PDA

Xem đầy đủ chức năng : Chuyện 1 người điên !



Văn Kiện Nhi
19-04-2006, 08:47 AM
Em cũng biết nói gì khi em thấy giờ đây anh & em rất xa lạ , ừ ! có lẽ là vì lời nói của em ( khi em nói E.Y.A ) em rất hối hận khi nói ra , nói ra làm gì để giờ đây anh & em phải như thế này .nhưng anh biết không ? mình đã quen nhau 8 tháng rồi đó , đối với anh thì nó rất ngắn ngũi nhưng với em thì ngược lại ,em đã rất ngưỡng mộ em khi mạnh dạng nói lên tiếng E.Y.A ,lúc đó em rất dzui ...rất dzui... nhưng thế thì sao ? thế thì nhận được câu trả lời của anh " Khùng quá mức " Ừ ! thì khùng cũng được , 1 người khùng đi nói tiéng yêu với người mình yêu ,em nói anh thì anh nói là anh giỡn do anh quá bất ngờ khi nhận được câu nói đó của em ,em không muốn khi mình nói ra những lời như vậy để làm trò đùa cho anh ,anh hiểu ko ? Anh ! em nói câu đó ra anh mắc cười lắm à ! em nói câu đó ra ngố lắm à ! em nói câu đó ra anh khó chịu lắm à ! Thế thì em xin lỗi anh đi , thế thì coi như em chưa nói gì với anh đi , thế thì em sẽ ko bao giờ nói câu đó cho anh bận lòng nữa :sosad: , em sẽ ko bao giờ ...ko bao giờ nhắc từ đó lần thứ 2 nữa :huhu: .
Hôm kia còn bên nhau anh còn hỏi em có yêu anh ko mà , tại sao đến hôm nay em nói ra thì anh coi như kẻ khùng đi nói câu đó ! Em thật ko hiểu anh ,em ko biết anh muốn gì ? ko biết anh đang suy nghĩ gì nữa ?
Còn chuyện này nữa : anh nói mấy hôm nay anh khác ( anh nói chuyện dzui hơn ) là vì em ,anh có thấy hay ko ? chuyện đó thì người bạn trai đáng lí ra phải làm cách đây 8 tháng cho em rồi mà , trong khi bây giờ anh mới đối xử tốt với em , quan tâm em có chút xíu mà anh còn kể lễ này nọ , có phải anh quá ích kỷ trong tình yêu của anh dành cho em ko ? còn riêng em em đã quá phóng khoáng đối với anh , chắc em đã quá dễ dàng đối với anh để rồi giờ đây anh đối xử với em như vậy . Nhưng ko sao những gì em cho anh đó là tất cả những tình yêu mà em dành cho anh , em ko cần anh cho gì em em chỉ cần có anh & muốn anh đối xử tốt với em thôi .Hãy hứa ...hứa đi anh dù là lời gian dối nhưng đôi khi nhẹ lòng .

Trai_BT
19-04-2006, 08:51 AM
hi
Hơ, lạ U thật. Đã biết người đó đối xử không tốt, nói hết ngọn hết ngành, cuối cùng chốt 1 câu lời gian dối nhưng đôi khi nhẹ lòng . Đúng là Khùng quá mức.

kho_vi_dep_trai_(^_^)_
19-04-2006, 09:02 AM
ko yêu đùng nói lời cay đắng

Jangfan
19-04-2006, 11:16 PM
yêu la fthees mà
yêu là đau

chinh lai
19-04-2006, 11:44 PM
oi ban oi dung co quy luy qua trong tinh yeu ma ban neu ma chi co tinh yeu tu mot phia thi noi that la chan nan lam ,neu ngươi ban trai do cua ban doc dươc nhung dong tam su cua ban thi sao chac han la anh ta se lam cao hon nua do ban

thandong_datviet
26-04-2006, 01:40 AM
hỡi thế gian tình ái là chi
mà loài người phát điên vì nó :haha: