PDA

Xem đầy đủ chức năng : [VN] - ĐÀ NẴNG, ai bảo là hoh đẹp ^.^''



butbi*
02-04-2007, 02:18 AM
Một lần nữa, tiềm năng và sự hấp dẫn của biển Đà Nẵng đã được định rõ hơn trên bản đồ thế giới khi được tạp chí uy tín Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh. Việc khai thác lợi thế du lịch biển đã trở thành lựa chọn đương nhiên của đô thị trẻ bên bờ sông Hàn. Tuy nhiên đến nay, những bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh ấy vẫn còn dừng lại ở tiềm năng.

Thành phố của những bãi tắm quyến rũ

Sau năm 1471, nước Đại Việt chính thức tiếp nhận vùng đất mới Hàn Thị vào cương thổ của mình, và từ đấy vùng đất mới Hàn Thị nhịp bước đi lên cùng dân tộc Việt trong suốt dặm dài lịch sử. Địa hình thành phố Đà Nẵng khá đa dạng. Một bên là đèo Hải Vân cùng những dãy núi cao, một bên là bán đảo Sơn Trà hoang sơ với những bãi tắm tuyệt đẹp. Chính những ngọn núi chuồi ra biển đã tạo cho những bãi tắm thoai thoải, lặng sóng, với những đường cong uốn khúc duyên dáng bên những mỏm đá trắng nhấp nhô sau những rặng cây rừng, tạo vẻ phóng khoáng và lãng mạn.


http://www.diemhenvietnam.com/Uploads/DesHandBook/17072006/News/2071715373.jpg
đây là bán đảo Sơn Trà!

Chỉ hơn 40 km đường bờ biển nhưng Đà Nẵng đã sở hữu vô số bãi biển đẹp nổi tiếng như biển Nam Ô, biển Xuân Thiều, biển Thanh Bình, biển Bắc Mỹ An, biển Mỹ Khê, biển Non Nước... và hàng loạt các bãi tắm xinh đẹp và thơ mộng quanh bán đảo Sơn Trà như bãi Tiên Sa, bãi Bụt, bãi Xếp, bãi Nam, bãi Bắc... nối tiếp nhau thành một vòng cung cát trắng mịn màng. Khó có nơi nào như Đà Nẵng, ở đâu có biển là ở đó cũng có thể làm bãi tắm cho du khách. Cùng với khí hậu nhiệt đới gió mùa và nhiệt độ trung bình quanh năm từ 28-29 độ C, biển Đà Nẵng thích hợp cho du khách tắm biển và nghỉ dưỡng. Đặc biệt, nước biển trong xanh và có nhiều loại hải sản quý để du khách có thể tham gia các loại hình thể thao trên biển như thám hiểm, câu mực về đêm, mô-tô nước, lướt ván...

