PDA

Xem đầy đủ chức năng : Nếu từng chứng kiến hay nếm trải một cuộc tình ngồ ngộ thì mời dzô !....



Tieu_quy110
09-07-2006, 12:15 AM
Có ai có một cái love mà người ấy lại là ân nhân cứu lấy cuộc đời mình và chính mình lại từng cứu lấy cuộc đời người khác mà không hề biết. Có không ấy nhỉ?...Mại dô nào ta cùng kể !...:cungly:

bi_kyo
09-07-2006, 04:40 AM
hông hỉu zì hết.....-.-

ShadowSunset
09-07-2006, 05:02 AM
Nói chung là nếu trong tình yêu để cứu lấy nhau thì hiếm lắm ... Cứu lấy nhau ư? :rain:

nangchanhche
09-07-2006, 06:08 AM
cái này hầu như chỉ có trong tưởng tượng mơ mộng của những ai có chút lãng mạn hay trong phim truyện mà thôi , chứ còn thực tế ngoài đời thì hầu như chưa hề gặp chuyện như thế này bao giờ :rain:

~LiebE~
09-07-2006, 06:42 AM
Pooh chưa trải qua nhưng thật sự nếu ở trường hợp như vậy, P sẽ bít ơn ng` đó lắm

lys_rain
13-07-2006, 02:10 AM
Vậy tieu_quy biết một chuyện tình như thế à?

bí xinh
14-07-2006, 03:02 AM
hix cái đó mình chỉ thays ở trong phim thôi hihihi

Cagalli
14-07-2006, 03:14 AM
:| đúng là chỉ có ở trong phim.....siêu sến:))

chaunghi
14-07-2006, 06:39 AM
nếu nói là cứu mình ra khỏi địa ngục tăm tối thì có gọi là ân nhân cứu mạng ko nhỉ ?
đễ chaunghi thử kể cho mọi người nghe chuyện tình của chaunghi nha !

Tieu_quy110
14-07-2006, 06:55 AM
Có hai người bạn chơi với nhau ba năm trời. Cậu con trai luôn chìu chuộng cô con gái hết mức có thể đến mức không ai biết họ lại không bảo họ là một cặp. Một ngày nọ, cô gái buồn chuyện gia đình đến mức muốn tự sát nhưng khi đi chung với cậu về nhà, cậu trai đã ôm chầm lấy cô và khóc vì ba mẹ cậu vừa ly hôn . Đó là lần đầu tiên cậu khóc trước mặt cô. Không hiểu sao lúc đó, cô chẳng còn muốn chết nữa, cô muốn mình thật mạnh mẽ để giúp cậu trai . Thế là cậu đã cứu mạng cô mà không hề biết .
Sau khi cô gài có bạn trai, cậu con trai bắt đầu có những biểu hiện rất lạ như hay cáu gắt và hay nói những câu khó hiểu. Vài tháng sau, cậu chuyển nhà chỉ để lại cho cô gái một lá thư kể về một câu chuyện mà không hề cho cô biết địa chỉ .
Câu chuyện trong thư nói về một cậu bé và một cô bé quen nhau từ khi mới sinh ra và còn được đính ước với nhau nữa . Chúng chơi với nhau rất thân. Khi lên năm tuổi, chúng đi chơi thì bị một bọn thanh niên chặng lại hình như để bắt cóc. Cậu bé chống cự rất quyết liệt nên bọn thanh niên đã lấy một cây sắt và định đánh vào đầu cậu nhưng cô bé đã đỡ cho cậu nên đã phải nhập viện. Cô suýp chết . Cũng vì thế mà ba mẹ cô đã hủy hôn ước và cách ly cô khỏi cậu bé. Thế là cô bé không hề biết sự tồn tại của cậu. Về sau cả hai đồng loạt sống ở nơi khác . Khi lên cấp hai, cậu bé gặp lại cô bé . Cậu nhận ra cô bé ngay vì vết sẹo trên tráng nhưng để chắc ăn cậu đã phải tiếp cận tìm hiểu . Về sau cậu chắc chắn đây là cô bé năm xưa. Cậu tìm mọi cách bù đắp cho cô. Cậu chìu chuộng cô rất nhiều nhưng rồi chính sự gần gũi ấy đã khiến cho cậu thích cô bé nhưng lại không dám nói ra. Khi ba mẹ cậu ly dị, cậu đã rất đau khổ . Cậu đã tìm gặp cô lần cuối trước khi tìm đến cái chết. Cậu đã ôm chầm lấy cô nhưng không hiểu sao vòng tay của cô gái đã làm cậu mạnh mẽ lên nhiều và bỏ luôn ý định ngốc nghếch kia. Thế là cô gái đã cứu mạng cậu mà không hề biết. Khi cô có bạn trai, cậu đã không kìm được cảm xúc của mình và cậu hiểu sẽ chẳng bao giờ cô có thể nhớ ra cậu là ai. Cậu theo sống với ba mà không cho cô gái hay tin. Cậu luôn cầu chúc cô gái hạnh phúc.
Cô gái đọc bức thư chợt nhớ lại tất cả. Cô bỗng dưng nhận ra những gì cậu dành cho cô trong ba năm trời . Tim cô đau thắt lại nhưng biết làm sao cậu đã đi xa mất rồi. Cô chỉ còn biết nói câu phảo cho cậu nói ra điều này sớm hơn. Giờ cô biết tìm cậu ở đâu!
Cô gái ấy giờ đang ngồi kể lại câu chuyện này cho các bạn . Không biết đây là lần thứ mấy cô kể câu chuyện này cũng trên trang web này nhưng lần này trái tim cô vẫn nhớ lại, vẫn đau như một tháng trước đây .

china_doll
16-07-2006, 07:54 AM
romantic wa'.hic hic

vitamin90
17-07-2006, 02:51 AM
thật vậy ha? Nếu thế thì thương cho 2 ng` wa