PDA

Xem đầy đủ chức năng : Đã rất yêu anh!



mongtinhvuongvan
25-05-2006, 07:17 AM
"Chúng ta sống trên cuộc đời này không phải để tìm thấy một người hoàn mỹ để yêu, mà phải học cách yêu một người không hoàn mỹ một cách trọn vẹn nhất"
Em đã yêu anh như thế đó anh ah
Lúc còn nhỏ, lúc nào em cũng mơ ước rằng người yêu của em phải là người đạt được những tiêu chuẩn em để ra, em luôn mơ ước sẽ tìm được người yêu lý tưởng............nhưng đó thật ra chỉ là những mơ ước lãng mạn của tuổi mới lớn. Và từ khi em gặp anh, cũng là lúc em nhận ra rằng em phải học cách yêu một người không hoàn mỹ( anh luôn cho mình là người không hoàn mỹ mà). Rồi tụi mình quen nhau, em đã từng có những giây phút hạnh phúc bên anh, những lúc ta giận nhau, rồi làm hoà cũng là lúc em nhận ra rằng mình đã yêu nhau nhiều hơn. Chúng ta quan tâm, lo lắng cho nhau, chia sẽ cho nhau những buồn vui..........cùng học, cùng vui............cùng cố gắng vượt qua chặng đường đại học để có một tương lai tươi sáng hơn.
Chuyện của mình kết thúc buồn quá anh ah,em bước vào năm 3 đại học với hoài bảo lớn lao.........còn anh,anh rớt lại năm 2 vì nợ quá nhiều môn, anh đã hứa là sẽ cùng em cố gắng mà, anh rớt lại cũng đồng nghĩa với việc anh xa lánh em,em đâu có lỗi gì trong chuyện này, em vẫn luôn bên cạnh anh mà, em đã cố gắng hết sức để giữ trọn tình yêu với anh.Vậy mà..............
Thời gian qua em buồn lắm anh ah, anh gởi cho em bài hát " xin lỗi tình yêu" cũng đồng nghĩa với việc anh đã quyết định rời xa em, đã đành tâm dứt bỏ tình cảm của chúng ta chỉ vì anh mặc cảm tự ti..........Tại sao vậy anh?
Em chỉ luôn cầu mong anh sống thật vui vẽ, hạnh phúc,em sẽ là người cầu chúc mọi điều tốt lành cho anh. Hãy trân trọng bản thân mình anh nhé.