Vì vậy, cũng không ngạc nhiên khi hãng Goodman Marine International Overseas (G.M.I Overseas), nhà tổ chức đua thuyền chuyên nghiệp thế giới, lại chọn biển Đà Nẵng tổ chức cuộc đua thuyền buồm quốc tế năm nay. Theo đánh giá của hãng G.M.I Overseas, biển Đà Nẵng có bờ biển dài, đẹp, nước trong xanh bốn mùa, ấm và độ sóng êm rất thích hợp để khai thác tổ chức các loại hình du lịch biển, đặc biệt là đua thuyền. Một lần nữa biển Đà Nẵng như hấp dẫn hơn và được thế giới biết đến khi được tạp chí uy tín Forbes của Mỹ bình chọn là một trong 6 bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh. Như vậy, tiềm năng và sự hấp dẫn của biển Đà nẵng đã được định rõ trên bản đồ thế giới. Khai thác lợi thế du lịch biển đã trở thành lựa chọn đương nhiên của đô thị trẻ bên bờ sông Hàn. Từ chân đèo Hải Vân, giờ đây con đường Liên Chiểu -Thuận Phước đã hình thành, mở lối cho một loạt khu du lịch - dân cư vùng biển Nam Ô - Xuân Thiều, Thanh Bình - Thuận Phước từng bước triển khai. Đoạn đầu tuyến đường ven vịnh Đà Nẵng đã quy hoạch trục đô thị mới vùng Tây Bắc, nối kết các khu du lịch Bà Nà, Hòa Bắc, đồng thời tăng cường hướng du lịch nối Hải Vân - Lăng Cô (Thừa Thiên - Huế). Chặng cuối tuyến đường, thành phố đầu tư hơn 500 tỷ đồng mở cầu Thuận Phước vượt qua cửa sông Hàn nối bán đảo Sơn Trà, nhập với tuyến đường du lịch ven biển Sơn Trà - Điện Ngọc - Hội An. Một loạt khu du lịch sẽ được tạo dựng, nâng cấp từ kế hoạch này, gồm quần thể du lịch báo đảo Sơn Trà, biển Mỹ Khê, Bắc Mỹ An, Non Nước... Như vậy, Đà Nẵng đã có thêm một trục giao lưu mới : vành đai đường du lịch biển Hải Vân - Liên Chiểu - Thuận Phước - Sơn Trà - Hội An mở ra những cơ hội phát triển cho những bãi tắm du lịch ven biển.

Tuy nhiên đến nay, những bãi tắm quyến rũ nhất hành tinh ấy vẫn còn là một tiềm năng để ngỏ chưa được chúng ta lợi dụng khai thác một cách nghiêm túc và có khoa học. Các dự án khu du lịch triển khai vẫn còn ì ạch, và sự chậm trễ sẽ được biện minh với lý do là đang điều chỉnh lại sơ đồ thiết kế của các nhà đầu tư. Những sự chắp vá như những bản nháp dang dở làm xấu đi những bãi tắm vốn đã hoang sơ và đẹp mỹ miều. Nếu biển chỉ để phục vụ tắm biển thì có lẽ ở đâu trên biển Việt Nam du khách cũng có thể tắm biển được. Vì vậy, điều mà chúng ta hướng đến là cần có một cái nhìn đúng đắn hơn để đầu tư và khai thác có hiệu quả, đồng thời tôn vinh và bảo vệ nguồn tài nguyên phong phú của biển ban tặng.

Quyến rũ nhưng chưa... hấp dẫn


http://www.diemhenvietnam.com/Upload/EditorImage/17062006/206178393.jpg

Mặc dù đã gần một năm được Tạp chí Forbes bình chọn là một trong 6 bãi biển quyến rũ nhất hành tinh, nhưng đến nay hình ảnh du lịch biển Đà Nẵng vẫn còn xa lạ với du khách trong và ngoài nước. Thật khó để một du khách nước ngoài hay bất kỳ người dân địa phương nào muốn có một cuốn sách hay bất cứ một tài liệu gì giới thiệu đầy đủ về du lịch biển Đà Nẵng. Điều này chứng tỏ việc tuyên truyền, quảng bá của chúng ta về biển Đà Nẵng vẫn còn mờ nhạt. Không đâu xa, khi so sánh với các bãi biển của các tỉnh lân cận như biển Lăng Cô (Thừa Thiên-Huế) và biển Hội An (Quảng Nam), biển Đà Nẵng vẫn chưa được đầu tư đúng mức, mặc dù chúng ta có nhiều lợi thế hơn hẳn. Nhiều cuộc thi về biển, nhiều hoạt động lễ hội văn hóa-du lịch biển đã được tổ chức tại biển Lăng Cô và biển Hội An như thi tạo hình trên cát tại bãi biển Cửa Đại (Hội An), Lễ hội Lăng Cô-Huyền thoại biển với nhiều hoạt động phong phú : đua thuyền chải, bóng đá mini trên cát, điêu khắc trên cát, ẩm thực biển, hội thi diều, triển lãm nghệ thuật về biển... Chính vì thế mà các bãi biển trên đã thu hút một lượng lớn du khách tham quan hằng năm và nhiều dự án đầu tư có quy mô lớn của các nhà đầu tư trong và ngoài nước.

Một thực trạng đáng buồn là bên cạnh việc tuyên truyền và quảng bá còn yếu, việc quản lý khai thác hải sản ven biển Đà Nẵng cũng chưa được quan tâm đúng mức. Hằng ngày, từ 6 giờ đến 11 giờ sáng, thường xuyên có một số đoàn thuyền cào nghêu, sò... dọc bờ biển vịnh Nam Thọ, tàn phá nguồn tài nguyên ven biển. Không chỉ có các loại hải sản lớn, mà nhiều loại hải sản con vẫn được khai thác và bày bán trên các chợ ở Đà Nẵng. Đó là chưa kể đến ý thức bảo vệ môi trường biển của người dân còn kém như việc xả rác thải, chất thải sinh hoạt gây ô nhiễm môi trường nghiêm trọng. Vẫn còn thiếu sự văn minh trong cách ăn mặc của người dân khi tắm biển. Nhiều du khách nước ngoài không khỏi ngạc nhiên khi nhìn thấy cảnh tượng trên biển Đà Nẵng, hầu hết người dân tắm biển mặc đủ các loại trang phục như áo ngủ, áo quần thể dục, áo quần thường... ; thậm chí là cả áo dài, áo quần đồng phục của các em học sinh, sinh viên, công nhân. Đó là chưa nói đến việc ăn mặc còn thể hiện sự văn minh và lịch sự của người dân. Hiện nay, ngành du lịch đang chuẩn bị triển khai xây dựng bãi tắm kiểu mẫu nhưng chỉ với sự an toàn, xanh và sạch vẫn chưa đủ, mà cần có những quy định trong vấn đề ăn mặc của du khách khi tham gia tắm biển. Thiết nghĩ, đối với những bãi tắm kiểu mẫu cũng cần có những chính sách cho thuê và đầu tư khai thác các dịch vụ thể thao và giải khát phục vụ khách tắm biển bằng việc tạo ra những cái chòi hình nấm, những dãy ghế nằm tắm nắng, có những quy định về trang phục tắm biển. Ngoài ra, các dịch vụ thể thao như dù bay, mô-tô nước, lặn xem san hô, thám hiểm... trên biển cũng cần được nghiên cứu đầu tư và có người chuyên môn phục vụ để hướng dẫn khách cách thám hiểm, cách bơi lội ở những nơi có nước lớn, nước ròng, những kỹ thuật bơi theo con sóng để tránh bị chuột rút, chết đuối... Và nếu có thể, xây dựng thêm công viên nước ngay cạnh bờ biển bằng cách tận dụng từ nguồn nước biển để du khách có thể tắm biển tại bể bơi mà vẫn hưởng không khí thiên nhiên trong lành và mát mẻ ở biển.

butbi*
02-04-2007, 02:30 AM
some pix : ^.^''

http://www.danang.gov.vn/photo/pictures/images771147_DaNang.jpg

http://www.danang.gov.vn/photo/pictures/Truong_Dinh_05.jpg
sông Trường Định

http://www.danang.gov.vn/photo/pictures/Bien_Bai_Rang_006.jpg
Biển Bãi Rạng

http://www.danang.gov.vn/photo/pictures/ST_Bai_But_003.jpg
bãi Bụt

butbi*
02-04-2007, 02:56 AM
http://dulich.danang.gov.vn/dulich/admin/system/services/my_editor/upload/cau%20song%20Han%20trong%20dip%20tet.JPG

http://www.fiditour.com/images/danang1.jpg

cầu sông Hàn!

http://www.quangngai.gov.vn/quangngai/tiengviet/bangtin/2006/11234/images/11234.gif
biển Mỹ Khê

kientapsu
02-04-2007, 05:23 AM
nhẽ ra topic này phải do miềng lập mới phải chứ nhẩy..hè hè
cảm ơn BBnhìu hén !!

opa_sunrise
02-04-2007, 07:34 AM
mệnh danh là thành phố biển nhưng Đà Nẵng có hơn 2/3 diện tích là đồi núi...^^

kem dâu mút
02-04-2007, 09:33 AM
Thứ nhất: Nếu nói đúng hơn thì Đà Nẵng cũng là thành phố cảng. Vì Đà Nẵng cũng là 1 trong những cảng quan trọng đem lại lợi nhuận kinh tế, du lịch nhiều nhất cho đất nước. Nơi giao lưu của các ngành trọng điểm thông qua đường biển.

