáng đỏ mặt.

Ko hiểu sao hắn ko thấy bực mình con nhỏ vô duyên đã làm hỏng áo đẹp, ngược lại hắn còn thấy rất thú vị nữa là đằng khác.

Ngộ thiệt !!!

1 cô nàng ngộ nghĩnh. Lần đầu tiên hắn chạm mặt với 1 cô gái như vầy ( nếu ko phải nói là du côn ^_^ ).

Thể nào cũng trễ học!!! Ôi, ngày đầu tiên nhập học của tôi trong ngôi trường mới!!!
Hắn thở dài, cố gượng 1 nụ cười Hollywood méo xẹo để đón chào 1 ngày đầy xui xẻo.

Thẩn thơ với những ý nghĩ lung tung loạn xạ trong đầu, hắn vấp ngã cái Rầm, đập đầu vào cái cột điện…vô phước. ^_^

Cái vỏ chuối chết tiệt !!! ><


= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =

Ngồi dưới bóng râm dễ chịu của cái cây bàng khổng lồ, tôi nhắm mắt, chuẩn bị…ngủ ( cô nương này coi bộ hơi mê ngủ ngày ^_^). Chợt hình ảnh của tên con trai điên lúc nãy tràn về bộ não đang…mê mụ vì cơn buồn ngủ sáng nay vẫn chưa dứt.

Nãy giờ ko để ý, tôi phải công nhận là hắn…đẹp trai kinh khủng. Khẽ liếm môi ( vì khát nước sau cuộc ẩu đả chớ ko phải thèm thuồm người ta đâu nhen!!!), tôi chợt nhớ lại cặp mắt khác người của hắn, 1 màu xanh lơ, hơi nhuốm màu nước biển xanh biếc. Đôi mắt ấy văng vẳng 1 nỗi buồn, thật dịu dàng, mà cũng…láo cá kinh khủng!!! ><

Mũi cao, da ngăm đen, tướng cao như khủng long, ít cũng phải 1m80, tóc đen như mun, hơi dài che gáy, mái vuốt keo hất xéo qua 1 bên nhưng ko để lòa xòa che mắt như mode kinh dị bây giờ. Thậm trí, tên Troy trong High School Musical cũng phải xách dép theo hắn. Hắn thật sự đẹp, 1 cách mạnh mẽ ( chớ ko phải cái phong cách puppies Hàn Quốc kia), 1 cách dịu dàng và ấm áp lạ.
Bây giờ mới giật mình nhận ra, hắn ko phải 100% vietnamese.
Lại thêm 1 đứa hỗn hợp!!!
(nhà tôi có khá nhiều anh em họ thập cẩm thế này, họ là những sinh vật lung linh, mang theo nét đẹp mê hồn tây phương *_*, đúng là vịt với thiên nga!!!)

Nói chung, he has a perfect appearance!!!


Những ý nghĩ về tên con trai kì lạ tồn tại ko đc đến 5’ trong đầu, thì tôi đã …ngủ khò ( đêm qua onl đọc truyện của HHT lâu quá => tình trạng thiếu ngủ trầm trọng ^_^ + ko dám mơ tưởng và trèo cao để rồi té đau)

...............
( còn tiếp )

=========================


(continue)





.......Ngủ chưa đc bao lâu thì đã bị đám bạn nữ yêu quái phá hoại = …1 cú đá đau điếng mông TT_TT.
Tỉnh cả ngủ ^^

- Cô nương này lại tật bạ đâu ngủ đấy!!! Chắc sớm muộn gì bọn tao cũng phải đặt cho mày cái tên vinh dự kia ’Mụ già xấu xí ngủ …nơi công cộng’ – 1 giọng chua hơn axit của 1 đứa con gái cất lên.

Ko thể lầm đc. Bà chằn này chính là nhỏ bạn thân của tôi. Cái kiểu ăn nói ko ai ngửi đc, đến ruồi muỗi trong bán kính xa còn chít này. Chỉ có thẻ là nó, 1 cái đứa mang tên khá đẹp, (nhưng trong bụng toàn là cóc ổi…hí hí), Nguyễn Thị Ngọc Hiền.

Ko hiểu cha mẹ nó nghĩ gì mà lại đặt cho nó 1 cái tên hoàn toàn ko thích hợp với con yêu quái này. Bọn con trai trong trường còn khiếp hãi nó, huống gì thân ruồi muỗi như tôi đây!!!

Help!!!TT_TT

- Con này…- nó gầm gừ trong họng- cả mùa hè này….MÀY ĐÃ LÀM CÁI QUÁI GÌ HẢ??? KO 1 BỨC THƯ!!!! KO 1 CÚ ĐIỆN THOẠI HỎI THĂM !!! BẠN BÈ THẾ ĐẤY HẢ????

Oh my God *_* !!! She screamed like crazy!!! Poor my ears!!! TT_TT

Nó giận tôi thiệt rồi TT_TT!! Lại sắp có chuyện chẳng lành, Huhu…

Tôi đành cười trừ, xuống nước:
- Tao… xin lỗi!!! Tao bận quá,…thật sự là rất bận.- Tôi cố nặn ra 1 khuôn mặt khổ sở. Chí ít thì cũng khơi dậy đc trong con quái vật này chút ít lòng trắc ẩn ( mặc dù biết tỏng cơ hội là 0% TT_TT).

- Bận ah??? Hừ…đó chỉ là cái cớ để mày tránh khỏi móng vuốt của tao thôi.- Nó giận dỗi nói – Nhật Anh ơi, ngoài mẹ mày ra thì tao là người biết rõ mày nhất mà, một đứa đạo dức giả.

Tôi đau khổ năn nỉ nó:
- Huhu, tao nói thiệt mà (<= khóc giả vờ)!!! Nào là bị mẹ iu dấu lôi đi học thêm toán, nào là đi học vẽ, nào là đi bổ túc tiếng anh. Huhu TT_TT, tại sao mày lại ko tin ở tao, hả??? Trời ơi, sao con khổ thế này???

Nãy giờ mấy đứa bạn kia im phăng phắc (…vì sợ bị thù lây. Đúng là 1 lũ nhát xít, 1 lũ phản bạn ><), bây giờ cả lũ òa cười nắc nẻ, lăn lộn hết xuống đất:

- Hahahahaha….2 đứa này… y như vợ chồng!!!- nhỏ Mai vừa cười, vừa chỉ thẳng vào mặt tôi, tay run run-Hahaha…

Nhỏ Hiền ( tên con nhỏ này…vẫn làm tôi muốn ói. Hic hic!!!) la toáng cả lên, mặt đỏ như gấc:
- Tụi mày có câm đi cho tao nhờ ko hả???
- Êh, tụi bay ơi, nhỏ Hiền sắp đc phát tặng Giải thưởng ’ Người Chồng của Năm' rùi!!! Hahaha, ặc ặc (<= cười nhiều nên sặc, quả là ông trời có mắt)

Cái xóm nhà lá nhiều chuyện ồn ào hết cỡ này đang có nguy cơ…ẩu đả nhau thì…

Tùng tùng tùng….

Tiếng trống quen thuộc vang lên khắp sân trường, báo hiệu giờ xếp hàng vào lớp.

Tụi nó ngừng tay, lục tục kéo nhau lên lớp. ( Vì ngày khai giảng đc tổ chức vào ngày trước đó nên hôm nay tụi học trò chỉ gặp GVCN và phân công sắp xếp trật tự trong lớp)

Và cũng vì vậy, tôi thoát nạn 1 cách bình yên vô sự, tuy cái lỗ nhĩ hơi bị tổn hại 1 tí, nhưng so với thương ngày thì đây còn là…nhẹ. TT_TT (<= tội nghiệp!!!)





= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =


Hắn chạy như điên.

Trống vào lớp rồi mà hắn vẫn còn lúng túng ngoài cổng trường.

Vì ko đi dự lễ khai giảng nên hắn cũng cóc biết lớp hắn nằm ở đâu.
Nhưng, dù sao thì hắn cũng may mắn kịp trấn lột đc cái áo mới tạm bợ. Hơi bị nhàu chút ( cái thằng bạn chết tiệt lười chảy thây này, làm hỏng hết hình tượng đẹp mã của người ta TT_TT), nhưng thà có còn hơn ko.

Chỉ uổng cái áo hôm qua hắn mất công mất sức ủi kĩ càng TT_TT ( <= chăm chỉ quá ^^)

Hắn mon men đến phòng giáo viên, cầu cứu.

Lại phải dùng đến…nam nhân kế với mấy bà cô già!!! Uổng quá, uổng quá!!! Hắn chậc chậc lưỡi (<= ặc ặc, mún ói)
1 cô giáo khá trẻ đẹp đi lại chỗ hắn, cười dịu dàng:

-Cậu cần gì ko??? Cô…đang rảnh !!! ( cười hóm hỉnh )


Sau khi dò tia laze kĩ lưỡng từ đầu đến chân để identify sinh vật đúng trước hắn, hắn rút ra đc 1 kết luận sáng ngời: Bà cô này vô hại!!! Hắn dè dặt hỏi ( vì chưa chắc lắm về kết luận của mình, người đời khó lường mà):

- Ờ, dạ…, cô cho em hỏi, lớp 12A nằm ở đâu ạ??? ( cười ’’bẽn lẽn’’)

Ko ngờ chiêu nam nhân kế của hắn tác dụng nhanh như vậy, hắn thầm cười hả hê trong bụng. Lại là 1 cô trẻ đẹp nữa cơ chứ. Khà Khà…

- Ok, nhưng cô nhờ cậu cái này ( cười duyên ). Cậu bê chồng tài liệu nặng hơn núi này giúp cô đc ko??? Thay cho lời cảm ơn ( cười nham hiểm )

- No problem !!!!

Nhưng hắn thật sự hối hận, ngay sau khi nhận đc chồng tài liệu…hơn núi đó. Phải nói là, nó nặng hơn cả quả địa cầu.TT_TT. Thôi kệ, đã …vô phước làm con trai thì đành phải giúp đỡ những sinh vật yếu đuối kia, hắn thầm khóc trong bụng, ngậm ngùi… Bà cô này...cao tay hơn hắn tưởng TT_TT

Bà cô khi đã tống đc hết các thứ lỉnh kỉnh trên tay, vui như tết quay sang nói với hắn:

- Cô thật là tự hào khi có 1 cậu học trò dễ thương như…cậu đây ( cười mỉm nham hiểm)


O_o What??? What the hell does she mean with that???

Hắn ngu mặt ra, chẳng hiểu đầu cua tai nheo gì sất, chỉ biết lẽo đẽo đi theo sau tà áo dài thướt tha màu hồng phấn dễ thương kia như… 1 thằng hề.TT_TT

Lớp ồn như 1 cái chợ vỡ.

GVCN vẫn chưa vô ( <= bà cô này chơi giờ giựt giây thun quá)

Tụi học trò bàn luận sôi nổi về mùa hè của tụi nó. Đứa thì than khổ vì phải học nhiều. Đứa thì khen sướng. Nói chung là tùm lum thứ chuyện. Tôi còn nghe lóm đc cả vụ đi đánh ghen ầm ĩ nào đó của đám con gái lạ mặt. Đáng sợ thiệt!!!TT_TT

Nhức hết cả đầu!!! TT_TT hic hic

Where R U ??? Teacher ???

Tôi thầm khóc trong bụng. Chỉ muốn buổi học hôm nay trôi qua sớm để về …ngủ, 1 công việc mà tôi cho là cao cả nhứt. Khà khà.

Nhắc tào tháo, tào tháo liền tới. Cả lớp im bặt khi cô bước vào ( có thể vì mặt bà cô này hơi hầm hầm sát khí ).
Tụi nó lúng túng như gà mắc tóc hết cả lũ vì lớp trưởng cũ năm ngoái đã đi du học từ hồi hè, bỏ lại 1 lũ gà con bơ vơ mất mẹ ( cái này nói hơi quá ^^).
Cái thằng vô trách nhiệm, vô lương tâm!!! Cả lũ lớp tôi chắc đang chửi thầm nó tơi bời trong bụng.
Hà hà, đáng đời!!! Dám tranh giành hạng nhất với bà năm ngoái!!!

1 giây trôi qua…
2 giây….
3 giây…

Bà cô vẫn đứng đó, mở to mắt như trông chờ 1 điều gì từ phía dưới lớp, miệng nở 1 nụ cười trông… duyên dáng hết sức.

Đến giây thứ năm của cái trò chơi…nhìn qua nhìn lại của tụi lớp, tôi chán nản dõng dạc cất lên giọng nói sao vàng của mình (<= tự tin quá đáng!!! Ặc Ặc ):

- CẢ LỚP, NGHIÊM!!!!

Như đc cờ mở đường, cả lũ đứng bật lên, đồng loạt ko kém gì mấy anh quân đội.

Cô cười niềm nở, nói giọng run run như muốn ngã lăn quay ra sàn mà nắc nẻ:

- Ngồi xuống đi!!! Các em…ko cần phải…căng thẳng như vậy! Cô ko phải là yêu nữ đâu mà sợ thế!!!

Có tiếng khúc khích phía dưới lớp. ! giọng con trai nham nhở cất lên:
- Ko phải là yêu nữ. Tại vì tụi em ngỡ…cô là nàng tiên nào lạc vào…động quỷ này ạ!!

- Hà hà, quá khen quá khen !!!- Bà ( <= gọi là bà chứ cô nhìn khá trẻ) cô cười khoái chí.

RẦM!!!!!!!!!!!

Từ phía cửa lớp phát ra 1 tiếng động kinh hãi. 1 giọng …hơi quen quen cất lên:

- Lớp 12A đây hả cô???

Hắn thò đầu vào lớp, nhảy vô 1 cách khá…nhí nhảnh cùng với xấp tài liệu trước ngực.

Dường như nhận ra sự phá quấy ko đúng lúc của mình, hắn cười khì khì tạ lỗi:

- Ôi, Xin lỗi về cái cánh cửa. – và cùng lúc hắn lia tia laze về phía tôi.

- Áhhhhhhhhh, c..cái…cái gì thế này???- tôi lắp bắp như gà mắc dây thun, mặt trắng bệch như gặp phải ma ( thì hắn là ma chớ là rì nữa, theo ám tôi hoài TT_TT)

- Xin lỗi cô!!! Tôi ko phải là ’’cái’’. Cô coi lại cách ăn nói vô duyên bặm trợn của cô đi!!- Hắn trợn mắt nhìn tôi.

Bà cô nãy giờ đứng đó, giờ đánh thính đc mùi chiến tranh đang ngày một khét lẹt, lên tiếng cứu bồ:

- Àh, cô quên giới thiệu với các em.( cười toe toét) Đây là 1 thành viên mới của lớp. Bạn…

Nhận ra sự ngập ngừng của cô, hắn vội vã tiếp lời:

- Mình tên là Vũ Nhật Long, là hs mới của trường này. Mong nhận đc sự giúp đỡ của các bạn. Nice to meet U all !!!- Hắn cười rạng rỡ, khoe 2 cái lún đồng tiền.

Hừ…

Lại 1 tên bẻm mép nữa trong lớp!!! (<=cô nương này cũng là 1 cây tám trong lớp, vậy mà nói ng` ta. Haha!!)

Tôi vẫn gườm gườm nhìn hắn với ánh mắt tóe lửa. Lại dám bêu xấu tiểu thư này!!! Láo hết sức!!! ><

Hắn chợt chạm phải ánh nhìn đáng sợ của tôi. Bỗng nở nụ cười nhếch mép khó hiểu, nham nham nhở nhở y như…Tôn Ngộ Ko (<= chỉ khác cái tên này ko thần phép như con khỉ kia):

- Ôh hô hô… Bạn gì kia thấy tên tôi đẹp quá hay sao mà cứ …chiêm ngưỡng tôi hoài thế?!? Coi chừng…đau mắt hột đó. Tôi đẹp trai quá mà!!! Hà Hà !!!

Nhìn tụi con gái ngu hết mặt ra vì cái nụ cười chết tiệt trời đánh, tôi bực hết cả mình, nóng mặt.

Êh êh , mấy cô, coi chừng chảy nước miếng đầy phòng học bây giờ!!! Gớm quá, con gái gì mà…thấy con trai là mắt sáng rỡ như lượm đc tiền.

Tôi quay mặt đi, hứ 1 cái rõ to.

Cô giáo nãy giờ đóng vai phụ cùng tụi lớp bên lề cuộc ẩu đả … hết sức vô duyên và lãng phí thời gian này ( nói là ẩu đả chớ chỉ có con chó cắn con mèo thôi, và con mèo tội nghiệp đó ko ai khác ngoài tôi TT_TT), cười nhẹ nói ( sao bà cô này lúc nào cũng cười đc ta ^^?!? Mà cô cười đẹp như tiên ý ^^):

- Long, cậu có thể về chỗ đc rồi. Đứng đó lâu chút nữa cô sợ cái lớp đáng thương này bị…tàn phá vì tinh thần…đấu khẩu hơi bị tích cực của cậu, vả lại …cậu có cặp giò đẹp thế kia đứng nhiều cô sợ cậu bị đau khớp sau này. Hehe!!! Vậy, cô mong cậu hãy trả lại sự bình yên cho cái lớp này!!!( cười nham hiểm)

Haha, nói phải nói phải!!!
Cô hay thiệt. Chơi hắn 1 cú đau điếng, nhưng mà giọng cô thì vừa hài hước, vừa mỉa mai, khiến cho ko ai giận đc.

Cả lớp cười òa lên. Có đứa độc ác hùa vào:

- Trời ơi, bà con ơi. Năm nay lớp mình có thằng Bi-la-đen gia nhập. Vui quá!!!

Nhưng dường như tên con trời đánh này da mặt dày hơn tôi tưởng. Hắn chỉ nham nhở nhe răng ra cười rồi đi đến chỗ bàn giáo viên, đặt chồng giấy nặng trĩu xuống rồi về chỗ.

Hắn đút hai tay vào túi quần, lủng thủng đi về hướng tôi.

Hả??? Tên này đang làm cái quái gì thế này???

Lạy Chúa, lạy Chúa!!! Xin người hãy giúp con, đừng để hắn ngồi gần con.

Tác giả trả lời thay cho Chúa:
- Xin lỗi con, số mệnh đã an bài như vậy rồi. Hãy ngoan ngoãn vâng theo!!!

Hắn thả người cái bịch xuống cái bàn đằng sau lưng tôi.
Tôi giật thon thót.
Huhu ><!!! Xui xẻo quá!!!

Cô giáo cười duyên:

- Cám ơn sự công tác của cậu rất nhiều!!!- rồi cô quay ra với lớp- Cô tên là Ngọc Anh, Ngyễn Doãn Ngọc Anh. Cô mới đi du học anh về, nên ko biết nhiều. Mong các sư phụ đây giúp đỡ kẻ kém cỏi này. Hihihi

- Ta đồng ý thu nhận con.-1 tên con trai láu lỉnh đáp làm cả lớp cười rần rần-Vậy…con có quà nhập môn ko???

- Sư phụ thứ lỗi, con ko có quà nhập môn ngay bi giờ. Hihi, nhưng con có cái khác bảo đảm các sư phụ đây sẽ hài lòng. ( cười nữa, cười hoài )

- Vậy đó là cái chi chi vậy hở con???

- Hehe, tí nữa rồi sư phụ bít!!!

Nể thiệt!!! Bà cô này, chưa đc 5’ mà đã chiếm đc cảm tình của cả lớp.

- Chúng ta vào vấn đề chính nào.- Cô nghiêm túc ( vẫn cười )- Về các nội quy và luật lệ trong trường, hẳn các em đều biết…

Cả lớp ngao ngán. Năm nào cũng chép tì tì mấy trang tập. Mỏi tay gần chít!!!

Rules, rules, rules….TT_TT

Như đọc đc sự ngán ngẩm trong mắt đám học trò lười biếng này, cô nói:

- …Vì vậy cô đã cất công đánh máy hết các luật và phôto chúng ra nhiều bản, mỗi em 1 bản để các em dán vào tập Sổ tay Đoàn viên để lớp khỏi…mất diểm. Mang vẻ hình thức!!! Hihi. Àh, có cả thời khóa biểu ở trong đó luôn, 2 bản. Các em khỏi mất công chép, tốn thời gian mà hại cho sức khỏe lắm!!!

- Hoan hô cô!!! – cả lớp hú lên, mùng rỡ vì đc thoát nạn. ( bà cô này tâm lý thiệt )

- Và sau đây là những luật khi các em học cô…- Cô ngập ngừng

Cả lũ hồi hộp…

- Ko có luật nào cả!!!!! – bà cô nói to, giọng châm chọc- Ngoại trừ…- cô cười nham hiểm, làm cả lũ giật thon thót tim- chấp hành tất cả các nội quy của trường, vậy là đủ rùi.

- Cô ơi, cô dạy môn gì hở cô???- tôi lên tiếng hỏi.

- Àh, cô quên mất. Cô dạy môn tiếng Anh + môn toán + môn Vẽ.

O_o What??? Strange !!!

Bà cô này…kiêm nhiều môn đến thế sao??? Cả lớp ngố hết mặt ra.

Cũng may mà …toàn là nhưng môn tôi giỏi. Hì hì ^^ Yeah!!!

- Còn 1 điều nữa. Khi học với cô, các em đừng ngại phát biểu, càng nhiều càng vzui. Hihi.

Cô lại cười:

- Thôi bây giờ, chúng ta bầu ban cán sự lớp!!!- rồi cô quay sang tôi ( biết ngay mà TT_TT )- Em là lớp trưởng cũ hả???

- Dạ, ko. Tên lớp trưởng năm ngoái đi du học rùi.- tôi trả lời lễ phép.

- Vậy năm ngoái em làm chức gì???- cô dịu dàng.

- Dạ, em làm thường dân thôi ạ.-tôi cười hì hì.

- Rất có trách nhiệm!!! Vậy em làm lớp trưởng luôn nhé!!!- cô dụ ngọt ( vì muốn vụ này qua mau mau để còn…quậy với lũ yêu tinh này. Hehe)- Có em nào phản đối ko???

RẦM!!!!

1 tiêng đập bàn kinh khủng vang lên từ phía sau lưng làm tôi hết hồn, tim giật bắn ra khỏi lồng ngực. Đứng đây lâu tí nữa, ko khéo tôi phải nhập viện sớm vì lên cơn đau tim quá.
Huhu TT_TT!!!

- Ko đc. Em phản đối kịch liệt ý kiến…ko đc hay ho lắm của cô!!!- Hắn đứng phắt dậy.

What the hell is he saying now???

Tôi quay lưng lại với tốc độ kinh hoàng, định nói chống lại thì…hắn đã nhảy chồm hổm vô họng tôi ngồi 1 đống ra đó:

- Thứ nhất, cô này quá lùn! (<= shock ) Thứ hai, cô này ko có kinh nghiệm, để cô này làm lớp trưởng bảo đảm thành tích của cả lớp sẽ tụt dốc thê thảm, có nguy cơ lọt xuống địa ngục. Thứ ba, cô này bà chằn lửa lắm, tội nghiệp tụi con trai đáng thương này đi cô!!!- Hắn nhìn bà cô với ánh mắt chó con ấy, cầu xin thảm thiết – Để bà chằn lửa này vắt kiệt sức chúng em, lấy đâu ra sau này để…chiều vợ nữa, cô ạ???

Cả lớp cười ngặt nghẽo, trong khi mặt tôi nóng bừng bừng vì giận. Ngay cả cô cũng ko giữ đc, ôm bụng cười, đến nỗi phải ngồi tụt xuống, vịn mép bàn GV để…đỡ đau bụng.><

Cô ngẩng mặt lên sau một hồi no nê…cười, e hèm rồi hỏi hắn:

- Vậy…em muốn ai làm lớp trưởng nào???- cô nhìn hắn âu yếm.

- Thưa cô, em xin đề cử…CHÍNH EM!!!!- Hắn nói to, cười típ mắt, vung vẩy tay lên trời để tập trung sự chú ý.

Ở phía dưới lớp vẫn cười, tôi tức đỏ cả hai mang tai.
Những tiếng cười cộng thêm cái giọng ngạo mạn đáng ghét của hắn như thêm dầu vào lửa.

- CÁC NGƯỜI CÓ IM HẾT ĐI KO???- Tôi bực tức hét to lên

Grrrr……….. Tên kia!!!
Tôi đưa tay lên chỉ vào mặt hắn:

- First, there’s nothing to do with my length here. Second, i have never been a leader doesn’t mean I don’t have abilities to lead these devils, who R sitting here. And third, U don’t know me, so U have no right to say anything on me, not my personality and not my abiltiies either!!!!- Tôi gầm gừ giọng đe dọa, gần như sắp sửa hét vào cái mặt…đẹp trai đến đáng ghét kia.(<= cô nương này tức lên là chửi = tiếng anh, vì ko nỡ làm đối phương tổn thương quá mức. Ô hô hô)

( Dịch: Cái thứ nhất, chuyện ở đây ko có gì dính dáng đến chiều cao của tôi.
Cái thứ hai, việc tôi chưa bao giờ làm lớp trưởng ko có nghĩa là tôi ko có tài.
Và cái thứ ba, cậu ko biết tôi, vì vậy cậu ko co quyền để đánh giá tôi, kể cả đạo đức lẫn khả năng của tôi!!! Nghe chưa!!! )

Đồ đạo đức giả!!! Tôi rủa thầm hắn trong bụng.
Ghét nhất mấy tên khinh thường tôi!!!
Ghét nhất loại đàn ông thù hằn như vầy!!!! ><

Nãy giờ cô khoanh tay đứng nhìn chó mèo cắn nhau, cười 1 cách thú vị.

Hắn buông thỏng 1 câu làm tức ói máu:

- Who cares what U can, who U really R ???- cười nửa miệng, mày hơi nhướn lên tỏ vẻ ngạc nhiên - I just see one mean girl in front of me. Look! U r destroying eveyone’s fun!!!

( Dịch: Ai quan tâm cô làm đc gì, cô thật sự là ai đâu cơ chứ?!? Tôi chỉ nhìn thấy 1 đúa con gái vô duyên đứng trước tôi. Nhìn kìa, cô đang làm cho mọi người mất vui đấy!!!)


- Well, let’s have a nice little competition between U 2 then!!!- Bà cô nói, nhẹ và sắc như dao, nụ cười nham hiểm kia vẫn còn ngự trị trên làn môi hồng hồng yêu kiều ấy.

( Dịch: Vậy thì, chúng ta hãy có 1 cuộc thi nho nhỏ dễ thương giữa hai người coi nào!!!)


- Fine!!!- tôi nói gằn giọng, mắt lườm lườm tuyên chiến vơi hắn.

( Dịch: Tốt thôi!! )

- What if U lose????

( Dịch: Nếu cô thua thì sao???)

- What do U want from me???- Tôi vẫn lườm hắn với ánh mắt muốn anh sống nuốt chửng- Money???

(Dịch: Muốn gì từ tôi nào??? Tiền ư??? )

- I don't need money from U. I'll... say what i want when it's indeed!!!

(Dịch:Tôi ko muốn tiền từ cô. Điều tôi muốn...sẽ nói sau khi tôi cần!!!)


Cả lớp im phăng phắc, bầu ko khí đang vui bỗng trở nên nặng trĩu.

Khó thở quá!!! Ngột ngạt quá!!!...

Oh my God ><!!! Is this the end of the world???

1 giọng rụt rè của 1 đứa con gái cất lên, phá tan bầu ko khí yên lặng:

- Cô ơi, chuyện gì đang xảy ra giữa họ vậy???

- Hả??? Vậy là…nãy giờ mấy em ko hiểu gì hết hả???- cô cười, mặt… méo xẹo.(<= bà này dạy tiếng Anh mừ!!! ^^)

==============================


Vậy là cả lớp quyết định cuộc thi sẽ diễn ra sau giờ ra chơi, hắn bần thần, ứng trên lan can trường, nghĩ.

Cuộc thi đc chia ra làm 3 phần hẳn hoi (<= bà cô này công nhận bày vẽ thiệt!):
-Phần 1: thi thử IQ ( <= ko hiểu vụ IQ này có dính dáng gì ko mà cũng bị bà cô lôi vào), Hắn bật cười
-Phần 2: thi…văn nghệ (<= cái này cũng nhảm nốt!! )
-Phần 3: thi tài điều khiển lớp.

Ít ra thì cái phần 3 thì còn ít nhiều dính dáng đến vụ Lớp trưởng này.

Thật ra, hắn chỉ muốn thi thố với nhỏ 1 bữa cho ra trò, coi coi cô nhóc này làm đc cái quái gì.Chứ có cho tiền hắn cũng chẳng dại gì ôm vào người cái chức to đùng này vào làm gì cho mệt thân. Một mình hắn, hắn đã thấy mệt lắm rồi!
Trước sau gì thì…hắn cũng đùn đẩy cho nhỏ thôi !!! Hehehe ( cười nham hiểm )

Kế hoạch khiêu khích thành công, nhưng …hình như hắn hơi nặng tay quá!!! Hì hì
Mà trông nhỏ lúc tức lên… xinh dã man.
Cái ánh mắt ấy làm hắn cứ thấy hồi hộp thế nào, sờ sợ thế nào ý. Hắn khoái chí thầm nghĩ bụng.

Chợt 1 bàn tay đập vào đôi vai rộng kềnh của hắn. Hắn ngoảnh đầu lại. Thì ra là 1 thằng con trai ở trong lớp rủ hắn đi đá cầu lông.
Hắn ham chơi, liền nhận lời. Vả lại, hắn cũng phải kiếm chút đồng minh chứ.

- Tao tên là Đạt.- thằng con trai có nước da hơi ngăm ngăm, cười thân thiện.- Cứ gọi tao là …DJ cũng đc. Tao là người phụ trách phần âm nhạc của lớp.

- Hihi, rất vui khi đc làm quen!!!-hắn thân thiện lại.

- Công nhận mày…liều thiệt!!- Dj cười nhăn nhở, ko biết là…có mỉa mai hay ko.

- Sao???

- Con nhỏ đó…Thôi kệ!! Tí rồi mày sẽ biết- DJ vỗ vỗ vai hắn, tỏ vẻ tội nghiệp.

Hai tên thủng thỉnh đi xuống sân trường, nhập bọn với đám con trai trong lớp và cùng với mầy đứa lớp khác, chơi đá cầu trên sân trường.


Hắn đâu biết, có 1 lũ con gái đang…mẩn mê ngắm hắn.
Cả đám xuýt xoa, người đâu mà đẹp thế!!!! ^o^


Đá cầu đc khoảng 10’, hắn quyết định ngồi nghỉ dưới tán cây bàng xum xuê.
DJ đến ngồi cạnh hắn.
Hắn bất giác buột miệng, hỏi:

- Mày nghĩ gì về GVCN mới ???

- Ừ thì...cô hiền, trẻ đẹp mà cũng sắc sảo nhạy bén, tâm lí tụi học trò quá. Năm nay gặp cô hên quá. Bà CN năm ngoái mới đúng là ác mộng. Cũng may trời phật thương tụi học trò, cho bả bị…vấp té trong toillet thế quái nào mà…bị bó bột mấy tháng liền.

Hắn bật cười to:

- Hahaha, hình như bả…béo lắm đúng ko???

- Ừ… Sao mày biết hay vậy???(<= ngạc nhiên hết mức)^O^

- Hahaha ( vẫn ko ngớt cười )… Mấy bà béo hay vụng về như vậy đấy!!! Haha…

- Mày là ngươi... Việt Nam hả???(<= hỏi nhảm thấy sợ ^^)-DJ hỏi, mắt lom lom dòm vào mắt hắn, làm hắn thấy chột dạ.

- À ko, tao là…Việt lai. Hehehe, 50% Việt, 50% …Iraq- Hắn cười nhăn nhở, cố giấu vẻ bối rối trong giọng.

- Thằng này giỏi đùa!!!

- Thôi, sắp vào lớp rồi, tao đi…toillet cái, mất công tí nữa kẻo….tè ra quần với nhỏ chằn tinh hổ lửa đấy!!! ^^

- Nhớ đừng có…té gãy giò giống bà béo ấy nhé !!! –Tên DJ nói vọng lại, giọng trêu chọc.



Hắn ko thèm đáp. Chỉ xọc tay vô túi quần, lủng thủng đi.

Hắn thậm chí ko biết toillet nằm đâu, chỉ đi như người mất hồn.

Ko, hắn ko muốn cho ai biết về thân phận của hắn.

Thật nhục nhã!!! Hắn cay đắng nghĩ.

Tại sao, tại sao hắn ko thể nào có đc 1 gia đình bình thường như bao kẻ khác??

Đẹp trai ư??? Học giỏi, thông minh ư??? Đó ko la gì đối với hắn.

Nhiều kẻ ghen tức với hắn, nhưng có biết đâu…trong lòng hắn là 1 nỗi cô đơn…vô bờ bến.

Ko ai….ko 1 ai…có thể hiểu đc nỗi đau ấy!!!




Luẩn quẩn 1 hồi, hắn nhận ra mình đang đứng trước cửa lớp. Hắn ngồi bệt xuống đất, dựa lưng vào tường.

Những kí ức kinh khủng hiện về trong đầu hắn, lởn vởn như 1 hồn ma ác độc đang hành hạ tâm trí của 1 kẻ đáng thương.

Đen! Tất cả đều là màu đen! Cái màu đen đang sợ đó!!

Hắn siết chặt cây thánh giá treo trên cổ hắn. Tay run run.

God, help me!!! Please send to me an angel to save my soul!!!(<= khôn thấy sợ !!!^o^)



- Anh bị đau bụng hả???

Tiếng nói của nhỏ làm hắn giật thót cả mình. Nhỏ này…đến hồi nào mà mình ko biết vậy ta??? Hắn khẽ nhíu mày, bây giờ hắn chỉ đc muốn ở một mình.

- Tôi ko sao hết- Hắn nói nhẹ.

Như đọc đc lời đuổi khéo trong giọng nói của hắn, nhỏ ko nói gì hết, chỉ vỗ vỗ vào vai hắn như nói rằng: ’’Yên tâm đi, rồi mọi chuyện sẽ ổn!!!’’, rồi tuột xuống, ngồi cạnh hắn, im lặng.

Lòng ấm lạ!!!
Hắn ko hiểu tại sao, cũng ko cần biết tại sao…
Hắn chỉ cần…1 người nào đó, ngồi cạnh hắn…thật lâu…thật lâu…để nỗi đau vơi vát đi…

Please, don’t go, my angel!!! Just…stay…
= = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = = =



Tôi là…1 đứa ngốc. 1 đứa ngốc nghếch nhất thế kỉ này!!!
Tại sao tôi lại có thể hành động quá ngốc nghếch như vậy???( biết vậy lúc đó ko chuồn đám bạn nữ yêu rắc rối với trăm câu hỏi kinh khủng khiếp còn hơn TT_TT. Đúng là...tránh vỏ dưa, gặp vỏ dừa!!! ><)

Tôi đang an ủi kẻ vừa lăng mạ tôi trước toàn thể bà con lớp 12A này!!!
Tôi cũng chẳng hiểu mình đang làm cái quái gì nữa. Chỉ cảm thấy như là hắn đang đau…rất đau trong lòng.
Ánh mắt của hắn lúc nãy…làm tôi thật sự sợ.
1 màu xanh đen. Vô vọng!!! Bất cần!!!
Tôi chỉ cảm thấy là hắn đang cần tôi…
Tôi ko nỡ bỏ rơi hắn ( mình có từ bi quá chăng??? ), chỉ bối rối ngồi xuống bên cạnh hắn như 1 con ngốc, để rồi ko biết nói cái gì, ngậm tăm như hến…

- Cho…tôi n..năm…nắm t…ta..tay cô ..1 lúc…đc ko???-Sau 1 lúc, hắn lắp bắp, mặt đỏ như gấc.(<= trông dễ thương cực. Hix hix..)

Tôi ko nói gì, chỉ gật đầu cái nhẹ.(<= có biết gì đâu mà nói ^^)

Ôi, lại thêm 1 hành động ngốc xít nữa!!! Huhuhu, tôi vốn là 1 đứa thông minh nhanh nhẹn lắm cơ mà??? Sao lại để cho tên con trai đáng ghét này nắm tay mình cơ chứ???TT_TT

Tay hắn to và lạnh. Lạnh như băng mặc dù…trời bây giờ là 32 độ C.

Thôi kệ!!! Làm phước vậy.

Ko hiểu sao, cái cảm giác này…làm tôi dễ chịu đến…khó tả. Tay hắn dù lạnh, nhưng sao lòng ấm thế. Tim tôi như muốn nhảy ra khỏi cái lồng ngực bé nhỏ này. Tôi bối rối cắn chặt môi để giữ cái vật quái đản cứng đầu kia nằm im.
Ngoan, ngoan nào….

Nhưng tôi và hắn, chẳng có đứa nào để ý tới có 2 bóng đen đang núp đâu đó, quan sát chúng tôi (<= ặc ặc…chúng tôi, phải nói là tôi và hắn chớ!!!).
1 cái thì hấp hởi, cười thầm trong bụng. Khà Khà, vụ này hay à nghen!!!
Còn cái kia thì…trái tim đang vỡ ra từng mảnh. Tên con trai đáng ghét kia, hãy đợi đấy!!!-bóng đen rít từng chữ qua kẽ răng.... (<= đáng sợ thiệt!!! *_*)



Tùng Tùng Tùng…
Tiếng đánh trống vào lớp như đánh thức tôi và hắn sau 1 hồi lâu im lặng. Tôi ngượng ngập rút tay lại, cảm thấy mặt tôi đang nóng dần lên theo từng giây.
Mãi tôi mới đủ can đảm lắp bắp:
- Vào lớp rồi kìa!
- Hừ, làm như tôi bị điếc hả??- hắn lại trở về với giọng khinh khỉnh quen thuộc- Chuẩn bị cho sự thất bại chưa???

Grrrr………
Đồ vô ơn!!!
Tôi tức giận, nghiến răng kèn kẹt:

- Ăn nói cẩn thận đấy!!! Chưa biết mèo nào cắn mỉu nào đâu mà hống hách thế!!

- Haha, cô…dễ lộ quá đấy!!!-hắn cười nhếch mép-Cảm ơn nhiều!!!

O_o What??? Was it true???

Tôi như ko tin vào tai mình nữa. Hắn quay lưng lại, đi vào lớp. Cái dáng khủng long cao to đồ sộ ấy, mái đầu bù xù ấy, hắn…quả thật đẹp ở mọi góc độ.

- Này, cô ngốc. Ko vào lớp mà đứng đó làm gì??? Đc tôi nắm tay 1 cái mà hạnh phúc đến ngu hết cả người rồi hả???

><

- Wait wait… Anh tưởng anh đẹp trai…rồi muốn làm gì thì làm hả??? Người gì đâu mà tự cao thế ko biết.

Hắn quay lại, cười ấm áp…


……………………………….

- Thấy 2 người rùi nhen!!!- nhỏ Hiền ( má ơi, con bị đau tai quá!!!) cười hắc ám, thục thục vào lưng tôi- Lùn mà ghê quá ta !!! Hí hí.

Tôi như…trộm vừa bị phát hiện, giật bắn người lên, vội vàng tra hỏi nó:
- Thấy cái gì mà thấy?!? (<= biết tỏng mà giả bộ ^o^) Tao với hắn như lửa với nước, làm gì có chuyện gì???
- Ấy ấy ấy… Đợi đã!!! – nó cười …y như Bao Thanh Thiên bắt đc thóp tội phạm – Tao đã nói mày làm cái gì với tên đó đâu!?! Mà cũng đã nói tên đó là ai đâu?!? Sao mày phải hoảng loạn thế ???

Bingo!!! TT_TT
Vậy là tôi nằm vô tròng!! Gọn lỏn !!! TT_TT(<= sao lúc đó tôi…ngu thế ko biết ><)

- Có biết điều thì …khai hết cho bổn cô nương sau giờ học. Ko thì biết hậu quả rồi đấy-giọng nó sắc hơn lưỡi dao lam, cứa từng nhát chậm chạp vào tim tôi: Đau tim quá!!!

Rồi nó nháy mắt với tôi. Cái nháy mắt tử thần!!!TT_TT
Hic hic…

Cô vào lớp.
Lần này thì hắn hô cho cả lớp đứng. Biết điều đó!!!

Cô phẩy tay:
- Lần sau đừng có đứng lên chào cô nữa!!! Cứ coi cô như bạn thân của mấy em. Chỉ chừng nào có…Ban giám Hiệu hắc ám đến rồi hẵng, mất công cô bị đình chỉ công tác. Hihi- cô cười li lắc- Phải xa cái lớp vứa vui tính vừa dễ thương này…cô buồn lắm!!!

- Sao cô biết tụi em dễ thương hay dễ ghét vậy??? Ko sợ tụi em chơi xấu cô hả???

- Ko, tại vì cô tin tưởng các em hết mực!!! – cô cười duyên- Quay lại vấn đề chính!!! 2 ứng cử viên đâu??? Lại đây cô biểu!!!

Tôi và hắn bước lên trước bục giảng. Cô cười cười, ( Ôi!!! Cài nụ cười thiên thần đó…. Làm cho cả tôi 1 đứa con gái cũng phải thầm ngưỡng mộ!!!), tay vung vẩy xấp giấy:

- Đây là bài thi … thử IQ !!!- rồi cô quay ra, chỉ tay vào cái bàn trống- Hai em ngồi đó. Thời gian là 60’, ko đc copi, ko đc nhận bất cứ sự trợ giúp từ phía bên ngoài nào ( cô nhăn nhăn mặt, trông hệt 1 vị giám khảo khó tính. Tôi muốn cười. nhưng phải cố nhịn, vì ko muốn thua hắn. Hic hic…). Mỗi em đc nhận 2 tờ giấy nháp khổ A4, và...1 quyển tự điển ^^. Bài thi đc mở ra khi bắt đầu tính giờ!!!

Rồi cô quay xuống cả lớp, nói to:

- Các em, theo cô xuống căn-tin. Chúng ta phải... quyết định cách chơi và thể lệ vòng 2 và 3.( nói đại là đi ăn hàng đi, còn dài dòng làm chi. Hihi!!!) Cứ để 2 cô cậu ở đây 1 mình tập trung với đề thi …dai nhách này. Hahaha( cười lớn, đầy vẻ ác độc ^^)

_ YEAHHHHHH!!!!!!!!!!!!!

Tụi lớp vỗ tay hoan hô cô rần rần, hò hét ầm ĩ.
Huhu, ông trời thật là bất công.
Trong khi tụi nó liên hoan vui mừng thì tôi phải đương đầu với cái bài thi IQ chết tiệt với cái tên hống hách này. TT_TT.

- Nhưng cô cần 1 người tình nguyện canh giữ 2 cô cậu này. Để lại đây sợ 2 người này làm chuyện mờ ám. Ô hô hô…(cười nham hiểm)

Cả lớp cười rần rần… Hú lên đồng loạt.
Có cả đứa nào ác nhơn huýt sáo rồi hát linh ta linh tinh bậy bạ gì đó nghe xốn hết cả tai.TT_TT

- Em xin tình nguyện…vì lợi ích chung của lớp. Hì hì!!-một giọng nam cất lên.

Thì ra là tên DJ lớp tôi.
Gọi hắn như thế vì tên này phụ trách âm nhạc khá pro.
Năm ngoái, lớp tôi đạt giải nhất văn nghệ là nhờ tài phối hợp nhạc rành rõi của hắn.
Vả lại, phong cách ăn mặc của hắn cũng khá là…cool + Hắn biết chơi tất cả nhạc cụ => Bọn con gái trong trường đuôi ngắn đuôi dài theo hắn …như điên. (<= 1 lũ dại trai !!!)
Tên này khá là ít nói trong lớp, nên hôm nay hắn lên tiếng quả là…động trời!!!

What a weird day!!! TT_TT

- Tốt lắm!!!-cô cười nhếch mép ( <= chắc bà này đang suy diễn lung tung gì đây). Còn các em…, theo cô!!! Nhưng mà nhẹ nhẹ thôi, mất công bị khiếu nại!! Cô…hối lộ cho mấy bác trong căn-tin rùi. Hehe ^^

Cả lũ nhận đc tín hiệu, lón rón đi với nhau, cười khúc khích thấy…ghét.

Cô nháy mắt với chúng tôi:

- Chúc…3 người vui vẻ!!! Hí hí…

… Rồi chuồn mất. *_* cùng với đám yêu tinh ác nhơn kia. TT_TT

- Mình bắt đầu tính giờ đây! Các cậu nên chuẩn bị thì hơn! – DJ nháy mắt với tôi O_o - Chúc Nhật Anh làm bài tốt nhé !!! – kèm theo nụ cười rạng rỡ.

- Đồ…phản bạn! Đồ dại gái!- Tên Long gầm gừ trong cổ họng.

- Tao chưa nói hết mà! - DJ càu nhàu, rồi quay sang tôi,cười - Nhưng …rất tiếc, Nhật Anh à, mình…ủng hộ cho Nhật Long!!!

Hai tên cười hăng hắc với nhau, nham nhở ko chịu nổi…
Bỗng chốc, tôi có cảm giác chẳng lành tí nào !!!
TT_TT..............



===================================

zeo28
03-05-2008, 03:09 PM
Hắn bắt đầu lật cái đề thi mập ú ko dễ chịu chút nào đang nằm trên bàn như cười nhạo hắn ’’Hê hê, mày sắp rắc rối với tao !!!’’.

- ÁHHHH……..- tiếng con nhỏ hét thất thanh.

Hắn cười thầm trong bụng. Chắc nhỏ thấy đề khó quá!!! Tốt nhất là bỏ cuộc đi cưng !!!
Khà khà…
Rồi hắn liếc xuống bài…

- ÁHHHHHHHHHH………- bây giờ tới lượt hắn.

Trời ơi là trời!!!!
What the hell is this thing???
Mặt hắn méo xẹo. Huhu. Đề gì mà…toàn là tiếng Anh.TT_TT Hèn chi bá cô cho mượn từ điển.( <= bà này ác thiệt !!!! hihi)
Thi IQ tiếng Việt đã khó, bây giờ lại là tiếng Anh.
Bà cô chắc đang giỡn với tụi học trò khốn khổ này quá. Hic hic…

Vượt qua đc cú sốc tâm lý tập 1, hắn cắm cúi vào đọc đề bài.
Blablablabla…..

