PDA

Xem đầy đủ chức năng : gửi anh!



girl_lonely_92
19-04-2006, 05:50 AM
Có lẽ chúng ta kết thúc thật rồi Q ạ! nhưng anh đâu có biết rằng em yêu anh đến mức nào.Ngồi một mình gậm nhấm những nỗi buồn, em nhớ anh thật nhiều. Sao vậy anh? Sao anh lại phũ phàng nói lời chia tay với em như vậy? Anh co' biết là anh đã làm con tim em tan nát. Anh không tin vào tình yêu em dành cho anh ư? Ở bên cạnh anh, em thấy thật hạnh phúc.Phải chăng anh không chận ra điều đó? Trong trái tim yếu đuối của em chỉ có một hình bóng anh duy nhất mà thôi, anh là tất cả đối với em. Vậy tại sao anh lại không hiểu hả anh? Chúng ta chia tay nhau, em cảm thấy đất trời như sụp đổ dưới chân mình . Tại sao anh lại có thể nhẫn tâm nói lời chia tay với em. Anh có biết rằng câu chia tay của anh đã làm em đau khổ suốt cả cuộc đời, anh biết không? Em đã khóc , đã khóc rất nhiều Q ạ! Em không biết đến bao giờ em mới có thể quên dc anh.Phải chia tay nhau sao anh? Phai làm cho em dau khổ thì anh mới hài lòng sao anh? Liệu em có thể chịu đựng dc khi không có anh bên cạnh dc không? Nhưng em sẽ không để anh thấy những giọt nước mắt đau khổ của em đâu. Em không cho phép mình yếu đuối trước mặt anh! Anh hãy hiểu cho em nhé anh!
Anh ạ!Anh hãy cứ bươc tiếp con đường mà anh đã chọn, em sẽ không ngăn cản bước chân của anh đâu.Dẫu biết rằng quên anh_ một điều mà em tưởng chừng như không thể làm nổi, nhưng còn biết làm gì bây giờ nữa hả anh? Ngoài quên anh ra, liệu em còn con đường nào khác.Anh cứ bước tiếp đi, rồi em cũng sẽ quên anh thôi. Anh dừng nói gì nữa, đừng nói gì nữa nhé anh! Nghe giọng nói của anh, em sẽ càng thêm đau khổ nửa đấy.Có lẽ em mất anh thật rồi Q ạ! rồi em cũng sẽ quen dần với điều đó thôi! Anh dừng bận tâm về em nữa. Kết thúc tất cả rồi Q ạ!
Bức thư này em sẽ không bao giờ gởi tới anh đâu.Em sẽ gậm nhấm nỗi đau một mình thôi. Em không muốn dối lòng mình nữa, em vẫn còn rất yêu anh Q ạ! Nhưng chỉ có mình em biết điều đó thôi. Anh hãy cứ vui bên người anh nhé! Đừng bận tâm về em nữa, chỉ càng làm cho em đau khổ mà thôi. Em mong anh sẽ sớm tìm dc hanh phúc mới, cứ sống vui vẻ đi anh nhé!Em đã quá đau khổ rồi Q ạ!Rồi những kỉ niệm giữa anh và em chỉ là kỉ niệm mà thôi, em sẽ cố quên nó ! Không còn cách nào khác anh ạ!

soleboy8x
19-04-2006, 06:50 AM
minh hiểu tâm trạng của bạn !!! co cái gì đó khá sâu đậm thì phải , có lẽ tình yêu của bạn đa lên đên cao trào rồi đôt ngột tan vơ , làm cho bạn cảm thây sóc. Bạn lên nhơ mỗi người sinh ra ai cũng có quyền nưa chọn , anh ta đã không chọn bạn thì đừng lên hối tiềc làm gì bạn a`!!!chúc bạn vượt qua tất cả để trở thành chính mình!

ngocly2005
19-04-2006, 09:23 AM
ban a tren doi nay con nhieu con trai ma ban .Co le 1 ngay nao do se co 1 ngươi con trai het long yeu ban. Ban ko fai bươn vi ngươi ay nua nha' . Hay co len

girl_lonely_92
01-05-2006, 03:22 AM
cảm ơn các bạn đã an ủi mình