Thứ hai: vùng biển ở Đà Nẵng vẫn còn giữ được vẻ đẹp nguyên hiện trạng. Tuy vậy, chưa được quảng bá rộng rãi hay các loại hình du lịch còn hạn chế nên chưa thu hút du khách.

Thứ ba: mặc dù có nhiều khả năng phát triển ngành du lịch nhưng dịch vụ ở đây chưa thực sự giành cho ngành du lịch.

p/s: cái này chỉ là suy nghĩ non kém của mình thôi, bà con Đà Nẵng đừng đá đik tớ ra khỏi cửa nhá :D Nếu có lỗi nào, bà con chỉnh lại cho tớ cập nhật tin tức và bổ sung kiến thức Du lịch nghen! :)

Thực sự là lần tết vừa rồi, 1 lần đi xe ngang qua thành phố, 1 lần đi tàu qua rìa rìa thành phố, có biết là Đà Nẵng hiện là thành phố đầy tiềm năng, đầy sức trẻ nhưng thú thật là chưa thấy nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại. Buồn buồn 1 chút nhưng rất thích Đà Nẵng, nhất là biển!

thantinhyeu_7
02-04-2007, 10:49 AM
ai dà da ...còn điều tuyệt diệu nữa ...mọi ngưòi đã được thưởng thức biển đêm đà nẵng chưa...ui chao ...TUYỆT VỜI

butbi*
02-04-2007, 11:31 PM
bạn nao còn hình về biển ĐN thì post lên cùng share đi nào ^.^

Kiến : hì hì, hoh có gì, tại lanh quanh, thấy ĐN đẹp thật là đẹp thôi ^.^

newlasvegas
03-04-2007, 07:33 PM
mình dân Đà Nẵng mà mình kô mở topic này ! nhục thật ! :D

emvuitinh_st
03-04-2007, 07:39 PM
Mình gần về việt nam rồi có ai nói cho mình biế t nơi nào vui để đi ko

newlasvegas
03-04-2007, 08:12 PM
về thành phố nào để còn chỉ??? :hihi:

kiepmuloa
04-04-2007, 04:28 AM
Chà Đà Nẵng cũng đẹp đâu kém.....bất cứ nơi nao....phải không....!

opa_sunrise
05-04-2007, 02:44 AM
Thực sự là lần tết vừa rồi, 1 lần đi xe ngang qua thành phố, 1 lần đi tàu qua rìa rìa thành phố, có biết là Đà Nẵng hiện là thành phố đầy tiềm năng, đầy sức trẻ nhưng thú thật là chưa thấy nhiều cơ sở hạ tầng hiện đại. Buồn buồn 1 chút nhưng rất thích Đà Nẵng, nhất là biển!
-------------------------
@ kem : khi nào về đà nẵng !! opa dắt kem đi biển hén:slider:

ANATASIA
05-04-2007, 03:13 AM
ana đang định học xong sẽ cùng bạn làm 2 tua đi đây
hok biết có ai làm hướng dẫn viên hok

kientapsu
05-04-2007, 10:28 AM
ana đang định học xong sẽ cùng bạn làm 2 tua đi đây
hok biết có ai làm hướng dẫn viên hok

có kiến, chân thu tiền !!!

kientapsu
05-04-2007, 05:38 PM
đính chính: một số hình là bãi biển Lăng Cô thuộc về tỉnh Thừa Thiên Huế, chứ hem phải Đà Nẵng nha !!