Càng ngày càng khó.
Mồ hôi đã ướt đẫm lưng áo (<= cũng may là áo mượn ^o^, có hôi cũng ko sao. Hehe!!!), hắn quay ra quan sát tình hình của nhỏ. Hình như cũng chẳng khá khẩm hơn là bao. Thấy nhỏ cắn móng tay hoài.
Nắng từ cửa sổ hắt vào lung linh. Nhỏ bây giờ trông xinh tệ. TT_TT
Hắn ngồi nhìn nhỏ như 1 thằng đần.

- Mời cậu Long quay lại tư thế làm bài!!!- giọng DJ vang lên, hơi tỏ vẻ khó chịu.

Hắn ném cho tên DJ đáng ghét kia 1 tia nhìn kinh dị, ý nhắc nhở’’Cẩn thận mồm miệng đấy, thằng kia’’. DJ hơi nhíu mày, rồi quay mặt về phía…nhìn nhỏ.

Hắn ko thèm bận tâm (<= vì ko muốn thua nhỏ. Con trai mà thua con gái nhục nhã lắm!!!!), tiếp tục chúi mũi vào bài thi.
Hừ, mới ngày đầu năm mà đã thi với thố. Xui xẻo thế ko biết!!! ><
Nhận ra sự hơi mất tập trung của mình, hắn lại ngấu nghiến đọc đề bài hóc búa kia.
Ah, ra rồi!!! Hì hì…


- Nửa thời gian đã trôi qua!!!-DJ cất giọng lên thông báo.

Hắn ngước mắt lên 1 chút, rồi lại tiếp tục.

Tích tắc, tích tắc….
Cái đồng hồ chết tiệt trên tường gõ…ầm ầm vào tường (<= tâm lí của học sinh )làm hắn hồi hộp mún chít. ><
Chỉ muốn ném cái giày bata vào cái mặt đầy số đáng ghét đang phơi ra trước hắn cho nó câm mồm đi.

- Còn 15’ nữa!!! Mời các thí sinh coi lại bài hoặc…nhanh chân lên nếu chưa hoàn thành.- DJ e hèm.

Nhỏ bây giờ mới ngước lên, nhìn DJ cười …rõ duyên.
Grrrr…….
Hắn bực tức. Làm bài ko làm mà lo đi …cua trai hoài!!! (<= Hí hí…^^)
Hắn còn 2 câu nữa chưa xong.
Hóc búa quá!!! Hắn bắt đầu cắn bút, vẽ chi chít các giải pháp trên giấy nháp.
Ko hiểu sao, hình như ông trời đang đùa cợt với hắn, trí thông minh tuyệt đỉnh (<= ặc ặc, tuyệt đỉnh, tự tin quá đỗi ^^) của hắn chỉ có tác dụng lúc sắp hết giờ.
Hắn hoạt động nhanh như 1 cái máy. Sức tập trung đang được phát huy đến mức Maximum.

Bingo !!!^^
Cuối cùng rồi cũng ra.
Còn câu nữa! Cố lên, cố lên!! Dzô dzô!!!!^o^

- Hết giờ làm bài!!! – giọng DJ vang lên.

Phù…
Dù sao thì hắn cũng kịp giải đc nốt câu cuối.^^

Hắn quay ra, cười hề hề với nhỏ:

- Chắc cô làm bài be bét lắm nhỉ?!? – hắn cười nhếch mép – Nhìn cái mặt ngu ngu đó mà làm đc cái trò trống gì!?!

- Còn đỡ hơn người thừa sức dư hơi đi châm chọc người ta. Cái tính nết…đàn bà đó, anh coi lại giùm cho thế giới này mừng. – nhỏ nói giọng chua chát.

- Tôi đề nghị 2 thí sinh tôn trọng nhau 1 tí! – DJ nói, giọng nghiêm khắc như 1 ông cụ - Đặc biệt là thí sinh nữ, ko đc nói con trai như vậy!!!

- 2 người…- nhỏ tức tối, chỉ vào 2 tên con trai đang cười hô hố - Đc lắm!!! Tôi ko thèm chấp kẻ tiểu nhân.

- Ấy ấy, đừng vơ đũa cả nắm chứ. – DJ cười hì hì – Mình chỉ uất ức giùm những người có tính khí như vậy. Hihi.

Hắn đánh vào đầu tên DJ cái bốp.( vì tên này lùn hơn hắn, nên tiện bề hành động ^^)
Cái thằng bẻm mép hết sức. Tính chơi tung hứng với ông mày hả???

Hắn ném xấp bài thi lên bàn GV, cau có nhìn 2 người kia vui đùa với nhau.
Thấy khó chịu vô cùng!!!>< Cũng chẳng hiểu tại sao. Hic hic.

Bà cô cùng lũ yêu quái đang kéo nhau rần rần về lớp.
Cả lũ ào vào, lật đật sắp xếp bàn ghế ầm ầm. Hắn chẳng hiểu đầu cua tai nheo ra làm sao, liền quay lại hỏi cô ( kèm theo nụ cười tiêu chuẩn Colgate kia):

- Chuyện gì vậy cô?- Hắn hơi nhăn mặt, đau khổ.

- À, chuẩn bị cho màn thi văn nghệ. ^^ ( cười duyên, đẹp quá *_O )

Hắn chợt hiểu ra, ngoắc ngoắc tên DJ lại:

- Êh, nhờ mày kiếm giùm cây đàn ghi-ta

- Ok, đợi tao 5’!! – DJ cười thân thiện.

Thằng này ngoan gớm. Hắn thích thú với ý nghĩ đó, chí ít thì cũng có ai đó để sai vặt. ( Tác giả : Tui biết, khi tui viết ra cái này có người sẽ tức mún lòi con mắt ra luôn. Khà khà!!!...)


==========================

Đề bài khó nhách!!! Tôi nhăn nhó với ý nghĩ đó.
Chắc ván này thua hắn rùi!!! Lúc nãy thấy hắn làm bài sung lắm, chớ ko như tôi.
Hic hic…TT_TT
Thôi kệ!! Tôi chậc chậc lưỡi. Thua keo này ta bày keo khác vậy!!!

Nhỏ Hiền đập vai tôi, nói giọng như muốn chọc tức ( cái giọng chua lè đau hết lỗ tai của nó *_*):

- Uổng quá hen!!! Lúc nãy cả lớp ăn liên hoan hát hò vui vẻ ở dưới căn-tin. Bà cô này…xộp thiệt!! Bao hết cho lớp. Hehe, tao bắt đầu thấy khoái bà này rồi. Hehehe. Tội ngiệp cho 3 đứa tụi bay. Hô hô hô…. ^o^

- Mày có im đi cho tao nhờ ko hả??? – Tôi bực mình cạu con điên này.


Đã nhức đầu rồi còn gặp phải nó. Huhu, xui thiệt!!!
Dường như nó ko nhận ra là tôi đang cáu ( <= hoặc là cố tình ko nhận ra ), nó vung vẩy tay chân, nhảy múa xung quanh tôi như con…hâm ( <= mà con nhỏ này thật sự bị chập điện, loại điện cao thế chứ chẳng chơi ^^).
Cái bộ tịch …thổ dân da đỏ trong bộ đồ áo dài của nhỏ này làm tôi buồn cười quá đỗi.
Tôi bắt đầu vừa cười nắc nẻ, vừa chửi nó. Thiệt hết thuốc với nhỏ này!!! Bệnh nhân thần kinh nào cũng như nó chắc bệnh viện phải đóng cửa sớm, với lí do…Tiếp tục công trình nghiên cứu khỉ lai người!!!
Hahahaha…..
Tôi ôm bụng cười, tưởng tượng ra nhỏ Hiền với cái khuôn mặt khỉ vô cùng xấu xí ấy.

- Coi chừng cười nhiều quá đau bụng đấy!! – Giọng hắn từ đằng sau cất lên, làm mất cả vui – Con gái con đứa gì mà cười ko biết đậy miệng lại.

- Mắc mớ gì anh chứ!!! – tôi chỉ vào mặt hắn – Anh có quyền gì mà cấm tôi cười hả???

- Thôi đc rồi!!!- Hắn thở hắt ra – trước sau gì sau này cô sẽ ko còn đc cười nữa, vì bại trận!!!

Hừ… Cái tên ngạo mạn láo toét thô lỗ cục cằn này…
><

Cô gõ gõ bàn, tập trung sự chú ý:

- Các em im lặng!!! Sắp có trò vui để coi rồi đây!!! ( cười quái đản). Sau đây là hình thức phần thi thứ 2. Phần này đc chia ra làm 3 phần nho nhỏ: Thứ nhất – 1 người hát 1 bài hát với bất cứ chủ đề gì, 1 người múa phụ họa ( chết tôi rồi TT_TT). Thay phiên nhau hát. Thứ hai: hát 1 bài tiếng anh tự chọn. Thứ ba: hát song ca.

Quay xuống bọn lớp, cả lũ đang nhìn tôi và hắn với ánh mắt nham hiểm, miệng chúm chím cười bí mật. Hic hic…

Cô nói tiếp:

- Sân khấu đã đc các bạn nam trong lớp dày công dàn xếp ( <= màu mè thiệt!!!^^). Cô cho 2 cô cậu 5’ chuẩn bị. – cô nháy mắt với tôi và hắn

Hắn ngoắc ngoắc tôi ra ngoài lan can, vẻ như muốn thảo luận đôi điều. Tôi ngoan ngoãn bước theo, bỏ mặc lũ bạn nghịch ngợm đang buông lời trêu chọc tới tấp và những ánh mắt ghen tị của lũ con gái.TT_TT

- Cô muốn hát song ca bài nào??? – hắn hỏi tôi, giọng nghiêm túc, chứ ko mang vẻ bỡn cợt như mấy lần trước. Tốt tốt!!! Có tiến bộ!!! ^^

- Tôi ko biết!!! – tôi nhăn mặt. Hic hic…về lĩnh vực âm nhạc thì tôi dốt đặc cán mai.

- Biết bài Unbreak my heart ko??? – Hắn lom lom dòm tôi, làm tôi hơi hoảng.

- Thôi, - tôi phẩy phẩy tay – Bài đó khó nhai lắm!!! Chọn bài nào ngăn ngắn thôi!!!

- Vậy biết bài… - hắn ngập ngừng suy nghĩ – Cry on my shoulder ko???

- Ờh, bài đó đc đấy!!! – Tôi cười 1 cái thật tươi, khen thưởng cho tinh thần biết cộng tác của hắn.

Hắn bỗng nhìn tôi với ánh mắt hơi là lạ pha chút ngạc nhiên, buột miệng nói:

- Cô cười nhiều hơn 1 tí có phải hay hơn ko??? – vẫn nhìn chăm chăm vào mắt tôi ( Ôi, cái đôi mắt tuyệt đẹp ấy xanh trong ấy!!! Hic hic…*_*)

Tôi thoáng đỏ mặt, bối rối ko biết xử lí tên này thế nào, đành lắp bắp:

- Tôi…tôi… phải đi kiếm… cái ghế!!!

- Để làm gì??? Giết người hả??? – Hắn lại giở giọng bỡn cợt.

- Ko, để tí…ngồi hát chớ làm gì nữa.

…Rồi tôi thục mạng chạy như điên xuống cầu thang, đầu đầy ấp cái ánh nhìn lạ lùng ấy.
Chít rùi!!! Tìm đâu ra cái ghế bây giờ!! Huhu…
Lúc nãy hoảng quá, ăn nói hồ đồ. Lỡ nói với hắn rồi, làm sao bây giờ. Hic hic *_*…

Đang chạy xuống cầu thang thì đụng mặt DJ.
DJ đang ôm cây đàn ghi-ta to đùng trong người, thấy tôi đang lúng túng như bà già… mất tiền thì hỏi:

- Cậu đang cần gì hả??? Có cần mình giúp ko??? – Hắn tỏ vẻ quan tâm.

Mừng như bắt đc vàng, tôi vội vã nói, cười hấp háy vì thoát nạn:

- Cậu kiếm giùm tớ cái ghế GVCN đc ko??? ^^

DJ gật đầu nhẹ. Mỉm cười vui vẻ.
Tên này tốt bụng thiệt!!! Lại còn vui tính nữa!!! ^^
Vậy mà từ trước tới giờ tôi ko để ý! Tôi thiệt là vô tâm quá.

- Hai người chăm chút cho buổi trình diễn âm nhạc này quá nhỉ???- DJ hỏi, giọng ghen tị.

- Ờ…có gì đâu ^^. Chỉ là…tớ ko muốn…tên đó chiến thắng thôi!!! Hihi.

- Cậu và cái tính háo thắng ấy!!! – DJ gầm gừ trong cổ họng - Bộ cậu ko bao giờ hài lòng với bản thân hả???

Tôi hơi cúi đầu, lòng hơi thấy bực mình vì câu trách nhẹ nhàng mà đau lòng kia.

- Nhưng tớ thích thế!!! – DJ nói nhỏ, rất nhỏ như hắn tự lẩm bẩm với bản thân.

…Rồi hắn bối rối quay mặt đi, ngượng ngập che khuôn mặt đỏ như gấc ( Mặc dù với nước da ngăm đen ấy thì chẳng ai thấy đc ^^).

Thính giác tôi ko đc tốt lắm, nên (…cũng may^^) ko nghe đc cái câu tai hại kia, quay sang ngây thơ hỏi:

- Cái gì??? Cậu nói tớ nghe ko rõ.

- Àh, ko có gì cả - DJ cười tươi, khoe hàm răng trắng ra (<= mặc dù ko trắng = tên đáng ghét kia).

Chúng tôi dừng chân trước cửa phòng giáo viên. Có ông thầy đang ngồi viết lách cái gì đó 1 cách hết sức chăm chú. DJ cất giọng hỏi:

- Thầy cho tụi em mượn cái ghế chút!!!- Hắn cười toe – Tí nữa tụi em trả lại đầy đủ cho thầy.

Ông thầy nhướn mày lên, hơi lộ vẻ ngạc nhiên, rồi gầm gừ đe dọa:

- Hai cô cậu mà ko quay về vơi cái ghế ấy là tôi đi méc GVCN đấy!!! Đi đi!!!

DJ đưa tôi cây đàn rồi ì ạch vác cái ghế lên lớp.
…Mà lớp tôi nằm trên lầu…3 lận. TT_TT.

- Phiền cậu quá!!!- tôi ngượng ngập nói

- Có gì đâu – DJ cười hì hì – Lâu lâu mới có dịp giúp người đẹp mà. Khà khà.

Tôi cười hì hì lại. Hai đứa nhìn nhau cười khì khì y như…2 con khỉ nhây nhở.


Đến lớp rồi!!!


Hắn, tên cao to đồ sộ ấy, đang đứng đợi tôi trước cửa lớp với …sát khí đằng đằng (<= Đáng sợ quá!!!TT_TT)Thấy tôi về cùng DJ lại càng giận hơn.
Hắn càu nhàu, mặt khó chịu vô cùng ( đáng ghét quá >_<):

- Cô đi lấy cái ghế hay là đi bê vạn lí trường thành về vậy??? Có biết mọi người chờ ko hả???- hắn nói mà gần như hét vào mặt tôi, rồi tiện thể giật cây đàn từ tay tôi – Người bé tí teo mà ôm cây đàn to đùng. Coi chừng bị người ta đạp lên đấy!!!

Cô ra dấu gọi 3 đứa vào lớp, quay ra lớp, cười duyên:

- Cô tuyên bố, cuộc thi chính thức bắt đầu!!! Mời các vị giám khảo của chúng ta chuẩn bị tinh thần. Nếu hay thì vỗ tay tán thưởng, còn dở thì… cuốn gói chạy trốn để...bảo vệ thính giác! Hehe!

Cả lớp vỗ tay rần rần, huýt sáo tùm lum.

- Phần 1 của phần thi văn nghệ đc bắt đầu. Mời cậu Nhật Long lên biểu diễn!!

- Heheehe!!! – Hắn cười độc ác, nhìn tôi với ánh mắt gian xảo vô cùng, cười nhếch mép.

Gió lạnh từ đâu thổi đến làm tôi khẽ rùng mình.

- Sau đây mình xin trình diễn bài ’’Con chó nhà em’’ của nhạc sĩ Nguyễn Văn Hiên. Xin mời cô Nhật Anh chuẩn bị tinh thần…lên múa phụ họa cho tôi!!!

Mấy đứa dưới lớp cười khúc khích.
Chết tiệt!!! >_<
Tôi là con chó của hắn!!! TT_TT Tôi khóc thầm trong bụng Hic hic…
Bà cô ngồi bắt chéo chân, cười nhếch mép. Lòng nghĩ thầm ’’ Biết ngay là thể nào cũng thú vị mà’’, rồi vỗ tay khích lệ tinh thần cho tôi, 1…con..chó trong ca khúc của hắn.

Gâu gâu gâu, con chó nhà em rất ưa dậy sớm.
( Tôi…ngậm ngùi sủa gâu gâu rổi chỉ vào đồng hồ nơi cổ tay, ý chỉ giờ giấc, rồi vươn vai lên như tư thế mới thức dậy. Cố cười vui vẻ với cái đám nhí nhố bên dưới đang bụm miệng hí hí >_<)

Gâu gâu gâu, con chó nhà em suốt ngày rất siêng năng.
( Tôi lại ngoác mồm sủa gâu gâu như 1 con… hâm)…

Cứ như thế, bài hát khốn kiếp ấy, ko thì gâu gâu, ko thì vẫy đuôi ( lúc ấy ko bít làm sao, đành lấy tà áo dài phẩy phẩy), ko thì chạy loanh quanh khắp nhà =...4 chân, lúc thì sủa đòi ăn…

Hic hic, mất tư cách quá!!! TT_TT
Đã vậy tên con trai ác nhơn ấy còn với tay ra xoa xoa đầu tôi,…hợp tác 1 cách...''thân thiện''.
Cả lớp ở dưới đc 1 trận cười no nê. Ngay cả cô chủ nhiệm. Hic hic…
Vũ Nhật Long, Hãy đợi đấy!!!!! >_<

Khi cái bài hát kinh khủng đó đi qua, tôi thở nhẹ nhõm như vừa trút đc 1 gánh nặng ngàn cân trên vai.
Hà Hà…
It’s time for revenge!!!
Tôi cười ác độc.

- Để đáp lại bài hát…rất hay ho các bạn vừa thưởng thức, mình xin trình bày bài...’’Búp bê bằng bông’’ của nhạc sĩ Lê Quốc Thắng. - tôi cố nhịn cười.

Hắn thoáng vẻ tức giận trong mắt, nhưng mau chóng lấy lại đc vẻ khinh khỉnh lúc nãy, ném cho tôi ánh mắt thách thức ’’ Coi cô làm đc trò quái gì nào???’’



===================================


Con nhỏ ác nhơn.!!!!
Đồ thất nhân, thất đức!!!! ( <= mới biến người ta thành ….con chó nhà em xong mà còn lẩm bẩm gì trời ^^)
Người ta đẹp trai thế này mà lại cho làm Búp bê bằng bông.
Hic hic…. Hắn khóc thầm trong bụng.*_*
Đã vậy cái tên DJ khốn kiếp kia còn vẫy vẫy tay với hắn, cười 1 cách láo ko chịu đc, trông có vẻ hả hê lắm lắm. >_<
DJ, mày hãy đợi đấy!!!!

Nhưng hắn cố lấy lại vẻ điềm nhiên…quyến rũ của mình, mặc dù trong bụng tức nhỏ anh ách.
Nhỏ bắt đầu ngoác mồm lên ngêu ngao:

Búp bê bằng bông biết bay bay bay.
( Hắn kéo 2 bên quần tây, làm bộ như đang mặc áo đầm, nhí nhảnh nhún nhảy như…con gái TT_TT, rồi lấy tay vẫy loạn xọa như đang bay thiệt)

Búp bê biết bò biết bắt biết bơi. – Giọng nhỏ vẫn đều đều, pha chút vị chua chát. Nhỏ này…thù dai ghê!!! TT_TT
Nhỏ với chân ra, đạp hắn ra đất về tư thế bò, rồi cười hô hố
Cái gót giày của nhỏ cắm vào lưng hắn đau điếng.TT_TT
Nhưng vì chiến thắng vinh quang mà hắn đã lỡ huyên thuyên …hơi bị nhiều với nhỏ, nên hắn đành nhịn, bò bò giống rô-bôt, quay quay đầu tứ phía, cười nhăn nhở với cái đám học trò đang bò lăn bò càng ra sàn vì cười kia.
Trời ơi, có ai thấu nỗi lòng của tui ko??? TT_TT
Đến cái lúc bươm bướm bỏ thì bạn hắn phải…đóng cả 2 vai cùng 1 lúc.
Hắn vẫy vẫy tay lượn quanh trước mặt lũ bạn, tỏ vẻ thờ ơ, rồi khụy xuống gối, giả làm con búp bê chết tiệt kia, ngoác mồm lên rống tu tu, tay với với lấy cái bóng hình bươm bướm ảo mà hắn mới phải nhập thân xong. TT_TT

Cái ông nào mà sáng tác nhạc…nhảm nhí thế ko biết?!?

Hắn bực mình chửi thầm tên tác giả đang dìm dập hình tượng ngời sáng vàng bạc của hắn xuông địa ngục 1 cách tơi bời ko thương tiếc. (<= Mặc dù, đó là lỗi của nhỏ đã ác độc trả thù hắn 1 cách ko nương tay!!!^^).

Bài gì mà toàn là bờ…bờ…bờ, nghe nhức hết cả tai.

Oh my God!!! I swear that I’ll never listen to this kind of terible music again!!!!

Đã vậy cái câu hát khốn kiếp đó cứ lặp đi lặp lại liên tục (hình như ông tác giả nì...bí quá nên xài chiêu ''điệp từ'' để bài hát dài ra thì phải ?!? Hô hô hô... ), buộc hắn vào cái tư thế ’’2 nhân vật’’ vô cùng…xấu hổ và lãng xẹt đó ko dưới 3 lần. TT_TT

Mà hình như hắn vào vai hơi bị…nhập thần thì phải.
Bài hát kết thúc rồi mà …tụi lớp vẫn còn vật vã trên sàn vì cười, ngay cả con nhỏ cũng ngồi chồm hổm ôm bụng nắc nẻ.
Vậy là hắn bị biến thành ….1 thằng hề cho cả lớp!!! Yeah!!! TT_TT
Mặt hắn chảy dài hơn cái bánh bao chiều. Hic..hic..

Bà cô từ lúc nào đã đứng đằng sau hắn, vỗ vai cái bộp làm hắn giật điếng cả mình.

Cô cười cười, giọng pha chút nhạo báng, nhưng vẫn …ngọt ngào phết:

- Cô chúc mừng cậu!!! Cậu vừa hoàn thành….vô cùng xuất sắc phần thi của mình!!! Ha ha…khạc khạc (<= do cười nhiều quá nên khản cổ họng ^^)

- Em cám ơn sự…nhiệt tình cổ vũ khích lệ của cô dành cho 1 thằng Hề như em!!! – hắn cười khì khì, cố nhấn mạnh chữ ’’hề’’ để…chửi xéo cái người đã nghĩ ra trò quái đản này.

Nhỏ vẫn chưa ngớt cười,… quằn quại ra đất 1 đống (<= cái nì nói hơi quá ^^).

Sau khi đợi cả lớp…bình tĩnh lại đôi chút, cô nhịp nhịp cây thước trên bàn để tập trung sự chú ý từ cái đám tạp nhạp bên dưới:

- Cô … rất mừng ( khẽ liếc về phía hắn và nhỏ, vì cô cũng đâu muốn mất lòng 2 kẻ dễ thương này!!!^^) vì các em vừa có 1 giây phút vô cùng vui vẻ với hai ứng cử viên vô cùng…vui nhộn và thông minh này!!! Bây giờ để lấy lại chút …ko khí lắng đọng, chúng ta cùng thưởng thức những giọng ca oanh vàng trong phần thi thứ hai này.!!!( cười toe toét ) Mời hai cô cậu chuẩn bị lẹ lẹ.

Cả lớp vỗ tay rần rần hưởng ứng tên MC quái quỉ , đang giở nụ cười hút hồn kia ra với lũ khán giả vui nhộn này.
Lần này thì nhỏ thi trước.
Hắn mừng thầm vì cũng chưa nghĩ ra đc bài nào hợp với cái chất giọng hơi khàn khàn vịt đực của hắn.
Vả lại, hắn cũng muốn xem trình độ âm nhạc của cô nay..cao đến mức nào.
Khà khà….

- Cảm ơn sự tấm lòng của các bạn dành cho mình!!! – giọng nhỏ ngọt xớt, lấy điểm với cái lũ ’’ban giám khảo’’ nhí nhố kia (<= con nhỏ này quả thật ko đơn giản!!! *_*) – Sau đây mình xin trình bày bài hát Leave right now của Will Young.

…Rồi cười 1 cái rõ…xinh. Làm hắn quên cả…giận. Hic hic…
2 cái răng khênh khểnh đáng yêu, ánh mắt nâu ấm áp hấp háy đẹp lạ lùng…O_*


I'm here, just like I said
Though it's breaking every rule I've ever made
My racing heart, is just the same;
Why make it strong to break it once again?
And I'd love to say "I do";
Give everything to you
But I could never now be true

So I say...
I think I better leave right now
Before I fall any deeper
I think I better leave right now
Feeling weaker and weaker
Somebody better show me how
Before I fall any deeper
I think I better leave right now

I'm here, so please explain
Why you're opening up a healing wound again
I'm a little more careful, perhaps it shows
But if I lose the highs at least I’m spared the lows
Now I tremble in your arms
What could be the harm?
To feel my spirit calm? …


Giai điệu này… Thứ giai điệu thần tiên này…
Hắn như bị hút mất hồn.

Giọng nhỏ…buồn đến lạ.
Cô đơn, nhẹ nhàng mà …ấm áp quá.
Ko ngờ 1 đứa con gái gai góc đầy mình lại có thể làm đc nên những âm thanh trong trẻo như pha lê thế này. Hắn chợt rùng mình…
Tim hắn đập mạnh 1 cách kì lạ…
Mặt hắn nóng ấm lên…

Bài hát đã kết thúc tự lúc nào, nhưng dường như cả lớp vẫn còn chìm đắm trong lời nhạc ngọt ngào của nó ( và of course, của chính chủ nhân nó nữa!! Hehe ^^).

Bộp...bộp...bộp
Hắn bất giác vỗ tay (<= hai cái bàn tay đáng ghét phản chủ này >_<).
Cả lớp rần rần vỗ tay theo làm nhỏ đỏ lựng cả mặt, cắn nhẹ móng tay trông thiệt là ….chết người. O_o

Bây giờ tới lượt hắn.

Chết rồi!!!
Hắn vẫn chưa nghĩ ra bài nào hết cả.(<= có thể là do hắn biết quá nhiều bài hát chăng???)
Hắn tiến về cuối lớp, lấy cây đàn, rồi kéo ghế GVCN ra ngồi giữa vòng tròn bị vây quanh bởi tụi bạn, nhưng đương nhiên, hắn ngồi quay mặt về phía nhỏ... dể dễ trấn áp tinh thần của cô đối thủ dai nhách kia!!!
Mọi việc đc làm rất chậm chạp để… câu giờ.
Someone helps me, please!!!! >_< (<= tên này vẫn còn bí, hêhê!!!)

Tụi lớp mở to cặp mắt ngáo ộp đáng ghét của tụi nó ra …hết cỡ, như thể trông chờ 1 phép nhiệm màu từ hắn. Hic hic TT_TT
Huhu, hắn có phải là Chúa trời đâu chứ?!?TT_TT

Hắn vờ chỉnh chỉnh dây đàn cho ra vẻ chuyên ngiệp.
Bắt gặp ánh mắt cười khinh khỉnh của tên DJ nhiều chuyện này, hắn khẽ ném cho DJ 1 cái nhìn cảnh báo ’’Khôn hồn thì câm họng, ông mày đang bí đây!!!’’
Bingo!!!^^ Biết rồi!!!
Hắn cười thầm mừng rỡ trong bụng, hả hê với cái ý nghĩ ''Ta là thiên tài'' vô cùng hay ho của mình.

Hắn lướt từng ngón tay lên dây đàn, dạo khúc khởi đầu.

This is the first day of my life
I swear I was born right in the doorway
I went out in the rain suddenly everything changed
They're spreading blankets on the beach

Yours is the first face that I saw
I think I was blind before I met you
Now I don’t know where I am
I don’t know where I’ve been
But I know where I want to go

And so I thought I’d let you know
That these things take forever
I especially am slow
But I realize that I need you
And I wondered if I could come home

Remember the time you drove all night
Just to meet me in the morning
And I thought it was strange you said everything changed
You felt as if you'd just woke up
And you said “this is the first day of my life
I’m glad I didn’t die before I met you
But now I don’t care I could go anywhere with you
And I’d probably be happy”

So if you want to be with me
With these things there’s no telling
We just have to wait and see
But I’d rather be working for a paycheck
Than waiting to win the lottery
Besides maybe this time is different
I mean I really think you like me…………..Phù….
Cuối cùng cũng xong trách nhiệm.
Cả lớp vẫn lơ ngơ nhìn hắn, mặt đứa nào đứa nấy ngu hết cả ra, nhất là mấy đứa con gái trong lớp. Tụi nó đang há hốc mồm cả lũ hết với nhau (tất nhiên là trừ nhỏ. Nhỏ đang đứng khoanh tay trước ngực, nhìn hắn sắc lẻm), trông..buồn cười thiệt!!! Hí hí hí ^^
Khà khà…
Chắc tại mình hát hay quá!!!
Hắn đắc chí 1 cách vô cùng lộ liễu trên cái khuôn mặt đẹp trai kinh khủng khiếp kia, nhìn về phía nhỏ rồi…nháy mắt ( Hừ, cặp mắt chết tiệt này, sao lại đi …hấp háy với nhỏ đó. Cái cơ thể này…bắt đầu biết đùa với hắn từ khi nào dvậy ta???)

Hắn nở nụ cười tiêu chuẩn Hollywood ra, gãi gãi đầu, vờ ’’ngây thơ’’ :

- Chắc tại mình hát dở quá nên các bạn ko vỗ tay rồi!!! – Hắn cười khì khì – Bài vừa nãy là của Brights eyes, mang tựa đề First day of my life!!!

- Hic…hic… - có tiếng con gái sụt sịt – Hay…hay quá!!!

…Rồi kéo theo cả tràng pháo tay nồng nhiệt. tụi con gái bắt đầu bâu vào hắn như…1 lũ ruồi bâu vào cục đường. Đứa kéo tay kéo chân, đứa kéo áo, đứa xin chữ kí. (<= 1 lũ háo sắc!!!)
Hắn ngố mặt ra. Ko ngờ mình lại thành công đến vậy!!!
Khà khà…
I’m the best!!!



Khẽ liếc về phía nhỏ, thấy nhỏ đượm buồn, hắn bỗng mất vui…
Chợt tên DJ đi về phía nhỏ, vỗ vỗ vào vai nhỏ, tỏ vẻ ''ân cần'' an ủi.
Nhỏ cười tươi roi rói với DJ. Rồi tên đó đùa gì đấy với nhỏ, làm nhỏ cười nắc nẻ.

Grrrrr……………. >_<
Hắn nắm chặt tay, kiềm cơn giận đang ngày 1 lớn lên trong đầu óc hắn, trong cơ thể hắn.
Cũng chẳng hiểu tại sao hắn phải giận vô duyên vô cớ thế này. Chỉ vì ... 1 con nhỏ ko quen biết.
Hắn thật sự ko biết hắn là ai nữa rồi!!! Hic..hic...

God, please stop playing with my pity lillte heart!!!............




Ko 1 ai trong cái đám hỗn độn này để ý đến bà cô của tụi nó, đang nở nụ cười cực kì nham hiểm...như chợt khám phá đc gì đó...rất rất thú vị từ đám học trò dễ thương này.(<= Dáng sợ thiệt!!!)



=============================



Để nghe đc các bài hát trên, bà kon tìm trong Google đó. Bảo đảm hay!!!
Have lots of fun!!!
Iu bà kon nhìu!!!!
Nhớ típ tục hưởng ứng cho tớ nghen!!!!





Hỏng!!! Hỏng bét rồi!!!

Tại sao hắn lại chọn bài hát ấy chứ?!?

Mà hắn lại … hát rất rất thật, rất rất hay.

Những kỉ niệm về người cha thân yêu lại tràn về ồ ập, kéo theo cái cảm xúc nhung nhớ da diết đầy ngập trong thân thể tôi.

Đây vốn là bài hát kỉ niệm của ba mẹ tôi, khi ba cầu hôn mẹ, dưới gốc cây phượng của sân trường đại học năm ấy, sao bây giờ … lại đc hắn lôi ra để làm…công cụ cua gái cơ chứ?!?

Mặc dù …tôi ko có quyền cấm hắn, nhưng hắn lại làm tôi hồi tưởng tới những năm tháng hạnh phúc dưới mái nhà ấm cúng ấy, với… ba, người đã đi thiệt xa, thiệt xa…về thế giới bên kia…


Hỏng bét rồi!!!
Hình như cái cảm xúc ấy đã trở nên quá to, đến nỗi cái cơ thể nhỏ bé yếu đuối của tôi ko thể chất chứa đc nó nữa.

Tôi muốn khóc, khóc thật to...Để nỗi đau vơi vát bớt trong lòng...

Tôi bất chợt bắt gặp ánh mắt của hắn.
Đôi mắt màu xanh trong dịu dàng đó, đang nhìn tôi. Chăm chú!!! Một cách quá đáng làm tôi chột dạ.

Ko đc!!! Tôi phải cứng cỏi lên, để còn chiến thắng cái tên quái quỉ kia nữa chứ, phải ko ba???

Tôi mỉm cười, gật nhẹ đầu với hắn ( = mọi nỗ lực). Dù dì thì cũng phải khích lệ tên ’’nhóc’’ đó chớ. Hehe, tôi là 1 đứa chơi đẹp mà!!!
Hắn nháy mắt với tôi, rồi bỗng dưng đỏ lựng mặt.
Như để che cái sự bối rối vô duyên ấy, hắn bèn buông thõng 1 câu dù nhạt nhẽo nhưng cũng đủ làm …tôi tức điên lên:

- Thấy mà tởm!!! Cô đang tán tỉnh tôi đấy ah?!?


Grrrrrrrrr………….
Cái tên này!!! >_<

Sao mà làm người ta cụt hứng thế ko bít!!! Lại thêm cái đám con gái mê trai đang bu quanh hắn nữa chứ. Càng làm hắn trông đáng ghét thêm!!!

Sao hắn cứ cười cười nói nói với tụi mất nết đó nữa.

Hừ, cầu cho hắn cười nhiều quá bị đầy hơi mà ăn ko tiêu, ngủ ko ngon!!! Hứ!!!

Tôi lườm hắn 1 cái sắc lẻm rồi quay qua cười đùa với DJ.

DJ công nhận vui tính thiệt. ( Ai như cái tên đáng ghét hay kiếm chuyện kia!!! >_<)
Lại nói chuyện dễ thương hết sức!!!


- Này, cậu …coi trọng chuyện thắng thua thế cơ àh??? – DJ hỏi.

- Hả??? I haven’t got it yet!!! – Tôi quay qua nói.

- Àh ko. Tại lúc nãy mình thấy cậu buồn buồn về sự… thắng lợi của Nhật Long.

Oái!! Sao DJ này để ý thế nhỉ. Tôi cười cười đáp:

- Àh, cái bài hát đó làm tớ nhớ về pappa của tớ. – Tôi buồn buồn đáp – Tại…tên đó hát cái giọng khàn khàn ấm áp ấy giống quá nên…tự nhiên…xúc động.

Tôi nghe sống mũi mình cay cay. Mắt hơi nhòe nhòe.
Dường như nhận ra điều đó, DJ vỗ vỗ vào lưng tôi, nói ân cần:


- Thôi, đừng khóc nữa. Mình sợ thấy nước mắt con gái lắm. Cậu… buồn Nhật Long đúng ko, để tí nữa mình…thuê mấy thằng mafia đánh nó bầm dập chơi, chịu ko??? – DJ dỗ ngọt – Hay là để mình đi mua kẹo cho…người đẹp mút, thì người đẹp mới chịu thôi đổ lệ đây?!?

Tôi phì cười.

DJ giờ trông vừa lúng túng, vừa… nhây nhở, vừa tồi tội làm sao ý, trông y như con…lạc mẹ.

Vả lại cái ý nghĩ về khuôn mặt bầm dập của hắn làm tôi hả hê vô cùng.

Hà hà… Cho hết dám chảnh nhen con!!!

Hahaha…


- Tớ có còn là con nít đâu mà dụ kẹo! Cái cậu này!!! Chỉ giỏi cái mồm!!! – Tôi trách ngọt DJ.

- Ấy ấy, đừng liệt mình vào cái hạng sở khanh ấy chứ!!! – DJ bối rối.


Tôi cười hì hì. DJ cũng cười hì hì.
Hai đứa nhìn nhau cười khì khì y như…2 con khỉ nham nhở.

Giọng cô bỗng vang to lên, hơi nhuốm vẻ khó chịu ( nhưng vẫn cười ngọt ngào, tinh ranh):


- Mời các…fan nữ cuồng nhiệt của cậu Nhật Long về ổn đinh chỗ ngồi, kẻo thần tượng của mấy cô bị…ngộp thở vì độ HOT ( nói hơi mỉa mai, bà này có vẻ ghét cái cảnh gái xấn xáp lấy trai này thì phải) của mấy nàng dễ thương này bi giờ. Hihi. Vả lại, chúng ta còn nửa chăng đường phải tiếp tục!!!


Đúng là cao tay!!!
Cô vừa đánh vừa xoa, làm cho đám con gái nhí nhố này ko thể nào giận đc.
Cả lũ lục tục ( hơi ngao ngán ) kéo nhau về chỗ.


- Các bạn nữ lớp mình ngoan thiệt!!! – cô cười đùa – Các bạn trai nhớ cố gắng học hỏi nhen!!! ( làm tụi con trai mém tí nữa ói mửa tập thể ^^ ) Coi bộ chúng ta có 2 thí sinh vô cùng tài năng ở đây. Mời các em nhanh chóng tiếp tục phần thi thứ 3 này!!!


Tôi và hắn gật đầu tuân lệnh. Tôi kéo thêm cái ghế nữa, ngồi cạnh hắn.
Chợt hắn, nhướn người lại gần, nói nhỏ vào tai tôi:

- Tôi hát 2 câu đầu, cô nối tiếp 2 câu sau. Cứ thế mà phối hợp nhé!!! – rồi hắn ghé lại gần tới nỗi tôi cảm thấy đôi môi mềm mại của hắn khẽ chạm vào tai tôi – Chúc may mắn!!! Lúc nãy cô hát hay lắm!!!


O_o What the hell…???
Tôi chưa kịp choàng tỉnh thì hắn đã bắt đầu dạo đàn.
Tôi vội vã chỉnh lại tư thế ngồi, sửa sửa tà áo dài trắng phất phơ.


''If the hero never comes to you
If you need someone you're feeling blue.''
Giọng hắn nhẹ nhàng cất lên. Thật ấm áp!!!


''If you're away from love and you're alone
If you call your friends and nobody's home.''
Tôi tiếp tục với giọng ca oanh vàng của mình. (<= Tự tin quá đáng!!!^^)


Cứ như thế, suốt bài hát, tôi với hắn thay phiên nhau hát 2 câu một.
Trừ đoạn điệp khúc thì tôi với hắn hát chung với nhau, lúc đó thì tôi cố tình hát nho nhỏ lại, để ko làm cái giọng the thé cao của con gái lấn áp mất lời hát của hắn.
Dù sao tôi cũng ko muốn làm 1 đứa tắc kè bông chơi nổi.^^


Cả lớp tặng tôi và hắn 1 tràng pháo tay nồng nhiệt.

Hắn bỗng nắm tay tôi, cười toe toét chào khán giả. Cái bàn tay vẫn lạnh ngắt đó!!!

Tôi quay qua nhìn hắn với cặp mắt khó hiểu ’’ Này, anh đang làm gì thế hả???’’

Hắn bực bội ném lại 1 ánh nhìn khó chịu, như nói rằng: ’’ Cô ngốc này, ko chào khán giả đi kìa!!!’’.

Tôi lúng túng cúi xuống theo hắn.

Nở nụ cười duyên thật duyên với đám quái quỉ đang hò hét ầm ĩ bên dưới.

Nhưng…tôi ko hề biết rằng, tôi đang vô tình cứa 1 nhát dao vào trái tim của DJ.

Àh, ko phải tôi, mà là tên quái quỉ Nhật Long kia!!!



===================================


Hơi ấm từ tay nhỏ đang truyền dần qua hắn.

Cái bàn tay nho nhỏ xinh xinh mềm mại đó!!! (<= chắc cô nương này lười làm việc nhà lắm đây!!!^^)

Hắn cảm thấy trong lòng dễ chịu vô cùng, cái cảm giác mà hắn ko biết diễn tả ra làm sao.

Hắn siết chặt tay nhỏ hơn (<= tên này lợi dụng thấy sợ!!!^^), thầm cầu mong nhỏ ko giật ra vì…xấu hổ.

Nhỏ ko làm trái lời cầu nguyện của hắn, mà quay lại nói 1 câu… shock mún nhập viện:

- Này, anh bỏ tay ra đc ko??? Anh nắm chặt quá, tôi ko giật ra đc. – Nhỏ càu nhàu – Chào xong khán giả từ đời tám tai nào rồi mà vẫn còn…- nhỏ thoáng đỏ mặt, quay đi.

Hắn vội rụt tay lại, vờ nhăn mặt để che lấp sự bối rối:

- Hứ, con gái gì mà…vừa chằn vừa dữ vừa chảnh vừa ngốc!!!

…Rồi lau lau tay vào quần, tiếp tục…kê bê-tông vào miệng nhỏ:

- Tay gì mà…hôi quá!!! Cô có rửa tay sạch sẽ đàng hoàng sau khi đi toilet ko đấy?!? – Hắn hỏi giọng mỉa mai.

- Grrrr….- nhỏ gầm gừ trong miệng – Sao anh vô duyên thế?!? Tay gì mà lạnh như tảng đá bắc cực. Chắc anh ko có tí máu nào đâu nhỉ?!? Đồ máu lạnh!!! – nhỏ lườm hắn tức tối.

- Cô bị ngốc ah??? Hay là đợi tôi nộp đơn cho ban giám hiệu chuyển cô xuống lớp 1 học lại??? – Hắn rít từng chữ qua kẽ răng. Dám bảo người ta máu lạnh!!! >_< - Con người ko có ai máu lạnh hết nghe chưa??? Chỉ có mấy con ếch ộp như cô mới là máu lạnh!!!



Cuộc chiến tranh giữa hắn và nhỏ đang đến hồi căng thẳng đến đứt mạch máu não ra thì bà cô nói lớn tiếng can thiệp:

- Đề nghị chó và mèo thôi gầm gừ nhau!!! – cô cố nhịn cười ( Còn tụi láo lếu ở dưới thì đang bụm miệng hi hi tự đời nào ^^) – Nếu muốn phân thua thắng bại thì…thi tiếp, còn chưa vừa ý thì sau buổi học mấy cô cậu đánh nhau sau sân trường cũng đc. Hihi!! Chỗ nào kín kín ấy, kẻo người ta …nhảy vào làm phiền. Hihi…( cười nham hiểm ).



Hắn và nhỏ cùng lúc quay qua ( với tốc độ ánh sáng )lườm bà cô 1 cái sắc lẻm đầy sát khí.

Bà cô như nhận đc thông điệp tử thần, biết mình vừa đùa hơi quá nên cười khì khì tạ lỗi:

- Hô hô…(<= tạ lỗi mà vẫn gian thấy sợ!!!^^), just kidding. ^^ Bây giờ quay lại với phần thi cuối cùng và cũng là phần thi khó khăn nhất!!! Phần thi: Thử tài điều khiển. – nói rồi cô nhấc 1 cái hộp màu hồng nhạt vô cùng bí ẩn, lắc lắc nhẹ - Ở đây cô và các bạn đã chuẩn bị sẵn những mẩu giấy có các mệnh lệnh mà 2 cô cậu phải thực hiện cho bằng đc trong vòng 10’mỗi mệnh lệnh, mỗi người sẽ bốc thăm chọn ra 3 mẩu giấy dễ thương. Nhớ nhanh nhanh chân lên nghen !!! Cô cổ vũ nhiệt tình cho cả hai cô cậu dễ thương này!!! ( cười vô cùng nham hiểm ).


Hắn cười méo xẹo.
Quay sang nhỏ thấy khuôn mặt xinh đẹp của nhỏ còn chảy dài hơn hắn gấp 10 lần, miệng sắp chạm phải sàn lớp học.
Hic…hic…
Bà cô này ác độc quá!!! TT_TT


- Mời hai cô cậu bước lên bốc thăm trúng …họa !!! – Tiếng bà cô vang lên rành rọt y như hồi chuông nhà thờ đang đổ, báo rằng sắp có…lễ tang nơi đây.

Hắn lê bước nặng nề lên cái bục giảng mà hắn đang cho là 1 cái nơi chặt đầu xử tử tội nhân, nơi… ông đao phủ đang đứng duyên dáng với nụ cười hết sức xinh đẹp chào đón trên môi.
Nhưng thôi, tất cả vì vinh quang chiến thắng!!!

All for the championship!!! Come on now!!! Yeah yeah!!!

Hắn đứng thẳng lưng lên, thu hết can đảm để thò tay vào cái hộp ’’ghê gớm’’ kia.
Loạt xoạt…loạt xoạt…
Hắn cố thò tay xuống đáy, hy vọng nhận đc 1 cái thăm dê dễ.

Hắn nhấc lá thăm lên, quay xuống cho giơ cả lớp xem rồi hồi hộp mở chầm chậm ra…

- Áhhhhhhhh – Hắn hét thất thanh lên, tay run run, mặt chuyển sắc. – Cái …cái gì thê…thế… này??? – hắn lắp bắp mà mún… cắn lưỡi tự tử.

- Mời cậu Nhật Long đọc to mệnh lệnh trong lá thăm lên cho mọi người cùng nghe!!! – tiếng DJ vang lên lanh lảnh, kèm theo tràng ’’phải đó, phải đó’’ dồn dập đáng ghét của tụi lớp.

Hic hic…
Ko thể làm mất lòng dân đc.
Hắn nói lí nhí, mặt méo xẹo như sắp phát khóc:

- Thuyết phục 10 bạn nữ trong lớp (đi giày cao gót) chạy 3 vòng quanh sân lớn của trường.

