PDA

Xem đầy đủ chức năng : ôi!! có thật là thế không??



khong_them_nho_ai
01-05-2006, 10:26 PM
Năm nay, em tròn 18t, nhanh quá anh ạ!! Nhìn bọn "trẻ con" đi ngoài đường, em ngỡ như mình già lắm vậy. Anh biết sao không?? tại vì ngay đến bọn nít ranh còn có đôi có cặp, thế mà em lại không... này! nhưng nói thì nói thế thui chứ em cũng chưa thèm yêu đâu, vì em vẫn còn yêu đời lắm! thì ngày xưa, cái hồi còn "nít ranh", em cũng xí xọn đòi yêu đấy thui, bị mọi người "đập" te tua nên sợ quá rùi.
Em cứ nghĩ rằng hãy để cuộc sống êm đềm trôi qua đi, đừng để mắt tới "lũ muỗi vằn"(xin lỗi toàn thể các chàng trai) làm gì cho mệt tim, mệt óc. Thế mà bây giờ em lại quay ra nhớ anh, chậc... lạ thật. Lũ bạn em bảo em đanh đá và cổ hủ, nhầm to... thực ra em chỉ làm ra vẻ thế thôi, chứ nhiều khi tim em cũng muốn nhảy nhót lắm chứ, nhất là những anh chàng đẹp trai, ga lăng... bây giờ thì già thật rùi anh ạ, em chẳng bị hấp dẫn bởi mấy cái vẻ ngoài đẹp đẽ ấy nữa, bởi vì.... anh hạ gục em bằng cái khác. Chắc anh không biết đâu, lần đầu tiên nhìn thấy anh, em choáng nặng vì ko hiểu sao một sinh viên như anh lại có một lối sống lành mạnh, tốt đẹp và lại nghiêm khắc như anh. Anh chẳng đẹp trai tí nào, lại còn không cao nữa, trái ngược hoàn toàn với hình mẫu lí tưởng của em, ấy vậy mà em "chit" đứ đừ trước anh, trước cái cách nói chuyện tự tin, trước hoài bão và sự cố gắng của anh.
Ngày xưa, em không thích vào đại học vì không thích cách sống của các " ông " sinh viên, nhưng bây giờ em lại cố gắng vào đại học để được như anh. Khi nào đặt chân vào đại học, khi ấy em sẽ có cơ hội để "đấu" với các chị lớp anh, đúng không. Hi vọng anh không quá vô tình với em.....

maiyeuanh_xuanchinh
01-05-2006, 11:40 PM
vậy thì bạn hãy cố gắng lên nhé