butbi*
05-04-2007, 07:28 PM
sorry tất cả, lúc post, BB có nhớ đã chỉnh cái title nhưg hoh hỉu sao nó chỉ ra chỗ ĐN k hờ! để edit lại mí tấm hình kia, làm 1 show Huế vậy ^.^

mylife_02
05-04-2007, 07:35 PM
Đà Nẵng đẹp ghê dzậy đoá mà mình ko biết. Giờ mới bít cảm ơn ss bb nhìu

thảo nguyên xanh
29-04-2007, 05:13 AM
Cầu sông Hàn nhìn trông ảnh vào ban đêm sao lung linh , tuyệt vời thế nhỉ !

cute_lollipop_2301
29-04-2007, 07:11 AM
ai dà da ...còn điều tuyệt diệu nữa ...mọi ngưòi đã được thưởng thức biển đêm đà nẵng chưa...ui chao ...TUYỆT VỜI
>>> Cute đồng ý với thần tình iu 100% lun. Có một lần được dạo biển đêm phải nói là vô cùng tuyệt vời. Cát mịn, gió nhè nhẹ, sóng vỗ.... còn gì bằng hén. :so_funny:

long quân
29-04-2007, 08:53 AM
ĐÀ NẴNG rất là đẹp tại mọi ngươi không biết đó thôii chứ
a mà không chỉ đẹp khi đi dạo biển ban đêm mà còn cảnh mặt trời mọc nũa chứ phải nói la ok luôn

người không mang họ
30-04-2007, 09:40 AM
đà nẵng.. đà nẵng.. xem hình thấy iu mất tiu rầu.. !!

long quân
30-04-2007, 08:23 PM
nếu ai mướn biết thêm về ĐÀ NẴNG thì hãy hỏi anh kiến ấy
Anh ấy sẻ giới thiệu kỉ về những thắng cảnh đẹp ở ĐÀ NẰNG

phucanhinhanh
30-04-2007, 08:29 PM
nhì đẹp ghê đó nhưng chẳng bao giời mình đi được tới đó cả

-::- ïŋ√ïʂîߣȝ -::-
30-04-2007, 08:33 PM
nghe lâu rồi h mí bik nơi xã miềng ở đẹp thế lào :so_funny: :so_funny: thanks BB nhen :huglove:

@ Kiến : rãnh mút dẫn thỏ đi Đè Nẽng them wê hưng coai :so_funny: :so_funny: :so_funny:

yuna_angel2002
30-04-2007, 08:41 PM
http://http://anhdduc2.googlepages.com/photo_ofDaNang.JPG

http://www.easia-adventures.com/sites/photos/danang.jpg

http://www.phuketbeachhouse.com/images/beach_length.jpg

http://www.footprintsvietnam.com/gallery/da_nang/danang8.JPG

http://static.flickr.com/32/35853790_3a21c2a668.jpg

cute_lollipop_2301
30-04-2007, 08:58 PM
Qua buổi off hôm qua của mem Đn thì cute thấy màu nước biển ở khu vực bãi bụt đẹp tuyệt vời. Đẹp hoh thể tả nổi. Nhìn mà mê mẩn , tiếc là hoh múc về nhà được. :so_funny:

opa_sunrise
30-04-2007, 09:36 PM
sao hoh múc về được em? đâu có tốn tiền j` đâu nà

long quân
30-04-2007, 09:40 PM
cần gì múc chỉ cần 10 phut la có cả một cả bể lớn mà

cheerfulgirl277
30-04-2007, 10:08 PM
hôm bữa đi cắm trại ở biển Non Nước bủi chìu ra ngắm hoàng hôn,bủi sáng ngắm cảnh mặt trời mọc.Đẹp tuyệt vời ^^

người không mang họ
01-05-2007, 01:18 AM
chà chà , đi đâu cũng gặp mem đà nẵng vậy nhỉ??? miền Trung trỗi dậy rầu đa !!!

cute_lollipop_2301
01-05-2007, 07:06 AM
TIn mật là có một pic trong số mấy pic chụp trong buổi off rất đẹp về biển. Nhìn như dân prồ fet xình nồ lun.