Cả lũ cười bò vì sự đau khổ đến tột độ đang hiện rõ mồn một trên khuôn mặt điển trai của hắn.
Chỉ trừ nhỏ…
Nhỏ vẫn đang hồi hộp, lá thăm trên tay vẫn chưa đc bóc.
Có lẽ do sợ phải đối diện với cái sự thật phũ phàng như hắn.

Cô giục nhỏ:

- Mở thăm đi em!!! – với nụ cười hết sức láu lỉnh.TT_TT

Nhỏ lột xột mở ra với tốc độ của 1 con sên chính gốc.
Mặt căng thẳng nhăn nhó như bà già khó chịu.
Tay run run…

- Dẫn 1 nửa lớp xuống phòng Ban giám hiệu hát…Quốc Ca.


…Rồi bụm mặt..cười như… điên, ko phát ra tiếng.

Nhỏ này… hóa rồ thiệt rồi!!!
Hóa rồ vì…shock!!!


======================================


Chẳng hiểu sao lúc đó tôi lại cười như 1 con…hâm (<= để rồi bị mang tiếng hâm thật!!! TT_TT).
Cái mệnh lệnh chết tiệt đó thật sự làm tôi mún khóc chớ ko phải cười điên khùng thế này.

zeo28
03-05-2008, 03:16 PM
Gì chứ chọc vào ổ kiến lửa Ban Giám Hiệu tôi chảng dám.

Tự nhiên kéo 1 lũ rồng rắn xuống đó rồi…rống bài Quốc Ca, thể nào con nhỏ vô phước này cũng bị liệt vào sổ bìa đen của bà cô hiệu phó Hồng khó tính khó nết như bà già kia.

Bị mang tiếng là làm chuyện để ý mất trật tự là còn nhẹ với bà này, ko khéo còn bị gán ghép với tội danh …phản quốc để mà ngồi tù thì chít tôi.
Hic…hic…
TT_TT


Bà cô lên tiếng an ủi:

- Các em đừng lo. Sẽ ko có chuyện gì nghiêm trọng xảy ra đâu!!! – cô cười hiền lành ( Oạch!!!lần đầu tiên trong ngày hôm nay!!! ^^) – Bây giờ chúng ta bắt đầu tính giờ!!! Thời gian 10’ đc bắt đầu… NGAY BÂY GIỜ. Các bạn lớp mình cổ vũ cho 2 cô cậu này nhiệt tình nhé!!! ^^

Chiến dịch… năn nỉ tụi mất nết trong lớp đc triển khai rầm rộ.

Tôi nói vọng xuống cả lớp:

- Các bạn nào muốn xuống dưới với mình ca bài Quốc Ca nào?!? – tôi cố gượng cười, trong bụng thì muốn khóc tu tu trước cái tình thế vô cùng trớ trêu này. TT_TT - Ủng hộ cho mình rồi mình sẽ dẫn các bạn đi ăn kem ( mặc dù đang rỗng túi TT_TT, nhưng vẫn nói thế vì.. lòng ham mún chiến thắng).


Chẳng có đứa nào ra vẻ là …muốn đi nộp mạng với tôi hết. Lũ phản bạn này!!!>_<

Chỉ có DJ dễ thương là hùng hổ đứng lên. Ít ra thì cũng an ủi chút chút.

Bọn con trai mất nết vẫn ngồi lì ra, mặt đanh ra như cục sắt vẻ ko quan tâm.

1 lũ trời đánh ko ga lăng thứ thiệt!!! 1 lũ ko biết thương người hoạn nạn!!!
Tôi bực tức rủa thầm tụi này tơi bời trong bụng.



Bỗng…1 tia chớp hy vọng lóe lên trong đầu tôi!!!
Trời, sao mình thông minh thế?!? ^^
Khà khà…
Tôi cười 1 cách hết sức nham hiểm, tiến về tụi con gái õng ẹo đang hất mặt lên tới trời kia.

- Các bạn nữ duyên dáng của lớp mình, ai ko muốn chạy 3 vòng sân lớn của trường thì theo tớ!!! – rồi tiến tới, thì thầm vào tai tụi nó – Tớ là bạn của tên Nhật Long thúi tha đó, có gì tớ giới thiệu cho. Chạy sân trường vừa mệt, vừa mất hình ảnh dịu dàng của mấy bạn. Mất công hắn khinh tụi mình!!!

Quả như tôi dự đoán^^, tụi con gái mắt sáng rỡ, hớn hở chuẩn bị lên đường.
Lớp có 40 đứa. Tôi đã dụ dỗ đc tổng cộng 12 đứa. Vậy là còn tới 8 đứa nữa.

Tôi quay qua nói với tụi con gái:

- Nì mấy cô, chúng ta chưa đủ lực lượng nên chưa thể lên đường đc. – tôi vung vẩy tay – mấy cô dùng chiêu mỹ nhân kế để dụ tụi con trai cứng đầu lười biếng nhếch nhác kia lên đường đc ko vậy???

Tụi con gái hất tóc làm mặt chảnh:

- Mấy cái vụ cua trai này …tụi này là số 1!!! (<= haha, mấy em này hình như hơi bị tự tin quá về dung nhan…chết ruồi của mình!!! Ô hô hô !! ^^)

Nói rồi để chứng tỏ tài nghệ ( mà tôi cho là ko có gì hay ho này) cao siêu của mình như lời quảng cáo, mấy con nhỏ tiến đến đám con trai đang ngồi tán dóc với cái dáng hết sức õng ẹo, nháy mắt đưa tình rồi cất cái giọng ngọt hơn đường mật, dụ dỗ:

- Này, mấy cậu chẳng ga-lăng gì hết!!! Mấy cậu nỡ để tụi con gái yếu đuối chúng tớ đương đầu 1 mình với Ban giám hiệu hắc ám hay sao??? Làm như vậy…bọn tui buồn lắm đó!!! Hic hic… - một con nhỏ tóc duỗi vờ mè nheo.

Khà khà…^^
Chiêu này coi bộ thành công hơn tôi tưởng.
Tụi con trai đáng ghét kia hoảng sợ, vội vã đi theo các cô dỗ dành đủ thứ.
Mấy nhỏ đc dịp…chảnh nên khoái lắm, cười hề hề ra mặt.*_*

Tôi kéo đám nhí nhố này xuống phòng Ban giám hiệu để thi hành cái mệnh lệnh quái ác kia, bỏ lại sau lưng tên con trai với cái mặt đang đỏ gay vì giận , tay dứ dứ nắm đấm lên trời chửi rủa ''Con hỏ kia, dám cướp lực lượng của tao!!!'' (<= đáng sợ thiệt!!!)

Tôi mặc kệ. Liếc hắn 1 cái sắc lem lẻm, cười nhếch môi chế nhạo rồi quay gót.

That’s his problem. Not mine!!! ^^ => Why should I care about it??


Trước của phòng Ban giám hiệu, tôi và cả lũ dừng chân, ngó lên căng thẳng, vã mồ hôi hột.
Cả đám ngó tôi như trông chờ 1 cái gì đó.

Tôi thì thào, vẻ mặt nghiêm trọng:

- Êh, hát xong rồi co giò chạy nhen. – nín thở, bắt hát - Đoàn quân Việt Nam đi….


Cả lũ liền hát theo.
Khe khẽ…khe khẽ…
Nhưng với lực lượng hai chục người này thì khó mà thoát khỏi cái tai cáo tinh ranh của bà cô hiệu phó. (<= chắc bà này hay đi nghe trộm chuyện tụi học trò nên mới ra thế này!!! Hehe^^)

Bà ta ngoảnh lại nhìn.

Cả lũ như thót tim, liền ngụp xuống nhưng…vẫn hát. Càng ngày càng hát nhanh, mong bài hát mau hết.
Trời ơi, sao bây giờ tôi thấy bài Quốc Ca quen thuộc như dài hơn triệu triệu tỉ cái bài thường ngày.
Hic hic….

1 cô dọn dẹp đi ngang qua, dò xét chúng tôi với vẻ khó hiểu.
Xấu hổ quá!!! Huhu…
Bà cô lại quay ra, mày khẽ nhíu lại, dòm ngó vẻ khó chịu.
Nhìn vẻ mặt bả, tự nhiên tụi tôi thấy buồn cười quá thể, nín thở hát lẹ lẹ để…chuồn sớm.

Cái từ cuối cùng đc cất lên, cả lũ ko hẹn mà cùng chạy vắt dò lên cổ, vừa chạy vừa cười như nắc nẻ, như thể tụi này bị cấm cười cả mấy ngàn năm rùi ý.

Cả bọn núp vào 1 chỗ kín để nghỉ hơi, bò lăn bò càng ra cầu thang cho đỡ… đau bụng vì cơn cười dai dẳng này.
Hahahaha…………
Hihhihihii…..
Khặc khặc….


- Ko ngờ…hihihi…cái vụ này…hahhaa…lại…haha…vui…như…vậy! !! – một đứa con gái vừa cười vừa thở.

- Haha…nhìn cái mặt ngu ngu của bả….hahaha, trông y như …. Bị đao ý…hahaha.


Trong khi cả lũ đang quằn quại thì 1 đám con gái chạy ùn ùn xuống cầu thang. Hệt như đang có ngôi sao ca nhạc nổi tiếng nào đó sắp về trường.

Và quả như tôi dự đoán, cái tên đáng ghét ấy đang chạy lót tót đằng sau, nháy mắt với tôi 1 cái đầy vẻ khiêu khích.

Cả lũ tụi tôi ko hẹn nhau mà cùng lao ra lan can, cùng …coi trò hề của hắn và mấy đứa con gái kia.
Hắn vừa chạy, vừa ngọt ngào cổ vũ tinh thần cho mấy con nhỏ đang hì hục theo lưng, mồm oang oang ’’Cố lên!!! Cố lên!!!’’ sao mà…thấy ghét thế ko bít!!
Cái tên này >_<. TT_TT

Tôi và lũ bạn kéo nhau về lớp. Cô giáo đang khoanh tay nhìn thích thú về phía cửa, thấy tụi tôi, mắt sáng rỡ:

- Ồ, công nhận…mấy em đây can dảm thiệt!!! – cố nén cười - Cô chúc mừng em đã hoàn thành xuất sắc mệnh lệnh của mình!!! ^^

Ngồi nghỉ xả hơi đc ít lâu thì... thấy hắn lết vào lớp, thở gấp, mặt đỏ gay.
Hắn bò ra cái bàn gần đó, trông mệt mỏi vô cùng!!
Đám con gái cuối cùng cũng thấy ló dạng, trông tình trạng cũng chẳng mấy khá khẩm hơn tên kia.
Có khi còn thê thảm hơn!!!
Cô thì tóc rối, nhỏ thì quần áo xộc xệch.
Tụi con gái than thở, ngửa mặt lên trời. Cho chết cái tội mê trai đẹp!!!
Tôi cười hô hô đầy chế nhạo.
Hắn lườm tôi đầy căm thù, tức giận.
Haha!!! Đáng đời!!!
Ai kêu dám tuyên chiến với chị hai mày!!! Ô hô hô.


Cô cười:

- Trễ …( nhìn đồng hồ ) 32 giây.

Mặt hắn méo xẹo như sắp khóc.


Cả lũ chưa kịp choàng tỉnh sau …buổi tập thể dục buổi sáng vô duyên này thì…có tiếng giày cao gót vang lên lanh lảnh đầy hấp hối nơi cầu thang, báo điều chẳng lành.

Tôi xanh mặt.
Bà cô hiệu phó đang đứng lù lù nơi cầu thang , ngoắc ngoắc tôi lại để…tra khảo.

- Lúc nãy cô và cái đám kia ( tay chỉ tụi bạn, làm tụi này giật thót cả mình ), lúc nãy mới làm gì chỗ phòng Ban Giám Hiệu thế??? – mặt bả hầm hầm sát khí.

- Dạ…dạ - tôi ấp úng – Tụi em hát Quốc Ca ạ.

- Lí do???


Lí do ư??? Lí do gì đây???

Chẳng lẽ tôi lại bảo là tại cô Ngọc Anh đang tổ chức trò chơi, chẳng may tôi bốc phải cái lá thăm chết tiệt này?!?

Ôi lạy Chúa, xin người giúp con!!!
Help!!!TT_TT



Bà cô chẳng nói chẳng rằng, chỉ khoanh tay cười đầy nham hiểm, theo dõi cuộc trò chuyện vô cùng…’’thân mật’’ giữa hai cô trò.
Cả lớp nín thở.
Thôi kệ, trả lời đại vậy!!! Còn hơn bị đau tim mà nhập viện !!! TT_TT


Tôi nhắm mắt nói bừa, tiện thể… chờ chết luôn:

- Dạ, tại …tụi em muốn chứng tỏ lòng yêu nước vô bờ bến của chúng em. – tôi cố gượng cười tươi, dù đang rất muốn cắn lưỡi tự tử - Tụi em thấy, có mỗi ngày thứ hai là đc ca bài Quốc Ca hay quá là hay này ( hơi run run giọng ), nên bức xúc quá, xuống ca cho cô nghe để đỡ…stress.

Đó là lí do duy nhất tôi tìm đc trong đầu bây giờ, mặc dù tôi biết nó vô cùng thiếu logic, nhưng có còn hơn ko.
Tự nhiên tôi …nhe răng ra cười như khỉ với bà cô hắc ám này… Cũng chẳng hiểu tại sao, chỉ thầm mong chờ sự xí xóa vô cùng hiếm có.

- Các cô cậu… - bà ta quắc mắt nhìn toàn thể lớp – liệu hồn với tôi đấy!!! Lần sau mà muốn hát Quốc Ca thì tôi cho lên cột cờ đứng hát cho cả trường cùng nghe!!!

…rồi bỏ đi.

Tôi khịu xuống, thở dốc.
Phù...phù....phù...
May quá!!! Tai qua nạn khỏi rồi!!!

Bà cô cười vui vẻ, đặt tay lên vai tôi an ủi:

- Công nhận em giỏi thiệt!!! Em rất xứng đáng làm lớp trưởng mới!!! Quả là tuổi trẻ tài cao!!!


Hắn đứng góc lớp, tay cho vào túi quần, cười khinh khỉnh như mọi lần.
Dường như hắn ko đòng ý với cái kết luận vô cùng đẹp đẽ của bà cô nên lên tiếng phản đối:

- Tài cao gì??? Tài nịnh hót thì có!!! – hắn nói, giọng bỡn cợt.

Cái tên thúi tha này!!! Tại sao cứ phải chía mũi vào chuyện của tôi thế???
Grrrrrrrr………>_<!!!

Tôi chưa kịp trừng phạt hắn thì…ông trời đã ra tay giúp tôi.
Thầy quản sinh đang hùng dũng tiến đến lớp tôi, mặt trông chẳng dễ chịu hơn bà cô hiệu phó là mấy.
Mặt hắn méo xẹo khi thấy dáng thầy bực tức đứng ngoài cửa.
Ông thầy quản sinh giở giọng khó chịu:

- Anh kia, lại đây tôi biểu!!!

Hắn giờ trông y như con rùa rụt cổ, tiến tới chỗ ’’thần chết’’ với vẻ pha chút sợ sệt.

- Lúc nãy anh vừa làm cái quái gì dưới sân trường thế hả???

Hắn bỗng bật cười, nhây nhở:

- Em dẫn các bạn nữ đi giảm cân ạ!!!

- Giảm cân thế à??? – giọng ông thầy càng bực tức thêm. Tên này dại quá!!! – Đó ko gọi là giảm cân, mà là trò hề giữa sân trường!!!

- Tại mấy bạn nữ nằng nặc đòi em dẫn đi ( chớ ko phải em quỳ xuống năn nỉ mấy cô đó hở??? ^^). Em ko nỡ từ chối. Em ko muốn bị…tơi bời ạ ( nham nhở ko chịu đc!!! >_<). Mong thầy thương cho em!!! Đẹp trai khổ thế đấy!! Huhu… ( tôi mém té xỉu bởi câu nói tự mãn kinh khủng này!! TT_TT Vậy mà mới chửi tôi nịnh hót xong, coi bộ tên này còn cao tay hơn tôi gấp mười lần!!!)

Ông thầy mặt đang đăm đăm, bỗng …phì cười bởi câu nói ngộ nghĩnh của hắn.

- Tôi tạm tha cho cậu đấy!!! Lần sau cẩn thận đấy!!! Muốn vận động thì phải thay đồ thể dục đàng hoàng! Ko thì chết!!

Sau khi buông 1 câu đe dọa, ông thầy bỏ đi.
Lặp lại y chang cái điệp khúc của bà cô hiệu phó khó chịu kia!!!
Hắn thở phào nhẹ nhõm.

Cô nhìn cả lớp, nói khe khẽ:

- Có muốn cười thì …đợi hai người đó đi xa xa đã. – cô cố nhịn cười.

Nhưng dường như cái lớp quái quỉ này ko nhịn đc nữa.
Cả lũ đồng loạt hihi haha, đập đập bàn, lăn lộn vật vã ra đất.




Công nhận vui thiệt!!!

Hôm nay cái lớp hiền lành này, lần đầu tiên dám …đùa với lửa!!!

Tất cả là nhờ sự dẫn dắt của cô, nàng tiên xinh đẹp đang nhìn xuống lớp đầy trìu mến với nụ cười nham hiểm của Lucife thứ thiệt!!!


Đâu ai biết, tất cả đều là 1 sự sắp xếp rất rất tài tình…….

========================================

Phù…..

Ông trời quái ác dường như đang thử thách thần kinh có sức chịu đựng của hắn thì phải!! TT_TT
Hết bị lôi ra làm trò hề cho tụi quái ác, rồi tới mém bị lìa đầu trên …bàn chém với ông thầy Quản sinh mũm mĩm mập mạp kia.
Cũng may là nhờ tái đối đáp tài tình hơn người của hắn (<= tự tin quá đáng!!!^^) mà hắn nhiều phen tai qua nạn khỏi bình an vô sự!!! Hắn thở phào nhẹ nhõm…, khẽ liếc về phía nhỏ, thấy nhỏ cũng chẳng khá khẩm hơn hắn là mấy tí.
Dường như bà cô xinh đẹp kia đang đùa với trái tim bé bỏng của tụi nó thì phải. Đúng là hết thuốc!!! Bà này cho… nhập viện tâm thần sớm là vừa, hoặc chí ít cũng phải bị đưa vào trại khỉ. Ở đó có mấy con tinh tinh cho bả tha hồ nghiên cứu và thử nghiệm mấy cái trò quái đản của bả!!!

Tự nhiên nghĩ tới đó hắn bật cười, lòng thầm…tội nghiệp cho mấy con khỉ nếu vô phước gặp phải…nhà nghiên cứu nào mà ác cỡ bà cô quái chiêu này.

Cô như đọc đc sự bất phẫn trong mắt hắn và nhỏ, nên thông báo:

- Thôi!!! – cô cười hiền lành, nhìn hắn và nhỏ - Nãy giờ cô thấy 2 cô cậu này khổ sở đủ rồi!!! Cô miễn cho 2 cô cậu mệnh lệnh chót!!! ( <= làm hắn suýt cắn lưỡi vì…mừng!! ^^) – rồi vẫy vẫy xấp bài thi IQ chết tiệt kia trên tay – Và cô cũng đã chấm xong phần thi thứ nhất!!! Bây giờ chúng ta cùng công bố kết quả đc rồi!!! Phần thi thứ nhất…. người thắng cuộc là…

Trời ơi, lẹ lẹ dùm con đi má!!!
Hắn nhăn nhó cầu trời khẩn phật ..em Vũ Nhật Long…em Vũ Nhật Long….em Vũ Nhật Long….
Mồ hôi mồ kê nhễ nhại, răng nghiến chặt, cái vụ này còn làm hắn hồi hộp hơn cả công bố kết quả học tập cuối năm. Hắn cũng chẳng hiểu, tại sao tim hắn cứ nhảy tưng tưng loạn tùng phèo trong lồng ngực thế này, mặc dù hắn ko thật sự muốn làm lớp trưởng. Huhu…


- Với số điểm khá cao… - cô dòm dòm vào xấp giấy, rồi mắt thoáng lộ vẻ ngạc nhiên – 127 điểm trên 140 …. Nhưng thí sinh kia cũng đạt số điểm khá sát nút, 124 điểm… Người thắng cuộc là…

Bà cô khẽ lia mắt về phía hắn rồi quay sang nhỏ, hai cái bộ mặt giờ đang đau khổ hồi hộp kết quả thi.

Nhanh lên cô ơi!!!


- Xin…chúc mừng em ….VŨ NHẬT LONG!!! – Bà cô tuyên bố hớn hở.

Cả lớp ở dưới vỗ tay rần rần chúc mừng thắng lợi của hắn.
Hắn quay ra, khẽ quan sát phản ứng của nhỏ, lòng thầm sợ nhỏ sẽ …tức đến trào nước mắt ra.
Vậy thì hắn khó xử lắm!!!

Nhưng…hắn hoàn toàn ngạc nhiên.
Nhỏ đang đứng đó, vỗ tay khen thưởng nhiệt liệt, nở nụ cười rạng rỡ với hắn.
Ánh mắt nhỏ có cái gì đó là lạ… thoáng buồn, nhưng cũng đầy sự khâm phục, chớ ko phải cái kiểu thù hằn như mọi khi.

Hắn cười lại với nhỏ, khẽ gật đầu để chia buồn.

- Lần sau cố lên nhé!!! Cô quả là 1 đối thủ đáng gờm đấy!!! – Hắn an ủi nhỏ - Mém tí nữa là…tôi thua cô rồi đấy!!!

- Ừ!!! – nhỏ cười đáp, tay trỏ vào hắn – Anh mém thua con gái!!! Nhục nhã chưa kìa!!! Hahaha.


Hắn ko thèm cãi lại, bởi vì nhỏ nói đúng!!! Chỉ nở nụ cười nhếch mép thường lệ.

Chưa bao giờ…chưa bao giờ hắn gặp phải 1 đối thủ nào mà dễ thương, nhiều tài, thông minh như cô nàng nhí nhảnh này.
Thú vị thiệt!!!



- Kết quả phần 2, phần thi văn nghệ, sẽ đc khán giả bình bầu!!! – cô cười tươi, tay cầm viên phấn bảng, rồi nói tiếp – Mỗi bạn trong lớp đã đc phát 1 mẩu giấy có đề rõ ràng 3 vòng thi, các em ko cần ghi tên, chỉ cần ghi chữ N, nếu bầu cho cậu Long, chữ A nếu bầu cho bạn Nhật Anh. Mời các em nhanh nhanh lên.


Nói rồi bà cô quay lên bảng, viết nguệch ngoạc mấy chữ.
Tụi bạn lớp bắt đầu lục tục đem mảnh giấy lên, bỏ vào cái hộp phấn cũ rì.


Hắn bỗng quay ra nhỏ, thấy nhỏ đang cắn nhẹ môi, khuôn mặt ko tỏ ra vẻ hồi hộp lắm.

Cái mái lụp xụp che mất hơn nửa khuôn mặt của nhỏ, tóc đuôi gà đằng sau khẽ đung đưa.

Trông nhỏ thần bí đến lạ.

Chợt nhỏ quay qua hắn, làm hắn giật cả thót cả tim như tên cướp đang lén lút ăn trộm vừa bị phát hiện:


- Này !!! – nhỏ khều nhẹ hắn.

- Gì ko??? – hắn đáp.

- Àh thôi, ko có gì hết!!! – nhỏ thoáng bối rối quay mặt đi.

- Cái cô này!!! – hắn kiếm chuyện để …gây sự với nhỏ - Tôi thấy cô nhập viện tâm thần sớm đi là vừa, cái khu nào mà cho mấy cái đứa dở hơi giống cô đấy!!! Người gì đâu mà….- hắn lẩm bẩm.

- Thì sao??? Tôi dở hơi thế đấy!!! – nhỏ bực tức cáu lại – Tôi mà nhập viện tầng 1 thì ít anh cũng phải lên tầng 10 mới xứng!!! Cái tầng cách li đặc biệt đấy!!! Mất công có người lại bị lên cơn đau tim vì cái thói đụng đâu chọc đấy của anh!!! – nhỏ cau mày lại.

- Đồ ếch ộp xấu xí!!! – hắn khẩy lại.

- Đồ đàn bà xấu tính xấu nết!!!


Grrr…..
Dám bảo ta là tính nết đàn bà, người ta manly thế này.
Hắn bây giờ nổi giận thật sự, đẩy ghế đầy bực dọc đứng lên.


- Cho cô cơ hội xin lỗi tôi đấy!!! Con gái con đứa gì mà lắm chuyện thế ko biết!!!

Nhỏ cũng bực tức, xô ghế ra đứng phắt dậy, to mồm ko thèm để ý tụi lớp xung quanh :

- Hả??? Tại sao tôi phải xin lỗi cái người kiếm chuyện??? – mặt nhỏ bây giờ đã cau có tới tột độ - Anh vô lý vừa vừa thôi chứ!! Vậy mà cũng đc cao điểm trong cái test IQ kia!!!

- Cô coi lại cách cư xử vô duyên của cô đi!!! Such a mean girl!!! Why has God created this kind of ugly girls??? – Hắn ngửa mặt lên trời, vờ than thở.


Cuộc đấu khẩu có tần sóng ảnh hưởng kinh khủng kiếp tới bọn lớp này đang tới hồi căng thẳng, thì cô lên tiếng, ngăn hắn và nhỏ, 2 kẻ đầu cứng hơn đá này:



- Hehe, hai cô cậu này khoái cắn nhau quá nhỉ!!! ( cười duyên ) Có muốn nghe kết quả phần 2 thì đề nghị nước và lửa thôi gầm gừ nhau!! Kẻo cái lớp này ko hỏa hoạn cũng ngập hồng thủy sớm!!! Hihi



Nhỏ hậm hực thả người cái phịch xuống ghế, lẩm bẩm gì đấy trong miệng, mặt làm giận.

Khỏi đoán cũng biết, nhỏ đang thầm chửi hắn tơi bời hoa lá.

Hắn vờ quay đi, kéo ghế xình xịch ngồi quay lưng ra xa nhỏ.

Hắn cũng đâu muốn chọc nhỏ giận tới mức này, hắn chỉ muốn nhìn thấy cái khuôn mặt của nhỏ lúc tức điên lên thôi vì...nó dễ tương kinh khủng.

Ai ngờ...!!! Chắc hắn ra tay hơi quá đáng!!!

Hắn thở dài thườn thượt, thấy vị đăng đắng trong cổ họng, lòng bỗng trùng xuống.

Con gái ơi là con gái, sao mấy bà giận dai thế ko bít!!! TT_TT



Hai đứa hết chiến tranh nóng tới chiến tranh lạnh, làm như cái lớp này là chiến tuyến bên Iraq ko bằng. Cô bất chợt mỉm cười với sự trẻ con của hai đứa nhóc nì. Tuổi học trò thật là đẹp!!! (<= bà này ngộ thiệt!!! Nghe cãi nhau mà còn khoái nữa!! ^^)

- Tất cả đều nộp phiếu bầu rồi chứ??? – cô nhướn mắt xuống lớp, hỏi dịu dàng để làm bớt cai ko khí đang yên bình bỗng bị hâm nóng tới tột độ bởi hắn và nhỏ - Bây giờ chúng ta cùng kiểm phiếu!!! Mời hai thí sinh thôi giận nhau và …ngồi xích xích lại đỡ ngáng đường!!! ^^ Cậu Nhật Long, cậu đang ngồi giữa đường kìa!!!


Hắn bỗng thấy quê quê, đành kéo cái ghế về chỗ cũ.

Nhỏ vẫn ngậm tăm, ko thèm đá động gì tới hắn.

Đồ con gái chảnh!!! Hừ!!!

Hắn nhăn mặt.



- Cám ơn sự hợp tác nhiệt tình của cậu Nhật Long!!! – cô cười, rồi bắt đầu bóc phiếu.

Chợt, cô bỗng ngước lên, nói giọng năn nỉ:


- Nhật Anh à, Nhật Long nữa… - giọng cô buồn buồn – Sắp làm …đối tác của nhau rồi, làm ơn vui vẻ với nhau 1 tí. Đừng làm cho cả lớp mất tinh thần vì mấy em. Làm như vậy, cô buồn lắm đó!!! ( cười buồn )


Nhỏ lúng túng, vẻ khó xử thấy rõ, vội vàng an ủi cô (<= cái bà lắm chiêu này!!!>_<):

- Cô ơi, em cũng muốn hợp tác với tên ấy lắm!!! – nhỏ nói giọng áy ngáy ko tả nổi, trông tội quá!!! – Nhưng mà …chắc tụi em ko hợp nhau nên cứ đánh nhau hoài vậy đấy. Cô thứ lỗi cho em, em sẽ cố gắng!!!


…Rồi nhỏ quay sang, nhìn tôi với ánh mắt …của Satan, hệt như muốn ăn tươi nuốt sống hắn, làm hắn hơi…sờ sợ.


Nhỏ cười nhếch mép, vẻ khiêu khích trắng trợn, chìa bàn tay về phía hắn, nói:

- Hợp tác vui vẻ nhé!!! – rồi giơ nắm đấm vẻ đe dọa ’’ Chú em mà còn động đến chân lông chị hai này thì đứng có trách chị đây nặng tay nhé’’.

Nhìn cái vẻ khôi hài của nhỏ, hắn bật cười nham nhở.

- Hahaha….

- Anh cười gì hả??? – nhỏ tức tối đấm hắn cái bụp vào vai.

- Cô ngốc quá!!! Hahaha… - Hắn vẫn ôm bụng cười, rồi bỗng nghiêm nghị lại, bắt tay với nhỏ - Hợp tác vui vẻ!!! ( cười nhếch mép ngạo nghễ)


Bà cô cười hề hề khoái chí.

Còn cái đám bạn quái quỉ thì đang tủm ta tủm tỉm, buông câu trêu ghẹo:


- Ôi, tình yêu bắt đầu từ chiến tranh!!! - 1 tên dại dột buột miệng.

- Nói gì hả??? – nhỏ và hắn bỗng quay phắt lại gầm gừ chủ nhân của cái câu nói chết tiệt ấy, ánh mắt đằng đằng sát khí, làm thằng bé thủ phạm …suýt vãi ra quần vì sợ.

Cả lớp cười khúc khích đầy ngụ ý, nhưng ko đứa nào dám gắn râu gắn ria bậy bạ, kẻo tia Laze của hắn và nhỏ quét trúng thì chỉ có nước…tự đào mồ!!!

Cô cười vui vẻ:

- Cả lớp tập trung!!! – cô gõ gõ cây thước lên bàn – bây giờ chúng ta phải tìm cho ra người chiến thắng nữa chớ!!! Bắt đầu đếm phiếu đây!!!


Cả lũ ngóc đầu lên bảng, cười đùa ầm ĩ.

1 phiếu cho nhỏ.
2 phiếu cho hắn…

Cô gạch lên bảng, biểu thị số phiếu bầu dành cho hai đứa.



Hắn cười hề hề khoái chí, quay qua trêu ghẹo nhỏ:

- Coi bộ ván này cô cũng thua tôi nốt!!! Khà khà…

Nhỏ chẳng nói chẳng rằng, chỉ thục hắn 1 cái rõ đau vào hông làm hắn chảy cả nước mắt….
Huhu…
Chơi ác quá!!! TT_TT
Hắn vốn sợ nhất cái chiêu này mừ.


Hắn khịu người xuống, vờ như ta đây đau lắm, mặt nhăn nhó, tay ôm chỗ hông.
- Ai… - hắn vờ rên rỉ.

Nhỏ quay qua, nét mặt lo lắng thấy rõ ( <= vì sợ bị vào tù chớ ko phải lo cho tên con trai vô duyên này), lắp bắp:

- Này, này…anh ko sao chứ??? – rồi đặt tay lên vai hắn đầy …ân cần – Tôi…xin lỗi mà!!Huhu…

Ko ngờ chiêu này lại có tác dụng đến thế, hắn cố nín cười, tiếp tục mè nheo:

- Đau quá…. – Mặt nhăn nhó – Chắc…cô mạnh tay quá nên…gáy xương sườn rồi!! – Hắn vờ thở phì phò, hấp hối – Khó thở quá…!! Ặc ặc. Chắc xương gãy đâm…vào phổi mất rồi!!! Ặc ặc….cứu…cứu…

Nhỏ bây giờ thật sự hoảng loạn như con cào cào, trông vẻ như sắp khóc:

- Đừng có đùa mà!!! Hic hic...Tôi đang sợ đó!!!

Hắn vẫn tiếp tục với cái trò ăn vạ láo lếu của mình, thậm chí còn làm vẻ ghê gớm hơn, hắn thở gấp gáp, mặt nhăn nhó hệt như thật.

- Đừng có đùa mà!!! – Mắt nhỏ ngân ngấn – Tôi xin lỗi, tôi ko như vậy nữa!!! Huhu, anh muốn gì tôi cũng chiều hết!!!

- Thiệt ko??? – hắn bật dậy, lòng hả hê. Ko ngờ lừa đc nhỏ cú ngoạn mục như vậy – Quân tử nhất ngôn đó!!!

- Quân tử nhất ngôn!!! – nhỏ dường như hoảng quá đâm…ngu, ko nhận ra sự khỏe mạnh đến kì lạ của hắn.

- Hà hà…Tốt tốt!!!



Đến bây giờ thì con lừa mới nhận mình đang bị xỏ mũi ngon lành.

Con lừa tức tối ra mặt, dẫm lên chân tên láo toét kia 1 cái thiệt mạnh ( giày cao gót đó nghen!!! ^^), miệng lẩm bẩm chửi, tay quẹt nước mắt.

Hắn dù bị 1 cú đau điếng ngay chân ( đến sứt cả da ra!!! Haha, tên này dại dột thiệt!!!), nhưng vẫn ôm bụng cười nắc nẻ, cười vì sự ngây thơ quá đáng của cô nàng dễ thương này.



- Xong!!! – Cô reo lên vui mừng ( vì thoát đc 1 gánh nặng là…đếm 40 số phiếu bầy chồng chất như núi kia!!!)


Hắn và nhỏ nhóc đầu ngó lên bảng.

Kết quả thật bất ngờ!!!
Hắn và nhỏ có số phiếu bầu ngang nhau.
Hắn há hốc miệng ra vì ngạc nhiên. Ko ngờ con nhỏ này đc ái mộ đến thế!!!
Cứ tưởng hắn phải ăn đứt nhỏ cơ chứ…ai dè….Hic hic…TT_TT



- Vậy là rõ kết quả phần 2!!! – bà cô nói to, tay vung vẩy – Chúc mừng hai thí sinh ngang tài ngang …sắc nì!!! Hihi

Cả lớp vỗ tay rần rần, huýt sáo om củ tỏi. Có đứa còn nhảy cả lên bàn, đập bàn đập ghế ồn ào thấy sợ.


- Còn kết quả vòng 3 thì đã rõ!!! – cô cười nham hiểm – Cậu Vũ Nhật Long ( <= tại sao lại phải gọi cả tên lẫn họ thế này!!! Nghe rùng hết cả mình!! >_< *_*) chậm chân hơn cô Nhật Anh …32 giây. Như vậy có nghĩa là…chúng ta chưa có ’’The winner of today’’. – cô hơi nhíu mày, suy nghĩ – vì vậy, cô quyết định…2 thí sinh cùng…oẳn tù tì để quyết định thắng thua!!!


Oạch!!!
Cả lũ lớp té bật ngửa vì câu nói xanh rờn của bà cô đầy chất khôi hài dí dỏm.


Hic hic…
Oẳn tù tì…
Cái trò trẻ con đó!!!
Hắn bật cười nắc nẻ, đinh ninh rằng bà này đang đùa với tụi nó.


Nhưng mặt bà cô trông ko có vẻ gì là đang nói đùa thì phải….


- Mời hai thí sinh bước lên bục giảng!!! – Cô cười nham hiểm – Và sau đây là phần thi cuối cùng của cuộc tuyển chọn tài năng này, ’’Vòng đấu tử thần’’!!! Mời các bạn trong lớp lên đây khích lệ tinh thần của 2 chiến sĩ đây.


Chỉ chờ có thế, cả lũ ùn ùn kéo lên bục giảng, đứng hò reo ầm ĩ.

Hắn và nhỏ cùng bước lên. Cả lũ liền tách ra, mở đường cho 2 tên hề xấu số này.


- Nhật Long cố lên!!! Nhật Anh cố lên!!! Dzô dzô dzô dzô…


Ko khí như sôi động hẳn lên. Hắn bèn lôi nụ cười Hollywood ra…câu fan:

- Cảm ơn các bạn đã cổ vũ nhiệt tình, mình xin cố gắng hết sức để chiến thắng. Tạo cho các bạn 1 tương lai tươi đẹp!!! (<= cứ làm như là bầu cử quốc gia ko =. Hí hí^^).

- Oẳn tù xì ra cái gì ra cái này – bọn lũ lớp hát ầm ĩ.

- 1…2…3!!! – bà cô đếm to

Hả??? Hắn ra búa…
………………….

Đố các bạn, nhỏ thắng hay thua??? ^^


=======================================

zeo28
03-05-2008, 03:23 PM
Tôi như ko tin vào mắt mình nữa rồi.
Tất cả như 1 trò đùa của số phận, trò đùa của bà cô quái quỉ và lũ học trò ác nhơn kia.
Hắn ra búa.
Tôi ra kéo.
Cái búa đập cái kéo hỏng hóc hết trơn rồi.TT_TT


Đám bạn ồ lên, cũng nhạc nhiên ko kém.
Nhưng phải nói… người ngạc nhiên nhất lại là hắn. Chắc tên này mừng quá ko nói đc gì luôn rồi!!! Nhìn cái miệng há hốc của hắn như đang cười nhạo tôi thấy ghét quá đi mất!!!
Grrr………

1 giây trôi qua…
2 giây trôi qua…
3 giây….

Hắn vẫn cứ giữ mãi cái tư thế như vậy!!!

Tên này bị…hóa đá thiệt gòi!!!

Tôi bật cười nắc nẻ. Trông cái mặt hắn bây giờ ngu y hệt…con ki ki nhà hàng xóm. Thậm chí còn hơn cả thế nữa.

Hahahaahaha…………



Hắn như chợt tỉnh dậy bởi tràng cười của tôi, bỗng càu nhàu:

- Thua nhục nhã như vậy mà cô này còn cười đc như điên!! – hắn cười ngạo nghễ, trông chẳng có vẻ gì là vui mừng lắm cho cái chiến thắng hết sức nhảm nhí của mình – Chứng tỏ cô này đầu óc có vấn đề nặng lắm đây!!! Đề nghị đồng bào lớp 12A…khiêng cô này lên bệnh viện tâm thần hoặc chỗ nuôi chó dại…để phòng tránh lây lan!!!


Câu phát biểu của hắn làm tụi lớp cười bò, ko thương tiếc…hùa theo cái ý tưởng quái đản hết sức ko bình thường của hắn.

Tôi cụt hứng, mặt quạu lại, nhăn nhó.

Hắn tiếp tục trò đùa ác nhơn của mình:


- Coi kìa mấy anh em!!! – Hắn giơ tay ra chỉ vào cái mặt như ngậm phải chanh chua thứ thiệt của tôi – Phản ứng này đc ghi nhận là bất bình thường!!! Hahaha, mặt nhăn vào y như cái dúm giẻ lau nhà, coi chừng người ta tưởng giẻ thật đem ra cà xuống mặt sàn thì…tội nghiệp cái sàn đó lắm!! Hihi Haha…


Đồ đạo đức giả!!! Đồ điên!!! Đồ thúi tha!!! Đồ mất nết!!! Đồ máu lạnh!!!.......

Tôi bực tức rủa thầm hắn tơi bời, lườm lườm hắn:


- Be careful with your dirty mouth!!!! – tôi bực tức chỉ vào mặt hắn – U r soon going to be punished by God!!! He’s sitting and watching U. Oh, right!!! U r already punished!!!...


RẦM!!!!

Hắn đập mạnh vào bảng, cặp mắt long lên sòng sọc vì giận giữ.

Màu xanh nước biển trong veo bình thường giờ đc thay thế bởi 1 màu xanh đen đáng sợ.

Hệt như lúc giờ ra chơi.

Hắn nhìn tôi đau khổ, rồi gục đầu xuống, bất cần….


Ngửi đc mùi chiến tranh khét lẹt trong lớp, bà cô liền nhảy vào can:

- Này các em, vậy là chúng ta đã chọn đc lớp trưởng mới rồi!!! – cô cười bối rối – Các em về ổn định chỗ ngồi, để cô phổ biến thêm 1 vài nội dung nữa….blablablabla….


Tai tôi ù đi.
Hắn thật sự làm tôi sợ, rất sợ….
Chuyện gì với hắn thế nhỉ??? Chắc phải là 1 chuyện vô cùng ghê gớm???
Tại sao hắn lại đau như vậy mỗi lần khi có ai lỡ động vào vết thương ấy???
Trong đầu tôi giờ đây là triệu triệu câu hỏi, và tất cả chỉ xoay quanh hắn, tên con trai kì lạ ấy.

Cả lớp lục tục bỏ về chỗ.
Hắn ngồi núp sâu trong 1 góc lớp, đầu vẫn gục xuống, đôi vai buông xuôi đầy vẻ bất lực.
Tôi nhìn về phía hắn, lòng áy náy, ngập tràn hối hận.
Huhu...
Cái ngày xui xẻo hôm nay, sao mà lắm chuyện xảy ra thế!!!!


Cô vẫn nói gì đó trên bảng, đùa gì đó làm cả lớp cười rần rần, nhưng chẳng chữ nào lọt đc vào tai tôi.
Đầu óc tôi bây giờ trống rỗng.
What the hell is happening to me now ???
TT_TT


- Nhật Anh àh!!! – cô dịu dàng – Em làm chức phụ tá lớp trưởng nhé!!! (<= nói đại là lớp phó cho rồi. Dài dòng chi cho mệt?!?) Cô thấy em rất có tài, nhưng lại bị thua…lãng xẹt. Bỏ phí nhân tài thì uổng lắm lắm!!! ^^


Tôi ậm ừ cho qua chuyện.

- Nhật Anh và Nhật Long tí nữa cuối giờ gặp cô nhé!!! – cô quay lại nói với tôi và hắn.

Tôi chỉ gật đầu, còn hắn ko nói gì cả.
Vậy là giận thiệt rồi!!!
Huhu…TT_TT


- Thôi!!! – cô cười vui vẻ - Hôm nay cô cho cả lớp về sớm!!! ( cười ma mãnh ) Để ngày mai còn có sức đối đầu với…chồng bài tập của cô dành cho các em với tình thương dồi dào nữa!!! Hehe.

YEAH!!!
Cả lớp rống lên vui mừng, ùn ùn đẩy ghế kéo bàn xô ra khỏi lớp.
Chưa đầy 3’…lớp đã vắng tanh. Cái tụi vô tâm này!!!


Cô ngoắc ngoắc gọi tôi và hắn lại, khẽ lắc đầu, trên môi vẫn nở nụ cười duyên dáng chết người ấy.


- Hai cô cậu này…thiệt là hết thuốc!!! – cô khẽ trách dịu dàng – Cô biết là tuổi học trò hay cãi vã vui vui như vậy, nhưng mà hai cô cậu đừng đi quá giới hạn để mà làm tổn thương nhau!!


Tôi ngượng ngập cúi gầm đầu xuống đất.

- Thôi, cô để 2 cô cậu tự giải quyết!!! Còn hai cô cậu khỏi lo chuyện sổ sách thu ngân, cô làm hết sổ cho 2 người rồi, cô khóa ở trong tủ này này. Đây là chìa khóa lớp và tủ, 2 người, mỗi người cầm 2 chìa nhé!!! – cô cười rạng rỡ.

Cả 2 đứa lí nhí trong mồm tiếng dạ. Rồi cô cho tôi và hắn ra về.

Hắn vẫn ko nói tiếng nào với tôi, dù là 1 lời hách dịch như thường lệ.


Tôi gọi với lại:

- Nhật Long!!!

Hắn dừng chân, nhưng vẫn ko ngoảnh đầu lại. >_<
Đồ chảnh chọe đáng ghét!!!

- Tôi thật sự…xin lỗi anh!!! – tôi ấp úng như gà mắc tóc, mặt thoáng đỏ – Nếu lời nói của tôi…làm tổn thương anh đến vậy…Tôi thật sự… ko cố tình. Anh cứ như vậy…tôi …bu…buồn…buồn lắm đó!!!

Hắn tự đời nào đã tiến lại gần tôi.

Thấy cái dáng vẻ ngượng ngịu xấu hổ ấy, hắn phì cười, xoa xoa tóc tôi.

- Cô…Sao cô vừa lùn vừa ngốc thế nhỉ?!?

O_o What the hell did he call me???
Grrrrr………..

- Này này – tôi bực mình chỉ tay vào mặt hắn quạu ( Ghét nhứt là ai gọi tôi ngốc!!! >_<) – Nói ai lùn ai ngốc đấy hả???

Hắn bật cười nắc nẻ đến…phải bâng cả miệng. Miệng ko ngớt gọi tôi = những danh từ vô cùng ko đẹp đẽ mà hắn có thể nghĩ ra như đồ ếch ộp, đồ hâm, đồ điên….


Huhu….
Mất danh dự quá!!!TT_TT


Thôi kệ, ít ra thì tên này hết giận tôi rồi!!!

Dù sao thì hắn cũng ko đến nỗi thù dai như nhiều thằng khác!!

Tôi hậm hực chạy theo để …đá đít, trả thù hắn.

Láo cá quá!!! Dám gọi chị hai mày như vậy.>_<


..............................

Cả tôi và hắn đều ko biết, ở 1 góc hành lang, có 1 người đang lặng thầm theo dõi trò trẻ con của 2 đứa, miệng nở nụ cười Lucife đầy nham hiểm….



===================================



Hắn thả bước trên con hẻm khá hẹp dẫn về nhà luẩn quẩn với dòng suy nghĩ lung tung trong đầu.

Nhà hắn xa trường nên sáng sáng hắn phải bắt xe buýt đi học, mặc dù hắn ghét xe buýt kinh khủng. Cái mùi ghế đệm, mùi xăng, mùi người,…cộng thêm việc chen chúc ồn ào trên xe buýt làm hắn chỉ muốn ói. Hôm nay đc về sớm, hắn quyết định đi bộ về, thưởng thức ko khí trong lành của buổi sáng ( mới có 10g hà!!! Bà cô này dễ ghê!!!^^), và vẻ đẹp cánh đồng rau muống.



