PDA

Xem đầy đủ chức năng : Thế Giới Thứ 2 (Moving On) - Linh Lam



hoabinhtronven
13-08-2007, 01:14 AM
lâu lâu thưởng thức bài cũ xem sao :Ngoc:

http://streamer2.soundclick.com/jarry_DL/29/02/freemp3/maoicondoi+movingon.mp3
Giờ này một mình cô đơn, còn gì đau hơn .
Làm gì vì người ra đi, vi mình phân li.
Dằn lòng mình đừng đau thương mình đừng vấn vương
Nụ cười mình còn trên môi là giả dối thôi

Nhớ thương những ngày mình khó nhớ thương tháng ngày mình có, chúng ta đã bắt đầu từ đó..

Nói giờ mày nói làm gì nữa khi cả hai chúng ta đã hết thuốc chữa. Khi tình bạn của chúng ta cũng như mây như khói cũng như lời nói đầu môi, Nói thì cứ nói nhưng chối thì đừng chối, 1 lời nói cũng như mây khói, cả 2 chúng ta đều cùng có lỗi.

Thôi,

coi như tụi mình chưa hề quen biết nên đừng nuối tiếc, đừng nghĩ tình bạn này là bất diệt, vì đời cuồng nhiệt cũng như đời làm sao biết ngày mai còn ai ở đây còn ai sẽ thấy những thành công thất bại của tao, những ngày sao tao sẽ sống như thế nào,

không có lẽ tao không đủ tỉnh táo, không thể thấy thế giới chung quanh muôn màu đang từ từ đẫm máu.

Mọi ngưoi2 đang cố gắng uốn nắn sự thật, trong hoàn cảnh bất lực tao đang chịu ngàn nhát dao.

Không tao không tin tạo hóa dối trá săt không thể biến thành đá, không, một ngày nào đó tao tin mày sẽ trở về với tao như như những ngày qua.

Khi mày cô đơn mày sẽ nhớ đến ai, khi một mình mày ngậm ngùi đắng cay, mày cảm thấy lạnh tái, có đó, sẽ có 1 ngày như vậy, tâm cang dường như đang bị đốt cháy, mày có thấy ở không xa đâu đó tao đang cùng mày vượt khó. Thấy rõ cũng ánh mắt này đây cũng trong giây phút này, trong giây phút mày cần tao nhất, lúc mày đang thất bại hay đang bị bỏ lại đằng sau, sẽ có 1 người gửi bao nhiêu lời cầu chúc trong lúc này, trời sẽ thấy, chúa sẽ hay. Thì lúc đó, mày đừng bỏ chạy, cố gắng đương đầu với cái khó, chống chọi với nó, coi như đó là 1 bài học, sang lọc lại những cái khôn đang tồn tại trong mỗi người chúng ta, tao tao sẽ cùng mày bước qua. Trong 1 thế giới kô xa, tao đang cùng mày vượt qua tất cả. Chống trả là việc con người phải trải qua nhưng mày đừng bao giờ sa ngã.