Jelanda
01-05-2007, 08:31 AM
bà con có ai đến vùng biển gần cảng Tiên Sa chưa nhỉ?? chỗ đó mới đúng gọi là đẹp mê
Thuộc bán đảo Sơn Trà nhưng nằm trên con đường đi xuống cảng Tiên Sa. Cách cảng đôi ba nhà có một khu du lịch cửa biển Tiên Sa thuộc Cảng biển Tiên Sa. Ở đây nược biển cực trong bờ biển uốn lại nằm tựa mình bên vách đá ven núi trông rất thơ mộng , tại đây bạn có thể thuê bạt ra chơi trên bãi cát mịn với những cây dù được tạo dáng rất đẹp tựa như bạn đang ở Hawaii í ^_^ ngoài ra bạn có thể men theo vách đá đi ngoài ở đó bạn có thể kiếm được những hốc đá mát lạnh hay bơi ra khu chòi giữa biển để chơi ( cái này không khuyến khích vì nó khá là xa và chỉ dành cho những ai thực sự bít bơi thoai nhá ). Ngoài ra cùng nằm trên tuyến đường ra bãi rạn hay bãi bụt còn một con đường mới mở dẫn thẳng lên núi Sơn Trà mà con đường đó rẽ ra Bãi Bắc ( ngày trước đi thuyền mới ra được bây giờ người ta mở đường rùi nhưng dù có đường cũng chả ai dám đi vì những cái dốc của nó sẵn sàng làm nản lòng người đi ). Bãi tắm này rất tuyệt vắng vẻ hoang sơ và đẹp
ngoài ra còn nhìu nơi ở ĐN rất đẹp nhưng tại sao mọi người không thử tới ĐN một lần vào một đêm trời đầy sao dắt người mà bạn thích ra biển Đà Nẵng ( ko có ý đen tối nha ) cùng nhau ngắm bầu trời đầy sao nghe sóng biễn vỗ rì rào và đón chờ một ngày mới với những tia nắng ấm áp nhỉ rất tuyệt đấy

nhatnam88
02-05-2007, 08:14 AM
Dưới biển trong - sóng rì rào
Trên cao cây lá 1 màu xanh xanh
Bạn ơi chớ có tị ganh
Non cao nước biếc hữu tình là đây
Quê hương Đà Nẵng dựng xây
Mời bạn ghé đến nơi này mà xem
http://uploadingit.com/files/5290/img355.jpgĐây là cảnh cuộc đi off ngày 30/4 vừa qua đã được anh Kiến chụp đó

nhatnam88
02-05-2007, 08:21 AM
cho nói thêm 1 chút nữa là hiện tại ĐÀ NẴNG đã có khá nhiều cơ sở hạ tầng quy mô cấp quốc gia đang được xây và sắp hoàn tất. Trong vòng 2 năm nữa thì Đà Nẵng sẽ ko thua kém gì SG và HN cả, ko tin thì các bạn cứ đợi xem nhá

tieuhoahoa
02-05-2007, 08:24 AM
uhm` các men Đà Nẵng bữa nào gặp mặt làm wen được ko nè? ^_^

nhatnam88
02-05-2007, 08:27 AM
ý vô tư thôi đợi mấy mem kia thi xong kì thi HK2 đã rùi mình sẽ chọn 1 ngày nào đó để mấy em họp mặt
http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?t=213858 <<<mời các mem ĐN qua đây nghía chút hình mấy mem vừa rùi đi off

sweetlove2410
02-05-2007, 08:28 AM
Ở ngoài biển trong xanh và đẹp hơn như vậy nhìu,lúc đó chụp đang lúc trời mưa nên ảnh chưa được rõ lém.