Hắn đang buồn…

Dù cố gắng thế nào hắn cũng ko gột bỏ đc tron đầu những gì nhỏ nói trong giờ học hôm nay, mà đã vô tình chọc giận hắn, vô tình cứa vô trái tim hắn nhát đau điếng.

Hắn giận vì…nhỏ nói đúng.
Ko giận nhỏ nhưng lại giận cuộc đời khốn nạn đang bị nguyền rủa này của hắn.

Lòng hắn nhói đau….

Hắn chán nản thả người cái phịch lên bãi cỏ gần đấy, nằm xuống (<= vì là áo mượn nên làm dơ cũng đc!!! Hehe^^), lặng yên lắng nghe những lời thì thầm của những ngọn gió đang chơi đùa trên mấy bông hoa tim tím của cánh đồng này.

Tiếng những con côn trùng khẽ cọ cọ vào đôi tai hắn.

Đâu đây có ca khúc nào phát ra từ radio từ những căn hộ lụp xụp gần đây, giai điệu thật nhẹ nhàng, thật đẹp…

Hắn nhắm mắt lại, thả hồn theo lời hát. Lòng chợt nhớ tới…nhỏ, nụ cười thật đẹp thật láo cá của nhỏ, khuôn mặt lúc tức lên của nhỏ …và bài ca ấy.

Thật cô đơn …hệt như hắn bây giờ…

Hắn vẫn còn nhớ như in từng giai điệu, từng câu hát ngọt ngào của nhỏ… chợt buột miệng hát. (<= tên này có trí nhớ siêu phàm!!!)


Gió, nắng và bài hát ấy khẽ khàng đưa hắn vào giấc ngủ….
Giấc ngủ thật yên bình…
Giấc ngủ mà hắn hằng khao khát….
Ko ác mộng…
Ko bóng hình về những kí ức kinh hoàng….


- Này…dậy đi!!! – giọng của 1 đứa con gái cất lên dịu dàng bên tai hắn – Dậy chơi với tôi!!!


Hắn từ từ mở mắt ra…
Là nhỏ…trong bộ đò thiên thần trắng sáng …Ô mô, cặp cánh mở rộng to.
Đẹp quá!!! Tại sao nhỏ lại mặc mặc đồ như vầy???

Hắn đù đờ chạy với theo hình bóng mờ ảo của nhỏ đang lấp lánh trong ánh nắng chiều hoàng hôn màu mỡ gà thơ mộng, miệng cười nói liên tục.



- Bắt đc cô rồi nhé!!! – Hắn reo lên mừng rỡ.


Nhỏ té vào lòng hắn, đôi mắt hấp háy đẹp lạ lùng.

Bỗng, nhỏ choàng tay qua cổ hắn, thì thầm khẽ, giọng ngọt hơn đường mật:


- Đến đây nào… - nhỏ nói, ánh mắt say đắm, dịu dàng – Hãy để cho tôi chữa lành vết thương của anh!!!



Nhỏ nhẹ nhàng đặt tay lên ngực hắn.¨¨

Ấm áp quá!!!

Một cảm giác vui sướng mãnh liệt đến kì lạ dâng lên cuồn cuộn trong lòng hắn…


My angel, please…
Don’t never ever leave me….



Bỗng, bầu trời tối sầm lại, mây đen bão tố ùn ùn kéo đến, mưa bắt đầu rơi, sấm bắt đầu chớp.

1 bàn tay vô hình bắt mất nhỏ.

Ko, nhỏ đang dần xa tầm tay của hắn….

Xa dần…Xa mãi…

……………………………..


- DON’TTTTTTTTTTT – Hắn hét lên thất thanh, mồ hôi mồ kê nhễ nhại.

Thì ra chỉ là 1 giấc mơ!!!
Hắn thở phào nhẹ nhõm…
Phù…

Tại sao hắn lại mơ về bà chằn lửa sửa cầu tiêu ấy nhỉ???
Tại sao nhỏ lại là 1 thiên thần trong giấc mơ của hắn???
Hắn điên thật rồi!!! >_<

God!!! Stop playing with my little heart, please, God!!!...................
TT_TT




===========================================

Tôi bắt xe ôm về nhà.
Ghét nhất là đi xe buýt!!! Nực nội, khó chịu, lại thêm cái bộ áo dài quái quỉ này nữa, làm sao tôi chịu nổi.



Nhà vắng tanh…

Cô đơn…

Nhưng mà, cô đơn như vậy tôi quen rồi!!

…Kể từ ngày ba mất, nhà vắng hẳn tiếng cười tiếng đùa, vì ba lúc nào cũng là người làm trò vui cho mẹ con tôi cười mà!!!

Nước mắt nóng hổi lăn thành từng giọt lên má tự lúc nào mà tôi ko biết.

Ba ơi, con nhớ ba nhiều lắm!!!

Huhu….



Tôi thay đồ, tắm rửa rồi chạy sang phòng mẹ…lục lọi đồ đạc.

Đây rồi!!! Tôi reo lên vui mừng…

Đĩa CD album của Bright Eyes, 19 năm rồi đó, mà mẹ vẫn còn giữ kĩ như vậy!!!

Tôi để vào CD player, để chế độ Replay, lòng bồi hồi tưởng nhớ lại những năm tháng kỉ niệm bên ba.

Thật hạnh phúc làm sao!!!




Ba tôi mất năm tôi 14 tuổi, vì tai nạn giao thông.

Cái ngày người ta hớt hải chạy sang nhà tôi bấm chuông cửa báo tin ko vui ấy là cái ngày tôi căm thù nhất.

Tôi vẫn còn nhớ, khuôn mặt của mẹ tôi lúc ấy.

Trắng bệch, vô cảm xúc, đau khổ vời vợi, shock….

Đến nỗi…mẹ ko khóc đc, người cứ ngu ngu ngơ ngơ ra.



Tôi hiểu, bố mẹ tôi là cặp hôn nhân hạnh phúc nhất trên hành tinh này.

Bố là 1 người vui tính, hài hước, chịu khó, vị tha, chiều chuộng mẹ con tôi…

Nói chung, bố là 1 người cha hoàn hảo, 1 người cha có thể từ chối bất cứ cuộc nhậu nhẹt bạn bè nào để dành thời gian bên mẹ con tôi, 1 người cha có thể cai thuốc lá để mua cho tôi 1 quyển báo H2T mà tôi yêu thích.


Đám ma bố, mẹ ko khóc 1 tiếng nào…
Ko 1 tiếng…
Nhưng tôi biết, lòng mẹ đã chết rồi… chết theo bố…

Cuộc sống vẫn tiếp tục., mẹ con tôi cố gắng vượt qua nỗi đau kinh khủng ấy.

Tất cả đều chúi mũi vào việc của mình, tôi học như điên, mẹ làm như khùng, để quên đi.



Vài tháng sau, người ta bắt đc tên sau rượu đã vô tình cướp mất người chúng tôi yêu thương nhất. Công an gởi giấy mời mẹ lên gặp tên khốn nạn vô lương tâm ấy.

Mẹ ko từ chối, mà còn đi mua ít đồ tặng hắn.

Mẹ cấm tôi đi theo, có lẽ vì sợ tôi còn yếu đuối, sợ tôi sẽ ko đối mặt đc với cú shock tâm lí nặng nề này.

Mẹ ko muốn thấy người mẹ yêu …nhì phải đau khổ.

Tôi biết, mẹ đã tha thứ cho hành vi tội phạm ác độc của hắn, và còn chúc hắn mau hoàn lương, có 1 cuộc sống mới tốt đẹp hơn.

Tôi biết vì bác Dương công an kể thế.

Tôi chỉ lắc đầu. Mẹ thật là 1 người cao cả!!!



4 năm rồi…
4 năm lẳng lặng trôi qua…

Nỗi đau trong lòng tôi vơi vát bớt phần nào, nhưng tôi biết, mẹ vẫn còn đau khổ…

Hệt như cái ngày kinh khủng ấy.

Mẹ cô đơn, mẹ mạnh mẽ và tình yêu của mẹ dành cho bố tôi vẫn còn nguyên vẹn, như ngày đầu tiên bố tỏ tình với mẹ.

Đôi khi, tôi đề cập đến chuyện đi bước nữa, vì ko nỡ thấy người mẹ thân yêu của tôi đau khổ nhiều như vậy, cô đơn nhiều như vậy. Nhưng mẹ chỉ lắc đầu nhẹ, cười buồn, rồi lái qua chuyện khác.

Mỗi lần như vậy, mẹ lại lôi hết các món đồ kỉ vật của bố ra ngắm nghía, sờ soạng.

Và…đương nhiên, nghe cái CD quí hóa này suốt đêm…


Over and over again….

……………………..

1 tiếng bước chân khe khẽ vang lên trong hành lang.

Trời đã khuya lắm rồi.
Mẹ bật đèn phòng khách lên, lắc đầu dịu dàng khi bắt gặp cô con gái cưng đang ngủ say như chết trên soffa ( Trời đất, từ sáng tới giờ!!! Cô nương này heo ngủ!!!) với cái earphone trên tai, vỏ album vẫn còn lăn lóc trên bàn.

Mẹ nhẹ nhàng kiếm cái chăn, rồi đắp cho con bé hư đốn này….


………………………

Reng reng reng……
Ai mà mới sáng sớm đã gọi cửa thế này!!!
Tôi bực bội lăn xuống soffa, mắt vẫn còn lờ đờ vì cơn buồn ngủ vẫn còn dập dờn.


RREEEEEENNNNGGGGGGGGG…………..
Grrrrrrrrrr….

Tên nào chết tiệt, đã phá đám rồi còn phá đám dai nữa cơ chứ!!!


Tôi uể oải, chân thấp chân cao bước ra cửa, thoáng thấy hắn, tôi vì buồn ngủ nên ko tỏ...nổi vẻ ngạc nhiên.

- Sao anh tới sớm thế??? – tôi cất cái giọng khàn khàn của 1 đứa mới ngủ dậy lên chào hỏi.

- Hahaha, tôi muốn đòi nợ ý mà!!! – hắn cười nắc nẻ, ôm cả bụng vì...bộ mặt ngáo ộp chưa tỉnh ngủ của tôi.

Tôi ko thèm để ý, chỉ muốn tống tên này mau mau để mà…ngủ típ!!!
Hic..hic.., mới có 5g30 sáng!!!

- Vậy hả??? – tôi ngáp dài, ko thèm che miệng – Vào nhà đi!!!


Mẹ đi làm sớm, nên ko có ai ở nhà hết.


Tôi vào bếp, lấy cho hắn ly nước từ…vòi rửa tay. ( <= buồn ngủ quá nên lú lẫn!!! ^^), rồi ném cho hắn.

- Chơi vui vẻ!!! Tôi…đi ngủ tiếp đây!!! Oáp…... Nhớ gọi tôi dậy lúc 6g30!!! Tôi ko muốn trễ xe buýt!!! Oap............

Hắn ù ù cạc cạc, ko hiểu gì hết, chỉ nhìn theo cái bóng dáng uể oải của tôi bước nặng nề lên cầu thang, ko nỡ gọi lại hoạch hoẹ để...bị nghe chửi.........




=======================================


Hắn lắc khẽ đầu, chậc chậc miệng.
Con gái con đứa gì mà….mê ngủ như heo, lại bất lịch sự nữa.
Khách đến nhà mà bỏ đi …ngủ tiếp thế này!!! Lơ đễnh quá!!!
Thử tưởng tượng nếu hắn là tên cướp của giết người, hay là 1 tên điên tà dâm nào đó thì sao???
Cũng may hắn là người tốt. Chí ít cũng đủ tốt để cản mình làm những chuyện đồi bại như vậy!!! Nhưng… hắn ko đủ tốt để ngồi im như thằng khờ, chờ đợi và gọi nhỏ dậy như vú em của nhỏ…

Hà hà….
Show time!!!!

Hắn đứng lên, bắt đầu dò thám quanh nhà,…lục lọi máy mó tay chân cho đỡ buồn!!! ^^



Căn nhà tuy nhỏ, nhưng khá xinh xắn, đc bài trí 1 cách hài hòa.
Nơi ghế soiffa lăn lóc chăn gối mùng mền tứ tung cả lên, lại còn mấy vỏ album nằm vương vãi trên cái bàn vuông vuông mặt kiếng.

Cô này bừa bãi quá!!!
Hắn hơi nhíu mày, lòng nhen nhói khó chịu vì ko quen ở lộn xộn như vầy. Từ nhỏ, hắn đã đc tập cái tính ngăn nắp, sạch sẽ. Bây giờ, đứng trước cảnh bề bộn như vầy, hắn ko chịu nổi.

Hắn bắt đầu …dọn dẹp phòng khách.

Tấm chăn to rộng màu đỏ lòe loẹt đc gấp lại cẩn thận...1 cách quá đáng, đặt nơi đầu ghế.

Mấy cái gối …cũng màu đỏ nốt đc xếp gọn ghẽ chồng lên chăn.

Hắn vơ tay thu dọn mấy cái vỏ CD trên bàn, bỗng mắt hắn đập vào tên của cái album đang đc mở há miệng ra.


Uhm, Bright Eyes ư???

Mày khẽ nhướn lên, hắn ngạc nhiên, bắt đầu lia mắt trên list các bài hát.

Có cái bài ''First day of my life'' mà hôm qua hắn hát trên lớp nữa.

Haha, ko ngờ nhỏ này thích mình đến vậy!! Hà hà…

Hắn cười khoái chí, mặc dù đây ko phải là lần đầu tiên hắn phát hiện ra 1 con nhỏ nào đó đang cảm hắn.(<= tên này ngạo mạn thấy sợ!!! ^^)

Chợt, tay hắn như chạm phải cái gì cồm cộm, trông như 1 mẩu giấy đc kẹp giữa 2 vỏ bìa cũ nhèm. Hắn cố gỡ cái bìa ra khỏi hộp, một cách vô cùng nhẹ nhàng cẩn thận, vì hắn đâu muốn nhỏ sẽ khè lửa vào mặt hắn khi phát hiện ra đồ quý bị hỏng hóc.


1 bức thư ư???

Hắn khẽ nhướn mày lên, lòng cảm thấy thú vị vô cùng bởi hành vi lục lọi bất hợp pháp vô duyên xấu xa này!!!

Ai biểu bả ko canh mình!!! Hè hè….

Bức thư khá nhàu nát, khô cong queo như đã nhiều phen bị nhúng nước, vết chữ nhòe nhòe làm hắn phải nhíu nhíu mắt mãi mới đọc đc.



’’ Em có đồng ý làm bạn gái của anh 1 lần nữa ko???
Dù gì đi nữa, dù em có quyết đinh thế nào, anh vẫn mãi yêu em, vẫn mãi tôn trọng em….

Kí tên:
Tên nô lệ của em…
31-01-1988

P/S : Anh tặng album này cho em, Bright Eyes là 1 ’’Jca sĩ hay, chúc em vui vẻ!!!


Đó là 19 năm về trước…
Nét chữ mạnh mẽ và cách viết chứng tỏ đây là 1 người con trai đang cầu xin 1 người con gái tha tội, hẳn là bố mẹ nhỏ.

Công nhận 2 ông bà này tình tứ nhỉ, ngần ấy năm rồi mà vẫn còn giữ lại mấy lá thư tình ngày xưa này. Chắc phải yêu nhau lắm.

Lòng hắn chợt trùng xuống, thấy buồn buồn.

Chợt…hắn thấy ganh tị với nhỏ quá….



Hắn khẽ lắc đầu, tiếp tục thu dọn mớ chiến trường mà nhỏ đã bày ra trên bàn.


Khà khà…
Next destination!!! The kitchen!!!!^^

Bếp nhà nhỏ Ok, ko đầy đủ tiện nghi = nhà hắn, nhưng sạch sẽ và ngăn nắp.

Hắn mở tủ lạnh lục lọi, hy vọng tìm đc thứ gì đó ngon ngon bỏ vào cái bụng trống rỗng đang đói meo kêu gào ầm ĩ của hắn.


Trời!!! Sao chẳng có gì vậy nè!!!
TT_TT
Vậy con nhỏ này ăn sáng bằng gì vậy trời???

Hắn méo mặt đau khổ.

Thôi kệ, dù sao thì…nơi hắn đang đứng và việc hắn đang làm là…1 chuyện hết sức vô duyên, xâm phạm riêng tư của nhỏ, nên hắn ko nên trông đợi nhiều, kẻo lại mang tiếng …tội phạm nguy hiểm!!!

Hắn liếc cái đồng hồ kiểu cổ sang trọng đang lắc lư quả lắc trên tường.

Mới có 5g45!!! Chán quá!!!

Hắn kiếm đc ít tiền lẻ trong túi quần, dù ko nhiều nhưng cũng đủ cho 2 ổ bánh mì thịt cho nhỏ và hắn!!!

Hắn chộp lấy ổ và chìa khóa nằm văng viểng trên bàn gỗ nhỏ gần đó, tra chìa vào thử thử kiếm chìa đúng. Dù sao thì cẩn thận vẫn hơn!!! Hắn ko muốn thấy cái cảnh nhỏ bị nhốt trong nhà, hắn bị…giam ngoài đường, như vậy hẳn nhỏ sẽ thù hắn suốt cuộc đời khốn khổ cỏm coi này của hắn.



Bingo!!!^^
Hắn vui mừng lao ra khỏi cửa…

Chợt…1 tia sáng lóe lên trong cái đầu tinh quái của tên nham hiểm hơn Satan này.
Hắn nhìn lên cái đồng hồ vô tội đang giương những… con số lên nhìn hắn, miệng nhoẻn nụ cười cực kì độc ác.

Ha ha ha…
Coi cô còn nướng đc lâu với tôi ko!!!
Ha ha ha….
Tràng cười kinh khủng khiếp của hắn có sức ảnh hưởng ghê gớm, đến nỗi...mấy con chim đang lìu rìu ngủ cũng phải té oạch xuống cành cây mà...chấn thương sọ chim!!! ( <= tên độc ác này!!! >_<)

=================================

zeo28
03-05-2008, 03:29 PM
- Đừng mà…. – tôi lí nhí trong miệng, giọng hơi bực mình.

Có cái gì đó đang đẩy lưng tôi, làm tôi khó chịu vô cùng vì…ko ngủ đc. TT_TT (<= bó tay).


- Để người ta ngủ tiếp đi mà… - Tôi nói giọng năn nỉ cái tên chó chết nào đang phá hỏng giấc ngủ…ngàn năm đẹp đẽ của cô công chúa lười biếng này, hy vọng tên ấy thương tình mà để tôi yên.

Cái vật đó thôi đẩy lưng tôi.
Tôi chưa kịp mừng thầm thì….

BỐPPP!!!

Tôi lăn xuống khỏi cái giường dễ chịu thân iu, té cái độp rõ đau xuống sàn.
Huhuhu…

Tôi đau khổ, cố gắng lồm cồm bò dậy với tất cả sức lực cỏm coi của mình, đầu tóc rối tung lên trông chẳng khác gì mấy con ma trong The Grudge là mấy, mở mắt ra để nhận dạng cái tên ác nhơn thất đức cả gan hơn trời ấy.



- ÁHHHHHHH – Tôi hét thất thanh lên.

Là hắn.
Cái tên khốn kiếp thích phá đám người ta ấy!!!

Hắn đang đứng trên giường, nhìn xuống quan sát tình trạng của tôi sau cú ngã trời giáng. Thấy cái bộ mặt…ngu ngu và cái dáng điệu xấu hổ ko tả nổi của tôi, hắn bật cười nắc nẻ, đến nỗi…đập cả đầu vào tường cái Cục rõ to.Ông trời quả có mắt!!!


Tôi lườm lườm hắn với ánh mắt khó hiểu, rít từng câu qua kẽ răng, tỉnh cả ngủ *_* :

- Anh…anh…làm gì ở đây??? – Tôi nói mà như sắp hét vào cái mặt ngạo nghễ đẹp trai đến đáng ghét của hắn – Làm cách nào …anh lẻn đc vô đây hả???

Hắn vẫn ko ngớt cười, nói đứt quãng châm chọc:

- Ha…ha… cô mở cửa cho tôi…ha …mà cô ko nhớ hả??? – rồi bất chốc hắn nghiêm nghị lại – Tôi đến đây để thanh toán nợ!!! ( hầm hầm sát khí) Cái tội cô đã làm hỏng cái áo trắng đi học duy nhứt của tôi. Cái áo kia…bị đòi lại rồi…(<= thằng bạn khốn nạn keo kiết!!! *_*)

Tôi cứng họng…
Chết rồi!!!
Chuyện quan trọng vậy mà tôi quên béng mất ( vì..hôm qua mê ngủ quá!!! *_*)
Biết nói sao với hắn bây giờ…
Hic hic…


Tôi đành đánh trống lảng:

- Làm …làm sao anh biết đc nhà tôi??? – Vờ làm mặt hoảng hốt như gặp phải trộm.

- Vậy là cô chưa coi quá cái xấp giấy bà cô phát cho lớp rồi *_* - Hắn nói - Ở trong đó có tất cả địa chỉ và số telephone, ngày sinh nhật của mấy đứa trong lớp.

Hả…hả…
Tôi có nghe lầm ko???
Bà cô này…ác quá!!
Hic hic…

- Cũng may… - hắn cười nhếch mép – nhờ vậy tôi mới kiếm ra đc chủ nợ mà đi…xiết. Vả lại, thấy đc cái mặt ngáo ộp xấu xí của cô lúc ngủ và… - hắn coi đồng hồ, khẽ nhíu mày – chứng kiến coi lúc cô vội lên như thế nào!!! 6g45 rồi!!!

- HẢ???? – tôi hét toáng lên, mà sắp mún khóc – Sao anh ko gọi tôi dậy sớm hơn!!!



Tôi cuống cuồng lật đật đi chuẩn bị, lòng đau khổ, ko thèm kiểm tra lại cái điều hắn vừa nói ra.

- Này này… - Hắn hốt hoảng gọi với lại – Cô tính quỵt nợ tôi hả???

Tôi đông cứng lại, đầu hoạt động như máy để kiếm ra giải pháp cho cái bài toán lãng nhách mà khó hơn định luật Enstein này.

Think!!! Think!! Think!!!



Bingo!!!

Tôi 3 giò 4 cẳng chạy qua phòng mẹ, lục lọi hết tủ này đến tủ khác.

Đâu rồi??? Đâu rồi???

Hắn đứng trên ngưỡng cửa, giương mắt ếch lên coi cái màn lục lọi hài hước của tôi.

Tôi đang trở thành 1 tên hề ngốc nghếch.
Huhu TT_TT



Ahhh!!!

Tôi reo lên mừng rỡ…

Cái áo trắng iu dấu của bố tôi!!!

Mặc dù hơi ơn ớn khi đưa cái áo cho hắn, (vì mẹ iu cái áo này nhứt) nhưng thôi kệ, còn đỡ hơn bị bóp cổ chết oan vì tên này.

Ngày mai phải mua cái áo khác mà đòi lại cái này!!! Mất công…mẹ phát hiện ra thì chết tôi.



Tôi phóng vào phòng tắm, láu táu hậu đậu thế quái nào mà…đập cả cái mặt xinh đẹp vào cửa, làm cho tên kia đc dịp cười ôm cả bụng chọc quê.

Tôi tức anh ách, nhưng ko có thời gian để trả thù nữa rồi.

Tôi đánh răng rửa mặt với tốc độ …ánh sáng, vội vã thay áo dài.

Ko kịp chải đầu, tôi lấy tay cào cào mái tóc rối bù, rồi lấy cái kẹp tăm kẹp lên cho gọn.



Tôi mở cửa, đi vào phòng để soạn sách vở thì…

- ÁHHH – Tôi hét thất thanh, vội lấy 2 bàn tay xinh đẹp của mình mà…che mắt – Anh …anh…đang làm cái quái gì ở phòng tôi thế???



Oh my God, save me!!!

Ôi, đau tim quá!!! Chúa ơi, con cần khăn giấy, con cần đi bênh viện!!!

Tôi chảy máu cam.



Thấy cái bộ dạng của tôi, hắn ko thèm ngại mà…vẫn thản nhiên thong dong:

- Cô bị mù à??? – hắn nói, giọng khiêu khích – Tôi đang thay áo chớ gì nữa??? Chẳng lẽ lại…thay dưới phòng khách hay phòng bếp cho người ta nhìn miễn phí cái Super Nice Body của tôi à???



Grrr…

Ko kịp nữa rồi…

Tôi đẩy hắn ra, lao đến bàn học để kiếm bịch khăn tay…chặn máu.



- Ô hô hô…- - hắn cười nham hiểm như phát hiện đc điều gì thú vị - Cô bị chảy máu cam rồi kìa!!! Tại tôi đúng ko??? Phải rồi, tôi đẹp trai quá mà!!! Ô hô hô… ( vẫn tiếp tục giọng cười đểu cáng đó, ko thèm mặc áo vào)

- Anh im đi!!! – tôi hét lên – Làm ơn mặc áo nhanh nhanh giùm rồi biến khỏi đây giùm tôi 1 cái!!!



Trời ơi!!! Đã trễ rồi còn gặp tên điên bị chó dại cắn này nữa!!! TT_TT

Tôi đá đít hắn ra khỏi phòng, đóng cửa cái rầm lại!!!

Nóng!!! Nóng quá!!!

Mặt tôi đang đỏ bừng lên!!!

Tôi nhắm chặt mắt, lắc mạnh đầu, rồi nhanh chóng soạn sách vở.



RẦM!!! RẦM!!! RẦM!!!

Hắn đang gõ cửa phòng tôi ầm ầm, miệng la toáng lên:

- Này, cô Nhật Anh kia!!! – Hắn la oai oái – Tôi quên cái áo trắng trong phòng cô rồi!!! Cô mở cửa ra cho tôi vô đi mà!!!



Tôi bực mình, ném cái giày thể dục cái rầm vào cửa, báo hiệu cho hắn câm mồm đi.

Quả nhiên, tiếng …đấm cửa (<= tội nghiệp cái cửa vô phước này!!! TT_TT) im bặt, tôi hả hê lắm. Ít ra thì tên này cũng biết nghe lời!!!


Tôi mở cửa phòng đi ra, đụng phải hắn đang đứng trong hành lang, tay thọc túi quần khinh khỉnh. Bỗng, cái khuôn mặt phản chủ của tôi lại đỏ lựng lên. Tôi ngại ngùng lắp bắp:

- Xong rồi đó!!! Vô đi!!! Cấm anh lần sau …làm trò dâm tặc đó nữa!!!

Hắn bật cười nắc nẻ bởi câu nói hết sức vô duyên đó ( <= có biết nói gì khác đâu!!! TT_TT ), rồi với tay ra vỗ vỗ lên mái đầu bù xù như tổ quạ chưa kịp chải chuốt đàng hoàng của tôi, nói nham nhở:

- Khuyến mãi như vậy là phước cho cô lắm rồi đó!!! – hắn nhăn răng ra – Muốn gì nữa hả, cô Ếch Ộp ( >_< )??? Có biết là bao nhiêu cô gái mong ước đc như cô ko hả??? – Hắn chợt bối rối – Vả lại, tôi có làm gì cô đâu mà…xài từ nặng nề thế??? Oan cho tôi lắm!!!

- Thôi đc rồi!!! – Tôi hét toáng lên – Nhanh nhanh lên, trễ xe buýt rồi đấy!!!

- Hôm nay ko đi xe buýt!!! – hắn thản nhiên – Tôi làm phước đèo cô 1 bữa đấy, heo ạ!!!

- HẢ??? ANH VỪA NÓI GÌ???....



Chưa kịp đợi tôi kịp trừng trị(<= tên này khôn phết nhỉ??? Hihi) thì hắn đã nhảy tót vào phòng tôi, đóng cửa kín mít lại.

Tôi hậm hực đi xuống cầu thang.

Ôi, buổi sáng tốt lành yên tĩnh thường ngày của tôi đâu rồi???

Huhuhu….




Hắn đi xuống cầu thang 1’ sau đó.

Tôi sững sờ, đến nỗi phải đặt tay lên miệng để ngăn nó rơi tọt xuống đất.

Cái dáng hắn giống bố kinh khủng.

1 cách vô ý thức, tôi tiến đến hắn,… vuốt ve dịu dàng. (>_<, vuốt ve cái áo chớ ko phải hắn!!!)

Vẫn cái mùi thơm ấy…
Vẫn cái bóng hình thân quen ấy….
Tôi vòng tay ôm hắn, áp sát mặt vào cái ngực đang đập thình thình ấy.
Ấm áp quá!!!
Hắn vuốt nhẹ tóc tôi, hệt như bố tôi ngày nào…



Phải đến…10 giây sau, tôi mới lấy lại đc ý thức về hành động vô cùng kinh khủng khiếp của mình, hét lên rồi nhảy tót lại đằng sau, tư thế phòng thủ.


Hắn nhoẻn miệng cười, nhìn tôi với cái ánh mắt xanh sâu thăm thẳm, thẩy cho tôi ổ bánh mì trên bàn:

- Nè, ăn đi!!! – Hắn lại thọc tay vô túi quần, dáng khinh khỉnh.

- Êh, êh… - tôi nhìn ổ bánh mì như đang quan sát 1 vật nguy hiểm, mặt căng thẳng - Ở đâu ra thế???

- Tôi mua cho cô đó!!! – Hắn bật cười – Cô hạt tiêu quá mà!!! Phải ăn nhiều nhiều lên mới cao đc như người mẫu.

- Có…độc ko đó??? – Tôi nhìn ổ bánh mì, vẫn với ánh mắt nghi ngờ.

- Hahaha, tôi đánh bả cô làm gì??? – Hắn ôm bụng cười vào thái độ ngờ nghệch ngu ngốc của tôi – để tôi vào Mai Hòa chắc??? Hahaha


Chậc, thôi kệ. Đang đói ngấu đây!!!

Tôi nhìn ổ bánh mì hấp dẫn cách thòm thèm rồi ngoác mồm ngoạm 1 miếng to đùng, nhai ngấu nghiến như sắp chết đói.


Tôi nhồm nhoàm, ko thèm ngậm miệng lại, cười với hắn, khoe hàm răng…dính đầy thịt và vụn bánh nham nhở:

- Bánh ngon đó!!! – Tôi quơ quơ ổ bánh – Anh mua ở đâu mà ngon vậy??? Kể ra anh cũng biết điều!!! Hihi

- Con gái con đứa gì mà…gớm ghiếc chưa kìa!!! – Hắn nhăn mặt lại – Tôi mua ở đâu kệ tôi!!! Bí mật!!! Haha!!! Thôi, đi học!!



Hắn ngoắc ngoắc tôi lại, tay cầm cái cặp da mỏng đen lóng (<= chả bù với cái cặp nặng trình trịch của tôi TT_TT), quay lưng đi, buông 1 câu gọn lỏn:

- Nhớ khóa cửa cẩn thận đó!!! Mất mát gì tôi ko chịu trách nhiệm đâu đấy!!!

Tôi chẳng nói chẳng rằng, chỉ lẳng lặng theo cái bóng to đồ sộ của hắn.

=========================

Nhỏ khóa cánh cổng màu đồng bằng sắt lạch cạch.

Cái dáng hạt tiêu dễ xương ấy!!! ^^


Hắn siết chặt ghi-đông, ngăn cho mình ko bị té xỉu. Nhác thấy bóng nhỏ quay lại ( vẫn đang ngốn nghiến ổ bánh mì ), hắn đặt chân lên bàn đạp, vào tư thế sẵn sàng:

- Lên xe đi!!! – hắn nói, giọng châm chọc – Có ai con gái mà vừa đi đường vừa gặm bánh mì vô duyên như cô ko cơ chứ??? Nhanh lên, rùa bò!!! Kéo cái áo dài lên cao cao, ko thôi cuốn vào bánh xe thì phiền tôi phải sửa xe lắm!!!


Nhỏ bực tức, quay lưng lại, hậm hực đi về phía nhà chờ xe buýt gần ấy, chẳng thèm nói với hắn tiếng nào.

Chắc giận rồi!!!*_*


Hắn gọi với lại:

- Nhật Anh ới ời ơi!!! Cô mà bắt xe buýt bây giờ ko có kịp đâu!!! Nếu ko muốn trễ học thì leo lên xe tui nè!!!


Nhỏ ko có phản ứng gì, vẫn tiếp tục đi.

Chảnh thấy bà nội!! >_<

Đã hạ mình xuống thế này rồi!!!

Hắn bực tức, đạp xe chạy theo cái dáng kiêu kì của nhỏ, cứ thế mà nhắm thẳng vào…mông, bấm chuông link kink điếc cả tai.



Nhỏ sợ hãi nhảy bật ra ( cũng may!!! Ko thôi hắn lại phải xì tiền ra…mua đền nhỏ áo dài mới rùi!!!), khuôn mặt vẫn còn tức giận:


- Anh định giết chết con nhỏ chậm chạp rùa bò ngốc nghếch ếch ộp xấu xí mà anh chẳng coi ra gì này đấy hả??? – nhỏ hét vào mặt hắn – Can’t U LEAVE me alone for just a second???

- Of course not!!! – hắn cười khì khì nham nhở - Cuz I’ve promise U silly girl that I’ll take U to school. I’m not that kind of person!!! Sorry!!! Sorry!!!



O_o What the hell am I doing???

I can no more understand myself!!! TT_TT


Tại sao hắn lại phải chạy theo 1 đứa con gái như 1 thằng đần thế này???
Ông trời ơi!!! Ông đang đùa với tôi phải ko????
Áhhhhhhhhh….
I hate myself!!!!!!!!!



Nhỏ phì cười, chỉ tay vào mặt hắn:

- Hahaha!!! Trông cái mặt ngu ngu đần đần vzui quá!!! Anh đang bị mất của hả??? Ok then!!!



Phù….
Vậy là nhỏ hết giận!!!
Con gái thật rắc rối quá!!!
Những sinh vật dễ thương đến đáng ghét!!!



Nụ cười của nhỏ lấp lánh trong ánh nắng sớm ban mai đẹp đến lạ…
Đôi môi hồng hồng đáng yêu ( <= sao mới chửi người ta đáng ghét xong mà???)
Cái răng khểnh xinh xinh….


Hắn nghệch mặt ra, ngắm nhỏ.


Nhỏ leo lên xe hắn 1 cách khó khăn, chậm chạp (<= đúng là rùa thứ thiệt!!!*_*). Hắn dù nóng ruột cũng ko dám cáu với nhỏ nữa, sợ nhỏ giận hờn …mát giống lúc nãy thì khổ TT_TT.


Đợi đến phút thứ 3 của cái trò loay hoay câu giờ này, hắn ko chịu đc, lại giở giọng trêu chọc:



- Êh, cô ngốc vừa thôi chứ!!! – hắn vờ càu nhàu – Cái đứa con nít 3 tuổi nó còn biết ngồi lên xe. Chắc cô bị mắc hội chứng ADHD rồi!!!


- Ko có… - nhỏ đáp – tôi có leo lên sau xe ai bao giờ đâu, lại còn mặc bộ đồ áo dài vướng víu này nữa!! Huhu…


- Thôi đc rồi – Hắn nhảy xuống xe – Coi như tôi làm phước giúp người…tàn tật bẩm sinh này!!!



Hắn nhấc bổng nhỏ lên 1 cách nhẹ nhàng như nhấc 1 món đồ chơi.

Nhỏ này…đúng là bé hạt tiêu!!!



Hắn nhảy lên xe, dặn dò nhỏ:

- Nắm chắc đó!!! Cẩn thận cái tà áo dài!! Tôi ko có tiền đền cho cô cái mới đâu!!!

- Đồ keo kiệt!!! – nhỏ lẩm bẩm trong miệng, nhưng cũng đủ để chủ nhân của câu chửi độc địa kia nghe thấy.

- Đồ hậu đậu!!! – Hắn lẩm bẩm chửi lại.

- Ông già khó chịu!!! – Nhỏ nói to hơn, lần này là cố tình.

- Bà chằn lửa sửa cầu tiu!!! Hèn chi cô…hôi hơn chồn nữa!!! Hahaha… - Hắn chọc nhỏ.

- Anh có im đi ko hả??? – nhỏ bực mình quạu lại.



…….(im lặng)



- Tôi để ý nghen!!! – hắn cười thích thú – Cô hình như lúc nào cũng bực tức vô tội vạ trên người khác thì phải???

- Phải rồi – nhỏ ma mãnh đáp lại – Từ cái ngày chết tiệt gặp 1 tên chó dại cắn như anh nên tôi đâm ra khó chịu vậy đấy??? Thì sao hả???

- Hahaha… - Hắn cười lớn ( làm nhỏ đâm gai người ) – Vậy…chứng tỏ là cô…dại theo tôi rồi!!! Hahaha!!! Hóa ra cô mang nhiều DNA của động vật đến thế, nào là chó dại, nào là Ếch Ộp, nào là Hổ Mang, nào là Đười ươi…Haha…Cô có còn là con gái ko đấy??? Hihi…haha

- Ừ, thì sao??? – nhỏ thản nhiên nói – It’s me!!! I only want to be myself!! Not those stupid modells on TV…



Câu nói của nhỏ làm hắn ngạc nhiên quá đỗi.

1 đứa con gái mạnh mẽ, tự lập, thông minh, dễ thương và thích khẳng định bản thân.

Nhỏ quả thật ko như những cô gái ướt át mà đã tỏ tình với hắn.



She has something really special!!!



Hắn đạp xe qua những con đường ruộng rau muống hẹp chỉ cỡ…4-5gang tay, lại đèo thêm nhỏ nên lâu lâu lại lắc lư, làm nhỏ sợ hãi, bấu chặt vào cái yên xe đạp ( nhưng nhất quyết ko chịu ôm hắn!!! TT_TT *_*), miệng la oai oái, cười khúc khích đằng sau lưng hắn.



- Đẹp quá!!! – nhỏ bỗng buột miệng, ánh mắt xa vời. – Bình yên quá!!!

- Nơi yêu thích của tôi đó!! – Hắn khẽ đáp, giọng bay trong làn gió mát thoang thoảng hương hoa trên tóc nhỏ…hay là những bông hoa rau muống đang cười tí toét trong nắng sớm kia – Thứ nhì!!!

- Vậy chắc thứ nhất đẹp hơn nhiều nhỉ??? – Nhỏ mơ mộng đáp – Ước gì tôi đc đến đó 1 lần!!! Lúc đó anh biết tôi sẽ làm gì ko???

- Ko?? Cô mừng quá, chắc chạy loanh quoanh như con…dog chứ gì??? Haha…

- Ko. – Vẫn cái giọng nhẹ nhàng đó! Nhỏ lúc này thật hiền!! – Tôi muốn vẽ lại cái cảm xúc lúc ấy!!!

- Cô thích vẽ hả??? – Hắn vu vơ hỏi.

- Ừ… - Nhỏ ngập ngừng – Chắc…chỉ sau cái sở thích ngủ tai hại của tôi thôi!!! Hihi…

- Hahaha… - Hắn bật cười – Đúng quá rồi!!! Ước gì…lúc nào cô cũng hiền đc như thế này thì tụi con trai chúng tôi bớt đau tim thì…hay biết mấy!!! Haha…

- Hihi…Tại cái tính khó ưa của anh chớ bộ!!! – rồi đấm vào lưng hắn cái đau điếng.



Nắng sớm trải mình trên những đông ruộng bát ngát lộng gió mát mẻ.

Cả hắn và nhỏ đều sống trong cái đô thị đông đúc bon chen ngột ngạt, đôi khi, tìm về chút thiên nhiên thế này lại thấy hay hay.

Hắn đạp xe đều đều.

Đồng ruộng chạy qua, nối tiếp là những căn chòi đứng bơ vơ trên mảnh đất hoang đầy hoa cỏ dại bò lồm ngồm trên mặt đất.

Toàn hoa là hoa!!!

Hoa đủ màu sắc, hoa ngát hương thơm….



- Này… - hắn dặt dè lên tiếng.

- Gì??? Muốn gì nói đại đi.

- Hứa với tôi, lần sau đừng có mở cửa cho người lạ tùy tiện như vậy nữa!!! – Hắn dịu dàng – Nguy hiểm lắm có biết ko hả, cô ngốc Ếch Ộp??? À… - hắn vội vã nói thêm – Đương nhiên là trừ… tôi!!! Hihi

- Cái đó…tôi ko hứa đc!!! – nhỏ thều thào trong gió – Chuyện ko mở cửa lung tung thì tôi hứa đc, nhưng mà…cho anh vào nhà lần nữa thì ko biết. Anh gian xảo hơn quỷ, ai mà biết đc anh sẽ làm cái quái gì???



Giọng nhỏ ngọt ngào, nhưng sao hắn nghe chua lét bên tai.

Hắn thấy đăng đắng nơi cổ họng, tiếp tục đạp xe.

Im lặng…

Nhỏ và hắn im lặng…

Ko ai nói với ai tiếng nào, dù chỉ 1 câu trêu ghẹo như ’’Quỷ bắt mất lưỡi của cô rồi à???’’ như cái kiểu thường lệ của hắn…

Nhưng sao…lòng thấy nhẹ lạ lùng…



Đường ơi, dài mãi dài tít nhé….

===================================

iu_nhocto_nhu_iu_carem70
03-05-2008, 03:30 PM
ủa soa hết rồi , làm hết luôn đọc cho dễ....:D

zeo28
03-05-2008, 03:32 PM
Tới trường rồi!!!

Tôi bỗng gai người lên khi nhìn phải cái cảnh tang hoang ko bóng người trong sân trường.

Chắc là trễ thiệt rồi!!! Tôi nhăn mặt đau khổ, nhảy xuống cái xe đạp cao hơn đỉnh Everest của hắn.

Mặc dù hắn đạp xe nhanh thật, chỉ mất có 7’ thôi ( bình thường là mất 10’ ngồi trên cái xe buýt ngột ngạt chết tiệt kia!!! Tên này chắc phải đi đường tắt!!!), nhưng dường như những cuộc cãi vã nhảm nhí + cuộc chiến tranh nóng đến bỏng da sáng nay tại căn nhà khốn khổ của tôi đã hút hết thời gian vàng bạc.


Tôi vội vã hối hắn:

- Nhanh nhanh lên, trễ học rồi kìa!!!



Còn hắn thì vẫn thong dong chậm rãi dắt cái xe khủng long vô bãi giữ xe của trường.

Lòng thì nóng, mà tên rùa bò này cứ câu giờ, làm tôi luống cuống hết cả lên.

Chỉ mún co giò chạy mất, bỏ lại hắn với cái xe đạp chết tiệt kia…

Nhưng tôi ko phải là cái loại người vô ơn ấy, nên cứ đứng đó, dáo dác dòm dỏ vô cái bãi đậu xe dài típ tắp kia.



5’ trôi qua….
6’….
7’….


Hừ, tên này chết luôn trong đó rồi hả???

Sự kiên nhẫn của tôi đang tới mức cạn kiệt thì hắn thong dong đi ra, tay vẫn đút vào túi.

Tôi bực tức tiến lại gần hắn với khuôn mặt hầm hầm sát khí, chỉ mún chửi cho tên này 1 trận nhớ đời. Nhưng vì vội nên tôi đành nắm lấy cánh tay sắt của hắn, lôi đi sềnh sệch hệt như mẹ già dắt con.

Ông bảo vệ đang ngồi đó, bỗng quay xuống dòm tôi và hắn cách khó hiểu, làm tôi gai hết cả người.



- Này… - tôi lên tiếng, giọng khó chịu – Hình như anh yêu cái bãi đậu xe lắm đúng ko??? Sao mà lâu thế??? Anh nói tôi rùa bò mà tôi thấy anh còn ốc sên hơn tôi nữa!!!

- Bộ ai đốt đít cô hả??? – Hắn càu nhàu, chỉ vào cái đồng hồ to đùng treo trên tường – Còn sớm mà!!!

- WHAT???? – Mặt tôi méo xẹo. Mới có 6g15!!! Cái tên thúi tha này!!! Dám lừa chị mày – Why??? U told me that….that….



Hắn ôm bụng cười nắc nẻ vào cái bộ mặt tức tối của con lừa mới phát hiện ra mình đang bị xỏ mũi, vẫy vẫy cái ngón trỏ đáng ghét vào mặt cái con lừa vô phước ấy đang chuẩn bị bùng nổ như…núi lửa Hawaii.


Máu, máu đang trào lên mặt tôi.

Tôi cắn chặt vào môi, cố nuốt cái cơn giận đang ngày một lớn lên trong thân hình be nhỏ đến đáng thương của tôi.

Tay nắm chặt thành hình củ đấm.

Ko xong rồi….

Hình như tôi ko kiềm đc nữa, cái tánh nóng nảy của tôi.

Tôi đưa tay lên, định đấm cho hắn 1 cú thật đau vào cái mặt ngạo nghễ đẹp trai đáng ghét chết tiệt kia giờ đang cười hô hố nham nhở vào mặt tôi, thì bị cái bàn tay to đùng lạnh ngắt ấy ngăn lại.



Hắn liền đổi giọng cười láo lếu lúc nãy = cái nhếch mép nham hiểm:

- Cô gan quá ha??? – hắn nói, giọng khiêu khích – Coi con Ếch Ộp làm đc cái quái gì con Trâu Redbull này nào???

Tôi cố thoát khỏi cái kiềm tay cứng hơn sắt của hắn, mặt vẫn hầm hầm.

- Đồ tự kiêu!!! – tôi bực tức chửi hắn – Bỏ tay ra!!!

- Nói xin lỗi đi rồi tôi tha mạng cho Ếch ộp!!! – Vẫn cái giọng láo lếu ko ai ngửi đc ấy.

- Why do I have to??? – Tôi rít từng chữ qua kẽ răng – It was U who fooled me!!! It was U who start this stupid worthless war!!!



Hắn kề sát mặt hắn vào tôi, sát tới độ chỉ cẫn nhướn lên 1 chút nữa là…có accident rồi!!!

Ánh mắt nghiêm túc màu xanh thăm thẳm đẹp đến mê hồn…

Tay vẫn siết tay tôi, chặt, chặt quá!!!

Chặt tới nỗi kiềm tay sắt ấy làm tôi đau…

Nhưng tôi ko muốn tỏ vẻ yếu đuối cầu xin lạy lục hắn.

Tôi hơi nhíu mày, nhìn thẳng vào mắt hắn, hơi vẻ căng thẳng…




Khuôn mặt hung dữ của hắn dần dãn ra.

Ánh mắt hắn trở nên dịu dàng lạ…

Tôi…bắt đầu sợ.

