PDA

Xem đầy đủ chức năng : TỪ Khi Anh ĐẾn ....................



_ Girl Buồn _
06-05-2006, 07:27 PM
Cuộc sống , tình yêu và tất cả đã thật đẹp . Từ khi anh đến.
Em cười nhiêu hơn và khóc cũng nhiều hơn. Người ta bảo tuổi 17 hay ẩm ương nhuwngt tháng 6 nỳ em đã tròn 18
Tuổi 17 qua rồi , em có luyến tiếc.
Anh biết ko , hôm qua nhìn vầng trăng khuyết em đã ước:
Giá như anh hiểu được nối lòng em. Giá như anh biết em đã dành tình cảm cho anh nhiều thế nào????, Giá anh hiểu dù chỉ chút ít thôi!Em cũng thấy hạnh phúc lắm rồi.
Mình quen nhau lâu chưa anh nhỉ???. có lẽ cũng đã được hơn 1 tháng. Ko hiểu sao tình cảm em dành cho anh lại lớn theo từng ngày đến thế.
Anh chưa biết bởi em chưa kể.
Em đã từng có một tình yêu trên nét , có thể nói ra điều này anh cũng sẽ chẳng quan tâm . Người ta cũng lỡ hẹn nhiều lần với em , nhưng chưa bao giờ em khóc . Chia tay người ấy . ko một giot nước mắt nào em rơi.
Quen anh , một điều bất ngờ.Anh nói yêu em , tất cả như thay đổi.
Em đã cố nến chặt cái tình cảm ngày xưa để ko vấp ngã và đau khổ vì một người xa lạ một lần nữa. Nhưng tnh cảm của anh đã làm cho cái ý nghĩ đã giá băng ấy tan ra, trái tim lại đập bối hồi , rộn ràng khi nhận được những dòng tin nhắn của anh.
Em đã rất hạnh phúc.
18 tuổi , lớp 12 , thời gian ko cho phép em online nhiều cùng anh . Em cũng thấy anh ít đi hơn ( vì tin nhắn cho em cũng ít đi , đấy là ý nghĩ của em )
Em nửa vui , nửa buồn.
Từ khi em nói sẽ ít online , anh vẫn lên mang , rồi dòng tin nhắn cho em dần tan biến theo cấp số chia để giờ này ko còn gì để chia nữa , dù cho em đã cố gắng nhắn cho anh thật nhiều.
Em thắc mắc nhưng chẳng biết thổ lộ cùng ai?.
Em đã tự đánh lừa bản thân mình, trái tim và cả tâm trí của mình rằng : Có lẽ anh cũng đang rất bận , Có lẽ anh cũng rất nhớ em như em đang nhớ anh nhưng ko có cách nào bày tỏ cho em hay.Có lẽ em là một đứa con gái thật nhàm chán , Có lẽ anh .......... Đã bao nhiêu lý do rùi nhỉ?????
Anh vẫn lên mạng nhưng ko nhắn cho em bất kỳ một dòng nào dù cho là lời hỏi thăm trong suốt 2 tuần qua em đã sống thế nào và học tập ra sao????
Sao sống mũi em cay cay???.Cí lẽ tại lọ hạt tiêu cái HẠnh nhờ mua hồi sáng đang đặt trên bàn lúc này.
Thôi có lẽ em sẽ ko tự đánh lừa bản thân em nữa , sự thực đã lù lù trước mắt sao còn muốn tránh , muôn nhắm mắt lại thật chặt để mơ đến những điều viển vông xa xôi , mơ một ngày nào đó anh bình MINH đón ánh nắng ban MAI từ mặt trời , một ánh nắng chói chang , xấu xí.

phodoncoi
26-05-2006, 02:47 AM
đọc được bài này của bạn tui hiểu ra một cái gi đó mà thật sự tui cũng ko thể xác định
tình yêu của ban đẹp như tình yêu của tui-trong suốt và quá mong manh
uh...........thi vậy ,hảy cứ để nhứng hạnh phúc ấy trong tim bởi vì xua nay co ai đành longf quên đi những kỉ niệm dù chỉ đề xót xa mỗi khi nhớ về

:.>Hamyko<.:
26-05-2006, 03:18 AM
Đọc bài viết của bạn ... thật sự mình rất cảm động ... và mình cũng nhận ra 1 điều gì đó ... mà mình không dám chắc ... có thể chúng ta cùng đang yêu 1 người ... trên net ... quen nhau khoảng hơn 1 tháng ... nhưng cũng có thể đó chỉ là sự trùng hợp ngẫu nhiên tên của người mà 2 chúng ta cùng yêu ...
Nhưng mà thui ... dù có cùng 1 người hay không ... có trùng hợp hay không ... thì chúng ta cũng có những cảm giác rất giống nhau ... về anh ... về những gì anh mang đến ... những tin nhắn tính theo cấp số chia như bạn nói ... đừng buồn bạn nhé ... nếu con tim bạn mách bảo bạn còn muốn yêu và muốn hi vọng nơi anh ấy thì bạn hãy tiếp tục tình yêu đó nha ... còn nếu không ... thì cũng đừng nghĩ " chỉ là net thui " ... vì mình tin ... tình yêu đó là có thật ...

Thienmy
26-05-2006, 03:28 AM
Qua net, mình có rất nhiều bạn, và mình cũng mong muốn tình yêu qua net của các bạn sẽ thành hiện thực

Noisy*
27-05-2006, 12:22 AM
bạn viết cảm động thật ! hic....giá như người ấy hỉu, người ấy nghe và người ấy biết cảm giác của bạn....
chúc bạn gặp nhìu may mắn trong cuộc sống!

matbuonmeocon2009
27-05-2006, 02:23 AM
cố lên......mình cứ nghĩ bạn cứ có lẻ hoài chứ......hiiii nhưng rồi bạn cũng biết.....chấp nhận sự thật ấy.....bạn.....Good lắm nhen......hãy cố lên......