nhatnam88
02-05-2007, 08:39 AM
Bổ sung thêm 2 tấm nữa nha 2 tấm này là mình chụp
http://uploadingit.com/files/5290/DSC00029.JPG
http://uploadingit.com/files/5290/DSC00078.JPG

nhatnam88
02-05-2007, 09:07 AM
3 bức dưới đây là cảnh suối Hoa đây là 3 bức mà mình đã chụp khi đi Suối hôm mùng 4 tết

http://uploadingit.com/files/5290/IMG_0332.jpg
http://uploadingit.com/files/5290/IMG_0352.jpg
http://uploadingit.com/files/5290/IMG_0356.jpg

thantinhyeu_7
02-05-2007, 11:14 AM
cute : hi`hi`....nhất là những đêm có trăng nữa...chặc chặc ...phải nói là.....muốn dọn luôn ra biển ở.
lễ vừa rồi lại lên bà nà chơi , post mấy cái ảnh giới thiệu thêm về đà nẵng thân yêu.....
http://i172.photobucket.com/albums/w20/thantinhyeu_7/IMG_0189.jpg

http://i172.photobucket.com/albums/w20/thantinhyeu_7/IMG_0169.jpg

http://i172.photobucket.com/albums/w20/thantinhyeu_7/IMG_0125.jpg
thật tuyêtj vời , lúc nào cũng ở trong làn sương huyền ảo, cứ như được chạm vào mây, cảm giác như ôm trọn đà nẵng vào lòng,chỉ tiếc là sương hơi dày nên không thể chụp ảnh thành phố về đêm dfdược , nếu không thì còn tuyệt vời hơn nữa

opa_sunrise
02-05-2007, 08:20 PM
cho nói thêm 1 chút nữa là hiện tại ĐÀ NẴNG đã có khá nhiều cơ sở hạ tầng quy mô cấp quốc gia đang được xây và sắp hoàn tất. Trong vòng 2 năm nữa thì Đà Nẵng sẽ ko thua kém gì SG và HN cả, ko tin thì các bạn cứ đợi xem nhá

----------------
còn thua sài gòn và hà nội nhìu lắm , nhất là về khoản kẹt xe , khói bụi và xã hội đen :hiepsi:

nhatnam88
02-05-2007, 09:39 PM
----------------
còn thua sài gòn và hà nội nhìu lắm , nhất là về khoản kẹt xe , khói bụi và xã hội đen :hiepsi:

ý chuyện gì chứ chuyện này thì ko bằng SG và HN rồi :5:

Yumi_Hảo
03-05-2007, 12:03 AM
Hồi xưa t2hn có post một topic về ĐN , ko biết có còn ko????
ĐN.........kỉ niệm & nỗi nhớ....

ES : Lâu lắm mới tìm được Pass của nick này ^^ làm mình phải đổi nịk tùm lum. Lúc là Cỏ May , lúc là One Love....

opa_sunrise
03-05-2007, 12:09 AM
nick này nghe wen wen! mình cũng đổi nhìu rồi nên giờ hem bik mình là ai nữa ^^
to nam : đúng zday em chai

Yumi_Hảo
03-05-2007, 12:16 AM
opa : mình lâu lắm mới ghé lại H2T ,nick opa cũng quen quen nữa.... hồi ấy mem ĐN ít và ko sôi động như giờ , opa nhỉ.
về t2hn , cô ấy đã ra đi mãi mãi rồi , cô bạn hiền ơi là hiền........... , t2hn cũng yêu H2T lắm , mình đã hứac là một ngày nào đó đưa cô ấy tham quan ĐN... vậy mà.....

opa_sunrise
03-05-2007, 04:33 AM
opa : mình lâu lắm mới ghé lại H2T ,nick opa cũng quen quen nữa.... hồi ấy mem ĐN ít và ko sôi động như giờ , opa nhỉ.
về t2hn , cô ấy đã ra đi mãi mãi rồi , cô bạn hiền ơi là hiền........... , t2hn cũng yêu H2T lắm , mình đã hứac là một ngày nào đó đưa cô ấy tham quan ĐN... vậy mà.....