Sợ hắn sẽ làm gì tôi…

Sợ hắn sẽ cướp mất my very first kiss, mà chỉ dành cho người tôi yêu thật sự, chớ ko phải 1 tên côn đồ thô lỗ thế này.

Tim tôi chạy đua như điên trong lồng ngực, đến nỗi cái tiếng thình thịch đáng ghét kia trở nên to đến nỗi tôi có cảm tưởng như cả thế giới sẽ nghe đc.




Trái với dự đoán của tôi, hắn dần thả lỏng cái kiềm sắt lạnh toát ấy.

Tôi từ từ rút tay lại, xoa xoa vào chỗ đau.

Má ơi, thể nào ngày mai cũng bầm tím cho coi!!!
TT_TT



Hắn quay lưng đi, buông câu gọn lỏn sặc mùi…mafia:

- Liệu hồn cái mạng Ếch Ộp của cô đó!!!



Hắn đi về phía lớp, tôi lẽo đẽo theo sau như 1 con ngốc.



Bỗng…hắn dừng lại, hơi quay đầu, làm tôi giật cả mình, liền dự thế phòng thủ của… Ninja:

- Cô đi trước đi!!! – Hắn thở dài – Để tôi còn có dịp đạp lên cô nữa. Vả lại, tôi sợ cô ám sát tài năng tương lai này lắm!!! (<= ặc ặc, tự tin quá đáng!!!^^)

- Hứ, ai thèm chứ!!! – Tôi quay mặt đi – Tôi kill anh thì cái thế giới này còn mừng cảm tạ tôi rần rần ấy chứ. 1 Người khó ưa như anh, chỉ tổ làm người khác điên theo mà tự vẫn…

- Haha…, vậy sao!!! Cô…thẳng tính quá đấy!!!

- Hả??? – tôi chẳng hiểu cái cóc gì hết.

- Nhưng…tôi thích vậy!!! – Hắn thì thầm nhẹ trong miệng.





Đến cửa lớp, tôi và hắn đều ngạc nhiên.

Lớp bật đèn sáng trưng.



Bà cô đang ngồi trên bàn giáo viên, viết viết lách lách gì đấy, nhác thấy bóng tôi và hắn,
liền nở nụ cười xinh đẹp thường trực:

- Ô hô hô… - Lại cái giọng cười nham hiểm – 2 cô cậu lớp trưởng gương mẫu quá nhỉ!!! Đến sớm, mà ….lại cùng nhau nữa chứ!!! Hihihi



Tôi và hắn nhìn nhau, ko hẹn mà cùng lúc đứng xịch ra đến 10m giữ khoảng cách.

Tôi đảo mắt quanh lớp.

Có cái gì đó kì lạ…

Bức tường màu xanh loang lở hôm qua đc thay thế = 1 bức tường mới màu trắng đẹp đẽ, ko 1 vết bút chì, ko 1 vết loang lổ vô tội vạ của lũ yêu quái nghịch ngợm kia.

Mấy cái quạt trần bẩn thủi đầy bụi bặm trước kia đc lau sạch sẽ, cũng đc sơn lại màu trắng.

Khung cửa sổ màu trắng.

Cửa chính cũng…màu trắng.

Khung cảnh hệt…trong cái bệnh viện đáng sợ nào đó.

Tôi vã mồ hôi hột….




- Cái gì đây dvậy hả cô??? – Hắn nhăn mặt lên tiếng – Trông…tang hoang quá!!!

- Haha… - cô bật cười lớn trước phản ứng kì quặc của tôi và hắn – Bí mật!!! Tí nữa mấy cô cậu biết!!! Hihi

- Trời!!! – Tôi và hắn thốt lên cùng lúc.

- Àh, tiện có mấy em ở đây thì lên đây, cô chỉ cho cái nì!!! – bà cô ngoắc ngoắc tay.




Tôi và hắn dợm bước lên bàn GV.

Bà cô hôm nay trông chẳng khác gì… người mẫu là mấy.

Quần jeans ống bó màu xanh đen, áo sơ-mi trắng hơi cộc( …cũng trắng nốt!!*_*), tay xắn cao lên, đeo cái cà-vạt lưng lửng màu đen.

Trông thật trẻ trung, đơn giản và …quyến rũ.



- Hôm nay cô HOT thiệt!!! – hắn lên tiếng, cười hì hì – Chắc em phải thông báo cho mấy thầy ở trong trường biết mà né, kẻo bị hoa hết mắt mà nhập viện tập thể.

- Hihi – bà cô nhăn nhở - có chi đâu!!! Cô mà HOT thì chắc Nhật Anh là Super Super Hot nhỉ???


Tôi đỏ mặt.
Bà này nói quá!!!


- Hahaha… - Hắn bật cười nắc nẻ - Nhỏ này mà Hot!!! Em thấy Nhật Anh giống con …Ếch Ộp hơn.


Lại là Ếch Ộp!!!

Tại sao cứ phải gán cho tôi cái tên chết tiệt ấy???

Tôi đâu có giông Ếch đâu.
Huhuhuhu….
TT_TT



Nhìn bộ mặt đau khổ của con nhỏ nạn nhân đáng thương đang bị xỉa mói tùm lum 1 cách vô tội vạ, bà cô và hắn cùng cười …ác độc!!!

- Haha…Cậu Nhật Long bị lé thiệt rùi!!! – cô cười – Đề nghị cậu vô khoa mắt kiểm tra lại thị lực…dở hơi của mình!!! Cậu chê Nhật Anh ếch ộp thì ko khéo người ta vớt mất hết đấy nhé!!!



Hả??? O_o


- Cô chỉ thix đùa thôi!!! – tôi đỏ mặt – Em chưa thix có boyfriend đâu!! Nhức đầu lắm!!!



Cô cười thân thiện, rồi lúi cúi mở cửa tủ bàn GV, lôi ra 2 cái bìa cứng nặng nề, đặt cái ầm lên bàn. Bắt đầu lật lật ra.

Cô chỉ cho tôi và hắn cách viết sổ sách thể nào ( thật ra chỉ đánh X vào thôi, còn bà cô đã đánh máy ra hết rồi ), cách thu và giữ tiền…v..v

Hay thật!!!

Mấy cái giấy tờ làm tụi ban cán sự lớp mấy năm trước nhức đầu đến điên lên bây giờ đc bà cô đơn giản hóa 1 cách cụ thể và dẽ dàng. Vả lại, ko phải mang sổ sách về, đỡ mang tiếng hiểu lầm mà nhẹ cặp biết mấy!!!



Tôi và hắn gật gù, lắng nghe kĩ lưỡng.

- Chỉ có thế thôi!!! – cô cười – Cô đặt niềm tin tưởng vào mấy cô cậu đấy nhé!!!




Công nhận bà này, vừa đẹp, vừa thông minh ( đến quỷ quyệt!!!), vừa am hiểu tâm lí học sinh!!!

Nể quá!!! Nể quá!!!



- Chào cô và mấy bạn!!! – giọng DJ đột ngột cất lên nơi ngưỡng cửa, làm cả 3 giật nảy cả mình.



DJ bước vào lớp, đặt cái cặp cạnh chỗ ngồi tên Nhật Long, tức là cái chỗ ngay sau lưng tôi và nhỏ Hiền chằn lửa.



Rồi DJ mặt đằng đằng sát khí, chỉ tay vào mặt cái tên ngạo nghễ đang đứng trên bục giảng:

- Này… - DJ gằn giọng – Đồ thất hẹn!!! Sáng nay mày hứa với tao là đi học chung, sao lại ko đến hả??? – DJ nắm cổ áo hắn, mặt mày trông hung dữ kinh khủng.

- Êh êh, tao ko cố ý!!! – Hắn điềm nhiên giải thích – Tới phút cuối tao mới sực nhớ là tao ko có áo đi học.

- Vậy cái áo hôm qua mày mặc đâu???

Hắn chỉ vào tôi, làm tôi giật nảy cả mình.

- Bị thằng bạn đòi lại gòi ! – Hắn vẫn bình tĩnh – Còn cái áo của tao bị con ếch ộp đó phá mất rồi!!! Sáng phải qua siết nợ con ếch ộp đó đó!!! Có hỏi tôi thì hỏi nhỏ ấy!!!



DJ quay cái mặt đằng đằng sát khí đáng sợ ấy qua tôi, thả tên kia ra, bắt đầu nắn nắn bóp bóp tay như sắp sửa cho tôi 1 trận đáng đời.(<= đáng sợ quá!!! Hic hic..)
Tôi sợ hãi ôm đầu như 1 con ngốc, lắp ba lắp bắp, mặt ko còn giọt máu nào:


- Ơ…ơ…Tớ …tớ xin lỗi…Vì tớ mà…cậu bị…leo cây.



Hahahahaha….
1 tràng cười lớn nổ ra từ 3 người nham hiểm ác nhơn đang biến tôi thành đồ chơi đó.
Còn tôi thì chỉ mún xỉu….

Oh my God, Save my life!!! TT_TT

==========================



Nhìn nhỏ sợ hãi đến… vãi ra quần trước tên DJ láu cá kia, hắn buồn cười quá thể.

Nhưng rồi lòng lại bồn chồn lạ….

Sao nhỏ lại sợ DJ hơn hắn. Hắn cao to hơn, hắn thông minh hơn, hắn quyết đoán hơn và of course, hắn…đẹp trai hơn tên DJ tầm thường ấy nhiều!!!

Tại sao??? Tại sao??? Tại sao???

God, give me a reason, please!!!!



Tên DJ đc nước làm thế, lên tiếng gầm gừ nhỏ:

- Phạt cậu!!! – DJ dứ dứ nắm đấm vào mặt nhỏ. Trông hung hăng ko chịu đc!!! >_< – Chiều nay phải đi ăn kem Bạch Đằng với mình!!! (<= tên này chơi sang gớm!!!^^)



Nhỏ bây giờ ngồi bệt xuống sàn.

Có lẽ vì cú đau tim hồi nãy, nên nhỏ vẫn còn hơi run run.

Trông nhỏ bây giờ nhỏ bé đáng thương đến lạ.




Ko đc!!! Chỉ có mình ta đc…bắt nạt nhỏ thôi!!!

DJ, ai cho ngươi xen vào???

Grrrr………..




- Tuân lệnh đại ca… - nhỏ lí nhí trong miệng – Đại ca tha cho em đi ạ!!! Huhuhu….



Tên DJ đc vậy, trông mặt hả hê đến đáng ghét, liền thôi gầm gừ con mồi tội nghiệp kia.

Hắn thấy mặt nóng ran lên theo từng giây, giận mình ko thể tả.

Giận vì hắn ko thể làm đc cái quái gì…

Giận vì hắn để cho DJ hoạch họe nhỏ như vậy…

Giận vì hắn đã lỡ ngồi chung thuyền với kẻ thù để hãm hại nhỏ…

Hắn nắm chặt tay, cố nén cơn giận xuống…





Tùng…tùng…tùng…

Tiếng trống trường vang lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của hắn.

Lũ bạn lật đật ùa vào lớp, mặt đứa nào đứa nấy lộ vẻ ngạc nhiên ko kém gì hắn và nhỏ.

Về căn phòng học đầy âm khí này…




Đợi lả lũ ổn định chỗ ngồi, cô mới từ từ xô ghế đứng lên, nở nụ cười ngất ngây trên đôi môi hồng hồng tự nhiên ấy ( chớ ko có đỏ lòe loẹt như mấy bà già trong trường ):

- Các em có thấy cái gì khác hôm nay trong lớp mình ko???

- Có!!! – tên DJ nham nhở nói – Hôm nay cô đẹp hơn hôm qua nhiều!!!

- Haha… - cô cười nhẹ - Mấy cậu có trí tưởng tượng quá đáng!!! Ý cô nói là phòng học cơ!!!

- Trắng bệch!!! It’s white every where!!! – nhỏ lên tiếng.

- Đúng đấy!!! – cô gật đầu với nhỏ - Các em thử đoán coi tại sao!!!



Cả lớp đang yên ắng bỗng ồn ào hẳn lên.

Tùm lum những ý kiến đc đưa ra, thậm chí có cả đứa đoán rằng trường sẽ đc cải tạo thành bệnh viện hay phòng ướp xác gì gì đó.

Nhưng tất cả đều sai bét…



Bà cô cười nhếch môi nham hiểm, trông cô vẫn xinh đẹp kinh khủng.




- Hay cô muốn sơn lại phòng học??? – cả hắn và nhỏ đồng loạt lên tiếng. 1 sự trùng hợp về ý tưởng đáng ngạc nhiên đến…ma quái.



Cả lớp ồ lên…

Nhỏ khẽ quay đầu lại, mày hơi nhiu nhíu, liếc hắn với ánh mắt ’’Đồ ăn cắp chất xám tồi tệ!!! Đồ con khỉ bắt chước!!!’’.



Cô nhướn mày ngạc nhiên, nhìn hắn và nhỏ như vừa đụng phải ma.

- 2 cô cậu này nói đúng!!! – cô lên tiếng thừa nhận – 2 người này sao tâm đầu ý hợp thế nhỉ??? ( làm cả lớp rú lên trêu ghẹo) Hihi… Chẳng qua là cô muốn lớp mình thống nhất về màu sắc và cách trang trí cung điện học tập của cô trò mình thế nào ý mà!!! Cô đã hỏi trường rồi, ban giám hiệu đã đồng ý cho lớp chúng ta vẽ Grafiti lên tường!!! Vì vậy, cô muốn tổ chức 1 cuộc thi thiết kế ý tưởng ( Lại thi!!!*_*) trong lớp. Thành viên tham gia vô số hạn, và ko ép buộc. Điều kiện: là thành viên trong lớp, là ý tưởng riêng của mình, ko đc vẽ hình…sexy, nội dung phải trong sáng, hợp với lứa tuổi học trò. Hạn chót là… - bà cô ranh mãnh ngắt quãng – Ngày mai, vào giờ này!!! Cả lớp sẽ bình chọn ra bức tranh đẹp nhất!!! Người chiến thắng sẽ là người chịu trách nhiệm cho bức tường phía cuối lớp!!! Hạng nhì và hạng ba sẽ là phụ tá cho người hạng nhất!!! Tất cả có đồng ý ko???



Sau khi nói 1 tràng dài ngoằng, bà cô bắt đầu thở để lấy hơi.


Cả lớp nhao nhao lên đầy hứng khởi cho cuộc thi, bàn tán xôn xao ầm ĩ.



- Àh, quên nữa!! – Cô cười lên tiếng – Quỹ của lớp năm trước còn khá nhiều, vì vậy cô sẽ trích ra mua màu xịt và hoa kiểng cho lớp, + phấn bảng, giẻ lau bảng + khăn trải bàn!!! ( cười) Mấy em muốn mua màu gì??? Để cô mua cho đồng bộ luôn!!!


Oạch.

Cả lũ té cái rầm vì cái tính màu mè quá đáng của bà cô nì!!!

Cô ơi, đơn giản hóa mọi việc thui!!!

Nhưng hình như cả lớp rất hưng phấn với cái trò quyết định nhảm nhí này thì phải.




- Màu hồng phấn đi cô ơi!!! – Tên DJ lên tiếng – Cho nó dễ thương!!!

Cả lũ con gái mắt sáng rỡ lên, kéo theo tràng ’’phải đó, phải đó’’ rộn ràng.

Còn tụi con trai thì bĩu môi chê màu hồng …bê-đê quá.



- Em đồng ý với bạn DJ – nhỏ lên tiếng – Vì màu hồng phấn khá nhẹ nhàng. Ko tươi mát quá cũng ko nóng nực quá như màu đỏ và vàng hay cam. Màu hồng phấn đem cho người ta cảm giác rất dễ chịu, lại hợp với tuổi teen tụi em. Đương nhiên là cả lớp sẽ ko hồng rực lên, nhưng chúng ta có thể pha trộn với nhiều sắc độ, có thể lấy màu hồng hoặc đỏ làm nét trang trí cho ấn tượng và hồng phấn làm nền.



Cô nhướn mày lên, tỏ vẻ ngạc nhiên thú vị về tài ăn nói của nhỏ.

Nhỏ này làm luật sư đc rồi!!!

Hắn hoàn toàn shock….



- Vậy có ai phản đối ý kiến của bạn Nhật Anh ko??? – cô hỏi cả lớp



Im lặng…



- Nếu đã quyết đinh như vậy rồi thì chúng ta cứ thế mà tiến hành nhé!!! – cô cười

- Vậy thì cái hình trên tường cuối lớp cho nó đơn sắc luôn đi. – hắn lên tiếng.

- Phải đó!!! – nhỏ tiếp tục – Em đồng ý!!! Nếu pha trộn quá nhiều màu thì trông thiếu thẩm mỹ lắm!!! Vả lại, màu hồng khó mà ăn ý với các màu khác!!!

- Ok – cô lên tiếng – Cả lớp có đồng ý ko???

- YEAHHHH!!!! – Cả lũ rú lên.



Nhỏ Ếch Ộp này…coi bộ khá am hiểu về nghệ thuật.

Nhỏ tự tin phát biểu, ko ngại ngần dè dặt, kéo theo cả lớp vào cuộc tranh luận sôi nổi, nhiệt tình về màu sắc lãng nhách này.



- Vậy thì… - cô nhoẻn miệng cười – Đệ tử đây xin rút lui, nhường tiết Văn cho cô Lý nhen!!!



Cả lớp méo mặt, dõi theo cái dáng cao cao thanh lịch tiêu chuẩn Top Modell của cô khuất sau cửa lớp.



Bà cô bỗng thò đầu vào, cười nhăn nhở.

- Chúc các em vui vẻ!!! Have a nice day!!! See U all in my first English lession!! – nụ cười trở nên nham hiểm đến gai cả người – Be prepared!!!

- Huhu,…cô ơi, đừng bỏ tụi em… - lũ lớp yếu ớt van xin.




Quả thật, tiết văn thật kinh khủng.

Bà béo đứng trên bục giảng, thao thao bất tuyệt về ông nhà văn Nguyễn Trãi nào đó, giọng khàn khàn khó nghe, làm bùn ngủ mún chít!!!

Đã vậy còn dữ hơn cọp nữa!!

Hic hic…

Chỉ cần quay nhẹ đầu hay chống cằm thì cũng bị bả quy vào tội ko tập trung nghe giảng, hoặc tệ hơn, chê bả giảng chán nên mới đâm ra buồn ngủ!!! (<= bà này đoán đúng ghê)



Trời ơi, học Văn làm cái quái gì???

Thời gian ơi, chạy nhanh nhanh lên!!! Sao bây giờ mày rùa bò thế hử???

Cái đồng hồ tích tắc di chuyển cây kim béo ụ 1 cách vô cùng chậm chạp, gõ từng tiếng uể oải vào tường như muốn chọc tức hắn.



45’…
45’ mà hắn cứ ngỡ là mấy thế kỉ.
45’ cực hình…TT_TT



Nhưng mấy thế kỉ dài ngoằng thì cũng phải đi qua.

Cái bóng béo ụ của bà cô dạy Văn kinh khủng khiếp ấy vừa khuất khỏi hành lang thì cả lớp ko hẹn mà nằm bệt xuống bàn, ngửa mặt lên than trời, khóc lóc tức tưởi.

Còn nhỏ thì gục luôn, khò khò đều đều.

Con nhỏ chằn lửa ( <= cái nì là nghe tụi con trai quảng cáo rầm rộ) thì cất cái giọng chua lè chua lét bên tai nhỏ, tám gì đó về mấy chuyện rùm beng trong trường.


Nhỏ lên tiếng:

- Trời ơi, ko biết trong lớp có đứa nào giỏi …chế đồ ko nhỉ??? – nhỏ nhăn nhó, nhìn mặt như mún khóc – Chể cái đồng hồ giả chạy nhanh, đến giờ Văn thì tráo vào, để đồng bào nhà ta đỡ khổ tí chút!!!



Hắn và tên DJ bật cười về ý tưởng ngộ nghĩnh nhưng vô cùng hay ho của nhỏ.



Nhỏ quay lại, mắt gườm gườm 2 cái tên con trai vô duyên đang sặc sụa kia:

- Cười gì??? – nhỏ nói, giọng nhuốm mùi đao kiếm.

- À ko… - tên DJ lên tiếng trấn cơn hờn mát của nhỏ - Cái đó thì mình nghĩ là mình chế đc!!! Chỉ cần thay bánh xe răng cưa nhỏ lại thôi!!!

- Vậy hả??? – cả cái bàn quay xuống, dồn sự tập trung về phía DJ – Vậy nhanh nhanh lên, ngày mai lại có tiết của cái bà cô heo sữa Hitler đó nữa đó!!!



DJ chưa kịp trả lời gì thì bà cô CN lại quay lại, bước cọc cọc vào lớp.

Cả lớp mừng rỡ, thi nhau than thở với bà cô về cái tiết văn tệ hại lúc nãy.

Nhõng nhẽo thấy sợ!!!

Cô chỉ lắng nghe, lắng nghe và lắng nghe…

Trên môi vẫn cái nụ cười xinh đẹp ấy…

Lâu lâu cô đùa với tụi này…




5’ đầu của tiết học trôi qua nhạt nhẽo với cái bệnh …than ctền sử của tụi lớp.



Cô e hèm, cất giọng lên:

- It’s time for English now!!!( giọng chuẩn quá!!! Ko thua gì…hắn và nhỏ!!! Hihi) Well, I have some requests for U all, that I want U to try ur best to speak English and understand English. Can’t someone translate for everyone here what I’ve just said???




Cô đưa mắt xuống dưới lớp, ánh mắt chờ trông hy vọng điều…kì diệu xảy ra.

1 cánh tay của 1 đứa con gái đen xì rụt rè đưa lên.

- Yes?? – cô cười thân thiện – U don’t have to stand up if U don’t feel like it!!!


- Well, U’ve just said… - con nhỏ dè dặt lên tiếng – Cô muốn các bạn sẽ cố gắng hết mình để hiểu và nói tiếng Anh trong giờ của cô.

- Very good!!! – cô cười tươi roi rói – How many people here get that meaning???



1 vài cánh tay dơ lên, trong đó đương nhiên là có cả hắn và nhỏ ( 2 ông bà nì là trùm rùi!!!), nhưng ko nhiều lắm!!!

- Ok then!!! Who want me to speak more slowly and clearer??? – cô nói chậm lại, để tụi học trò hiểu.



90% lớp dơ tay lên.


- Well, that’s a good start anyway!!! – cô cười – Let’s play some game now!!! So U guys can start to think in English!!!



Thế là cả lớp đc chơi trò chơi.

Lớp đc chia ra làm 2 đội theo sự phân công của bà cô.

Hắn và nhỏ ở 2 đội khác nhau.

=> DJ và nhỏ chung nhóm, chống lại hắn.TT_TT



Hắn hơi nhăn mặt.



Luật chơi:
2 đội sẽ xếp hàng dài, mỗi đội 1 hàng. ( bà cô cố nói thiệt chậm, để cái tụi ù ù cạc cạc này hiểu)
Từng thành viên của đội sẽ lên, nhận đc 1 tấm card cứng từ bà cô, trên đó có ghi 1 từ = tiếng Anh, và cái người đó phải diễn tả lại cái từ đó, nhưng ko đc nói từ đó ra cho các thành viên còn lại của đội đoán ra.
Đoán đc thì giữ luôn cái thẻ card đó.
Thời gian: 5’
Đội nào đc nhiều card nhất thì thắng!!!



Trò chơi đc tiến hành 1 cách vô cùng sôi nổi.
Cả lớp ngập tràn những tiếng hò reo cổ vũ, những tiếng hét to và gấp gáp.
Vui thiệt!!!
Bà cô này lắm trò gớm!!!



- This is the last seconds of the game!!! – bà cô hô to, báo hiệu cho lũ học trò nhanh chân lên.



Quả nhiên, tụi này cuống cuồng lên, cố giải thích cho = đc cái tấm card cuối cùng.


- Time out!!! Please, count the number of cards in ur group, by english please!!!


Cả lớp rộn lên với những tiếng đếm.
One, two, three….


- We have here 45 cards!!! – nhỏ nói to, thông báo với cô.

- And??? – bà cô nhướn mắt lên, hỏi nhóm hắn.

- Our group got 43. – Hắn cất giọng thất vọng.




Và chỉ chờ có thế, cái lũ quái quỉ bên đội nhỏ la ầm trời lên, mừng cho chiến thắng.

Hắn hậm hực, đút tay vào túi quần.

Hắn vốn ghét nhất là bại trận, cảm giác thật khó chịu!!!



- Ok!!! – bà cô reo lên – Was it fun??? Would U like to do it again an other time???

- Of course!!! – cả lớp rú lên.

- So, let’s start the lession today!!! – bà cô cười – We will listen to a famous song of The Carpenters, which is called Closed to You. U guys will get this blanket from me, and fill in the missing word…blablabla…


Tiết học với cô thiệt là vui.

gaubien812
03-05-2008, 03:32 PM
hơn 100 page mà còn có bây nhiêu?

zeo28
03-05-2008, 03:33 PM
Môn Anh Văn mà tụi học trò ghét cay ghét đắng này đc cô sinh động hóa = những câu truyện, những bài hát hay, những cách giải nghĩa từ vô cùng ngộ nghĩnh, và những bí quyết để nhớ từ vô cùng hay ho…

Hắn nở 1 nụ cười hạnh phúc…

Vì may mắn đc cô đứng lớp, giảng dạy 1 cách nhiệt tình, hăng say…

Hắn bắt đầu thấy thix bà cô này rồi đấy…



1 cái lớp thú vị…
GVCN thú vị với những trò tinh quái…
1 cô lớp trưởng ( phụ tá TT_TT) thú vị, dễ thương, thông minh…



Trong lòng hắn chợt nhen nhói lên ngọn lửa của niềm đam mê học hỏi…

Hắn ngồi thừ ra ngắm cái mái đầu bù xù nhí nhảnh của nhỏ như 1 thằng đần….



Maybe…
Just maybe…
She’s the one I’ve been looking for…


===========================



Phù…..
Cuối cùng thì cũng hết ngày học.

Tôi thở phào nhẹ nhõm, lòng thanh thản…
Rốt cục hôm nay chỉ có mỗi tiết của bà CN là vui nổ trời thôi, còn lại mấy tiết kia tôi chỉ chực chờ đc khò khò trên cái bàn nâu xỉn đầy ma lực quyến rũ kia, mí mắt cứ như treo mấy tạ vàng, còn lỗ tai thì lùng bùng chẳng đc chữ nào vào đầu hít…T_T

Đặc biệt là tiết Văn của bà béo Hitler…

Tôi lẩm bẩm, lòng thầm trù cho bả bị… vấp té trong phòng tắm giống bà cô CN năm ngoái, cho tụi học trò khốn khổ của tụi tôi bớt nỗi trằn trọc.



Bang….
Sao…sao…sao…
Những vì sao chết tiệt đang nhảy múa vui vẻ như cười nhạo vào tai hoạ trời giang của tôi quanh cái đầu ê ẩm sau cú đâm của vật thể ko xác định chó chết ý.

Tôi bực tức quay người lại để trừng trị cái tên rảnh rỗi nào đó vừa hại tôi 1 cú đau điếng.

Lại là hắn với cái nụ cười chết tiệt + 2 lún đồng tiền đáng ghét ấy.

Tôi quạu hắn:

- Lại lên cơn điên hả??? – tôi gầm gừ trong miệng – Có cần tôi lập bảng… tần số giờ lên cơn của ông để người vô tội tránh …văng miểng ko hả???

- Ô hô hô... – hắn cười nham hiểm – 1 đứa với hội chứng ADHD như cô mà cũng biết bảng tần số là gì sao??? Tôi còn đang sợ …cô ko biết cả 1+1 là gì cơ đấy!!! Chậc chậc…

- Anh bít gì mà nói chớ??? – tôi điên lên – Tại sao??? Tại sao cứ phải theo lảng vảng ám tôi như lũ ma quỷ trong ''The Ring'' hả??? Tôi đã làm gì anh??? Hay là tại vì anh bị chó dại cắn nên cứ đi theo cắn người ta hoài để lây lan cho cộng đồng??? Giống trong ''28 weeks later'' hả???

- Con gái con đứa gì mà… - Hắn nhăn mặt, mắt thoáng vẻ ngạc nhiên – toàn thuộc mấy cái tên phim kinh dị!! Hèn chi …cô kinh khủng khiếp y như mấy con quỷ trong phim. Coi cái răng khểnh của cô là biết!!! Đề nghị …bệnh nhân tâm thần tránh xa khu vực trường học, kẻo làm cho người ta chết hàng loạt vì đau tim. Hahaha

Grrr……
Cái tên đáng ghét này!!! >_<
Răng khểnh của người ta nổi tiếng là có duyên, giờ đc hắn đem ra làm ví dụ trong mấy cái phim kinh dị.

- Anh nên học lại cách ăn nói với phụ nữ đi đấy nhé!!! – Tôi chỉ tay vào mặt hắn, típ tục khè lửa vào cái khuôn mặt láo lếu ấy – Kẻo sau này ế vợ thì đừng trách sao ai vô tình ko chỉnh sửa!!!

- Hahah…. – Hắn cười – Tôi đâu có coi cô là phụ nữ đâu!!! Cô chỉ là…1 con Ếch ộp xấu xí thôi!!! Hahaha….Ộp, kêu đi ếch – hắn khẩy khẩy tôi,…ngân nga - Ộp ộp…Ếch thix đi ngủ rồi ngáy ộp ộp ộp ….

- Grrrr, xin lỗi anh – tôi nói như hét vào mặt hắn – Tôi tên là Nhật Anh, chớ ko phải là Ếch ộp. Ko hiểu thần kinh trung ương anh có vấn đề ko mà cứ nhìn lộn tôi ra cái con ếch chết tiệt hoài vậy???

- Cô biết tại sao ko??? – hắn kề sát mặt hắn vào tôi, sát tới nỗi tôi ko dám thở, sát tới nỗi chỉ cách nhau có…1cm ( nếu đầu óc toán học của tôi ko lầm) – Tại vì…con trâu Redbull dẫm đạp be bét con ếch. Chắc cô đần quá nên chưa hiểu đc truyện Ếch ngồi đáy giếng như thế nào đâu nhỉ?? Hahaha….

DJ tự bao giờ xuất hiện sau lưng tôi, lên tiếng cứu tinh:

- Xin lỗi Nhật Long, nếu chê Ếch Ộp này thì…để tôi lấy. – rồi DJ nắm lấy tay tôi, nháy mắt với thằng hề vô duyên đang ngồi trên đống lửa phừng phực kia – Tao phải đi ăn kem với Nhật Anh dễ thương thông minh xinh đẹp đây!! Hihihi Mày đừng lo, tí nữa tao mua…kem kí 5.000 đ về cho mày ăn đỡ buồn. Hahaha



Hắn bực bội, lấy tay quất cái bốp vào đầu DJ rõ đau…
Làm tôi thấy thương hại cho thằng bạn vô phước của cái tên Nhật Long côn đồ ma giáo.

- Này… - tôi lên tiếng bênh vực – Anh vừa phải thôi chớ!!! Tưởng đc cái dáng cao…đụng trần nhà ( tôi cũng cầu thế!!! Cho hắn chấn thương sọ…đười ươi mà nhập viện sớm !!! Trả lại cho tôi sự yên bình ngày nào!!T_T) kia, mà thích quật ai là quật đâu nhé!!! Đồ chảnh chọe!!!

Hắn nhìn tôi với ánh mắt tóe lửa đáng sợ, đang tính ngoác mồm nói gì đó thì…

- Anh Nhật Long ơi…. – 1 giọng rụt rè cất lên từ 1 đứa con gái dễ thương tóc duỗi thẳng với khuôn mặt baby xinh xắn vang lên, làm tình hình chiến tranh ở…Pakistan nhà lá này nguội lại – E…em..có chuyện muốn…muốn…nói với anh…


Chậc chậc…
Bé ấp úng như vậy…chắc là tỉnh tò rồi.

Hắn ném cho tôi 1 ánh mắt cầu cứu puppies rồi miễn cưỡng theo gót cô bé dễ xương mún cắn đó.

Tự nhiên…tôi có cảm giác tồi tội hắn thế nào ý.

Dường như hắn ghét bị rơi vào trường hợp khó xử thế này…

Trông mặt hắn đau khổ hơn bọn…Cái Bang hay ăn xin trên đường phố.

DJ vẫn nắm tay tôi, giục tôi mau chân…



Nhưng cái ánh mắt puppies của hắn lúc nãy đang giữ chân tôi lại…

Cái tên vừa xỉ nhục tôi thậm tệ…
Cái tên vừa dẫm đạp lên phẩm chất cao quí của tôi (<= ặc ặc!!! Mún ói!!!)
Cái tên đáng ghét vừa xoi mói mỉa mai về ngoại hình xinh đẹp của tôi…, và thay thế vào đó là hình ảnh con Ếch Ộp (<= cũng may chưa phải là Cóc T_T) chết tiệt xấu xí nào đó, hoặc là 1 đứa Đao mắc hội chứng ADHD.


Cứu….
Ko cứu…
Cứu…
Ko cứu…

Khó xử quá!!!

Dường như cái lòng từ bi Đức mẹ đầy tai hại của tôi đang đang đưa tôi vào Tình Huống Trong Năm…, đến nỗi ông Dr.Phil còn phải đau đầu trằn trọc, tóc rụng đến cả..hói...
Hic hic…
Làm sao bây giờ???

Cứu hắn…
Hay đi ăn kem với DJ???

====================================



- Anh Nhật Long à…. – con bé thỏ thẻ, miệng lắp bắp, mặt đỏ gừ cúi gầm xuống – anh…anh có biết là…em..an…anh là người đầu tiên làm trái tim em…rung động ko hả??? Anh…có thể nhận…em làm bạn…gái anh đc ko???



Hắn ko thốt đc nên lời nào, miệng như bị nhét giẻ kí vào.

Mặc dù biết trước đc chuyện gì sẽ xảy ra, nhưng cứ mỗi lần đụng trận là hắn lại rơi vào tình trạng ’’gà mắc dây thun’’ kinh khủng khiếp này.

Hắn thật sự sợ….
Sợ từ chối thì mấy nàng sẽ …đi tự tử…
Sợ từ chối thì hắn sẽ ko đc còn sống tự do thanh thản…
Sợ từ chối thì …đủ thứ chuyện rắc rối sẽ xảy ra với cái mạng còm cỏi khốn khổ của hắn…
Ông trời thật nhẫn tâm…
Tại sao người hắn ko thích, ko để ý thì cứ nườm nượp kéo tới gieo rắc ác mộng cho hắn???
T_T



Cô nàng nói rồi…khẽ nắm tay hắn…siết nhẹ nhàng( Ôi, kinh khủng quá!!! Bàn tay con nhỏ này sao nó cứ mềm mềm nhơn nhớt thế nào ý!!!T_T
Nhướn người lên định cướp mất …nụ hôn đầu đời của hắn.

Hắn nín thở, mặt nhăn típ lại vẻ khổ sở vô cùng, cố vùng vẫy lấy tay chống đỡ lại nhưng, ôi thôi, đôi bàn tay của hắn đã bị nhỏ ’’quái vật’’ mì ăn liền này trói mất.

Hắn nhoài người ra đằng sau, tránh đc phút nào hay phút ấy…
Cùng lắm là…lên cú liên hoàn cước hạ gục ’’quái vật’’ mì ăn liền rồi…bỏ chạy.




Đến phút thứ 99 thì….


- Xin lỗi em… - 1 giọng con gái cất lên, dịu dàng nhưng sắc hơn…dao lam – Tên chó dại này…ko thể làm Boyfriend của em đc.

Ôi, người trượng hiệp đó ko ai khác chính là …nhỏ, nhỏ cuối cùng đã nhận đc lời cầu cứu khổ sở của hắn. ( Mặc dù gọi hắn là chó dại, nhưng vào trường hợp này thì hoàn toàn có thể bỏ we cho pé ^^!!!)


Nhật Anh, U R best!!! ^^


’Quái vật’’ mì ăn liền bị phá đám, liền khó chịu, mặt nhăn vào 1 dúm hệt…giẻ lau nhà. ’’Quái vật’’ dần trở lại với cái tư thế bình thường, nới lỏng đôi bàn tay xinh đẹp của hắn và để lại 1 mớ…mồ hôi dầu kinh tởm.

Hắn khe khẽ thở phào nhẹ nhõm, lòng thầm cám ơn nhỏ.


- Anh iu à … (<= oái oái, nhỏ này chắc ăn nhìu dưa bở quá có trí tưởng tượng bay lên tới...sao Thổ!!!^^) – ’’quái vật’’gọi hắn mà hắn cứ ngỡ Diêm Tinh gọi hồn – Cái cô dô diên phá đám lùn tịt xấu xí này là ai vậy??? Sao tự nhiên lại nhảy vào chiện chúng mình??? ( ặc ặc, leo xuống đi cô nương!!!)



Grrrr………
Ai cho mi dám bôi nhọ Nhật Anh??? >_<
Chỉ có… ta mới có quyền đó thôi, nhỏ ’’quái vật’’ kinh tởm vô duyên mất nết dê trai kia!!!

Hắn cau mày, lòng nhoi nhén bực tức.

- Xin lỗi cô… - Hắn lên tiếng đính chính lại – Tôi quên giới thiệu, đây là…bx của tôi đó!!!



Hắn nói mà lòng thấp thỏm, sợ nhỏ sẽ nhảy dựng lên mà cào xé cái thân hơn chiếu rách Cái Bang này…
Nhưng ngược lại, nhỏ ko hề có phản ứng gì.
Hoặc là…ít nhất là chưa có biểu hiện kinh khủng nào…
Nhỏ chỉ khoanh tay, điềm nhiên…


Còn con ’’quái vật’’ kia thì mặt mày đổi màu liên tục, hệt con tắc kè bông.
Đỏ bực tức, rồi đến tím, rồi đến tái bầm lại hệt thịt bò quá hạn…

Quái vật đưa tay lên, chỉ vào mặt hắn và nhỏ:

- Hay lắm!!! – quái vật gầm gừ trong cổ họng – 2 người chứng minh cho tôi thấy là 2 người đang bồ với nhau đi thì tôi mới buông tha cho Nhật Long!!! Hôn nhau đi!!!


Oh my God, she’s gone too far!!!
Kill me!!!................T_T


Hắn đau khổ…
Ko ngờ nhờ cái câu ’’giới thiệu’’ khi nãy mà hắn lỡ đem đến cho nhỏ rắc rối khó xử to như thế này…
Lòng bức rức…
Nhưng hắn ko muốn suốt năm học lớp 12 đẹp đẽ của hắn sẽ bị con yêu tinh kinh khủng khiếp nì…quấy phá.

Hắn quay ra nhỏ, khẽ thăm dò tình hình chiến sự…

Nhỏ vẫn bình tĩnh đến lạ, buông thõng 1 câu:

- Đc thôi!!!


Bó tay…
T_T

=============================



Chít tôi rùi……..
Tôi vừa nói cái quái quỉ rì thế nì???
How could I be so stupid???

Cái con nhỏ đáng ghét kia, tại seo lại hại tôi ra nông nỗi….’’công chúa’’ xinh đẹp phải hun cái con cóc thô lỗ khổng lồ đáng ghét nì cơ chứ???
Trong bụng thì hoảng, nhưng ngoài mặt tôi vẫn cố tỏ ra thản nhiên cứng cỏi, còn trong tâm thì loạn xà ngầu lên bởi những ý nghĩ khinh khủng khiếp của ngày tận thế - tức là ngày hôm nay…
Dù sao thì…
Lỡ phóng lao rùi thì đành đâm xuống …địa ngục với lao luôn…
Dù sao thì…
Tôi và hắn cũng đang đóng 1 kịch bản hài có 1 ko 2 do 2 đứa ngu ngốc tự đưa mình vào để rồi làm trò cười cho con nha đầu thối tha đang đứng giương cặp mắt ếch lồi kia ra.
T_T

Tôi khẽ nhếch mép, gượng cười ( mà trong bụng thì gào rống kêu xiết đau khổ dữ dội T_T)
Rồi quay sang hắn, chủ nhân của màn kịch ko đâu vào đâu nì…

Hắn cười dịu dàng, đặt khe khẽ tay lên eo tôi.
Cặp mắt đăm đắm màu xanh trong...
Đẹp quá!!!


>_<


Tôi vòng tay qua cổ hắn, rồi nhướn người lên, ném cho hắn 1 ánh mắt đầy đe dọa ’’ Làm gì tiểu thư đây là chít đấy nhé!!!’’, rồi cấu vào cổ hắn như 1 tín hiệu cảnh cáo.

Hắn nhiu nhíu mày, gượng cười đau khổ…

Haha, trông tên này tội nghiệp quá!!!



Nhẹ nhàng, chầm chậm….

Hơi thở ấm áp của hắn…

Tôi…kiss nhẹ lên má của hắn…
Thoáng qua….



Con nhỏ tới đây ko chịu đc nữa, òa khóc chạy lẹ biến mất hút sau dãy hành lang dài tắp típ vắng vẻ.

Tôi và hắn thở phào, chân run lẩy bẩy…
Cuối cùng thì cũng rảnh nợ…


- Áhhh – Tôi bỗng hét thất thanh – What the hell is happening???

Thình thịch…
Thình thịch….
Tôi co chân lên, đạp vào bụng hắn ( đương nhiên là né cái áo iu dấu ra!!! ^^) Rồi nhảy ngược lại, giữ khoảng cách.

Hắn thở dài, khịu xuống, mặt trắng bệch ko còn 1 giọt máu.
Haha, tên này coi vậy mà yếu bóng vía qué hen!!!
Thoắt thấy cái dáng xiêu vẹo của hắn sắp sửa đổ ầm vào bức tường bẩn thỉu kia, tôi lao tối với tốc độ tên lửa để đẩy hắn văng bật ra khỏi vệt Coca Cola chưa khô đang chảy tòng tọc từ bậu cửa.
Hắn nhăn nhó:

- Cô này bị điên hả??? – Hắn làu bàu – Tự nhiên đẩy tôi ra!!! – Rồi ánh mắt hắn bỗng trở nên nham hiểm lạ - Hay là tại…Cô thấy tôi physical attractive quá nên…mún có…Hehe…Body contact với tôi?? Hehe

Grrrrr……….
Tên Nhật Long đáng ghét!!!!
Dám bảo tôi…mê trai ( mặc dù là…có thật!!! *_* )

- Anh kia… - Tôi nghiến răng ken két – Coi lại lời anh nói giùm tôi!!! Người ta bảo…Trước khi nói uốn lưỡi bảy lần!!! Vậy anh uốn lưỡi mấy lần mà ăn nói vô duyên thiếu văn hóa thế hả???

- Haha … - Hắn bật cười – Cô …đi làm GV dạy văn thế cho bà heo sữa Hitler đc rùi đấy, Ếch Ộp!!! Để mai tôi nộp đơn đề nghị lên cho trường ’’ Kính thưa Ban Giám Hiệu, tập thể lớp 12A của chúng em rất muốn nghe bài ca Ếch Ộp của bạn Nhật Anh thế cho tiết văn học…’’ Hahaha….

- Anh đc lắm!!! – tôi bực tức. Cái tên vô ơn vô nghĩa láo toét này!!! >_< - Anh làm ơn…giữ gìn cẩn thận cái áo đó giùm!!! Tôi chỉ cho mượn tạm ngày hôm nay thôi đó!!!Ngày mai tôi đền lại cho cái khác …mới hơn ( và vô giá trị hơn …Heheh ^^). Cái áo đó mà bị sứt mẻ gì thì…liệu hồn với Nhật Anh này đấy!!!

Hắn nhìn xuống cái áo, mặt đăm chiêu khó hiểu :

- Cái áo này … - Hắn lên tiếng – có cái gì đặc biệt đâu??? Lại còn hơi ố vàng nữa ( chỉ khoái nhất là mùi thơm trên áo, hệt như mùi thơm trên tóc nhỏ vậy!!! Hehe ^^) Tại sao cô coi trọng nó như vậy???

- Này… Anh…làm ơn trân trọng nó 1 chút!!! Đó là…kỉ vật của ba tôi đấy!!!

- Vậy hả??? – Hắn ngước mặt lên, nhìn lom lom vào mắt tôi ( Sao tên này khoái nhìn thẳng vào mắt người ta thế??? Làm hồi hộp mún chít!!! >_<) – Vậy để tôi…xé rách nó nhé??? Hay…làm đứt cúc???

- Oái!!! – tôi hét lên – Đừng mà….Huhuhu

- Hahha…đồ ngốc!!! – Hắn bật cười như thể mới khám phá đc điều gì thú vị lém lém – Cô dễ bị gạt thiệt!!! Hahaha…….

Grrrr………
Cái tên nì….
Chắc mún ăn đòn với chị hai mày…( oạch!!! Sặc mùi xã hội đen!!! ^^)

- Thôi chết!!! – tôi la lên hốt hoảng, vội chộp lấy cái cặp đang nằm lăn lóc trên sàn – Tôi quên mất!!! DJ đang chờ tôi ở dưới!!!


Tôi chạy mất, để lại hắn một mình…
Buồn 5’…


DJ đã chờ tự bao giờ, đứng tựa vào tường bên chiếc xe đạp, nhác thấy bóng tôi đang hì hục đua Marathon trên cầu thang, DJ cười toe:

- Cậu có bị bệnh gì về…đường ruột ko mà lâu thế??? – Tên DJ ranh mãnh lên tiếng chọc ghẹo – Làm người ta…trồng cây si nãy giờ!!! Bắt đền đó!!!


10’ mà cứ làm như chờ cả 10 thế kỉ rùi ko =.
Con trai gì mà…ko có chút gì kiên nhẫn.
Tôi cười trừ giả lả:

- Đại ca tha tội!!! Hic hic…Chắc tại đồ ăn trong trường có vấn đề nên…Hihihi…

DJ cười nắc nẻ bởi câu nói…hơi bị có duyên của tôi.
Rồi xoa xoa mái tóc bù xù như tổ quạ, dịu dàng:

- Thật là…. – DJ nhăn răng – Chưa thấy đứa con gái nào như cậu hết!!! Lên xe đi!!!

Tôi trèo lên xe 1 cách dễ dàng.
Ai như xe tên kia, đúng là…xe nào chủ nấy!!!

- Vậy có nghĩa là… - Tôi nham hiểm, lên tiếng chọc ghẹo – Cậu đã từng có nhìu pồ lém rùi phải ko???

