PDA

Xem đầy đủ chức năng : HÃy RỘng LÒng Tha ThỨ



beden0yeu
24-04-2007, 04:42 AM
"Kiên nhẫn làm tròn nhiệm vụ và im lặng là câu trả lời tốt nhất cho mọi lời vu khống."

Hay hoc tinh tha thu', va rong luong bo qua nhung gi dang xay ra voi minh ma minh cho la sai , Hay mim cuoi voi cuoc doi roi cuoc doi cung se mim cuoi lai voi ban.
Dung bao gioi de tinh ich ki lan chiem' trong trai tim ban, vi ich ki chi ton tai o nhung nguoi ngu xi dan don chu ko the co cho trong tam hon trong sang dc, Neu' nhu da lo*~ cho ich ki o tro trong tri oc' cua ban thi hay xua duoi no di. No se la 1 nguoi ban tot cua ta o 1 noi vinh cuu thuoc ve no' , chu ko fai trong tam hon cua loai nguoi. :slider:

Sun[nt]
24-04-2007, 07:21 AM
tôi nghĩ mỗi con người đều có một chút ích kỉ ,chỉ là chưa phải lúc để người ta ích kỉ ,ta ko thể xua đuổi nó đi,ta chỉ cần làm điều ngược lại với sự ích kỉ.nhưng trước hết tha thứ cho bản thân trước rồi hãy tập tha thứ cho người khác
thanks nhiều
(lần sau post bài có dấu cho dễ đọc nha bạn)

demon222
24-04-2007, 12:03 PM
.............. tha thứ ko có nghĩa là dễ dãi với tất cả mọi sai lầm......... tha thứ còn phải tùy thuộc vào thái độ của người đc tha thứ............. nếu ko như thế sự tha thứ sẽ đồng nghĩa với việc đồng lõa , sự bất lực...... chứ ko còn ý nghĩa tốt đẹp của nó.