--------------------------------------------------
là sao? yumi hao từng đổi tên lần nào chưa?:thatall:

người không mang họ
03-05-2007, 08:54 AM
đà nẵng thật tuyệt vời... yêu yêu.. thương thương !!!

nhatnam88
03-05-2007, 10:12 AM
bên topic về mem ĐN đã có thêm ảnh mới mời bà con qua chiêm ngưỡng
http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?t=213858&page=3 <<<vào đây nha

opa_sunrise
03-05-2007, 11:28 PM
marketing ghê wa'! giành nghề của anh rồi %%

Yumi_Hảo
04-05-2007, 03:57 AM
opa : hồi trước nick Yumi , sau đổi thành Yumi_Hảo.... ^^

opa_sunrise
04-05-2007, 05:48 AM
hùi trước là THDNN , giờ wa cái này

Hiennie*
06-05-2007, 02:13 PM
Đà NẵNg là Quê Em.....hehehe.....Sinh RA Ở đà NẵNg....NhưNg LỚn Lên Ở....Biên Hòa Tân maI....heheheh

người không mang họ
06-05-2007, 05:17 PM
ùi... bà con đà nẵng đông quá...bà con ghé qua hội đồng hương tham gia hội mem đà nẵng đê.. sắp đi vào hoạt đồng rầu !!!

nhatnam88
07-05-2007, 09:32 AM
http://www.matnauhoctro.com/4rum/showthread.php?t=214931 <<<hội đồng hương ĐN đây mong các bạn tham gia đông đủ

sweetlove2410
14-05-2007, 08:00 AM
Sao hok thí ai ghé vào đây them wan cảnh đẹp zay đê

cute_lollipop_2301
14-05-2007, 08:24 AM
Sao hok thí ai ghé vào đây them wan cảnh đẹp zay đê

Em nè chị Trinh. Chị Trinh không onl bên yahooo hả?

Đính chính: sori pà kon! P xì pam!

nhatnam88
14-05-2007, 08:43 AM
cấm xì pam nhá nếu mà ưa xì pam thì đi chổ khác nhá

Kasaki
14-05-2007, 09:00 AM
Đà Nẵng tất nhin nà đẹp òi, cái gì cũng đẹp. có đìu chưa có tịn nghi = HCM, nhưng mà đẹp hơn HCM ở chỗ bỉn

ohyeh
14-05-2007, 07:11 PM
công an vơi cảnh sát dn làm gắt we' ! làm anh em dân bụi như tui bửa nay khó kiếm sống ^_^ w o a a a ^_^

4+3=84
14-05-2007, 07:12 PM
đẹp we' :D...................

beden0yeu
21-05-2007, 01:57 AM
ai dám bảo Đà Nẵng ko đẹp :D

Timmy™
31-05-2007, 08:45 PM
Đằ Nẵng đẹp nhỉ.Cho tui ghé chơi với.

opa_sunrise
03-06-2007, 02:39 AM
okie!welcome ------------> topic đà nẵng/nhắn tin

AnH_XiNh
03-06-2007, 09:33 PM
chui` , qua' khen , DN iu cua? tui mo*` li. :D

boy_lovely875
06-06-2007, 06:40 AM
:D nói tóm lại I LOVE đà Nẵng...Đà Nẵng ơi tao yêu mài lắm

AnH_XiNh
06-06-2007, 08:21 AM
ớ cũng là dân ĐN hử ?_?

Luvly_Candy
06-06-2007, 02:41 PM
chòy oy , có ai bão hông đẹp đập chít chừ... Vj` em cũng là dân ĐÀ NẴNG muh....

AnH_XiNh
07-06-2007, 05:37 AM
hehe , hem ủn công là công dân of ĐN

m2mnamtuocbongtoi
10-06-2007, 01:46 AM
...... zaang đẹp wa' nhưng nơi em ở trọ thì ko đẹp.............. chán chán........ xó núi......................

AnH_XiNh
10-06-2007, 06:10 AM
hoho` , Trường ne0` mà ở xó núi kinh dợ :haha:

_KeoBonBon_
20-03-2009, 01:44 PM
Đà Nẵng quê hương ta đây mà ! iu quá