2 đứa cười đùa vui vẻ, làm rộn cả 1 góc sân trường…
Đâu 1 ai biết, hắn đang lặng lẽ theo dõi tôi và DJ…
Lòng thầm ghen tức…

Và cũng đâu 1 ai trong tôi và hắn biết…
Cái câu ’’tuyên bố’’ kinh khủng khiếp ko đúng sự thật của hắn, sẽ đem đến trăm ngàn rắc rối cho chúng tôi….

Tomorrow…No one knows….

......................................

Nhưng mà chiện hôm nay thì phải kể típ đã….Hehe ^^


......................................


DJ đạp xe qua những con đường nườm nượp xe cộ, chen chúc nhau đông đúc như kiến cả đàn.
Đúng là giờ cao điểm *_*
Tôi ngao ngán…
Ước gì bi giờ đc nằm ngủ ở nhà thì hay biết mấy...
Chỉ tại lỡ hứa với DJ rồi…
Cái miệng hại cái thân...Đúng quá!!! Đúng quá!!!

DJ quẹo vô 1 ngõ nhỏ vắng người, đạp nhanh…

- Này… - DJ lên tiếng – Ko đi ăn kem Bạch Đằng nữa!!! Đông quá, kẹt xe như vầy chắc đợi đến ngày mai!!!

- Vậy đi đâu bi giờ??? – Tôi ngơ ngác.

- Đi về nhà mình ăn kem!!!

- Hả??? – Vẫn còn trong tình trạng ù ù cạc cạc – Vậy có…kì ko???

Tôi đỏ mặt.
Thật sự là rất ngại….
Mama DJ, Papa DJ…
Oh my God!!!! *_*

- Ko sao đâu!!! – DJ an ủi – Má mình hiền lắm!!!

Hình như cái câu an ủi nhạt nhẽo của tên này chẳng có tí ép-phê gì với tôi.
Tôi vẫn bồn chồn lo lắng, chỉ mún mau mau về nhà…ngủ. *_*


Kkeettt….

- Tới nhà rồi!!! – DJ reo lên.

Trời ơi, cái cổng sắt hay cổng địa ngục đây!!!
Tôi xanh mặt…

- Đừng lo… - DJ nhìn thẳng vào mắt tôi – Cứ tin ở mình!!!

Rồi…nắm lấy tay tôi.
Hic…T_T
Mún rụt lại nhưng…bị tê liệt rồi….
Hệt như con giun đất mà tôi đc phẫu thuật ngày nào, ngửi mùi ê-te kinh khủng rồi nó lịm luôn…

Vườn nhà DJ rộng và đẹp ko chê vào đâu đc.
Ở đây tập hợp đủ các loại cây mà tôi biết.
Ahh, cây thủy tiên kìa!!! Đúng loài hoa tôi thích nhất.
Tôi thích thú chạy tới cái hồ nước, ngắm nghía vẻ đẹp thanh thoát tinh tế của Thủy tiên.


DJ thấy thế, cười hiền:

- Ông mình trồng đó!!! Cậu thích hoa Thủy Tiên à??

- Ừ… - tôi vẫn mê mẩn – Coi vậy mà khó trồng lắm đó!!! Hồi nhỏ tớ có trồng thử, nhưng mà cây yếu quá, chết hoài… Ông cậu chắc phải tài lắm nhỉ???



Tôi cười rạng rỡ, mắt hấp háy.
DJ ngẩn ra... ,lom lom nhìn tôi với ánh mắt là lạ.

- Cậu thích thì mình tặng cậu đấy!!! Coi như quà …cầu hôn của kẻ hèn này!!!

- Thôi… - tôi rụt tay lại – hoa quý thế này, tớ ko dám nhận đâu!!! Vả lại…

Chưa nói hết câu thì có giọng 1 người vang lên từ phía sau, làm tôi giật bắn cả tim:

- Ahh, cậu chủ về rồi!!!

Tôi sợ hãi, đánh rơi cái cặp cái bịch xuống đất, hệt như trộm vừa bị thộp gáy.
Hic…
Sao tự nhiên ngốc thế nhỉ???

- Ừ … - DJ vui vẻ lên tiếng – Chào Bác Ba!!!

Thì ra bà ta là Bác Ba.
Tôi mỉm cười, gật khẽ đầu chào bác vẻ nhút nhát.
Hic…

- Còn cái cô dễ thương đang trốn sau lưng cậu là ai thế??? – Bác Ba cười…nham hiểm

-_-
Bó tay với bà Bác nì…

- À… - DJ gãi gãi đầu – Vợ tương lai cháu đó!!!

- Ô hô hô … - Vẫn cái giọng cười đó >_< - Vào nhà chơi đi!!!


Tôi bực tức, lấy cùi chỏ thục vào bụng tên DJ quái quỉ đang nhe răng hê hê…
Tự nhiên nhận vơ người ta làm vợ…
Đỏ mặt….


Nhà rộng và đẹp tuyệt, hệt như lâu đài.

Cách bài trí đầy tính sáng tạo, đồ vật trang trí đơn giản, nhưng trông có vẻ…mắc tiền và sang trọng.

Tôi ko giữ đc, há hốc mồm như… 1 con hâm.

Nể thiệt!!! Nể thiệt!!!

Cây đàn Piano màu trắng nằm giữa căn phòng khách.

Đàn gitarr, kèn trombon, saxophone, sáo,…


Hình như đây ko phải là nhà nữa…
Đây phải gọi là viện bảo tàng âm nhạc mới đúng…


1 người đàn bà thanh lịch bước xuống cầu thang, lên tiếng cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi:

- Có ai tới chơi vậy??? – bà ta ( chắc là mẹ DJ)nhẹ nhàng hỏi, giọng trong như pha lê!!!, rồi nhướn mày lộ vẻ ngạc nhiên khi thấy tôi đang đứng ngơ ngác như đứa mắc hội chứng ADHD.

Chắc mấy câu chọc nhảm nhí của tên Nhật Long đáng ghét kia đang có ảnh hưởng thật tới tôi rồi.
Hừ…

- Chào mama!!! – DJ reo lên – bạn của con đó!!!

- Ngộ à nghen!!! – mama ( theo như tên DJ gọi ) trêu – Lần đầu tiên thấy thằng nhóc nì dẫn bạn Gái về chơi nghen!!!


Đoàng…..
Sét đánh bên tai…
Tôi giả điếc.
Thôi kệ, vào trường hợp này…đóng vai trẻ tàn tật là hay nhất!!!
-_-

DJ bối rối, mặt đỏ lựng, vội vã đính chính:

- Ko có!!! Mama tha cho tụi con đi mà!!! Bạn con chỉ tới ăn kem thôi!!!

- Ái chà!!! – bà mama trách yêu DJ – Ghê quá!!! – rồi quay sang tôi ( mún xỉu quá!!! ) – Chào cháu!!! Cháu tên gì??? Học lớp mấy vậy??? Dễ thương quá!!!

- Dạ… - Tôi lễ phép – Cháu học chung lớp với DJ ạ. Cháu tên là Nhật Anh!!! – Tôi (cố gắng) cười thân thiện. Bác cũng…dễ thương lắm!!!

DJ và bà mama bật cười nắc nẻ, ôm cả bụng.
Bây giờ thì con ngốc nì mới nhận ra cái câu nói hết sức vô duyên của mình.

Tôi lắp bắp:

- À quên… - tôi xua xua tay, mặt đỏ rần – Cháu nói lộn!!! Xin lỗi cô!!! Ý cháu là…cô rất trẻ đẹp ạ!!! (<=gọi cô cho nó trẻ!!! Hihi)

- Hahah… Ko sao hết!!! – bà mama vẫn còn cười – Cháu hài hước thật!!! Thôi!!! Để cho 2 cô cậu đc…tự do đó!!!


Mẹ DJ quay lên lầu.
Ghen tị thật!!! DJ hẳn có 1 gia đình hạnh phúc lắm đây!!!

- Hehe… - tên DJ nhăn nhở - Đã nói rồi mà!!! Mama mình dễ thương lém!!!


DJ ném cái cặp vào ghế soffa, ngoắc ngoắc tay gọi tôi vào bếp.
Oa…
Nể thiệt!!! Bếp đẹp quá!!! Hệt 1 quán bar mini vậy!!!
DJ mở tủ lạnh, hỏi tôi:

- Thích ăn kem gì đây??? Dâu, chocolate, vani, dừa, táo???

- Chocolate đi!!! – tôi liếm môi, đáp.

- Mời quý cô ngồi và chờ bồi bàn trong 5’!!! – DJ cười.

Tôi cười khúc khích…
Tôi ăn kem ké nhà DJ, chớ đâu phải trả tiền mà phải…lịch sự quá đáng như vậy???

- Này… - tôi bỗng lên tiếng – Tí nữa nhờ cậu dẫn tớ đi mua áo sơ-mi!

- Ok!!! – Tên DJ vẫn cười – Tôi đây xin lấy mạng hèn nì ra để phục vụ cho Tiểu thư Nhật Anh xinh đẹp!!! Đến…suốt cuộc đời còm cỏi nì cũng đc!!!

- Haha… - tôi cười ngặt nghẽo – ko biết là tớ còm cỏi hay cậu còm cỏi đây!!! Nói quá!!! Haha…

DJ tiến tới, đặt 1 ly kem to cỡ…khủng long trước mặt tôi.
Má ơi!!!
Cái gì thế này???
Chắc định vỗ béo cho tôi quá!!! Là kem hay là cái rì đây trời???

Nhìn mặt tôi ngao ngán, tên DJ đc dịp cười nắc nẻ.
Hắn với tay xoa xoa đầu tôi:

- Cố lên!!! Hahaha….

Tôi bực tức dậm chân hắn, làm hắn la oai oái.
Rồi bắt đầu nuốt nước mắt, chiến đấu với cái núi kem cao hơn…40cm nì..
Hic..hic…
T_T

Cây kem cao quá đầu tôi, buộc tôi phải nhướn người lên mãi mới múc đc 1 thìa mà cho vào mồm. Bực mình, tôi cầm ly kem lạnh toát ôm vào lòng cho đỡ tốn calories.
Nhấp nhỏm hoài, mệt lém!!!


Tên kia ăn ko lo ăn, cứ nhìn con ngốc nì mà cười vật vã ra ghế, đến nỗi hắn cục cả đầu vào bàn.

Tôi nhăn nhó, lẩm bẩm:
- Đáng đời!!!
- Hahaha…hihihi…


Ăn đc 1/3 cây kem, tôi bắt đầu…ngán.

Tôi đẩy ly kem tới chỗ tên DJ nham nhở, hậm hực:
- nè… Ăn hết đi!!! Thành tích chói lòa của ông đó!!!

- Vợ iu àh… - DJ dụ ngọt – Ăn nhìu nhìu vào!!! Da bọc xương thế này thì xấu lém!!!



Nói rồi hắn múc 1 thìa đầy kem, bỏ vào ly của tôi.
Tôi xanh mặt…


- Oái… Ghê quá – tôi hét toáng lên – Mất vệ sinh quá!!!

Tôi tức lên…
Tên này mún kiếm chiện đây…
Tôi múc 1 thìa gấp đôi kem, bỏ vào ly của cái tên DJ đang vật vã ra bàn mà hihi haha kia.
DJ nhăn mặt…
Rồi....Dốc hết ly kem của hắn vào ly của tôi..
Do cười nhìu, run rẩy hết tay chân, lỡ đổ đầy kem ra tay tôi.

Ahha, D’ya wanna mess with me??? Mess with your best!!!

Tôi lấy kem, trát vào tay DJ.
Hắn ré lên, còn tôi thì bụm miệng cười hí hí.


Tên này nắn nắn tay, mặt lầm lì:

- Muốn đùa hả??? – trông đáng sợ quá !!! – Vậy thì….

Nói rồi DJ lấy nguyên thìa kem trát vào mặt tôi.
Kem chảy xuống cả vào áo dài, tôi xanh mặt, tức tối, bốc cả 1 tay kem ném vào mặt hắn.
Cho chít nè!!!
Grrrr….


- Ice – cream fight!!!! – hắn hét lên, tay liên tục bốc kem ném vào tôi.

Tôi vừa phản công, vừa né đòn vừa ôm bụng cười.



Hậu quả….
5’ sau…
2 đứa nhìn như trẻ Cái bang, đầu tóc nhễ nhại, toàn kem là kem…
Cái bếp mới là thảm hại, kem văng vưởng hết mọi nơi mọi chỗ…
Tôi xanh mặt cười méo xẹo…
Chít tôi rùi….*_*



Tôi đc mượn quần áo của mẹ DJ ( sau 1 hồi tốn nước miếng thuyết phục ) rồi đi tắm.
Còn nhà bếp thì….
Tôi và DJ phải hì hục cọ rửa, như 1 hình phạt cho 2 đứa nhóc nghịch ngợm phá của nì.
Đã vậy, gặp tên DJ khoái đùa nham nhở, cứ đổ xà bông ra đầy sàn làm tôi mấy lần chụp ếch đau điếng.
Grrrr….
Quá đáng!!!



Thu dẹp xong xuôi bãi chiến trường kinh khủng khiếp thì cũng đã 6g chiều.

DJ đạp xe chở tôi đi mua áo cho tên Nhật Long keo kiệt kia.

Tôi ngồi sau xe mà cứ như ngồi lên tàu lượn siêu tốc.

DJ đạp ẩu thấy sợ, lắc qua léo lại tùm lum làm tôi la oai oái lên, cười khúc khích, nắm chặt lấy yên xe để khỏi...văng ra.

Hình như tên con trai nào cũng khoái đi xe ẩu thế nì thì phải!!!
*_* ^^



Gió chiều nhè nhẹ luồn những ngón tay mềm mại mát lạnh vào mái tóc còn ướt của tôi.

Đường phố đã vắng vẻ hơn, đèn nê-ông từ những cửa tiệm đc bật lên.

Sài Gòn thật đẹp….




Lựa đc cái áo ưng ý ( 100. 000 đ của người ta!!! Hết tiền túi nên phải đập heo!!! => tiếc đứt ruột!!! T_T) thì DJ chở tôi về tận nhà.
Cũng phải 7g tối rồi!!!
Tôi thở dài…
Về phải ngủ mới đc!!!
Ý nghĩ đó làm tôi vui lên!!!
Cuối cùng thì cũng xong nhiệm vụ!!! Yeah!!!!


Tôi vội vã nhảy xuống xe, cười rạng rỡ:

- Tới nhà rồi!!! – tôi reo lên.

DJ bước xuống xe, dựng xe dựa vào tường.
Tên này…đang âm mưu gì đây.

- Ko mời chồng tương lai vào nhà chơi hả??? – DJ nhìn tôi, cười nhăn răng.

- Hả??? – tôi hốt hoảng, dựa lưng vào tường để khỏi bị....xỉu bởi cái câu đột xuất của DJ. Tôi mún đi ngủ cơ mà!!! T_T – Ê, tớ …làm gì có chồng???


DJ tiến lại gần, chống tay vào tường.
Ý, cái cảnh này…quen quen ta!!!
Hắn nhìn tôi lom lom 1 cách kì lạ, khẽ liếm môi:

- Này… - DJ dịu dàng lên tiếng – Nhắm mắt lại đi!!! Tớ có cái này hay lắm!!!

Tôi lườm lườm DJ, ra vẻ cảnh giác:

- Ờh… Cậu muốn làm…



Chưa đợi tôi nói hết câu thì…

Chuyện gì tới rồi nó tới….
T_T

=====================================



Nóng bỏng…
Cuồng nhiệt…
Đắm đuối…

Những từ ngữ này dường như ko đủ để diễn tả hết nụ hôn của DJ dành cho tôi lúc này bây giờ…

Nói chính xác hơn, tên này ’’giết người cướp…hôn’’.

Giết người là vì…hắn làm tôi tê liệt 100%, đến nỗi ko chống cự lại đc vòng tay sắt của hắn.

Tôi chỉ kịp đờ người ra sững sờ, ko kịp chuyển tín hiệu lên thần kinh trung ương não bộ để khởi động…các cơ bắp ’’chuột lép’’ của tôi, chống cự lại DJ.


Thình thịch….thình thịch….

Cái quả tim chết tiệt này hình như muốn phá vỡ lồng ngực yếu đuối của tôi luôn hay sao ý???
Tôi nóng ran cả mặt…
Người lả đi…



Đến phút thứ 3 của trò …’’cưỡng hôn’’ này thì DJ từ từ buông tôi ra, nở 1 nụ cười tươi roi rói đầy hạnh phúc…

Còn tôi thì…ngu hết cả người, đờ đẫn, tay chân như bún nhão nấu quá tay.
Huhuhu….

DJ chộp lấy xe đạp, rồi phóng mất (<= tên này khôn gớm nhỉ??? Hihi!!! ^^), ko quên ngoái đầu lại, vẫy vẫy tay, nói to câu…chúc ngủ ngon. *_*
Bó tay…
Làm sao mà tôi ăn ngon ngủ yên đc khi bị rơi vào tình trạng đông đá Bắc Cực này đc cơ chứ???

Hic…hic…
My…first…kiss…
T_T



Tôi cứ đứng trước hiên nhà mãi…
Dường như…cái đầu óc điện tử siêu việt của tôi ngày nào mới bị tên DJ (ko biết là đáng ghét hay là dễ thương nữa..T_T) đó tạt nước vào, làm nó bị chập điện mà hỏng hóc…

Vậy là từ đây….

Goodbye my normalt life!!!
T_T



Đến phút thứ 99 thì cái tảng băng khồng lồ cũng dần tan chảy ra, tôi lấy lại đc dần ý thức.
Nhưng cái vòng tay của DJ lúc nãy dường như vẫn đang siết chặt tôi…
Nụ hôn nóng bỏng ngọt ngào của hắn vẫn còn vương vấn trên môi tôi…
Khuôn mặt rạng rỡ hắn lúc nãy vẫn còn kẹt lại, lởn vởn như hồn ma trong đầu tôi…



Tay run run…
Tôi lượm chùm chìa khóa nằm vương vãi trên đất với tốc độ của 1 bà già…
Tên DJ đáng ghét…
Tại sao hắn lại làm tôi ra nông nỗi như thế này cơ chứ???
T_T
Tôi vẫn còn mún hồn nhiên ngây thơ mà tung tăng chạy nhảy mà!!!
Huhu…



Tôi lạch cạch mở cánh cổng sắt…

Bộp…
1 vật thể lạ trúng vào đầu tôi…
Đau điếng…
Tôi bực tức quay lại, đảo mắt quanh để tìm cho ra tên chủ nhân thối tha của cái lon chít tiệt khi nãy, mặt sa sầm lại.
Ko một bóng người…
Lặng thinh….
Chẳng lẽ tôi nhầm???
Lú lẫn hết cả rồi!!!! >_<


Tôi quay người lại, tiếp tục với công việc mở khóa.
Cơn giận làm tôi nhanh nhẹn lên đc một tí thì…


Bốp…
Lại thêm 1 cái lon nữa…vào đầu
Grrrrrr….
Hình như cái họ hàng nhà ve chai đang đùa với chị hai này 1 cách vô cùng …lộ liễu.
Và cái tên chủ bán ve chai đang cố làm tôi điên lên thì phải???


Bốp!!!
Lần này….
Bà ko thể tha cho tên tội phạm láo toét lỡ chọc phải ổ kiến lửa này!!!!


Tôi hét toáng lên:

- Ai mà chơi kì vậy???

Rồi cúi xuống lượm cái lon kia, bực tức ném vào ko khí, mà tôi đang tưởng tượng ra là mặt tên tội đồ láo lếu kia.
Do tức quá, tôi ném mạnh hết sức, mất đà, rồi trượt phải cái vỏ lon đang lăn lốc dưới đất…
Té ngửa ra đằng sau…


Ui da…. T_T
Đúng là…rước họa vào thân!!!
Huhuhu…..


Có 1 tiếng cười ngặt nghẽo vang lên từ đằng sau…bãi đổ rác, đến nỗi…tên khốn kiếp đó…bị sặc.(<= ông trời quả có mắt!!! ) ho khù khụ liên tục.
1 cái đâu.. hơi quen quen ló ra…

Là cái tên Nhật Long đó!!!
Oh my God….T_T
Đúng là…tránh vỏ dưa gặp vỏ dừa mà…T_T

Hắn đi đến, tay cầm bich xốp, vừa ho vừa ngặt nghẽo mà vật vã ra cả mái hiên, cạnh chỗ tôi vừa té.

- Haha… - Hắn ôm bụng – Ko…ngờ…ha..hihi…cô ngốc…như vậy…ha…ha

Huhu…
Đã té đau còn bị cười nhạo nữa.
T_T

Hắn thẩy bịch xốp vào bụng tôi, nói:

- Sách ngữ văn của cô đó!!! – giọng mỉa mai – Chiều nay cô để quên trong hộc bàn!!! Tôi kiếm đc, sợ cô bị bà Hitler cằn nhằn nên lặn lội qua đây đó!!! Đúng là…đồ đãng trí!!!

- Cám ơn anh nhiều!!! – Ai…vẫn còn đau!!! T_T Tôi rên rỉ - Phiền anh quá!!!

- Nè… Cầm đi – Hắn chìa 1 hộp nước trái cây nho còn mát lạnh về phía tôi – Chúc cô…trúng độc mà…nhập viện!!! Hahaha…


Oái!!! My favorite!!! ^^
Hóa ra hắn cũng quan tâm tới tôi gớm nhỉ!!!

Tôi cầm lấy, nở nụ cười tươi thật tươi với hắn.
Chắc hôm nay tên này bị chập điện nên mới tốt lành thế này!!


==========================
................................(típ chap trước)

Tôi ko khách sáo mà bóc hộp nước trái cây ngon lành đầy cám dỗ kia ra, khẽ liếm môi khoái chí.
Hà hà….Lâu lém rùi mới thưởng thức lại đc hương vị ngày nào!!!
Hihi!!! Tôi bỗng vui hắn lên (<= có đồ ăn có khác!!!)
Loại nước trái cây này, vừa mắc tiền, vừa là loại nguyên chất, nên lâu lâu tôi mới dám xì money ra mà…nhấm nháp chút chút, gọi là…cho nó đỡ thèm! Hihi…

Tôi quay sang hắn, bắt gặp hắn đang nhìn tôi với ánh mắt là lạ, làm tim tôi lại nhảy loạn xà ngầu lên. Phù…Ở gần tên này…có ngày bị lên cơn đau mà chết trẻ thì uổng lắm.


Tôi buột miệng khen:

- Anh hay quá!!! – tôi cười vui vẻ, quên mất cả vụ mấy cái lon – Sao biết tôi thix loại nước trái cây này vậy???

Hắn bật cười:

- Cô ngốc quá – xoa xoa đầu tôi – Tôi cái gì mà chẳng biết!!! Chỉ có con Ếch Ộp như cô mới vô tình như vậy thôi!!! Cô đc sao nào chiếu mạng mà sao thấy hẻo thế??? Haha…

- Tôi…ko có ngốc – Tôi yếu đuối chống chế lại ( cũng may là tên này chưa chửi tôi ngu, ko thì lủng sọ với chị mày rồi!!! ) – Sao cứ gọi tôi ngốc hoài vậy??? Huhu… Tôi thuộc cung Bảo Bình đó!!! Còn anh???

- Hahaha…. – Hắn…cười dữ dội hơn – Hèn chi nhìn cái mặt ngu y chang cái…bình đất!!! Hahah…Đúng là sao nào chiếu người nấy!!! Tôi là chòm sao sư tử!! Haha…sư tử mà vồ 1 cái là cái bình tan tành. Hahah…



Nhảm nhí!!!
Nhạt nhẽo!!!
Vậy mà hắn cũng cười đc.
Tên này…chắc thuộc họ hàng đười ươi, lúc nào cũng nhe hàm răng Colgate kia ra cười khì khì chọc trêu thiên hạ.
-_-



Tôi hút rồn rột rõ to.
Thở phồng lên, rồi lại hút vào làm cái hộp nước trái cây vô phước kia cứ phập phồng.
Trông thiệt vui mắt!!!
Đây là trò yêu thix của tôi mà!!

Hắn quan sát hành động của tôi, lại bật cười, miệng giở câu châm chọc:

- Cô…có vẻ đói ăn quá nhỉ??? Hahaha… Hết từ đời nào rồi mà còn nuối tiếc!!! Ko ngờ cô lại có nhiều điểm xấu như vậy!!! – hắn giơ ngón tay ra, vờ đếm – Nào là ngốc nè, hậu đậu nè, dữ dằn nè, mê ngủ nè, ham ăn tục uống n….

Chưa nói hết câu thì tôi đã vung tay lên, cầm quyển ngữ văn bốp vào đầu hắn 1 cái rõ đau.
Cho chít nè!!!
Tội xỉ báng con gái nhà người ta!!!
Hứ…

Hắn ôm đầu, rên rỉ trách móc:

- Ôi… Đau quá!!! Hic…hic… Chảy máu rồi nè???

Tôi hốt hoảng:

- Thôi chết!!! Tôi lỡ tay… Có sao ko???

- Chắc bị chấn thương sọ não rồi!!! Sao đau đầu vầy nè??? Lại chóng mặt nữa!!! Ôi… - Hắn tiếp tục cái màn ăn vạ của mình.

- Huhu, tôi ko cố ý mà… - Tôi bắt đầu hoảng hốt, vòng tay qua cái lưng rộng kềnh của hắn, vỗ vỗ nhẹ vào vai – Thôi mà!! Có cần…tôi bắt xe ôm đưa anh tới bệnh viện cho họ kiểm tra ko???


Bây giờ thì hắn ko nhịn đc nữa, phì cười đến…phun cả nước miếng.
Cái tràng haha hihi của hắn mới làm cho con nhỏ ngu ngốc này nhận ra…là mình vừa bị lừa cú trắng trợn.
Tôi quẹt nước mắt, tức giận đá hắn.

Ai, sao vẫn còn đau vầy nè!!!
T_T


Tôi là vậy…
Tính tôi hệt trẻ con…
Ai nói gì tin nấy!!! Ko cần phải suy nghĩ xem coi nó có hợp tình hợp lí ko…(<= tất nhiên là trừ chuyện tiền bạc! Tôi tính nhẩm nhanh lắm!!! Ko ai lừa đc đâu!!!)
Mẹ tôi thấy con gái mình cả tin như vậy, cũng lo lắng ghê lắm!!!
Lúc nào cũng thăm dò đối tượng mà tôi đang kết bạn với, coi coi nhỏ đó có đáng tin hay ko.
Cũng vì vậy…Tôi chỉ có mỗi…con nhỏ chằn tinh hổ lửa kia làm bạn!!!
T_T
Hẻo.....



Hắn phỉu phỉu quần đứng dậy, chìa bàn tay về hướng tôi.


O_o



- Gì vậy??? Đang ko muốn…bắt tay??? – tôi tròn xoe cặp mắt, ngạc nhiên nhìn hắn.

- Hahaha… - hắn bật cười. Lún đồng tiền trông dễ thương tợn!!! *_* - Cô định ngồi dính…đít ở cái thềm nhà cô tới lúc nào hả??? Tôi cũng phải về chứ!!!


Àh, thì ra hắn chỉ muốn giúp 1 tay kéo tôi lên.
Tôi nắm lấy tay hắn, gượng đứng dậy.
Ai…
Cái chân đau làm tôi khịu xuống, mém bị cà mặt vào cái mặt thềm xi măng lỗ rỗ ko mấy êm ả gì kia.
May quá, hắn đỡ kịp!!!
Cái chân chết tiệt!!!
>_<

- Chân cô bị làm sao thế??? – hắn lo lắng hỏi. – Què bẩm sinh à???


Grrr…
Đã đau mà còn bị chọc.
Tôi mún khóc, mũi cay xè, mắt nhòe dần đi.



- Chắc lúc nãy té…hic…bị bong gân rồi!!!

- Sao mà…hậu đậu thế này cơ chứ??? – Hắn dìu tôi đứng thẳng lên – Để tôi chở đi bệnh viện coi thế nào!!!

- Thôi… - tôi lắc đầu – trễ rồi!!! Chắc ko sao đâu!!! Có 1 tí ấy mà!!! Mất công phiền anh lắm!!!

- Vào nhà rồi hẵng tính!!! – Hắn giật chìa khóa trên tay tôi, mở cho nốt cánh cửa, miệng lầm bầm.


Hắn đẩy cánh cổng xình xịch ra 1 cách nhẹ nhàng.
Chẳng bù với tôi, sáng nào cũng phải vận nội công mún chít mới kéo đc cánh cổng chết tiệt này ra đc.
Tôi lò cò nhảy vào, vấp phải thanh cửa dựng ngang đường, té nhào vào người hắn.
Hắn mất đà, cũng té ngửa ra đằng sau. Cũng may là nhà tôi có lót tấm thảm chùi chân rõ to, ko thì hắn cũng...bể xương cùi chỏ với tôi rồi.

Hắn tròn mắt ra nhìn tôi, mặt đỏ lựng.
Tôi tròn mắt ra nhìn hắn, khói mún xì ra khỏi lỗ tai.


Đúng lúc ấy thì bà mẹ ui dấu của tôi về, tròn mắt nhìn hắn với tôi đang…( tự độc giả bít, khỏi tả nữa!!!*_*) ''lăn lóc'' trong hành lang.



Chết tôi rồi!!!
Xỉu….
*_*

==================================



Mẹ nhỏ xuất hiện như 1 thảm họa, đứng sừng sững lô lố mắt lên chiêm ngưỡng cái cảnh ko mấy đẹp mắt 1 cách đầy ngạc nhiên, miệng mồm há hốc.
Hắn xanh mặt, mồ hôi con mồ hôi mẹ ùa nhau ứa ra ùn ùn.
Còn nhỏ…thì xỉu từ đời tám tai nào rồi…trong lòng hắn.
Có lẽ vì vết thương đang sưng phồng trên chân, và cũng có lẽ vì hoảng sợ.

Emergency situation!!!!
Omg!!!! What shall I do now???
T_T

Hắn đỡ nhỏ ngồi dậy, dựa lưng nhỏ vào cái tủ trắng cạnh đó, rồi bối rối phủi quần đứng lên, mặt đỏ như cà chua…thối.
Mẹ nhỏ giờ đã bớt ngạc nhiên, bình tĩnh hỏi hắn:

- À …ờ… -mẹ nhỏ cũng bối rối ko kém gì hắn – Chào cháu!!! Chuyện gì xảy ra vậy???

Hắn gãi gãi đầu, nở nụ cười gượng gạo ( nhưng vẫn…chết người!!! ^o^ ):

- À… - Hắn ấp úng – Chào cô!!! Cháu là bạn cùng lớp với Nhật Anh. Mong cô đừng hiểu lầm ạ!!! Nhật Anh bị té đến bong gân nên…cháu giúp bạn ấy vào nhà…Nhật Anh vấp cửa…nên…Phần sau thì…cô biết rồi đấy!!!

Hắn thở dài.
Tim cứ như lô tô.
Ánh mắt của mẹ nhỏ làm cho hắn sờ sợ, thấp thỏm hoài!!!
Hai mẹ con hệt nhau!!!
*_*

Mẹ nhỏ mặt dần dãn ra, nhìn nhỏ khẽ lắc đầu, miệng trách cô con gái hậu đậu ko thôi:

- Cái con nhỏ này… - Mẹ nhỏ thở dài – Từ nhỏ đã ko quen vận động nên làm cái gì cũng ko ra hồn. Cháu thông cảm!!! Vào nhà chơi đi!!!

Hắn bế xộc nhỏ lên, đưa lên tận phòng rồi đặt lên giường.
Nhỏ thiu thiu, trông bình yên lạ…
Con mèo nhỏ dễ thương lúc ngủ cũng…mún cắn qué!!! ^o^
Hắn ko dám ở lại phòng nhỏ lâu, vì sợ bậc tiền bối ở đưới nhà đợi quá lại tá hỏa lên thì khổ, hắn lật đật chạy lẹ xuống cầu thang.

Nhác thấy bóng hắn, mẹ nhỏ liền cười thân thiện…
Cũng may bà này cũng ko khó tánh khó nết lắm, nên coi như hắn…đc thoát mạng.
Mẹ nhỏ hỏi tùm lum chuyện trên trời dưới đất, đương nhiên ’’Only about me!!!’’, hắn cũng thành thật trả lời.
Tại sao phải nói dối???
Hehehe…

- Cháu… - mẹ nhỏ ngập ngừng – ko phải Việt chính gốc đùng ko???

Ui da…
Sao ai cũng hỏi hắn cái câu chết tiệt này vậy trời???
Hắn cũng có kí rì đặc biệt lắm lắm đâu???
Chỉ…mỗi tội…đẹp trai hơn người thường tí tí thôi!!! ^^

Hắn cười khì khì:

- Xin phép cô… - hắn cười mỉm – …cho cháu ko trả lời cái câu này!!! Thật sự…xin lỗi!!! Cháu vô lễ quá!!!

Mẹ nhỏ đang lom lom nhìn hắn, bỗng bật cười:

- Haha…Cô có phải là…phát-xít Đức đâu mà lo???

Hắn đỏ mặt, chợt sực nhớ ra cái chân què của nhỏ, liền đẩy ghế đứng lên:

- À…quên Nhật Anh hình như bị té nặng lắm!!! Cháu đi mua ít thuốc cho bạn ấy!!! Cô đợi cháu chút xúi!!!

Chưa đợi mẹ nhỏ gọi với lại đưa tiền, hắn đã phóng lên xe đạp thục mạng chạy mất, bỏ lại bà mamma ở ngưỡng cửa, trồn mắt trông theo.

Mẹ nhỏ khẽ mỉm cười.
Cậu nhóc nì…sao quan tâm tới con gái mình thế nhỉ???
Ô hô hô!!! (<= bà này nham hiểm!!! -_-)

………………………

Hắn chạy ra nhà thuốc tây gần đấy, mua cao dán, thuốc kháng sinh, thuốc xức, băng cuốn tùm lum.
Cũng may là hồi nọ hắn cũng đc thực tập trong bệnh viện của cậu chú, nên cũng biết xử lí làm sao.
Và cũng may là…hắn có mang xiền!!! Bình thường hắn lúc nào cũng rỗng túi, may ra đc mấy đồng lẻ phòng thân. Hôm nay mới đc lãnh money từ ông bố nên mới rủng rỉnh thế này!!!
Nhỏ này sướng thật!!!

Hắn quành đầu xe đạp, thục mạng đạp về, ko thèm liếc tới cô bán thuốc xinh đẹp đang nhấp nháy, liếc mắt đưa tình với ông ’’ super movie star ’’ này.
Bong gân để lâu gây nhiễm trùng thì nguy lắm!!!
Lo lắng….

Mẹ nhỏ vẫn ngồi đợi hắn ngoài cổng, thấy hắn về cười toe:

- Phiền cháu quá!!! – mẹ nhỏ ngại ngùng – Hay đề cô tế lê phôn cho bác sĩ??? Tí nữa cô trả tiền cho!!!

- Thôi… - Hắn lắc đầu nguầy nguậy – Mấy ông lang băm giỏi moi tiền lắm!!! Cô khỏi trả lại tiền cho cháu!!! Dù sao thì…dạo gần đây cháu cũng dư dả tiền bạc nên…ko sao đâu!!! – kèm theo nụ cười tiêu chuẩn Hollywood!!! – Cháu hồi trước cũng đi cứu thương cho người ta, nên cũng biết chút chút!!! Cô đừng lo!!! Có gì…cùng lắm là chôn!!!

Bà mẹ nhỏ bật cười to, kí đầu hắn.
Hắn rụt cổ, ôm đầu.
Đúng là…mẹ nào con nấy!!! Cái tính thix đàn áp kẻ yếu đuối (<= ặc ặc!! *_*) y chang nhau.

Hắn kéo cửa vào, rồi lên cầu thang, theo sau là mẹ nhỏ.
Hắn bước vào phòng, sờ tay lên trán nhỏ.
Hmm, chưa sốt!!! May quá!!!
Hắn vạch chân nhỏ ra, xem xét 1 hồi rồi kĩ lưỡng xoa thuốc, băng bó cẩn thận, động tác thành thục, nhanh nhẹn….

Mẹ nhỏ đứng đó, ngắm anh chàng với nụ cười mỉm trên môi.
Lòng chợt vui lạ…
Hình ảnh ông chồng iu dấu ngày nào chợt ùa về, làm bà muốn khóc, cố gắng lắm mới kiềm chế đc.

Hắn đứng lên, phủi phủi quần, nở nụ cười rồi chìa bịch thuốc kháng sinh ra cho mẹ nhỏ.

- Cô cầm lấy đi!!! – Hắn vui vẻ - Nếu thấy Nhật Anh sốt thì cho bạn ấy uống cái này!!! Còn ko thì thôi!!! Đừng uống lung tung mà quá liều thì hại lắm!!! – Hắn cười – Bây giờ cháu xin tạm cáo lui!!! Về học bài nữa, phải soạn Văn cho ngày mai!!! ( Nói thế chứ chép đại trong sách Tham khảo ra cho có, ngu gì làm, mệt lém!!! ^o^ Ghét nhứt môn văn!!! >_<)

Mẹ nhỏ cười, lo lắng nhìn nhỏ:

- Ừ… Chân nặng thế này…chắc ngày mai ko đi học đc!!! Cháu xin phép GVCN giùm cô!!!

- Cô đừng lo!!! – Hắn vẫn cười toe – Nhật Anh làm lớp trưởng mà nghỉ thì lớp có mà…loạn!!! Hay để cháu… - hắn bỗng lắp bắp, mặt đỏ bừng – đưa Nhật Anh đi học giùm cô???

- Ừ… Cám ơn cháu nhiều!!!

- Cháu xin phép!!

- Chào cháu nhé!!! – mẹ nhỏ cười toe – Cảm ơn cháu nhiều!!!

Mẹ nhỏ tiễn hắn ra tận cổng.
Yeahhh!!!
Vậy là từ nay có cơ hội chọc ghẹo nhỏ chằn lửa nì rùi!!!
Hắn bỗng thấy vui trong lòng, quên cả việc lỡ nhìn thấy cái nụ hôn mà tên DJ khốn kiếp kia lỡ cướp mất của nhỏ!!!
Hehehehe…

Cô kia, hãy đợi đấy!!!!

Hahahahaha…

Tràng cười nham hiểm của hắn làm mấy con chim lần trước mới bình phục, nay lại té chổng vó từ trên cành xuống mà…tái nhập viện.
Cô kia, hãy đợi đấy!!!!

==============================


Tôi he hé mắt…
Ánh đèn nê-ông chói lòa trên cao làm tôi vội trốn biệt vào trong tấm mền ấm áp.

Mẹ đang ngồi gần đấy, nở nụ cười dịu dàng, vuốt tóc tôi:

- Con gái mẹ…dậy rồi ư??? – mẹ nhẹ nhàng hỏi.

Tôi dần lấy lại đc ý thức về sự việc kinh khủng trong hành lang đó, lấm lét nhìn mẹ, vẻ sợ sệt.

- Cậu bạn đó … - Mẹ nói bâng quơ – Là sao với con???

Đoàng!!!
Sét đánh ngang tai…
Tôi xanh mặt….
Chết rồi!!! Biết ngay mà!!! Huhuhu…
Giờ phút lên đao!!! Đi đi đi đì đi.........T_T



Tôi lắp bắp:

- Dạ… Cũng chẳng có gì đặc biệt!!! Chỉ là…1 kình địch trong việc học thôi!!

- Có như…con đối với anh chàng lớp trưởng năm trước ko(<= ý nói là ko đội trời chung!!! Tôi ghét tên vô duyên xấu xí mặt đầy mụn cóc ghẻ đó kinh khủng!!! )??? – Mẹ tiếp tục tra khảo.

- Con…ko biết!!!


Thực lòng là bây giờ tôi chỉ muốn độn thổ, hoặc là nuốt thuốc trừ sâu, hay là bay lên cung trăng cũng đc!!!
Cái trò hỏi cung này, làm tôi đau tim hại óc quá!!!
Hic…

Mẹ xoa đầu tôi:

- Chắc con gái mẹ lớn rồi!!! – mẹ cười hiền – Có lẽ…Nhưng con phải hứa là vẫn học hành đàng hoàng đấy!!!


Omg!!!
I don’t understand anything!!!
*_*
What the hell í she talking about now???


- Ý mẹ…là sao??? – Tôi ù ù cạc cạc, tròn xoe mắt hỏi mẹ.

- Thôi…mặc kệ con!!! – mẹ thở dài – Cái cậu lúc nãy là người chữa chân cho con đó!!!



Gió lạnh từ Bắc Cực thổi về, làm tôi gai cả người.
Hắn ư???
Tên Nhật Long đáng ghét đó ư???

I can no longer believe in my ears….


Mẹ khép cửa phòng lại, ko quên nói câu chúc ngủ ngon thường lệ.
Tôi ngước lên nhìn đồng hồ.
Đã là 12g30’!!!
Ngủ ngon ư???
Làm sao ngủ ngon đc, khi trong tâm trí tôi chỉ còn luẩn quẩn hình ảnh của hắn.

Trong hành lang…
Vẻ quyến rũ nam tính ấy…
Áo sơ-mi cài nút lếu láo, hơi để lộ phần ngực….
Mùi hương trên tóc hắn…
Khuôn mặt đỏ như gấc….
Hơi thở nóng ấm gấp gáp…
Ánh mắt xanh trong dịu dàng tuyệt đẹp…

Sao mà…hắn dễ thương thế nhỉ???


Hả???
Trời ơi!!!
Mình đang nghĩ cái quái gì đây????
Áhhh!!!
God!!! Save me!!!
T_T


Tôi đứng lên…= 1 cẳng.
Lò cò đến bàn học rồi với lấy cái walkman đang lăn lóc trên bàn, bật nhạc nghe.
Phải rồi!!! Bà cô CN có giao cho phần thi thiết kế background tường cho lớp.
Vậy mà tôi quên béng đi mất!!!
>_<

Tôi nhướn người lên, lấy giấy viết và vài cây viết chì màu cần thiết xuống, chợt ánh mắt chạm phải cái chân băng bó vô phước đã đc hắn chăm sóc…khá là cẩn thận.
Tôi ngồi lại vào ghế, ngắm nhìn…cái chân 1 cách mê mẩn.
Có phải là cái tên khủng long đồ sộ ấy mới làm ko???

Khéo quá!!!



Ack!!! Ack!!! Ackk….
Work work work!!!


''Hiding from the rain and snow
Trying to forget but I won't let go
Looking at a crowded street
Listening to my own heart beat

So many people all around the world
Tell me where do I find someone like you girl

(Chorus)
Take me to your heart take me to your soul
Give me your hand before I'm old
Show me what love is - haven't got a clue
Show me that wonders can be true

They say nothing lasts forever
We're only here today
Love is now or never
Bring me far away…………
Show me what love is - be my guiding star
It's easy take me to your heart.................''


Giai điệu nhẹ nhàng của Micheal learns to rock làm tôi thấy bớt mất tập trung.
Tôi bắt đầu…múa trên tờ giấy = những nét vẽ khéo léo…
Lòng tràn ngập những cảm xúc là lạ…

Bồn chồn…
Vui vui…
Ngồ ngộ…
Khó hiểu quá à!!! >_<

sillyrain05
03-05-2008, 03:36 PM
oa tóm tắt lại chi bạn
cái này trong rum đã có rồi mà ????

zeo28
03-05-2008, 03:37 PM
=============================================



Rennnnngggggg

Hắn bấm chuông nhà nhỏ vào đúng cái giờ…hôm qua.
Tức là 5g30’
Hahaha…
Cho chít!!!
Sao lâu vậy nè???
Hắn nhướn người lên, nhìn qua khe cửu nhỏ xíu lại cao tút.
Nhỏ nì…làm cái quái rì vậy???

RRRReeeeeeeeennnnngggg
Hắn để luôn tay trên cái chuông, lòng hả hê với ý nghĩ…đánh thức đc Nôbita vào cái giờ sớm sủa vô cùng… dễ thương trong lành này!!!
Hehe

RẦM!!!
1 tiếng động kinh hãi làm tim hắn bật thót lên, dựng cả tóc gáy, nổi cả lũ da gà da vịt.
Hình như…nhỏ té cầu thang!!!
Ý nghĩ đó làm hắn thấy…có tội kinh khủng.
Tội nghiệp nhỏ quá!!!
Con mèo nhỏ dễ thương…

Ko biết từ lúc nào, cái tên ’’con mèo nhỏ dễ thương’’ ấy lại len lỏi vào trong bộ não hơi bị tâm thần do bị giật điện cao thế.
Phải rồi, hắn hâm hâm như vậy là do nhỏ…
Cũng chẳng hiểu tại sao nữa…
Ack…. >_<

Tiếng mở cửa lạch cạch từ bên trong vang lên, cắt đứt dòng suy nghĩ của hắn.
Cửa hé mở, 1 cách chậm chạp và yếu đuối….
Hình như chủ nhân của màn mở cửa rùa bò này ko đc…cơ bắp cho lắm…
Hắn liền ra tay trượng nghĩa, đẩy cửa cái rầm…
Cái cửa lăn nhanh như gió qua 1 bên, nhỏ mất đà, lại ngã nhào vào lòng hắn.
Gọn lỏn…

Chết tiệt!!!
Cái công việc ’’phu đưa đón’’ mà hắn đã lỡ ôm vào người hôm qua hình như nguy hiểm hơn hắn tưởng.
Hắn nghe rõ trái tim điên cuồng của mình đang kêu gào, đập thình thịch bên trong.

- Oái!!! – nhỏ đỏ bừng mặt, đẩy hắn ra nhưng lại mất đà té ngửa ra đằng sau, cũng may hắn chụp kịp!!! Ko thôi là….con mèo nhỏ dễ thương bị chấn thương sọ não rồi!!!
- Con gái con đứa… - hắn trách móc nhẹ nhàng – Hậu đậu y như Nôbita!!! Ko biết có cái tính xấu nào mà ko tha cho cô ko nữa!!!

Nhỏ lồm cồm, rên rỉ:

- Tôi đang bị…què mà!!! Huhu… Tại mấy cái lon quái quỉ của anh đấy!!! Huhu…Bắt đền đấy!!!

Hắn mỉm cười, tiến sát lại, kê mặt vào gần nhỏ…Thật gần!!! ^o^ ( nhìn gần vào mắt nhỏ trông nó đẹp lạ!!! ^^):

- Muốn đền cái gì??? Tôi đền cho. – Hắn thì thào khẽ.

Dường như cái cử chỉ thân mật ngọt ngào này làm nhỏ shock.
Nhỏ bối rối, đỏ bừng mặt, miệng lắp bắp:

- H…hả??? – Trông nhỏ mắc cười quá!!! Hehehe – Đ…Đền ..ý hả??? T…tôi tôi ko biết!!! Anh đừng làm như vậy nữa!!! T…Tôi..tôi bị…đờ…đau tim đó!!!

Hahaha…
Chọc nhỏ này vui thiệt!!!
Hahaha^^
Hắn lùi lại, trở về tư thế bình thường, xoa xoa tóc nhỏ:

- Hihi… Sao cô mới bảo đền cơ mà??? Ếch ộp khó hiểu thật!!! Thôi đc!!! Tí tôi dẫn cô đi ăn sáng!!! – hắn thở dài.
- Thiệt nhé!!! – nhỏ cười tí toét, mắt sáng như đèn ô tô.

Con nít thiệt!!!
Đáng yêu quá!!

Đôi môi hồng hồng của nhỏ, làm hắn chỉ mún …hun cho đã thui!!!
Bụng hắn giờ như đang có trăm ngàn con kiến đang cắn cấu xé 1 cách ko thương tiếc, đến nỗi hắn phải nắm chặt tay lại để lũ kiến chết tiệt nì thôi ko quậy phá nữa.
Bình tĩnh lại nào!!!
Phù… Nếu ko muốn bị nhỏ cho ăn tát…
Bình tĩnh lại!!!

Hắn lẻn vô nhà, luồn qua nhỏ, giúp nhỏ đóng cửa lại rồi....bồng nhỏ lên, hệt như bồng 1 đứa con nít.
Nhỏ phản kháng dữ dội, gắt ầm lên, mặt đỏ như gấc.
Nói mặt nhỏ đó thì quả thật hơi thừa
Vì những hành động kì lạ từ nãy đến giờ mà ngay cả hắn cũng ko hiểu nổi dường như hơi bị…nhạy cảm.

Hắn mặc kệ!!!
Nhỏ càng vùng vẫy cố thoát ra, hắn càng ôm chặt nhỏ hơn.
Hà hà….

- Này này… - nhỏ la oai oái – Tôi ko phải đồ chơi Barbie đâu mà muốn làm gì thì làm??? Thả tôi xuống!!! Đồ thô bạo!!! Đồ vũ phu!!! Đồ vô nhân đạo!!! Đồ mất tư cách!!!

Hắn dừng bước, nhìn nhỏ 1 lúc rồi…thả nhỏ xuống cái Rầm xuống sàn, miệng ko ngớt cười khi bắt gặp cái mặt nhăn nhó khổ sở như đang nói lên ’’Tôi hối hận rồi !! ’’ cực kì đáng iu của nhỏ.
Nhỏ nuốt nước mắt, gượng dậy, người run run, cắn chặt môi nhìn hắn với ánh mắt giận dữ.
Phải cố gắng lắm, nhỏ mới đứng lên trên bàn chân còn lành lặn kia.
Hắn chợt đặt tay lên vai nhỏ, hỏi lo lắng:

- Có sao ko??? Hay là…

- Tôi tự lo đc!!! – Nhỏ hất tay hắn ra, hờ hững lạnh lùng đáp – Anh…về đi!!! Tôi ko cần!!!

Có lẽ hắn đùa hơi quá.
Hắn chợt thấy bức rức khôn tả, lòng thấy đau đau, miệng vị đắng đắng.

- Tôi…xin lỗi!!! – hắn lí nhí, cúi đầu xuống hệt như 1 thằng học trò đang ’’chịu trận’’ trước bà cô giáo hạt tiêu dễ thương này.

Nhỏ chẳng nói chẳng rằng, lận đận ráng leo lên cầu thang.
Ko khí chợt trùng xuống, nặng trĩu, làm hắn khó thở.

- Tôi…tạm tha cho anh đó!!! – nhỏ nghiêm khắc lên tiếng – Còn tái phạm là…giận luôn đó!!!

Yeahhh!!!

Nàng tha tội rồi!!! Hắn như mở cờ trong bụng, cười hì hì chạy lên cầu thang tiếp tục công việc ’’cứu đỡ kẻ tàn tật’’ đầy thú vị của hắn còn dang dở.

Hắn đúng là ngốc!!!
Ngốc thứ thiệt!!!
Ngốc hoàn toàn!!!
Ngốc 100%!!!
Ngốc…vì nhỏ.

My little sweety sweetheart!!!
Hehe^^



====================================
(còn tiếp)
^^
Chúc các bạn...có đủ sức để đọc típ!!!
Hehe^^

@rain : U ko thay la cai topic nay trong rum co hon 100 page sao
Ma chu yeu la 888, doc bao h het ?
(tu nhien ko danh dc tieng viet, mod thong cam)

yinyue
03-05-2008, 03:40 PM
Trời ơi, cứ từ từ thôi chứ. Từng hồi một để người đọc vừa đọc vừa cảm nhận chứ dài thế này thì đọc sao mà nổi. Khổ thế đấy, người thì post dài wá, ngưòi thì ngắn wá.

Thôi để đọc từ từ, cảm nhận từ từ vậy.

gaubien812
03-05-2008, 03:40 PM
tóm tắt cho đỡ fải tìm lâu mà
hơn 100page còn đọc được mà

yinyue
03-05-2008, 03:42 PM
Hơn 100page luôn hả?? Đọc đến mai ko hết với đôi mắt có vấn đề về thị lực.....

zeo28
03-05-2008, 03:42 PM
====================================

Vậy là từ đây, hắn (tình nguyện) làm "xe ôm" cho tôi.
Với ly do lãng xẹt, ko muốn tôi...nghỉ học.
Ko biết là họa hay là phước đây nhỉ?
Chỉ thấy toàn bị đem lên ...1 là bệnh viện, 2 là ...sở thú, hoặc...khu điều dưỡng tâm lý dành cho bệnh viện tâm thần.
Tất cả đều nhờ lòng "nhân hậu" hiếm có của hắn, hết gọi tôi là Ếch ộp, rồi tới khùng điên ngố mát trợn lé ADHD, CP...vân vân và vân vân...
TT__TT

Sau khi đánh chén no say (dương nhiên là hắn trả tiền ^^, tôi vẫn đòitrả đấy chứ, nhưng hắn có cho đâu => kể ra trên này cũng ga-lăng ^^)
hắn đèo tôi qua cái đồng rau muống hôm qua.
Ít nhất thì nơi đây cũng làm cho tôi thoải mái đc chút ít.
Nhất là vào cái tiết trời ơi bức này.
Tôi và hắn cãi nhau chí chóe, toàn là những chuyện ko đâu vào đâu.
V.Dụ
" Trông cái mặt cô ghê gớm nhăn nheo quá !!! Hệt bãi cứt trâu trên đường kia kìa "
" Kệ tôi !!! Ko liên can tới người dưng như anh!!! "
"Đồ bà già khó chịu !!! Hèn chi ko ai ưa "
" Có tin là tôi nhảy xuống, cho anh 1 đạp là ăn bùn bây giờ đấy!!! "
"Chân què mà xí xọn!!! You crazy frog! "
">__<"

......

Đại loại là như vậy...
Và tôi cũng ý thức đc, mảnh đời bất hạnh ( mà đáng lý người ta phải đăng len báo Công An để mọi người cùng chia sẻ nổi khổ thấu trời xanh của tôi ) này sẽ ...ko bao giờ có lại đc sự bình yên ngày nào.

- Tới trường rồi!!!- Hắn reo lên, cắt đứt tâm trạng ngậm ngùi của tôi.
Tôi giật mình, lanh chanh nhảy xuống để rồi cái chân thảm hại kia càng tơi tả hơn.
Tôi nhăn mặt vì đâu, khịu người xuống.
- Con gái con đứa...- Hắn làu bàu, đỡ tôi dậy, mặt thoáng vẻ lo lắng...cứ hậu đậu thế này!!! Phiền quá đi thôi!!! (<= nói vậy chớ ko phải vậy ^o^ )

Rồi biến mất trong bãi gữi xe tắp típ, mồm miệng vẫn lẩm bẩm mấy cái thứ tiếng...Irag ( vì ko hiểu nói rì ^^ )

Crrr....
Tôi đâu có nhờ hắn !
Là hắn tình nguyện cả đấy chứ !!!
Vậy mà...>__<

Tôi mặc kệ hắn, ì ạch vác...đống "núi đá" (<= ý chỉ cái cặp táp ) len lớp.
Ôi, 3 tầng cầu thang.
Mỗi cầu thang có 10 bậc như thế.
=> 90 bậc cầu thang mà tôi phải vượt qua với cái chân què.
Tất cả là nhờ tên Nhật Long thúi tha với nụ cười chết tiệt ấy!

TT__TT...

Tôi đứng trước cầu thang, thở dài.
Cố lên !!! chiaky !!
tôi đâu khổ.

...Hắn núp ở 1 góc hành lang, miệng nhoẻn nụ cười hết sức ma quỉ ( làm bọn con gái ngồi choáng ngộp !!! )
Âm thầm..
Theo dõi hành trình lên đỉnh Olympia của tôi.
Đầy thú vị...( <= thú vị cái khỉ khô !!! X_X)
Hà hà, coi bộ cô nương này... lì gớm !!!
Hắn thầm cười trong bụng.

Xong !!! ^o^
Mất 15'48 giây !!!
Tôi âu sầu thểu não, lết chân về cái phòng học nằm tít ở dưới cuối hành lang.
Có 1 diều mà tôi ko nhận ra (<= vì mệt )
Là tụi con gái lớp 12B+C đang ném cho tôi những ánh nhìn đáng sợ, tay dứ dứ (<=ko để lội ) những củ đấm và thầm chủi rủa tôi tơi bời.
Sóng gió đang ùn ùn kéo tới đây !!!...

Khi tôi đặt chân vào lớp ( nói đúng hơn là lết TT__TT) thì đã thấy hắn ngồi chễm chệ vào chỗ, bu xung quanh hà lũ con trai.
Cười cười nói nói...
Tụi con trai ngồi cà vào chỗ của tôi TT__TT
Cái mép bàn thân thương ấy TT__TT

Tôi tiến lại gần
Hắn ko thèm liếc tới tôi, vẫn say sưa về vụ FiFA gì gì đó.

- Xin lỗi mấy bạn !!! tôi lên tiếng, phá vỡ cuộc chuyện trò
- Đây là...chỗ ngồi của tới. Mấy bạn có đẹp trai tốt bụng ga-lang thì...xích xích ra giùm tí !!!

Kèm theo nự cười "với cái răng khểnh xinh xinh " (<= mấy bà hàng xóm nhiều chiện vẫn hay nói vậy ) rạng rỡ.
Hehe, hóa ra tôi cũng biết... dụ trai gớm.
Tên con trai đang định ra nhường chỗ cho tôi thì bị tên Nhật Long gũi tay lại.

- Xin lỗi...- Hắn gầm gự, giọng như muốn kiếm chuyện. - Chúng tôi ko phải là máy chàng hoàng tử đẹp trai thong minh gì gì đó. Cô biết điều thì đi mà đóng đô chỗ khác.

Tôi lườm hắn.
Chỉ mún cho 1 bạt tay vào cái mặt ngạo nghễ khinh khỉnh kia
Nhưng vì lòng tốt nen tôi kiềm lại.

- Nhật Long à...- 1 giọng vang lên đằng sau lưng tôi. - Dù gì thì...mày cũng phải nể mặt...vợ tao chứ.

Là DJ!!!
Cái chữ " vợ tao" kinh khủng khip61 kia chỉ độc quyền tên này.
Sét đánh ngang tai...

- DJ này...- hắn bực tức nói - Ai là vợ mày hả ??? cho mày nói lại đó !!!
DJ cười nhăn răng,...Khoác vai tôi cách tự nhiên.
- Nhật Anh đễ thương...- DJ hờ hởn đáp, ko thèm để ý đến phản ứng của tôi - Right ??? My baby ???

Đoàng...Lại 1 tiếng sét nữa.
Omg, save me!!!
Biết thế ở nhà cho rỗi chuyện.

- Ko phải Nhật Anh là bx của Nhật Long sao ??? - 1 giọng con gái chảnh chọe vang lên sau lưng tôi - Hôm qua tui thấy 2 người ...hun nhay mà ???

Má ơi !!!
Giá bây giờ có cái lỗ, thì tôi đã chui xuống trốn luôn rồi.
Tôi nhăn nhó, cố thoát khỏi còng tay của tên DJ.

Cả lớp ồ lên. đỏng tai lên mà nghe ngóng.
Con Hiền yêu quái mới vào lớp, tình cờ đc " thưởng thức " cái câu truyện rất ư là thú vị, cất cái giống chua lì của nó.
- Vậy mà...- nó gầm gừ - Nhật Anh !!! Sao mày ko nói cho tao biết hả ???

Hắn...
+DJ...
+Con Hiền...
+Bàn dân thiên hạ trong lớp...
_____________________________
= Tôi hết thoát !!! TT__TT

Hắn quay nhìn " nạn nhân " = ánh mắt tóe lửa, chờ đợi câu trả lời.

Tùng...tùng ...tùng...
Tiếng trống vào học vừa mới cứu mạng tôi.
Cả bọn giải tán, ai về chỗ nấy, nhưng vẫn ko rời mắt khỏi " nạn nhân " của vụ tình tay ba này ( <= nói tay ba là vì tụi nó tưởng thế !!! )
TT__TT

Tôi nằm bò ra bàn, mệt mỏi
Ko đủ sức để nghe con Hiền đang tuôn xối xả ben lỗ nhĩ vô phước của tôi. TT_TT

==============================

Hắn hậm hực ngồi xuống, lòng buồn bực đến khó tả.
Tại sao tên DJ lại gọi nhỏ là " vợ iu" cơ chứ ?
Tại sao mặt nhỏ lại khó coi như vậy khỉ cả lớp xì xào về nụ hôn ( bị kép buộc ) của hắn và nhỏ chứ ?
Chẳng lẽ...nhỏ và DJ là 1 cặp ???

Ko thể nào !!!

Biểu hiện của nhỏ ko hề cho thấy gì vẻ thích thú khi tên DJ thân mật âu yếm như vậy...
Hắn vò bù đầu, chợt hét toáng cả lên, cố thoát khỏi những ý nghĩ nghi hoặc và sự tưởng tượng vớ vẩn về mối quan hệ giữa nhỏ và DJ.

Cả lớp đồn sự tập trung vào hắn.
Ngay cả ông thầy đầu hói dạy Lý cũng giật mình, dòm ngó hắn với vẻ cực kì khó chịu.
Nhỏ quay đầu xuống, bắt gặp ánh mắt đau đáu của hắn đang ...say đắm ngắm nhỏ, nhỏ liền đỏ bừng mặt quay lên.

Hắn ấp úng 1 lời xin lỗi lớp cho qua chuyện.
Ông thầy lại đều đều giảng bài, nhưng ko 1 chữ lọi nổi vào cái đầu đang rối tinh rối mù của hắn.
Chợt...hắn nhớ lại cái scene "a real french kiss" của nhỏ và tên DJ hôm qua, lòng đã bực, lại còn thêm dầu vào lửa.

>__<

Hắn quay qua tên DJ, thăm dò " tình địch".
DJ ngóc cổ, nghe giảng chăm chú như đang tập trung ghê gớm lắm lắm.
Hừ, chẳng qua tên này chỉ muốn làm mặt cứng thôi !!!
Chẳng phải lúc nãy nghe về cá tin tức nhỏ là bx (...hờ) của hắn, trông tên này như muốn ăn thịt sống hắn là gì???

Hắn đang ...ghen ư??
Vớ vẩn!!! vớ vẩn!!! vớ vẩn !!!
>_< >__< >____<


Tiết Lý 45' dài ngoằng cũng qua.
Còn 1 tiết Địa 45' nữa mới tới giờ ra chơi.
Nhất định, hắn phải hỏi nhỏ...
Nhưng... hắn đâu có quyền...
Tiu ngỉu.... TT__TT

Ông thầy Địa bước vô, hắn vội hô cho cả lớp đứng dậy chào.
Hắn (lỡ) bật cười khi nhìn thấy cái " poor appearace" của ông này.

1 tên xì ke thứ thiệt!!!

Môi mắt thâm quầng, đầu tóc bù xù, người gầy như cây sậy, da vẻ đen xì, đã vậy còn mặc áo màu tía, càng làm tôn thêm vẻ gày gò xám xịt của ổng.
Ông này mà đi ra ngoài đường, ko khéo mấy ông công an tưởng là...tội phạm mà tóm cổ ném vào tù thì khổ..

Hahahaha...
Hắn thầm cười trong bụng

Ôi, ông xì ke ( Hắn gọi thế !!! chớ ổng tên thật là Quang !!! ''Quang'' đâu chẳng thấy, thấy toàn âm khí ko à ^^!!)
viết chữ xấu kinh khủng..

Hắn đọc mún lòi tròng ra, chữ gì mà như giun ngoáy!!!


- Thầy ơi !!! - Hắn bỗng lên tiếng ( ko kịp ngăn lại) - Thầy nắn nót chút đỉnh đi ! Em sắp phải mang 2 cái đít chai rồi nè.

- Phải đó !!! - bọn lớp rên rỉ.


Còn ông thầy thì cười trừ.

- Các em cố gắng !!! Ko chỉ mình thầy viết xấu đâu !!!
Muốn kêu ca thì kêu ca với cả thầy Dương ( ông thầy Lý hói đầu), cô Diệu, cô Hồng ( bà hiệu phó>_<),...blablabla

- Nhưng em đọc đc nè !!! - giọng nhỏ vang lên. - Đâu có khó đâu !!! hì hì...

- Em cũng đọc đc !!! - tên DJ hùa theo.

- Haha, cho 2 em điểm + !!! - ông thầy cười hề hề.

- Ko chịu đâu... - Cả lũ rên rỉ lên.


Đúng là chồng đàn vợ ca !!!
2 tên nịnh bợ thứ thiệt !!!
>__<

Cơn khó chịu lại ồ ập vào lòng hắn.

..........................

Tùng...tùng...tùng...
Cuối cùng, giờ phút quan trọng đã đến!!!

Hà..hà...

NHật Anh, tôi phải hỏi tội cô mới đc !!!

Hắn đứng dậy, chưa đợi ông thầy xì ke ra khỏi cửa, sẵn sàng chặn đường nạn nhân đáng thương kia.
Nhưng...hình như đâu phải chỉ mình hắn muốn lấy cung nhỏ, tên DJ cũng đang đứng đó lăm le " con mồi" ( tội nghiệp ) của hắn.

Rốt cuộc, cả 2 tên thợ săn, chẳng ai bắt đc con thỏ dễ thương ấy, mà thay vào đó là... lũ nữ yêu quái động Bàn Tơ.
Grrr....Mấy con nhỏ lanh chanh lách chách này!!!

Tên DJ đập nhẹ vào vai hắn, ngoắc ngoắc tay tỏ ý muốn hắn bám theo " phiên tòa" bất đắc dĩ kia.

O_o What ???
Tên này ngộ à nghen !!!
Rốt cuộc, DJ là bạn hay là thù ???
Nếu là thù, tại sao còn rủ hắn đi ???
Thật khó hiểu !!!

Bọn nữ quái kéo Nhật Anh tội nghiệp ra 1 chỗ khá kín sau sân trường, bắt đầu cuộc tra khảo.
Hắn và tên DJ đành ngậm ngùi núp sau...mấy thùng rác (*__*), nơi mà có cho tiền tụi con gái thì mấy nhỏ cũng ko dám bén mạng tới. ( vì tụi con trai nghĩ thế !!!^o^)
Để cho chắc chắn, tên DJ đặt... 1 con chuột chết gần đó, nhằm làm tăng thêm độ an toàn.


- Nhật Anh !!! - Tiếng chua hơn cóc ngâm dấm của con Hiền - Mày giải thích cho tụi tao nghe coi, sự thể là thế nào ??? Tại sao mày lại có tới 2 ox ( 1 là...hờ, 1 là tự nhận ^^) cùng 1 lúc ??? Việt Nam ko phải thuộc chế độ đa phu, nghe chưa???

- Tao cũng...đâu có muốn !!! - giọng nhỏ lí nhí - Là...ý trời cả !!!

- KO!!! - 1 giọng con gái hét toáng lên tức giận - TỤI TAO MUỐN BIẾT TẠI SAO, NHƯ THẾ NÀO !!! CHỚ KO PHẢI HỎI MÀY CÓ MUỐN HAY KO ???

Hắn vã mồ hôi hột.
Tội nghiệp NHật Anh quá !!!
Đã bị...què, còn phải nghe chửi !!! Lũ con gái ác nhơn !!! Bạn Bè thế đấy !!!
>__<"

- Thôi đc rồi !!! Tụi mày...cứ bình tỉnh !!! - giọng nhỏ nhuốm vẻ sợ sệt.

Rồi nhỏ bắt đầu kể lại câu chuyện " Yesterday, all my troubles seemed so far away" cho tụi kia nghe.
Mặc dù ko muốn nhỏ tiết lộ việc giả dối của hắn để thoát khỏi con " Yêu quái Mì ăn liền " hôm qua, nhưng hắn ko thể cản, vả lại... hắn đâu có quyền cấm cản chi chứ.
Hắn ỉu xìu như con mèo ướt...
TT________TT


- Vậy là...Nhật Long vẫn...available đúng ko???

>__<, sao lại hỏi cái câu chết tiệt này chứ ??(<= mặc dù ko ngoài tầm dự đoán của hắn, nhưng vẫn shock đến thủng cả màng nhĩ!!! TT_TT)

- Ừ - nhỏ yếu duối thừa nhận - Muốn làm gì thì làm !!!

Tụi nữ quái điên khùng hét lên vui mừng.
Mặc dù ko thấy nhưng hắn cũng biết tỏng tụi này đang nhảy ầm ầm như khùng như dại.
TT__TT
Vậy là xong....
Đời

Tên DJ vỗ vỗ nhẹ vai hắn, vẻ thông cảm.
Hu..hu...

Tụi con gái kéo nhau đi mất, bỏ lại nhỏ và con Hiền ở lại 1 mình.

- Tôi biết mấy anh đang núp sau đó rồi !!! - giọng nhỏ giận dỗi vang lên sắc lẻm, làm hắn giật cà mình - Khôn hồn thì ra đây cho tôi hỏi tội !!! Đừng để bản cô nương ra tay thì chết đó !!!

Hắn và DJ lấm lét nhìn nhau sợ sệt, mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ thế mà thay nhau úa ra.
DJ nhún vai, vẻ lưỡng lự.
Có vẻ tên này tin tưởng khá chắc chắn vào cái...bẫy chuột chết dỏm kia.
Vậy thì thôi, ngu gì tự nộp mạng cho đao phủ ???

Nhưng...cà hắn và DJ đều lầm to !!!
Nhỏ lượm 1 cành cây lên, hất con chuột ra, cà nhắc tiến lại gần.

- Bây giờ thì...cháy nhà ra mặt chuột nhé !!! - nhỏ cười nhếch mép cực kì...nham hiểm, sừng sững đứng trước 2 tên nghe lóm lén lút.

Lúc này thì DJ và hắn mới lục tục kéo nahu đi ra khỏi cái chỗ núp...hôi thối đầy ruồi nhặng kia, nhe răng ra cười hì hì, mong thoát tội.

- Sao...Nhật Anh biết tụi này...ẩn dật chỗ đó ??? - Tên DJ lên tiếng, vẻ sợ hãi.

Nhỏ nhún vai, buông câu nhẹ thõng.


- Linh cảm, vậy thôi !!!

- Cô...ác quá !!! - Hắn ( lỡ dại ) buột miệng.

Nhỏ quay ra, nhìn hắn với ánh mắt tóe lửa, ko đợi hắn kịp nhận ra câu nói tai hại của mình.

- Tại sao cô khai hết cho tụi kia vậy ??? - Hắn ( lại lỡ vì...hoảng ) - vậy là chết tôi rồi.

Có thể vì bộ tịch thảm hại âu sầu của hắn, mà nhỏ bật cười đến chảy cà nước mắt.

- Đồ...haha...nhát...ha...g...gái !!! - Nhỏ vẫn nắc nẻ - Tôi đã làm gì anh đâu cơ chứ ???

- Thôi, ... - Hắn thở dài, thọc 2 tay vài túi quần - Đằng nào tôi cũng chết!!!
Có bị cười nhạo thêm tí nữa cũng ko sao !!! TT__TT

- Cái đó...- -Nhỏ nhướn người lên, thì thầm vào tai hắn - Anh luyện từ từ rồi quen dần !!! HAhaha.

- Tôi luyện...12 năm rồi đó !!! - Hắn thì thầm lại - mà nó ko có...thành công !!! HUhu...Cô chỉ dây...cho tôi với, Nhật Anh...thông minh^^!!!


Nhỏ la oai oái lên, mặt đỏ như gấc, đẩy hắn ra.
Hắn cười hì hì.
Nhỏ bụm miệng, rồi quay lưng ra phía khác, vẫy vẫy tay ra hiệu cho hắn đi đi.

- Giúp tôi nhé !!! - Hắn năn nỉ.

Dù ko thấy mặt nhỏ, nhưng nhìn cái đầu gật lia gật lịa kia cũng đủ biết là nhỏ đã đồng ý lắm lắm rồi.

- Đi ...nhanh ...đi - giọng nhỏ run rẩy - Cả mày nữa, Hiền !!! Tao ...có chuyện riêng muốn nói với DJ !!! Tí nữa...tao nói chuyện với mày sau !!!

Hắn quay người lại, bước về phía sân trường nhộn nhịp kia.
Nhỏ và tên DJ...
Sao lại...bí mật thế kia nhỉ ???

Think !!! Think !!! Think !!!
>__________________<"

=================================


Khỉ thật!!!! Khỉ...khỉ hết sức!!!!
Nụ cười của tên chết tiệt này gây nguy hiểm tới quả tim lộn xộn của tôi hơn tôi dự đoán!!!
*_*

2 lún đồng tiền
+ hàm răng Colgate chói sáng
+ Ánh mắt xanh trong lấp lánh lung linh
+ Nắng rạng rỡ sớm mai làm cả khuôn mặt điển trai của hắn bừng lên rực rỡ
=> Đây đích thị phải là 1 thiên thần đang cười, chớ ko phải tên Ác quỉ Nhật Long vẫn thường lẽo đẽo theo phá đám tôi thường ngày!!!

:: Hậu quả ::
Tôi bị knock out 100%
*_*
Hắn đã rời địa trận đc 3', mà cái cảm giác ''tim động tay run'' vẫn còn hành hạ tôi đến khổ sở, máu mồm máu mũi cứ muốn ào ào tuôn ra, làm tôi phải vội vã bịt miệng lại, quay lưng ra chỗ khác để che giấu cái phản ứng sinh học ko cách nào lý giải đc này!!!

Oh my God, heart attack!!!
>_<

Ok!!! Relax!!!
Take it easy!!!! Calm down!!!
Hes nothing with U!!! Cannot let him distube ur mind!!!

Tôi cố trấn tĩnh lại, quay ra nở nụ cười tươi roi rói với DJ (<= để tránh bị tình nghi bởi hành động kì quặc nì !!! -____-):

- E hèm - Tôi tằng hắng, chắp 2 tay ra đằng sau - DJ à, lần sau...đừng gọi tớ thế nhé!!!

- Tại sao??? - DJ tròn mắt, giọng....ngây thơ.

- Tớ ko thích thế!!! - Tôi nhẹ nhàng - Đơn giản thế thôi!!! Chúng ta...đã là gì của nhau đâu??

Đừng giận tớ nhé, DJ!!!
Tôi bỗng thấy sợ...
Sợ tình bạn của chúng tôi sẽ tan thành bọt xà phòng...
Sợ DJ sẽ thất vọng...
Sợ DJ bị tổn thương...

Và cũng chính vì thế, tôi mới đuổi 2 cái đứa rỗi hơi kia đi
Dù sao thì...tôi cũng ko muốn DJ bị mất mặt.

Nhưng...

- Hehe - DJ cười nhăn nhở - Trước sau gì...cũng là-gì của nhau thôi!!! Gọi sớm gọi muộn đâu thành vấn đề

-___-
Sao hắn vẫn chưa hiểu nhỉ???

- Hihi... - Tôi ( cố gắng ) tủm tỉm - Nói trước cho biết!!! Tớ nhiều tính xấu lắm!!! Hung hăng dữ tợn nè, lười biếng nè, ham ăn nè, mê ngủ nè, bê bối nè, ở dơ nè.... (<= Tự... trát phân vào mặt mình!!! Hy vọng tên này...sợ mà bỏ cuộc!!! -____- Hic....)

Tôi xoè tay ra đếm, ko để ý đến tên DJ tự lúc nào đã tiến lại gần tôi tới mức... ''Super dangerous''.
DJ chụp lấy cổ tay tôi, nhìn sâu vào mắt làm...tôi bắt đầu hoảng, mặt đỏ như cà chua thối.

- Nhật anh à.... - DJ ngắt lời tôi, khẽ thở dài - Cậu...Tớ chắc phải mất hàng giờ mới kể đc hết những điều tốt của cậu...

- E he he... - Tôi bắt đầu vã mồ hôi hột, lắp ba lắp bắp - Vậy à??? He...C...cám ơn nhé!!!

- Chẳng lẽ... - DJ kê sát mặt vào tôi, ánh mắt thoáng buồn vời vợi, nghiêm túc đến nỗi tôi phải nín thở - 3 năm rồi, 3 năm tớ....


Tùng....tùng....tùng
Tiếng trống vang lên báo hiệu giờ vào học.
DJ thở dài thườn thượt, gục đầu xuống vẻ thất vọng, nới lỏng dần cổ tay tôi ra.
Tôi ''hồn nhiên'' kéo tay DJ, cười nói vui vẻ, giục hắn mau chân lên lớp.
Cười...
Nhưng...trong đầu tôi giờ chỉ ngổn ngang những cảm xúc khó hiểu.
Nhìn bộ tịch sầu não của DJ, tôi buồn lây theo.
Tự đáy lòng...tôi biết DJ muốn và sắp sửa nói gì, tôi lại càng chắc chắn về suy đoán mờ mập của mình từ sau nụ hôn bất đắc dĩ hôm qua.
Khốn nỗi, đó ko phải là điều tôi muốn nghe, chưa sẵn sàng để nghe.
Tôi chỉ đơn giản muốn làm bạn tốt của DJ, chỉ đơn giản muốn đc cười đùa với DJ 1 cách hồn nhiên, ko hơn ko kém....
1 chàng trai dễ thương tốt bụng như DJ...xứng đáng với 1 cô gái xinh đẹp đảm đang hơn tôi, 1 con Ếch - copyright bởi tên Nhật Long -____-


Am I doing the right thing????
Why It is so hard to figure it out????
TT___TT

- Nhanh lên - DJ giục, cắt đứt dòng suy nghĩ của tôi.

- Hic...Xin lỗi - Tôi rên rỉ âu sầu - Đang đau chân, ko đi nhanh đc. Nếu sợ trễ thì cứ đi trước, tớ ko sao đâu!!!

- Hehe... - Hắn nham nhở - Ai lại để người đẹp chịu khổ 1 mình cơ chứ??? Hehe.... Vợ chồng...có nạn cùng chịu, có phước cùng hưởng chứ???


'' Người đẹp '', ''vợ chồng ''...
Nghe ngứa tai quá !!! -___-

- Ặc ặc... - Tôi giả bộ - Có ai lấy giùm cái xô để ói vào đó coi!!!

- Haha... - DJ nắc nẻ - Tội nghiệp Nhật Anh dễ thương quá!!! Chắc...ăn lầm bả chó rồi!!!

Grrr....
Tôi nóng mặt, sẵn trên tay đang cầm quyển Ngữ Văn dày cộm, tôi đánh cái bốp vào đầu tên láo cá nịnh bợ này.
Cho chết!!!

DJ ôm đầu, rên rỉ:

- Đánh...chồng dữ quá!!! Hic...

- Nhắc lại coi!!! - Tôi nghiến răng trèo trẹo, giọng đe doạ, nhấn mạnh từng chữ - Có-tin-là-nói-1-chữ-1-từ-có-liên-quan-tới-vợ-chồng-là-tôi-đạp-cậu-xuống-cầu-thang-ko-hả???

Quan sat thái độ giận dữ của tôi, DJ bật cười quằn quại:

- Haha... Nhật Anh càng ngày càng dễ thương!!! Ko muốn gọi vợ - tên DJ ranh mãnh ngắt quãng - Vậy...gọi là Honey??? Sweetheart??? My love??? Baby??? Cưng??? Người đẹp???....

Tôi mặc kệ...
Ko ngờ, ngoài tên Nhật Long ra, còn có thêm 1 tên nữa cũng hoang tưởng ko kém!!!
Chắc tụi này...uống Fristy ''cho trí tưởng tượng văng xa'' nhiều quá thì phải???
Nhắc tới tên Nhật Long, bỗng tôi nhớ lại nụ cười ''rồi muỗi chết tươi'' của hắn, lòng chợt xôn xao lạ....

Aaaaa, vớ vẩn quá!!! >_<

Tới cửa lớp...
Cả lớp dồn sự tập trung vào tôi và DJ, hệt như có V.I.P tới thăm.
Im lặng....

Bà cô đang ngồi...trên bàn GV, đung đưa đôi chân trần, nhảy phóc xuống, nở 1 nụ cười đáng sợ....



Hôm nay, bà cô lại diện 1 bộ đồ khác, áo kiểu trắng tay dài tới khỉu, đc trang trí = những bông hoa nhỏ nơi viền cổ, cổ thắt nơ. Trông dễ thương và thanh lịch!!! Váy tới đầu gối, màu đen điểm những bông hoa màu trắng. Giày cao gót màu kem nằm văng viểng trên sàn. Dù vậy, bà cô vẫn cao ngất trời (<= ghen tị quá!!! >_<). Kiểu tóc xoăn nhẹ nhàng, đc thả tự do.

She's a real beauty!!!!

Lo...ngắm bà cô, tôi quên mất trả lời câu hỏi về lý do chậm trễ của bà cô từ nãy tới giờ.
Tôi nghệch mặt ra, như 1 con ngốc !!!
DJ huých nhẹ tôi, kéo tôi ra khỏi trạng thái mê mẩn bất thường kia...


- Nhật Anh bị đau chân... - Hắn lên tiếng cứu bồ - Nên ko đi nhanh đc!!! Cô thông cảm, cô này chắc bị thiếu muối i-ốt nên cứ ngu ngu ra như vậy đấy!!!

- Cảm ơn anh - Tôi quay ra gầm gừ - Nhưng tôi ko có nhờ anh trả lời giùm - rồi quay sang cô- Xin lỗi cô và các bạn ạ!!!

- Ko sao đâu!!! - cười nham hiểm - Các em về chỗ đc rồi!!!

Tôi cà nhắc bỏ về chỗ, lườm cho hắn cái sắc lẻm.

- Các em còn nhớ cuộc thi '' Thiết kế...tường lớp '' hôm qua cô phổ biến chứ??? - Cô cười, trèo lên bàn GV ngồi lại - Bây giờ là...death line !!! Mời các thí sinh lên nộp bài!!!

Gần 1/2 lớp lục tục kéo lên bảng, lấy cục nam châm hít chặt giữ những bức tranh ko bị rơi xuống.
Tôi loay hoay lục cặp, rút ra cuộn giấy, dợm bước.
Chưa kịp đứng lên, hắn đã giựt mất cuộn giấy trên tay tôi, mở loạt xoạt ra xem, rồi đem lên bảng.

- Vẽ xấu quắc!!! - Hắn lầm bầm trong miệng trên đường quay về chỗ, nhưng vừa đủ to để chủ nhân xấu số của câu chửi vừa nãy nghe thấy - Tay chắc bị cùi!!!

- Vẽ đẹp = ai mà kiêu căng thế??? - Tôi cự nự, lòng tức anh ách!!!

Từ hồi cha sinh mẹ đẻ tới giờ, chưa có ai dám cả gan mạnh miêng chê tranh tôi xấu như cái tên vô duyên này.
Grrrr...........
>_<
Láo lếu quá!!!

Cô nhìn loạt tranh trên bảng, gật gù tấm tắc:

- Chà chà.... - Cô xoa xoa cằm - Coi bộ khó đây!!! Mờ các sư phụ bên dưới cho nhận xét!!!

Bây giờ tôi mới có dịp chiêm ngưỡng những tác phẩm của đồng bào 12A này.
Oạch, sao lại có cả...tranh của thần chết cơ chứ???
Lại còn cả Người ngoài hành tinh, đầu lâu sọ khỉ tùm lum....
Ko ngờ...có nhiều người bệnh hoạn thế!!! (<= mặc dù...tôi còn bệnh hoạn hơn tụi này gấp trăm lần!!! )

- Em đề nghị... - 1 đứa khác đã nhanh chân hơn tôi - Các bài vẽ những hình tượng ghê rợn nên bị loại!!!

- Cô cũng nghĩ thế!!! - bà cô gật gù - Rất đẹp!!! Rất sáng tạo!!! Phong cách!!! Nhưng hình như ko hợp lắm với lứa tuổi học trò!!! Để dành mấy bức này đến Halloween vậy nhé!!! Tiện cô xin mấy tấm về để hù chồng con cô, mấy em vẽ thật quá!!! Haha...

Cả lớp cười rần rần bởi ý kiến rùng rơn ác độc của bà cô.
Bà này quả có óc hài hước!!!

15' sau khi tranh luận cãi vã đến tuốt cả mồ hôi, cuối cùng chúng tôi đã chọn ra đc 3 bức đẹp nhất!!!
những bài vẽ màu mè loè loẹt hoặc đơn điệu nhàm chán hay theo trường phái...trừu tượng đều bị gỡ xuống.
Trong 3 bức ấy, có cả tranh của tôi!!!
Và...cả của hắn, tên thúi tha đáng ghét!!!
Còn bức kia thì...unknown!!! -____- (<= lúc nãy do mải tám với nhỏ Hiền nên quên việc dò thám địch thủ cao cả kia!!! )

Bức của tôi vẽ 1 cặp đang ngồi cạnh nhau dưới 1 gốc sồi to. Ánh nắng ngập tràn. Thảm cỏ xanh mướt đc điểm thêm những bông hoa nho nhỏ trắng mướt, cười tí toét lấp lánh, đung đưa trước làn gió sớm. Cô bé gục đầu vào vai chàng trai, thiêm thiếp ngủ. Chàng trai hôn nhẹ lên mái tóc dài bồng bềnh của nàng, miệng khẽ nở nụ cười hạnh phúc dịu dàng, nắm lấy tay cô bé đặt nhẹ lên đùi... 2 người đang lắng nghe 1 bản nhạc từ MP3. Trời trong, mấy kéo thành sợi đan xen vào nhau....

So Sweet!!! ^^ Ước gì cũng có đc người yêu ngọt ngào thế!!! (<= tác giả ngậm ngùi TT_TT)


Bức của hắn vẽ 1 thiên thần, đang ngồi trên 1 vách núi cách mặt hồ ko mấy là nhiều, chân cô đang nghịch nghịch nước, tạo thành những vòng tròn nước toả rộng ra, làm những cánh hoa đào và những ngọn nến trên mặt hồ nhấp nhô. Cặp cánh trắng tinh khôi, lấp lánh dưới ánh mặt trời. Mái tóc dài đen láy bay bay trong gió, xen lẫn với những dây ruy-băng màu trắng, tạo thành 1 điệu vũ tuyệt vời!!! Nhưng ấn tượng nhất vẫn là...đôi mắt vời vợi buồn. Xa xăm, đau khổ!!! Bây giờ tôi mới đc chứng kiến 1 cặp ''Mắt biếc '' thứ thiệt!!!

Ngây người ra....
*_O
Ko ngờ...
1 tên khô khan ăn nói văng miểng như hắn, lại vẽ đẹp như vậy!!!



Bức thứ 3 vẽ 1 Ác quỷ điển trai đang hôn 1 thiên thần (<= lại là thiên thần!!! *_*) Nói đúng hơn là...cướp hôn!!! Cô bé thiên thần kia trông có vẻ ngạc nhiên nhiều hơn là...thưởng thức cái ''Hot hot kiss'' của tên Ác quỷ gian xảo kia!!! -___- Sao...quen quen ta??? Cặp cánh dài rộng của tên Ác quỷ chiếm gần 2/3 khổ giấy A3, xen lẫn với những cọng lông màu hồng nhạt của thiên thần, phất phới bay trong gió!!! =>Đẹp hết chê!!!

Chắc tôi thua rồi!!!
Hic....
Tôi mập mờ đoán ra chủ nhân của bức tranh thứ 3. Trông cô bé thiên thần kia...giông giống cái mặt ngáo ộp của tôi tối hôm qua thì phải???
*_*


- Mời 3 hoạ sĩ tài năng đứng lên cho cả lớp chiêm ngưỡng dung nhan !!! - bà cô lên tiếng (<= làm tôi mém xỉu vì...shock!!! Nói quá!!! ^^)

Quả như tôi dự đoán!!! (<= Chắc tôi phải đổi nghề sớm!!! Làm thám tử chẳng hạn!!! ^^ hehe)
Tác giả của bức tranh thứ 3 kia ko ai khác chính là.... DJ.
DJ nháy mắt với tôi, cười nhe răng.
Cười...méo xẹo....

TT_____TT

========================================

Vậy là...nhỏ thắng!!!
Hắn hạng nhì, còn tên DJ hạng 3!!!
Quê quá, hắn lỡ chê tranh của nhỏ lúc ấy!!!
Hic....

Nhỏ đã vậy còn ác nhơn, quay xuống cười nhếch mép khinh bỉ kiểu '' Haha, vậy mà thích ba hoa!!! Nhục chưa con???''
Hắn chột dạ khi nhớ lại về cái ánh mắt láo ko chịu đc lúc nãy của nhỏ dành cho hắn.
Hừ....

Ngày mai, sau giờ học, công việc bôi trát làm bẩn tường đc thi công.
Màu vẽ bà cô nói đã mua đủ, tụi nó ko phải lo gì nhiều!!!

Hắn, nhỏ...và tên DJ thừa thãi kia!!!
>_<
Hắn bần thần nghĩ ngợi lung tung, đạp xe về nhà sau khi đã hoàn tất việc hộ tống nhỏ về nhà, thở dài thườn thượt....
Sao lại có cả tên DJ nữa chứ????
Ông trời ơi!!!! Why??? why???
TT____________TT

Hắn đút chìa vào ổ, lạch cạch mở khoá.
Căn nhà nhỏ yên lặng cô đơn....
Hắn sống 1 mình vốn đã quen, nên cụm từ '' cô đơn '' ko mấy hay ho này đã nên bạn thân với hắn tự lúc nào.

Có thư ư??
Hắn lượm lấy bức thư màu trắng dày cộm trên sàn hành lang, quan sát kĩ lưỡng (<= để đề phòng thư boom khủng bố ý mà!!!^^), rồi nhíu mày đọc hàng chữ trên bì thư.

Là thư của Hội trẻ mồ côi gì gì đó!!!
Phải rồi, hắn đâu có cha hay mẹ gì đâu???? Hắn xuất thân từ viện mồ côi cơ mà...
Buồn....
Đau...
Tim hắn bỗng ri rỉ từng giọt máu, hắn siết chặt bức thư trên tay, tần ngần phân vân, nửa muốn mở, nửa muốn ko...
Câu chuyện của bà sơ về '' Sự tích đánh rơi con '' mười mấy năm trước giờ lại rành rọt bên tai hắn!!! Đau....đau quá!!!

Hắn quăng tập thư lên bàn 1 cách giận dữ, lòng như lửa đốt.
Mở....
Ko mở....
Mở...
Ko mở....

Nhưng cuối cùng, ko kiềm lại đc trí tò mò, hắn mở ra đọc, tay run run.


'' Nhật Long mến!!! - là nét chữ của bà sơ nuôi hắn hồi nhỏ. Vẫn vậy, ko có gì thay đổi, chỉ mỗi tội ko cứng cỏi như xưa, chắc sơ già rồi!!! Hắn chạnh lòng...., cố gắng đọc tiếp.


..................................






Thumbs up
Thôi, hy sinh vì bà kon
Ko ngủ nữa....
Đây là dịp có 1 ko 2 , phải biết tận dụng tới giờ phút cuối cùng!!!!
Buồn ngủ...díp mắt....


=======================================



.....................................


.... Lâu lắm rồi, sơ ko gặp con, chắc giờ đã lớn phổng lên rồi nhỉ??? Sơ mong gặp con quá!!! Nhớ con ghê!! ^^
Hôm nay sơ viết thư cho con vì có việc liên quan tới con.
Người ta đã tìm thấy bố mẹ của con rồi!!!.....

Hắn ko tin vào mắt mình nữa, tay run rụ, hắn ngẩm đi ngẩm lại cái câu '' Người ta đã tìm thấy bố mẹ của con rồi!!! '' đến cả chục triệu lần, lòng dồi dào những cảm xúc khó tả.
Vui có, buồn có, giận có, ngạc nhiên có...

Hắn đọc tiếp!!! Lần đầu tiên trong đời hắn mất ngần này thời gian để đọc 1 bức thư chưa đầy 2 trang giấy...

... Đây thật ra chỉ là tình cờ! Chính bố con đã chủ động gửi thư vào nhà dòng, khẩn khiết cầu xin cho gặp con. Sơ biết, con giận ông ấy, nhưng hãy rộng lượng mà tha thứ cho ông ta nhé con!!! Đây là 1 số hồ sơ thông tin về cha mẹ con!!!...''


Có thật vậy ko??
18 năm trời....
Ông ta bỏ mặc hắn, sống lăn sống lóc nơi lề đương hè phố mà tự lập...
18 năm trôi qua....
Ko 1 chút kí ức về cái từ mà hắn thèm khát kia '' Gia đình ''
18 năm....
Hắn nhận tiền từ ông bố vô tâm, ko hề biết mặt ông, ko hề biết giọng nói ông....

Hắn ko đủ sức để đọc nôt bức thư nữa.
Mất hồn, hắn đánh rơi nhẹ xuống...
Mắt hắn bỗng đập vào hàng chữ:
''Ông ấy muốn gặp con vào ngày dd-mm-yy.... lúc 16g30 tại nhà dòng''

...là ngày hôm nay....
Đi...
Ko đi...
Đi...

Bây giờ đã là 13g45...
Vẫn còn sớm...
Hắn lao ra cửa, nhanh chóng khoá cửa vào,....rồi lại khựng lại.
Hắn ngốc quá!!!
Ngốc quá đi mất!!!
Hắn cười vu vơ vào cái tật bộp chộp bất tử này.

Hắn trở vào nhà, tay nhấc điên thoại lên, quay số...nhà nhỏ. (<= hắn đã chép lại số đt nhỏ vào tập giấy trên tường từ cái list của bà cô cho lớp!!! hehe)

Ring.............
Ring.............
Ring.............

'' Ai đó??? '' - giọng nhỏ ngái ngủ vang từ đầu dây bên kia.

'' Tôi đây!!! '' - Hắn ko thèm đùa, nói đúng hơn là ko đủ sức trêu ghẹo nhỏ nữa rồi!!!

'' Việc gì ko?? Nói nhanh nhanh lên!!! Tôi buồn ngủ quá rồi nè!!! ''

Hắn phì cười.
Sao mà nhỏ lúc nào cũng ngủ đc cơ chứ???

'' Tôi cần gặp cô ngay bây giờ!!! Sẽ có mặt trong vòng 5' ''

'' Wait!!! wait!!!....'' - nhỏ la oai oái từ đầu dây bên kia.

Chưa đợi nhỏ cằn nhằn hết câu, hắn đã cúp máy cái rụp, rồi phóng ra cửa, khoá lại cẩn thận.



......................................


Reng.....reng...

Chưa có ai ra mở cửa...
Ko chừng nhỏ này lại thẳng cẳng thẳng giò ngủ tiếp rôi ko chừng...
Hắn cay cú, nhấn mạnh chuông...


RRRRRRREEEEEEEEEENNNNNGGGGGGGGGGGGG.............

Rầm!!!

Chết!!!
Quên mất!!!
Nhỏ đang bị què!!!
Hehe....^^

Rầm!!!
Nhỏ đẩy cửa ra 1 cách giận giữ = 1 sức mạnh Hercules kì lạ.

- Sao lại gọi tôi giờ này???? - Nhỏ nghiến răng trèo trẹo, lườm hắn.

Hắn kéo tay nhỏ ra khỏi cửa, cướp cả chìa cả ổ rồi nhanh chóng khoá cửa lại.
Nhỏ ngơ ngác nhìn hành động thái độ kì lạ của hắn, miệng vẽ thành hình chữ O to tròn.
Hắn ko trả lại chìa cho nhỏ, mà đút luôn vào túi.

- Này này... - Nhỏ kéo tay hắn lại - Định bắt cóc tôi hả??? Trả la...

Bắt gặp ánh mắt nài khẩn ''Super puppy'' tội nghiệp của hắn, nhỏ thở dài, nhẹ nhàng:

- Thôi đc rồi!!!

Hắn giúp nhỏ trèo lên xe rồi chở nhỏ đến ''My palace'', nơi hắn yêu thích nhất, nơi hắn có thể tìm đc sự bình yên thanh thản...

Hắn đạp nhanh như điên...
Lòng như lửa đốt...
Ko cần biết tại sao hắn cần nhỏ lúc này....
Ko cần biết tại sao hắn lại hành động kì quặc thế....
Ko cần biết tại sao hắn ko còn là hắn....


...........
Im lặng...
Suốt cuộc hành trình...
..........

zeo28
03-05-2008, 03:49 PM
Hắn chống xe, dựng bên 1 gốc cây sau khi giúp nhỏ trèo xuống.
Rồi ngoắc ngoắc tay, lộ ý muốn nhỏ theo sau.

15' đi bộ, cuối cùng 2 đứa cũng đến nơi.
Paradis on Eath!!!!
Nhỏ ồ lên ngạc nhiên trước khung cảnh tuyệt vời này, miệng lắp bắp:

- Đẹp quá!!! Toàn hoa là hoa!!!

- Tôi trồng đấy!!! (<= tin đc ko trời???? )


Hắn và nhỏ ngồi xuống thảm cỏ của 1 quả đồi, vừa đủ cao để ngắm
- Anh... - Nhỏ ấp úng - Vẫn chưa nói...tại sao anh đưa tôi đến đây!!!

Im lặng...
Nhỏ cũng im lặng....
Cái tính ko thích làm khó người khác của nhỏ làm hắn cảm thấy dễ chịu.
Mùi hương thoang thoảng của những bông hoa...
Nắng nhè nhẹ...
Gió...
Bình yên...

- Tôi... là con mồ côi, đc bỏ vào nhà dòng từ lúc mới sinh ra - Hắn bắt đầu kể, giọng trầm trầm - Các sơ nuôi dạy tôi từ bé, nên tôi cũng đc theo đạo Thiên chúa Giáo... Đến năm 10 tuổi, ngày sinh nhật của tôi, tôi hỏi các sơ về bố mẹ thật của tôi...Mới đầu, các bà lẩn tránh, nhưng rồi về sau cũng chịu kể... Mẹ tôi...hồi ấy là hoa khôi của 1 trường trung học nổi tiếng, gia đình có quen biết với nhà dòng này... Năm lớp 12, mẹ tôi yêu 1 người Mỹ khi ông ta du lịch sang Việt Nam... 1' lỡ lầm... mẹ tôi mang thai tôi. Nhà ngoại tôi rất tức giận, vì vốn là 1 gia đình gia giáo nề nếp, ép mẹ bỏ tôi. Nhưng mẹ tôi vẫn cương quyết. Sau khi sanh tôi ra, nhà ngoại lén đem bỏ tôi và nhà dòng rồi...nói dối với mẹ tôi là tôi đã chết...


Hắn hít 1 hơi dài, thở thườn thượt...
Từ nãy tới giờ, nhỏ vẫn chăm chú lắng nghe...
Ko bình luận vớ vẩn...
Ko hỏi han linh tinh...
Chỉ nghe nghe và nghe...


- Đó là...tất cả tôi biết về cha mẹ ruột của mình!!! Năm tôi 12t, 1 cặp gia đình muốn nhận tôi làm con nuôi. Tôi ko từ chối... Nhưng... đó lại là 1 quyết định sai lầm!!! Ông chồng chỉ muốn có 1 con trâu quần quật để kiếm tiền giùm ổng và thằng con trai hách dịch xấu xa... Tôi lăn lộn bắt đầu ra đời, đi học, kiếm tiền, bán...vé số, bán...ve chai...

Có cái gì đó nghèn nghẹn ở cổ hắn, làm hắn ko thể kể tiếp đc.
Hắn nghe sống mũi mình cay cay...
Cuộc đời khốn nạn của hắn...


Đau...


Nhỏ nhẹ nhàng đặt 1 bàn tay lên cái tấm lưng to rộng của hắn, dịu dàng vỗ về...


- Tối về... - hắn buồn buồn kể tiếp - Thì bị ăn đòn nhạo báng tả tơi... Tôi ko chịu nổi, trốn về nhà dòng sau khi quậy 1 trận tưng bừng ở cái căn nhà khinh khủng đó!!!... Các sơ vẫn ân cần chăm sóc tôi, cho tôi ăn học đầy đủ... Năm tôi 17t, tôi đc cấp 1 căn nhà nhỏ từ số tiền ông bố bên Mỹ gửi qua. Biền biệt mười mấy năm, bây giờ...đùng 1 cái, ổng muốn gặp tôi...


- Chừng nào??? - Nhỏ hỏi.

- Hôm nay....


Ko hiểu sao...
Ở gần nhỏ, hắn thấy thanh thản đến lạ...
Mặc dù, nhỏ ko nhiều lời an ủi...
Nhỏ ko nhiều lời chọc giỡn làm hắn vui lên....

Nhưng...
Sự lắng nghe của nhỏ giúp hắn dễ dàng trải lòng đến lạ...
Điều mà hắn chưa bao giờ làm đc...


- Tôi... có nên đi gặp ông ta ko???

- Để còn đánh ổng 1 trận bầm dập nữa chứ !!!

Hắn phì cười bởi câu nói ngộ nghĩnh của nhỏ, chậm rãi nắm lấy bàn tay ấm áp ấy...
Lặng lẽ...
2 đứa thả hồn vào với cảnh thiên nhiên tuyệt vời...

Thật bình yên !!!!



=============================

===============================


Câu truyện ly kì về cuộc đời của hắn làm tôi xúc động quá thể....
Ko ngờ...1 tên trời đánh như hắn lại có 1 số phận xui xẻo bạt dạt như vậy....
Đẹp trai....
Sang trọng....(<= trông thế!!! ^^)
Thông minh....

Tự nhiên, tôi thấy hắn ko còn đáng ghét nư ngày nào nữa, ngược lại, tôi chỉ muốn chồm lên ôm hắn, xoa dịu bớt vết thương trong lòng hắn, an ủi vỗ về hắn...

Nhưng...Sorry, I just can't!!!

Bất giác, tôi đưa tay lên, luồn những ngón tay mảnh khảnh vào mái tóc mượt mà mát lạnh, đang bay bay theo làn gió hiếm hoi của buổi trưa hè oi bức .
He's so cute!!! *_*
Hic....

Hắn quay mặt lại, bắt gặp ánh mắt tôi đang....ngắm hắn say đắm, liền buột miệng:

- Thấy mà ghê!!! - Hắn đỏ mặt, cố tình chọc quê tôi để đỡ...ngượng - Cô....có rửa tay sạch sẽ sau khi đi toillet ko đấy??? Mà tự tiện sờ soạng vào người ta thế hả???

Tôi đỏ bừng mặt, cứng cả miệng, vội rút tay lại....
Grrrrr........
Mất mặt quá!!! -______-
Tên này sao tự nhiên chơi tôi cú đau điếng!!!

Oạp....
Đất đất và đất....
Hắn đổ 1 tay đầy đất vào đầu tôi, xoa xoa dí dí như sợ...tóc tôi vẫn còn sạch...để ...trả thù tôi.


- Á aaaaaaaaaaa........
Tôi hét lên thất thanh.

Đồ chết tiệt!!!!
Dám làm bẩn tóc cô nương!!!
Đồ đáng ghét!!!
Vậy mà mình vừa mới thương hại hắn..

Tôi nóng mặt, ngoác mồm ra chửi, tay thủ sẵn 1 đống cỏ vừa mới bứt trên tay:

- Chới gì kì vậy??? - Tôi ném cỏ vào cái tên láo lếu đang ôm bụng cười ngặt nghẽo vào cái bộ mặt xinh đẹp đầy đất cát bẩn thỉu - Có biết tôi mới gội đầu trưa nay ko hả???

- It ' s U who started all this stuff!!! Hahaha - Hắn vẫn nắc nẻ, đưa cánh tay lớn lên che.

- Grrr, Just wait and see!!! - tôi hét vào mặt hắn, tay ko ngừng bứt cỏ và...công kích.

- Hahaha, Catch me then!!!! - Hắn cười ha hả - U little turtle!!! hahaa

Grrrrr.....
Dám gọi tôi là rùa!!!
Biết tôi đang đau chân rồi mà còn thích chơi trò đuổi bắt!!! Hic....
Đc thôi, Wanna mess with me, mess with your best!!!

Tôi cà nhắc đứng lên, thủ sẵn tướng chạy.
Chỉ chờ có thế, hắn vội co giò phóng mất, khói mù mịt, vừa chạy vừa nhử tôi như nhử...mồi.

Chạy đc mấy vòng, tôi bắt đầu thấy mệt, chân bắt đầu thấy đau ê ẩm, mắt bắt đầu hoa hết cả lên.
Tôi hậm hực thả người ngồi xuống cỏ, phụng phịu :

- Bất công quá!!! - Tôi trách cứ hắn - Tôi đang đau chân, anh biết thừa.... Sao còn bắt tôi Marathon????

...............................
ắn cũng ngồi xuống cạnh tôi, rũ rũ tóc, phủi phủi quần:

- Cô...què mà cũng nhanh gớm!!! Haha Mai mốt đăng kí cho cô tham gia thế vận hội người khiếm khuyết đc đấy!!!

Hắn bất chợt quay qua tôi, nhìn chằm chằm..... 1 cách kì lạ.
Thình thịch....
Thình thịch....
Chết tiệt!!! Sao lại nhìn tôi thế chứ????
Ở gần hắn lâu thêm tí nữa chắc tôi tử vì....đau tim quá!!!!
Hic.....

Hắn chậm rãi đưa tay lên, trông như....sắp sửa nựng má tôi, ánh mắt dịu dàng.....
Tôi hơi nhướn người ra đằng sau, mặt lộ vẻ sờ sợ, mồ hôi mẹ mồ hôi con cứ uồn uột túa ra.

- Có cái gì dính trên mặt cô kìa!!!! - Hắn nhặt 1 cọng cỏ đang vướng trên má tôi.

Trời....
Cái câu hắn vừa nói ra làm tôi té ngửa.
Vậy mà làm người ta suy diễn lung tung..... (<= nói đúng hơn là tại tôi, đầu óc đen tối!!!! Chắc lại lậm phim Hàn Quốc nhìu quá!!!! -_____-)

Tôi nổi điên lên, bật dậy, bất chấp cái chân đau, gắt hắn :

- Đi về!!!!!

Quê quá!!!!
Hic......

Hắn boongx nắm lấy cổ tay tôi, kéo mạnh, làm tôi....ngã nhào vào lòng hắn.

- Cám ơn vì...đã lắng nghe. - Hắn thì thầm khe khẽ bên tai tôi.

....Rồi...hôn nhẹ lên má.
Máu, máu, tất cả các tế bào máu đang tụ hội trên khuôn mặt xinh đẹp (<= nói đúng hơn là bẩn thỉu!!! ^^) của tôi, làm cái mặt đáng ghét đỏ bừng lên, hệt 1 quả cà chua dập.

Tôi ngượng ngập, gượng đứng lên, cúi gằm mặt xuống đất.
Hắn mỉm cười ấm áp (<= so cute!!!!), xoa đầu tôi :

- Về thôi!!!! Ếch ộp ngốc nghếch!!! - Hắn cười ha ha - Ko biết tôi phải hôn ếch ộp bao nhiêu lần thì ếch mới chịu hóa thành....công chúa xinh đẹp đây??? Ếch ơi là ếch!!!!

- Nói gì hả??? - Tôi quay phắt lại, gườm gườm hắn.

- Ko có gì hết!!!! - Hắn thở dài - Chưa già mà đã lãng!!!

- Nói gì nwax đấy ha???? - Tôi bắt đầu nóng mặt.

- Đồ ngốc!!!! Đồ Ếch Ộp!!! Đồ hung bạo!!!.... - Hắn hét lên, thủ thế...chuồn.

Here we go again!!!! ^^
...................



.................................................. ....

Ồ, ngủ thôi!!!!
Sleeping is the best thing of the world!!!!¨^o^
Hehehe..........

Tôi bước ra khỏi cửa phòng tắm với cái đầu mới gội...lần 2, vươn vai lên ngáp ngắn ngáp dài.
Bài tập Đại Số bà cô CN cho vẫn chưa làm.
Tôi ngao ngán nghĩ....
Thôi kệ, chiều dậy làm lẹ rồi đi học Anh văn luôn!!!

Reng....
reng........
Reng.......

Chuông điện thoại đổ réo rắt....
Hừ....
Xui xẻo quá!!! Số tôi hình như là số ko đc hưởng , hết tên điên kia lại tới chuông điện thoại.

- Alo, Nhật Anh nghe đây!!! - Tôi vừa ngáp vừa trả lời, mắt lim dim.
...............
Hiiiiiii !!!! - 1 giọng vui vẻ trả lời từ đầu dây bên kia - How R U doing???? My babe???

- DJ à??? -___-

- Yes, I am!!!! Đang làm gì thê??? Qua giúp tớ với mấy bài số học đc ko????

Phải rồi, tên này học toán dở tệ.'
Chỉ đc cái tài chơi nhạc hay, vẽ đẹp và....tán gái !!!

- Tự làm đi!!!! - Tôi lười biếng đáp - Tớ bận....ngủ rồi!!!!

- Trời!!!! - Giọng tên DJ la thất thanh - Ko biết!!!! I'll be there in 5 minutes!!!! Wait!!!!

- Sao cũng đc!!! - Tôi trả lời đại, ko thèm suy nghĩ. (<= cái này là hậu quả của sự mê ngủ!!!! ^^)

- Yeahhhhhhh!!!!!

Rụp.
Điên quá!!!!!
Tôi ngáp ngắn ngáp dài, lê từng bước nặng nề lên cầu thang.
Thôi kệ!!!! Ngủ đc chút nào hay chút đấy!!!!^o^

Khò............khò..........

............................................

====================


....................


Reng........
Tiếng chuông cửa bất thần kéo tôi ra khỏi giấc ngủ êm đềm tươi đẹp.
Tôi giật mình, lăn cái rầm từ trên ghế xuống, chiếc head phone từ trên tai rơi lỉnh kỉnh xuống sàn.
Ui da....
Đang ngủ ngon...

Tôi uể oải xuống mở cửa, mắt trĩu nặng như đeo chì 50 tấn.

Reng...........

1 bước....
2 bước....
Tôi vừa đi xuống cầu thang vừa...ngủ, đầu óc ko còn đủ tỉnh táo để định hình các bậc cầu thang, nên tới bước thứ 5, tôi ngã cái Rầm theo...thường lệ.
Oh no, not again!!! >_<
Hic....TT___TT


Tôi lạch cạch mở cửa, lòng thầm chửi rủa tên DJ đáng ghét phá đám tơi bời.
Sao lại muốn học vào cái giờ ngủ trưa...thiêng liêng này cơ chứ???

- Hiiii!!! Babe!!! - Tên DJ vui vẻ, ko cần chờ tôi mời đã nhay tót vô nhà.

Hắn dò tia laze từ đầu đến cuối cái bộ đồ nghèo nàn của tôi, nhăn nhăn mày.

- Làm gì mà...khám nghiệm tử thi kĩ thế???? - Tôi ngáp dài, lấy tay quẹt nước mắt.

- Mặc đồ thế này ah??? - DJ chép chép miệng, giọng như 1 ông cụ.

Tôi nhìn lại bộ quần áo của tôi.
Cũng đâu có xấu xí lắm đâu??? Quần tà lỏn, áo T-shirt hơi rách chỗ viền tay tí xíu, dép...lào.
Hắn nắm lấy cổ tay tôi, kéo tay tôi lên phòng, bất chấp tiếng la oai oái vì cái chân đau chết tiệt đang hành hạ tôi 1 cách khổ sở.
Tất cả là nhờ tên Nhật Long và mấy cái lon cá hộp ''Ba cô gái '' hôi thối mốc meo từ...bãi đổ rác của hắn!!!!
Hừ....

Tên DJ bắt đầu lục tủ quần áo vô cùng ít ỏi của cô chủ nhân kém cỏi về kiến thức mode của nó. Tôi ngồi trên ghế, đeo headphone vào nghe tiếp bản nhạc hay dang dở, chân...vắt trên bàn, mắt mở to thao láo nhìn hắn.
Màu mè quá!!!
Đi học hay là đi biểu diễn thời trang mà cần mặc đẹp???
Tôi bực tức nghĩ, lòng bắt đầu nhen nhói khó chịu.

- Kiếm bên tủ mẹ tớ ấy - Tôi chán nản với cái màn bới móc của tên DJ, chép miệng đáp - Mẹ tớ và tớ có cùng Size.

- Vậy hả??? - Mắt tên DJ sáng rỡ - Phòng mẹ cậu ở đâu???

Tôi chỉ tay qua phòng bên cạnh, rồi chộp lấy cây viết trên bàn, bắt đầu vẽ bậy trên giấy.
Tôi chợt nhớ lại nụ hôn của hắn hồi trưa, lòng rộn lên khó tả.
Bất giác mỉm cười....

- Đây!!! - DJ xô cửa cái rầm chạy vô, làm tôi giật thót cả tim, đánh rơi cây bút chì xuống đất.
Ôi, cây bút chì than mắc tiền hiếm quí của tôi...
Ôi, 1 tháng nhịn ăn hàng....
TT_______TT

Tôi vội quì xuống sàn, ngậm ngùi lượm lại những mảnh vụn còn sót lại của người bạn đồng chí thân thương bấy lâu đã găn bó mật thiết với tôi trên con đường hội họa gian truân kia.
Huhu....

DJ giơ 1 cái đầm lên trước mặt tôi, hí hửng khoe, ko thèm quan tâm đến bộ mặt đau khổ vì mất...cây viết chì quí hơn vàng của mình:

- Coi tớ tìm đc gì nè!!! Cậu mặc vào chắc hợp lắm đây!!!

DJ nắm tay tôi, kéo dậy lôi xềnh xệch tới phòng tắm.
Hừ...
Thật quá đáng"!!!
Tôi đâu phải con búp bê, muốn kéo đi đâu thì kéo, muốn cho mặc gì thì mặc.

Tôi nổi cơn tự ái, giằng tay ra khỏi tên DJ đáng ghét đang tí toét cười.

- Sao thế??? - DJ tròn mắt nhìn tôi.

- Ko thích tớ mặc thế này thì thôi!!! Đừng nói chuyện với tớ nữa!!! Phải rồi, tôi chỉ là 1 con nhỏ quê mùa lạc hậu ko biết ăn diện, đâu có xứng làm bạn với 1 người giàu có cao sang như cậu đâu chứ!!! - Tôi hét vào mặt hắn, lòng giận khôn tả.

DJ cúi đầu xuống sau 1 thoáng bỡ ngỡ, cái củng hoa trên tay rơi xuống đất tự lúc nào. Hắn lắp bắp:

- Xin lỗi!!! Tớ...chỉ muốn cậu trông...xinh đẹp thôi!!!

- Xin lỗi cậu!!! - Tôi vẫn còn giận - Tớ ko phải người mẫu!!! Xin lỗi vì làm cậu thất vọng!!!

- Nhật Anh ko có lỗi gì cả!!! - DJ lí nhí trong miệng, mặt vẫn cúi gằm - Nhật Anh lúc nào cũng là nhất đối với tớ!!! Chính tớ mới là người cảm thấy tớ ko xứng đc làm bạn của cậu...

Tôi bớt giận, tiến lại gần DJ, vỗ vỗ vai tên '' mèo con mới nhúng nước '' trước mặt.

- Thôi, chuyện nhỏ... - Tôi nhẹ nhàng, mặt giãn dần ra nở 1 nụ cười tha tội - Tớ bỏ qua cho cậu!!! Lần sau...nếu muốn thấy con gái mặc đẹp thì kiếm con nhỏ tóc thẳng đơ nào đó mà.. cặp bồ.

Chỉ chờ có thế, DJ cười nhe răng, nham nhở:

- Ko chịu đâu!!! - Hắn khịt khịt mũi - Thích...Nhật Anh cơ!!!

- Hahaha.... - Tôi cười lớn - Welcome to the hell!!!

- Really??? Am I ur Boyfriend now???

- Forget it!!! - Tôi nhoẻn miệng cười, thu dọn đống sách vở trên bàn, nhét vào cặp.

- Nhật Anh... thật biết cách làm cho người ta điên lên đấy nhé!!! - DJ nhéo má nựng tôi như nựng con nít, làm tôi la toáng cả lên vì đau, chảy cả nước mắt.

Hic.....
TT___________TT

................................

Tôi và hắn ngồi dưới 1 gốc cây sữa trắng, học bài.
DJ lật lật tập, chỉ vào bài Đại Số hóc búa mà bà cô CN ác nhơn '' giáng '' cho tụi học trò.

Blablablabla....
Giải ẩn x...
Hơi bị khó!!
Nhưng chuyện nhỏ với tôi!!
Tôi bắt đầu vẽ nhi nhít các phương pháp giải vào giấy, cắn nhẹ cây viết ( vô phước ), tay khẽ vén tóc lên.
Lo giải bài, tôi ko để ý đến tên kia đang chống cằm theo dõi tất tần tật các cử chỉ của tôi 1 cách... say đắm.

Bingo!!! ^o^
Hehe....
I'm the best!!!

Tôi hí hửng khều nhẹ tên DJ.
Gì chứ công việc giảng bài cho thiên hạ, tôi hăng hái vô cùng.
DJ ngồi xích lại gần, ghé sát mặt vào trang tập như 1 cậu học trò ngoan ngoãn, chăm chú dõi theo...cây viết chì của tôi (hay nói đúng hơn là...chủ nhân của cây viết chì ấy!!!)

- chuyển vế này qua... gộp 2 x lại rồi rút gọn biểu thức này.... - Tôi ra sức giải thích cách làm.

Khò......
Lo giảng giải nên ko để ý, tên DJ đã...thăng đường tự lúc nào.
Tôi điên tiết lên, 1 phần vì tiếc...nước bọt giảng nãy giờ, 1 phần vì cảm giác ''con lừa '' đáng ghét đang làm tôi cảm thấy tôi ngu.
Tôi lấy cây viết, cắm phập vào lưng DJ, làm tên này đang thiu thiu giật mình dậy, hét toáng lên như gặp phải ma, bật ngửa ra cả đằng sau mà...té chổng 2 cặp giò '' quyến rũ '' đầy lông đầy lá lên trời.

DJ lồm cồm bò dậy, làu bàu:

- Học toán chán quá!! (<= Dám bảo môn học yêu thích của tôi là chán à??? >''<) Đi chơi đi!!!

Nói rồi hắn kéo tay tôi ra đằng sau nhà.
Hic...
Hình như tên DJ này chưa thấm thía gì cho lắm cái định lí '' I'm not your doll'' vô cùng sâu sắc của tôi thì phải.
Tôi ngao ngán thở dài...
Đúng là...nước đổ đầu vịt!!!

- Wow... - Tôi ko khỏi ngỡ ngàng trước cái hồ bơi xanh mát quyến rũ đẹp ko chê vào đâu của nhà tên DJ - Nhà DJ có cả hồ bơi ư???

- Ừ... - Hắn nhe răng cười - Quà sinh nhật của tớ năm tớ 8 tuổi!!!

Tôi nhìn DJ với ánh mắt ngưỡng mộ, lòng ngậm ngùi thương xót đến cảnh đời khó khăn của tôi.
Hic....
Giàu quá!!!
Tôi là...cô bé bán khoai, đâu mơ đc kết bạn với hoàng tử.

DJ cởi áo ra...trước mặt tôi, làm tôi đỏ cả mặt, vội quay lưng đi chỗ khác.
Hắn nhảy cái ùm xuống hồ bơi, làm nước bắn tung toé lên người tôi.

- Nhật Anh này... - DJ ngoắc ngoắc (= ngón tay trỏ. Sao giống gọi...chó vậy nè??? TT_TT), cười gian xảo - Lại gần bở hồ tí coi!!!

- Để làm gì??? - Tôi ngây thơ hỏi, tròn mắt nhìn tên nham hiểm đang nhe răng khỉ kia ra.

- Cho coi cái này hay lắm!!!

Tôi dè dặt bước lại gần, trong đầu đầy những dấu hỏi, ánh mắt nhìn DJ đầy nghi hoặc.
Chỉ chờ có thế, DJ nắm lấy chân tôi, kéo mạnh làm tôi té cái ùm vào hồ.

Ục ục ục....
Tôi chìm dần xuống....
Nước vô đầy mồm đầy miệng, làm tôi ngạt thở, tay chân đập cuống cuống sợ hãi.
Tôi chìm hoài, chìm mãi, cái hồ bơi càng ngày càng sâu xuống như vực ko đáy...

Tôi...đâu biết bơi.

1 bóng người mập mờ ôm tôi đưa lên mặt nước.
Tôi dần mở mắt, phun cả nước vào mặt tên DJ, đang nắc nẻ cười.

- Chơi gì kì vậy??? - Tôi hậm hực - Làm người ta mém chết đuối!!! Đừng có ôm tôi nữa!!! Bỏ tay ra!!!

DJ bỏ tay thật!!!
Ấy, tôi chỉ đùa thôi mà !!!
Tôi lại rơi vào cái tình trạng 3 chìm bảy nổi, sặc nước tùm lum.

Tôi bám vào vai DJ:
- Thôi đc rồi!!! Đừng thả tớ ra nữa!!!

- Hehe...

DJ vòng tay qua eo tôi, kéo sát tôi vào lòng.
Dê quá!!!
Tôi đỏ mặt...
Tim đập thình thịch...

Bỗng...
DJ nhấn tôi lại xuống nước, thật sâu.
Tôi sợ hãi, vội nhắm mắt lại, cầu trời cho cuộc tắm hồ bất đắc dĩ này sớm qua mau...
He hé mắt, tôi cố tìm hiểu DJ đang muốn làm cái gì.

Hắn nhìn tôi âu yếm, cánh tay vẫn giữ chặt lấy eo tôi sát vào người hắn.
Nhẹ nhàng, hắn hôn tôi.
Càng ngày càng mạnh bạo...

Tôi vùng ra, cố ngoi lên mặt nước.
Tôi trèo đc lên bờ 1 cách khó khăn = cái sức lực cỏn coi của mình, lòng buồn, và giận DJ ghê gớm.
DJ sau 1 hồi, cũng lóp ngóp lên bờ theo tôi.
Tôi cà nhắc, bực tức quay trở lại sân vườn ra phía cổng.
Hắn chạy theo tôi, nắm lấy khỉu tay níu lại:

- Xin lỗi... - DJ ấp úng - Chỉ vì...cậu...dưới nước...quyến rũ ko thể tả...nên...

- Hứa với tớ đừng làm vậy nữa!!! - Tôi thở dài.

- Vậy là...cậu tha lỗi cho tớ??? - DJ cắn môi.

- Whatever!!! - Tôi vẫn nghiêm nghị - Cậu...làm tớ thất vọng...

- Xin lỗi mà!!! - DJ nhõng nhẽo - Tớ hứa!!! Tớ thề là nếu còn lặp lại sẽ bị....

Tôi sợ hãi vội đặt tay lên môi DJ, bịt ngay lại cái câu thề độc chẳng lành của tên này.
Phát hiện ra hành động vô ý thức của mình, tôi vội rụt tay lại, mặt đỏ như gấc.

DJ cười tí toét, kéo tôi vô nhà rồi... đem tôi đi hong khô.
Hắn thẩy cho tôi 1 bộ quần áo khô.
Đợi tôi thay xong đồ, DJ nhấn tôi xuống cái ghế cạnh chiếc Piano, lấy khăn lông và...bắt đầu lau tóc cho tôi.

- Tóc Nhật Anh thơm ghê!!! - DJ hít hà.

- Cậu biết chơi à??? - Tôi ko rời mắt khỏi chiếc Piano màu trắng sữa tuyệt đẹp, tay vuốt ve những phím đàn mê mẩn.

- Ừ - DJ ngồi cạnh tôi - Muốn chơi bản nào??? Để hạ nhân hầu hạ cho cô nương xinh đẹp đây???

- Biết bài '' A thousand miles'' ko??? - Tôi cười rạng rỡ, quên béng mất cái tội tày đình tên này mới phạm phải.

- Ok - DJ khẽ liếm môi.

Rôi nhanh như chớp, DJ lướt những ngón tay lên phím đàn.
Hay ko thua gì cô nữ ca sĩ đàn!!!
Tôi chìm ngập trong tiếng đàn sôi nổi của DJ, hồn như bị hút vào cái giai điệu tuyệt vời đang đc DJ, 1 tên nham nhở chính cống, dệt ra.

DJ chuyển sang đàn 1 bài khác khi bản kia đã kết thúc.
Giai điệu trầm lắng xuống, nhẹ nhàng...

''I was almost about to lose my faith
Was still dreaming but feared it was too late

But then you came along to my surprise
and stole my heart before my very eyes....


DJ cất tiếng hát theo piano, mắt nhắm hờ.
Hay quá!!!
Tôi như lạc vào 1 thế giới đầy ánh trăng huyền ảo, 1 màu xanh đen nhẹ nhàng...
Nơi đó, các vì sao đang lấp lánh, chi chít sáng rực cả bầu trời...
Đẹp, đẹp như giọng ca và tiếng đàn của DJ vậy!!!

Bài ca dứt tự đời nào, mà tôi vẫn còn im lặng, nhâm nhi từng nốt nhạc vẫn còn văng vẳng bên tai.

Bộp...
Bộp...bộp....
Tôi vỗ tay như điên, quay ra cười thích thú:

- Cậu hay thiệt!!! Hát hay quá!!!

- Nhật Anh thử đi!!!

Nói rồi DJ nhẹ nhàng nhấc cổ tay tôi lên, đụng vào phím đàn.

- Hãy lắng nghe lời trái tim đang hát, nhắm mắt lại....

Tôi nhắm mắt lại...
Nhưng, tôi ko nghe đc lời ca nào từ trái tim tôi như DJ giảng giải, mà tôi lại thấy...hắn, khuôn mặt của tên Nhật Long đáng ghét hay thò mũi vào chuyện của tôi.
Ánh mắt của hắn, nụ cười chết người của hắn....

Tôi sợ hãi, tim đập mạnh, liền mở mắt ra và nhảy khỏi cây đàn Piano.
DJ tròn mắt nhìn vào khuôn mặt sợ hãi của tôi với dấu hỏi to đùng che hết khuôn mặt.

Tôi bối rối:
- Hehe...Xin lỗi DJ !!! Hôm nay tớ ko đc khoẻ, xin phép cậu...đưa tớ về sớm!!!

Cắn môi, tôi nghe từng giọt mồ hôi của sự sợ hài lăn ròn rọt xuống trán.
Sao tôi lại nhớ đến hắn chứ???
Vớ vẩn!!! Vớ vẩn!!!

I am crazy!!! Right???
No, I must not think of that Jeird!!!

DJ thở dài, lo lắng hỏi :

- Sao vậy???

- Hơ hơ... Ko sao hết!!! Tự nhiên thấy chóng mặt thôi!!! Về nghỉ ngơi tí là đc!!! - Tôi gượng cười, cố che cái vẻ lúng túng như gà mắc dây thun của mình.

- Ừ... Vậy thì để tớ đưa về!!!

Chắc có lẽ vì cảm giác tội lỗi khi nãy, mà tên này hết giám cãi lời tôi, chỉ ngoan ngoãn như 1 con mèo con nghe lời...bà cố tổ của nó.


.....................................


Home sweet home!!!
Tôi vươn vai khoái chí, lăn vào giường định...ngủ thì....

Ring.........
Ring........
Ring........

Cái điện thoại chết tiệt!!!
Nhằm lúc nào ko nhằm mà sao cứ phải lúc tôi sắp sửa thăng kinh thì lại reo ríu rít lên thế chứ???

''Alo'' - Tôi ngao ngán.
'' Con kia... lo đi chơi với mấy tên mắc dịch kia mà nỡ bỏ rơi con bạn nhỏ nhoi ( <= ặc ặc, con bạn bỏ boom mới đúng chớ??? ) hèn kém của mày là sao???''

Mẹ ơi, giọng con Hiền mà tôi cứ tưởng như giọng Diêm Vương gọi hồn tôi về.
Hic...
Here....we....go..again....
TT__________________TT



=============================

zeo28
03-05-2008, 03:56 PM
=================================


Hắn ngồi trong nhà....
Trong đầu ko ngừng luẩn quẩn nghĩ về cuộc gặp mặt bất ngờ hôm nay của hắn và người bố xa lạ chưa từng gặp mặt kia.
Hắn cầm cây viết lên, nghịch. Chốc chốc lại liếc đồng hồ, ngồi trên ghế mà lòng cứ hừng hực hệt ngồi trên lửa địa ngục.
Tự thâm tâm, hắn ko muốn đi, như là 1 sự trừng phạt cho ông ta, người đã ích kỉ bỏ rơi thằng con trai máu mủ ruột thịt của chính ông, để nó bơ vơ lạc loài, để nó bị ăn hiếp trước những lời chế nhạo tai ác của những đứa trẻ khác trong lớp...
Nhưng, vì câu nói của nhỏ, cộng thêm sự tò mò khám phá thân phận mình, hắn buộc phải đi.
Đi để chất vấn ông ta...
Đi để cho ông ta 1 trận....
Đi để đc nghe ông ta giải thích cho những hành động sai trái của mình....

Chưa quá 3g chiều....
Hắn tự hỏi cô lớp trưởng ( dự bị ) đang làm gì...
Liệu có nhớ về hắn như hắn đang làm bây giờ ko???
Hay...đang ngủ khò khò rồi ko chừng???

Hắn bật cười...
Lòng xôn xao đến khó tả....
Mong chô ngày mai đến mau mau để hắn còn tiếp tục công việc cao cả của hắn : Chọc điên bà chằn lửa!!!!


...........................


3g30....
Hắn từ từ đạp xe đến nhà dòng.
Cách đây ko xa, vả lại hắn ko muốn đến sớm, nên hắn ''take it easy'' suốt chặng đường quê heo hút.
Bóng râm từ những rặng tre hiếm hoi còn sót lại trong thành phố....
Chim ca ríu rít....

Hắn vốn là con người yêu thiên nhiên, ghét sự quá ồ ập xô bồ của thành phố...
Nên thi thoảng hắn xách xe đi khám phá tất tần tật những ngõ ngách vắng vẻ, những con đường đất.... Để tìm lại cho mình chút sự thanh thản sau những tháng ngày mệt nhọc âm u.
Và cũng chính vì thế, hắn biết khối nơi hay ho thú vị đẹp mê hồn...


Chẳng mấy chốc, cánh cửa nhà dòng đã lù lù hiện lên trước mắt...
Căng thẳng, hắn khẽ nhíu mày, chân khựng lại phân vân....
Mồ hôi cứ túa ra, rịm đầy vầng trán cao sáng láng của hắn....

Hắn đưa tay nhấn chuông, mà cứ ngỡ như sắp nộp mạng cho Thần Chết.
Thình thịch...
Đừng ai ra mở cửa...
Hắn thầm cầu nguyện, dù biết tỏng tòng tong cơ hội thành công là dưới 0%...

Plzzz, don't oppen this damm door!!!! Plzz..........

Cạch...
Oh no!!!
How could U, God????

Bà sơ già quen thuộc mở cửa, bắt gặp cái tướng khủng long thân quen của hắn, vội reo lên:

- Ô, Nhật Long!!! - Sơ vui mừng, mắt hấp háy cười - Hôm nay con về thăm mấy sơ hả???

- Dạ... - Hắn giữ cổng cho sơ, tay đẩy chiếc xe đạp vô cửa - Lâu rồi ko gặp, con nhớ mấy sơ ghê à!!!

Cảnh vật vẫn thế, vẫn chẳng có gì thay đổi...
Hắn chạnh lòng, sống mũi nghe cay cay....
Hắn dựng xe vào tường, ko cần khóa.
Tại sao phải khóa??? Ở nhà sơ chân thật chất phác, tại sao hắn phải sợ cơ chứ???

- Các sơ khoẻ cả chứ??? - Hắn sờ soạng từng vật, từng bức tường trong nhà thánh, lòng bồi hồi đến khó tả - Con thật có lỗi, ko mang gì đến biếu các sơ cả....

- Cần gì - Sơ nhân hậu, vỗ vỗ vào bờ vai rộng kềnh của hắn - Con đến là sơ vui lắm rồi!!!

Bà sơ nuôi hắn từ nhỏ đã đợi hắn trong phòng khách tự lúc nào, nhác thấy bóng hắn, sơ mỉm cười:

- Vậy mà mẹ cứ tưởng con ko đến!!!

- Mẹ à... - Hắn tiến lại gần - Dù sao thì...con cũng muốn biết... tại sao...

- Thôi đc rồi!!! - Sơ đẩy ghế đi ra - Con theo ta!!!


Mẹ dẫn hắn vô 1 phòng lạ, mà suốt 17 năm hắn chưa đc phép vô bao giờ...
Căn phòng đc phủ vải đen trên 4 bức tường, chỉ để hở cửa sổ cho ánh sáng vào.

Sao tự nhiên rùng mình vậy trời....
Âm u quá!!!

Hắn bước vô...
1 người đàn ông to cao cỡ hắn đã ngồi đợi tự khi nào.
Ông ta mặc 1 bộ complex màu đen, trông bóng bẩy và đắt tiền.
Nhác thấy bóng hắn, ông vội đứng lên:

- U... R U my son??? - Giọng ồm ồm cất lên, đầy xúc động.

- Yes... - Hắn ngồi xuống đối diện ông ta trước 1 cái bàn, mặt khẽ ngẩng lên để...ngắm coi ông ta có... đẹp trai giống hắn ko - Or...I don't know either.... I have no father.

Hắn lạnh lùng, ánh mắt sắc lẻm.
Ông ta có mái tóc màu bạch kim, chải chuốt gọn gàng.
Hắn bần thần nhận ra khuôn mặt y đúc hắn trước mặt mình, chỉ mỗi tội ko đẹp = hắn.
Kekekeke....

- U R...so big now!!! - Ông ta nhìn hắn, mặt lộ vẻ xúc động khôn tả - My son grows up so fast!!! U look just like ur pretty mom
(Dịch: Con trông lớn quá!!! Con trai tôi lớn nhanh thiệt !!! Trông con hệt người mẹ xinh đẹp của con vậy!!!)

- Just....tell me why??? Why mom and U have left me??? And why U looked for me, your unwished damm son??? - Hắn cố giữ bình tĩnh, ngăn cho cái tánh khí nóng nẩy ko nối điên lên mà cho người đàn ông trước mặt 1 cú đấm.
(Dịch: Chỉ cần nói cho tôi biết tại sao!!! Tại sao ông lại bỏ mẹ con tôi ??? Tại sao còn tìm kiếm tôi làm gì, 1 đứa con khốn nạn ko đc trông đợi!!!) ???

- Don't say so....We love you more than everything!!! And of course, I love ur mother as much as I love U too....

(Dịc: Đừng nói thế chứ!!! Chúng ta yêu con hơn tất cả, và dĩ nhiên, ta yêu mẹ con như ta yêu con vậy!!!)

- So why have U left me and her to - go - back to USA??? - Hắn nổi điên lên thật sự với cái kiểu vòng vo tam quốc của ''cha'' hắn.
(Dịch: Vậy thì tại sao ông lại rồi bỏ tôi để -quay-về- Mỹ ????)


Tại sao ko nói huỵch toẹt ra là...hắn chỉ là lỗi lầm, 1 ''big mistake'' của mẹ và ông ta.
Hắn muốn gào lên, muốn cho ông ta nhừ tử đòn, muốn khóc như 1 đứa trẻ....

Nhưng....
Cậy thánh giá trước mặt đã ngăn ko cho hắn hành động rồ dại...
Hắn siết chặt tay, cố giữ bình tĩnh..

- I must!!! I did not know that Ur mom was pregnant!! 'till she told that to me....I was almost crazy 'cuz of happiness. I called her everynight, and talked about the baby, and booked a emergency flight ticket to come back to Vietnam....But...Ur mom was hidden by her family, I could't found her anywhere.....


(Dịch: Ta bị ép!!! Ta đã ko biết là mẹ con có thai, cho đến khi bà ta nói cho ta điều ấy!!! Ta gần như điên vì vui sướng, ta gọi cho mẹ hằng tối, nói về cái thai trong bụng của mẹ , và đặt hẳn 1 vé máy bay gấp để bay về Vietnam... Nhưng.... Mẹ con bị gia ddiinhf giấu mất, Ta đã ko thể tìm thấy mẹ....)


Người đàn ông bắt đầu khóc, giọng nghẹn ngào.
Hắn vẫn im lặng...
Tiếp tục lắng nghe.....


- I'm sorry.... - Ông ta gục xuống, vuốt mặt - I'm so sorry!!! I come back here to give U everything that U have missed by all this year... without me and mom....

(Dịch: Ta xin lỗi....Ta quay lại đây để đền bù lại cho con tất cả thiếu thốn trong những năm thiếu thốn tình cảm gia đình...)

Hắn đứng dậy, tiến lại gần ông, đặt tay lên vai...
Có lẽ hắn bị ảnh hưởng bởi nhỏ, lòng bao dung của nhỏ dành cho hắn đã giúp cho hắn có thể chấp nhận người cha xa lạ lưu lạc bao năm....


- I want to bring U to USA!!! I'm a rich busssiness man, I can give U anything U need, everything U wish, everything U want....
(Dịch: Ta muốn đưa con về Mỹ!!! Ta là 1 doanh nhân giàu có, ta sẽ cho con tất cả những gì con cần, những gì con muốn, những gì con ước!!!)


- Sorry...Dad!!! I don't feel like going to USA.... U R forgiven, but don't make me to follow U to USA. Just go and find mom.... That's the only thing I request U too do... And... - Hắn ranh mãnh lên tiếng - I want to have a little more money every month.

(Dịch: Xin lỗi cha....Con ko muốn đi Mỹ...Cha đc tha tôi, nhưng đừng ép con phải đi Mỹ. Hãy đi tìm mẹ. Đó là điều duy nhất con yêu cầu cha và....cho con mỗi tháng nhiều hơn chút đỉnh!!! Kekeke)

- That'll be fine!!! Just call me when U need!!!
(Dịch: Tốt thôi!!! Hayx goij ddieenj cho ta khi con cần!!!)


Hắn quay lưng, bước ra khỏi căn phòng u ám toàn đen là đen.
Ko để ý...
Trên môi người đàn ông....
Đang nở 1 nụ cười cực kì nham hiểm....
1 nụ cười nhếch mép...
Đúng kiểu của 1 Mafia thứ thiệt!!!!


''Step 1 suceeded!!! Prepare for the next one!!!''
Bước 1 thành công, hãy chuẩn bị cho bước kế tiếp!!!


Gió từ đâu thổi về...
Hắn chợt rùng mình....



================================


Hắn ngồi trong bóng đêm của căn phòng, ngón tay lồng vào nhau, đung đưa trên chiếc ghế quay....
Mắt ko rời khỏi vầng trăng đang vằng vặc rọi những tia sáng nhẹ nhàng mát lạnh, luồn lách qua cửa sổ, hắn liên miên nghĩ về cuộc gặp mặt hôm nay...

Ông ta ko phải là người đơn giản....
Hắn có thể đọc đc sự dối trá trắng trợn trong mắt ông ta, đọc đc sự giả dối trong những giọt nước mắt cá sấu....
Trong lời nói của ông ta...có cái gì đó ko khớp với nhau....
Nếu ông ta muốn đền bù cho hắn, thì đã phải làm công việc đó từ lâu....
Chớ đâu phải đợi đến ngày hôm nay...


Ánh mắt hắn lạnh....
Lạnh như băng....

Rốt cục....
Ông ta là người thế nào???
Rốt cục....
Ông ta muốn gì từ cái mạng cùi vô giá trị của hắn???

Có lẽ, hắn đã quá hồ đồ khi vội tha thứ cho ông ta....

Well, let's wait and see.....



==================================